หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ไหลดำ ไหลเขียว ไหลสี ไหลน้ำพี้ เม็ดขนาดต่างๆ

ไหลดำ ไหลเขียว

           ไหลสี ไหลน้ำพี้
ของแท้ต้องที่เว็บ Utdid.com เท่านั้น ไหลน้ำพี้ คัดมาเฉพาะเกรด A
 
รูปด้านหน้า
 
รูปด้านหลัง
 
 
ก้อนแร่ที่ผ่านการเผาด้วยก๊าซความร้อนสูง จะมีน้ำไหลออกมา
 
ไหลน้ำพี้คือการเผาไฟเหล็กน้ำพี้ด้วยก๊าซความร้อนสูงมากกว่า 1000องศา  ก้อนแร่จะถูกหลอมละลายรวมตัวกันเป็นน้ำไหล เมื่อมีปริมาณมากแล้ว ก็จะไหลออกมาเป็นก้อนสีดำ สีเขียว หรือขาวใส หรือจะมีสีฟ้าปนมาบ้าง  จึงเรียกว่าไหลน้ำพี้ เป็นตะกูลเดียวกับเหล็กไหล  ผู้บูชานิยม เอาไปใส่กรอบห้อยคอ หรือไปทำหัวแหวน
 
 
ไหลดำ  ไหลเขียว
ไหลเม็ดเล็กจิ๋ว ขนาด เล็กกว่า เหรียญ  25  สตางค์ 1 เม็ด 30 บาท
ไหลเม็ดเล็ก ขนาด เหรียญ  25  สตางค์  1 เม็ด 40  บาท 
ไหลเม็ดเล็ก ขนาด เหรียญ  50  สตางค์  1 เม็ด  50  บาท
ไหลเม็ดเล็ก ขนาด เหรียญ 1 บาท 1 เม็ด  60  บาท
ไหลเม็ดกลางขนาดเหรียญ  2  บาท 1 เม็ด  90  บาท
ไหลเม็ดกลาง ขนาด เหรียญ  5  บาท 1 เม็ด  150  บาท
ไหลเม็ดใหญ่ ขนาด เหรียญ  10  บาท 1 เม็ด  200  บาท
ไหลเม็ดใหญ่พิเศษ ขนาดใหญ่กว่าเหรียญ 10  บาท 1 เม็ด  300 บาท 
 
((ไหลสีหายาก))
(หายากมากๆ ทำออกมา 100 เม็ดได้สีฟ้าสัก 1-5 เม็ด  ทำออกมาร้อยเม็ดได้สีขาวเพียง 1-2 เม็ด ไหลสีจะพบได้จากการเผาไหลเขียว เมื่อเผาไหลเขียวจะมีไหลสีฟ้า สีขาว หลงออกมาสักเม็ด)
ไหลเม็ดเล็กจิ๋ว ขนาด เล็กกว่า เหรียญ  25  สตางค์ราคาเม็ด 40 บาท
ไหลเม็ดเล็ก ขนาด เหรียญ  25  สตางค์ราคาเม็ด 50  บาท 
ไหลเม็ดเล็ก ขนาด เหรียญ  50  สตางค์ราคาเม็ด  60  บาท
ไหลเม็ดเล็ก ขนาด เหรียญ 1 บาทราคาเม็ด  7 บาท
ไหลเม็ดกลางขนาดเหรียญ  2  บาทราคาเม็ด  100  บาท
ไหลเม็ดกลาง ขนาด เหรียญ  5  บาทราคาเม็ด  200  บาท
ไหลเม็ดใหญ่ ขนาด เหรียญ  10  บาทราคาเม็ด  350  บาท
ไหลเม็ดใหญ่พิเศษ ขนาดใหญ่กว่าเหรียญ 10  บาทราคา  เม็ดละ  450 บาท 
 
ไหลน้ำพี้ของแท้ ดูดพิษได้หลายชนิด ทดสอบมาแล้ว
โดนสัตว์มีพิษ แมงป่อง พิษผึ้งต่อย แตนต่อย ให้เอาไหลน้ำพี้ ทำการดูดพิษออกทันที  เวลาที่โดนสัตว์หรือแมลงที่มีพิษกัดต่อย  ให้นำไหลน้ำพี้วางไว้บนบาดแผลกดเบาๆเพื่อดูดพิษให้ความเจ็บปวดเบาบางลงบรรเทาอาการปวดควรใช้ไหลเม็ดขนาดโตหน่อยจึงจะบรรเทาได้เร็ว
 ไหลน้ำพี้ กับความเชื่อ การทดสอบ
 
