หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

อภิหารเหล็กน้ำพี้

 
           ลำแสงประหลาด เกี่ยวกับอภินิหารหรืความอาถรรพณ์ของแร่เหล็กน้ำพี้และบ่อเหล็กน้ำพี้นั้นประชาชนในย่านตำบลน้ำพี้และในเขตหมู่บ้านใกล้เคียงมีความเชือถือว่าบ่อเหล็กน้ำพี้รวมทั้งพ่อบ่อเหล็ก มีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ไม่มีใครกล้าไม่มีใครบังอาจล่วงเกินอย่างเด็ดขาด เพราะส่วนใหญ่มักจะได้เจอดีถ้าคิดอยากลองดีเสมอๆ และได้เห็นจริงกันมาแล้วทุกยุคทุกสมัยที่บ่อเหล็กน้ำพี้แห่งนี้ วันดีคืนดีก็จะเกิดมีลำแสงประหลาดลูกโชนสว่างไสว ผุดขึ้นบริเวณบ่อเหล็ก ลำแสงจะพุ่งชั้นสู่ท้องฟ้าเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดนานประมาณ 2-3 นาที แล้วก็หายไปในอากาศ บางคราวลำแสงก็พุ่งไปตามยอดเขาสูงๆ ในแถบนั้นชาวบ้านที่พบเห็นต่างยกมือไหว้กันท่วมหัว เขาบอกว่าพ่อปู่เสด็จไปเยี่ยมเพื่อนบ้างพ่อปู่ไปเที่ยวมาบ้าง (หมายถึงพ่อปู่ธรรมราชา ที่เป็นเจ้าพ่อบ่อพระแสง) ความเชื่อเป็นสิ่งที่บังคับกันไม่ได้ในสังคมไทย เรื่องของเหล็กน้ำพี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของความเชื่อต่างๆ ที่มีอยู่มากมายที่ได้รับการถ่ายทอดสืบต่อกันมา ความเชื่อเหล่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่จริงตามคำบอกเล่าและเหตุการณ์ตนเองเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินอย่าให้ผู้อื่นมาตัดสินความเชื่อกับเราปัจจุบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่างๆ มีความเจริญก้าวหน้ามาก ความเชื่อหลายอย่างที่เป็นทั้งรูปธรรมและนามธรรม สามารถใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ช่วยทำความเข้าใจให้ได้ความเชื่อทั้งหลายทำให้คนกลายเป็นคนเหลวก็มี ให้ตกทุกข์ได้ยากก็มี ให้คนเป็นคนดีก็มาก  ทำให้คนเป็นเศรษฐีก็มากมาย ทั้งหญิงทั้งชายขอให้เชื่อเถิดว่าดีต้องได้ดี
 
 
 


@line55