1. ไหลน้ำพี้เป็นตะกูลเดียวกับเหล็กไหล สรรพคุณน้องๆเหล็กไหล
2. ไหลน้ำพี้ของแท้ สามารถทดสอบได้จาก สัตว์มีพิษกัดต่อย ให้นำไหลน้ำพี้วางไว้ตรงจุด
ที่ถูกสัตว์มีพิษกัดต่อยทันที จะบรรเทาอาการเจ็บปวดจากพิษนั้นๆ
3. ไหลน้ำพี้นิยมไปในทางป้องกันตัว กลุ่มคนเล่นของ เคยมีการถ่ายทำสารคดีออกโทรทัศน์
4. ไหลน้ำพี้ตามความเชื่อสามารถป้องกันภูติ ผี ปีศาจ ไสยศาสตร์และขอสิ่งดีๆได้
5. ไหลน้ำพี้มีเทพยดา ปกป้องคุ้มครองรักษา ผู้นำไปครอบครอง ต้องรู้จักบูชาจึงจะมีคุณกับตัวเรา
 
ไหลน้ำพี้ปกติมีอยู่ 3 เกรด
1 ไหลน้ำพี้เกรด เอ จะอยู่ใต้ดิน ไหลคุณภาพดีที่สุด เนื้อไหลเนียนสวย เงางามแวววับกว่าปกติ 
2 ไหลน้ำพี้เกรด บี จะอยู่เกือบพ้นดิน  เนื้อสวยปานกลางหรือดีกว่าปานกลาง 
3 ไหลน้ำพี้เกรด ซี จะอยู่บนดิน  เนื้อหินหนืดเผายากจึงไม่นิยมนำมาเผา  
      บูชาไหลจากร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ไหลเกรด A  ไหลดำ ไหลเขียว ไหลสีหายาก เฉพาะร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ทำเสร็จแล้ว จะไม่ให้ลูกค้าบูชาทันที ทางร้านจะต้องทำการพักไหลดำ ไหลเขียว ไหลสีหายาก เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 3-6-12 เดือนตามขนาดของไหล ยิ่งไหลเม็ดใหญ่จะต้องใช้เวลาพักไหลนานกว่าไหลขนาดอื่นๆ  เมื่อเราทำการพักไหลเสร็จแล้วจึงจะนำมาให้บูชาที่หน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ และส่งมอบให้ลูกค้าบนเว็บ Utdid.com ร้านเรารักษาคุณภาพไหลทุกเม็ด  และไหลดำ ไหลเขียว ไหลสีหายากจะต้องมีคุณภาพอยู่คู่กับท่านลูกค้าทุกคนได้ชั่วลูกหลาน  
อ่านบทความเรื่องไหลน้ำพี้ที่ทางตำราทางวิชาการเอามาให้อ่านกัน
 
เพชรน้ำพี้ธาตุกายสิทธิ์

ไหลน้ำพี้ (เพชรน้ำพี้)
“ไหลน้ำพี้” คือวัตถุอาถรรพ์ ซึ่งสถิตอยู่ภายในถ้ำบนภูเขาสูงในป่าลึก ซึ่งจะผสมปะปนอยู่ในเนื้อแร่สีดำสนิท หรือสีขาวขุ่น และเชื่อกันว่า “ไหลน้ำพี้” สามารถลบล้างอาถรรพ์ อันเกิดจากคุณไสย์ มนต์ดำ ลมเพลมพัด และมีอำนาจป้องกันภูตผีปีศาจ จิตวิญญาณ ผีร้ายหรือเดรัจฉานวิชาได้ อีกทั้งมีคุณวิเศษด้าน แคล้วคลาด คงกระชันชาตรี เป็นเยี่ยม

การอัญเชิญก้อนแร่ไหลน้ำพี้
ในการที่จะอัญเชิญ ก้อนแร่ไหลน้ำพี้ลงมาจากถ้ำได้นั้น จะต้องทำการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเจ้าป่าเขา ที่สถิตอยู่บนถ้ำนั้นด้วยทุกครั้งไป มิฉะนั้นจะไม่สามารถนำก้อนแร่ไหลน้ำพี้ลงมาได้ หากมีผู้พยายามขึ้นไปนำก้อนไหลน้ำพี้ ลงมาทำการหลอมไหลเอง ระหว่างที่ทำการหลอมไหลก็จะบังเกิดอาเพศ สะเก็ดไหลแตกกระจายใส่ผู้ที่หลอม จนเป็นแผลปวดแสบปวดร้อนทรมาน หรือมิฉะนั้นแล้วไหลก็จะแตกร้าว ไม่อาจเป็นรูปเป็นร่างได้เลย

การหลอมก้อนแร่ไหลน้ำพี้
การที่จะหลอมไหลน้ำพี้ได้นั้น จะต้องหลอมละลายด้วยความร้อนสูง จนกระทั่งหยดลงและแข็งตัวเป็นก้อนกลม มีลักษณะคล้ายแก้ว “ไหลน้ำพี้” จะมีสีสันต่างกันอาทิ สีขาว สีเขียว สีเขียวเข้ม จนกระทั่งสีดำสนิท ในการที่จะสามารถแยกไหลออกมา จากเนื้อแร่ได้นั้น จะต้องมีการบูชาครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสียก่อน จึงจะสามารถหลอมไหลได้ ไม่เช่นนั้นจะไม่อาจได้ไหลที่สมบูรณ์ได้เลย จะต้องมีอันต้องแตกหักหรือร้าวทุกครั้งไป

เนื่องจาก “ไหลน้ำพี้” เป็นวัตถุอาถรรพ์ที่หาได้ยากยิ่ง จึงไม่มีไว้ขายทั่วไปเนื่องจากเป็นของหายาก และมีแห่งเดียวในโลก ซึ่งปัจจุบันมีเพียงช่างตีเหล็กน้ำพี้ท้องถิ่น ที่สืบทอดแต่โบราณเพียงน้อยราย ที่สามารถกระทำพิธีหลอมไหลได้

ประสบการณ์จากนักรบ
มีทหารที่ไปประจำการที่ภาคใต้มากมาย ที่ได้รับไหลนี้ไปปกป้องคุ้มครองภัย ต่างก็แคล้วคลาดปลอดภัย จากศาสตราวุธต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่น่าเสียดายที่บางนายไม่รู้ค่า มองว่าเป็นของปลอมที่ทำขึ้น เป็นแก้วหรือพลาสติก จนกระทั่งใช้ค้อนทุบ จนแตกละเอียด ไม่นานนักระหว่างที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ทหารนายดังกล่าวก็เหยียบถูกกับระเบิด ร่างแหลกละเอียดเสียชีวิตไปในที่สุด ร่างกายมีสภาพ ไม่ต่างจากไหลที่ถูกเขาทุบจนละเอียดเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่มีความศรัทธา และบูชาไปไม่ว่าจะเป็นร้านค้า หรือทำกิจการร้านอาหาร เมื่อนำไหลไปบูชาแล้วต่างก็พบว่า ลูกค้าไหลมาเทมามากขึ้นผิดหูผิดตาทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นแทบจะไม่มีลูกค้าเข้าร้านด้วยซ้ำไป ยังมีเรื่องอีกมากมายหลายเรื่อง ที่ไม่สามารถนำมาลงให้ได้หมด สำหรับผู้ที่บูชาไปขอเพียงมีจิตศรัทธาอำนาจของ “ไหลน้ำพี้” เพราะหาไม่แล้ว จะเป็นการน่าเสียดายต่อผู้ครอบครอง เพราะท้ายที่สุดแล้ว “ไหลน้ำพี้” จะศักดิ์สิทธ์หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับจิตใจ ของผู้ที่ครอบครองมากที่สุดนั่นเอง

ไม่ต้องสวดบูชาด้วยพระคาถาบทใด เนื่องจากไหลน้ำพี้มีความศักดิ์ในตัวอยู่แล้ว*** เพียงตั้งจิตอธิฐานภาวนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือในด้านต่างๆ ให้บังเกิดความสำเร็จตามประสงค์
 
 
 ท่านลูกค้า และนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมการทำไหลของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ได้ที่หลังร้าน
 
              ต้องการบูชาไหลดำ ไหลเขียว ไหลสี ไหลน้ำพี้ เม็ดขนาดต่างๆ
สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่



@line55