หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

นักษัตร คนเกิดปีมะเส็ง งูเล็ก

คนเกิดปีมะเส็ง งูเล็ก

ความสูง 8.5 ซม.  ฐานกว้าง  7 ซม.

 
สีน้ำตาลบูชาราคาตัวละ 189 บาท
สีทอง,สีเงิน บูชาราคาตัวละ 239 บาท

คนเกิดปีมะเส็ง งูเล็กหล่อจากแร่น้ำพี้ผสมมวลสาร
  
ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์ ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก)
  • นิสัยของคนเกิดปีนี้ เป็นคนเอางานเอาการ หยิ่งในศักดิ์ศรีของตน มีเพื่อนน้อย  เป็นคนที่จิตใจจองหอง เพราะเป็นคนที่มีมานะทิฐิ เป็นคนใจน้อย โกรธง่าย ชอบการเอาใจ  
  • คนเกิดปีนี้เป็นคนรูปร่างเล็กผอม บาง ปราดเปรียวมีเสนห์ต่อเพศ ตรงข้าม และ เจ้าชู้  แต่การทำงานคล่องแคล่วว่องไวต่อการงาน ถ้าได้รับการศึกษาสูงๆ จะได้เป็นใหญ่ตั่งแต่อายุยังน้อย เพราะเป็นที่รักต่อผู้บังคับบัญชา หรือเจ้านายของตน  และทั้งยังเป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงสังคม มีทั้งคนรักและคนเกลียด พอๆกัน  
  • แต่ลักษณะนิสัยแล้วเป็นคนที่รักลูกรักเมีย และครอบครัว แต่การทำงานนั้น จะต้องได้ทำงานอยู่ต่างถิ่นฐานตนทำให้ต้องห่างจากครอบครัวของตน แต่จะได้ดีในความก้าวหน้าของตนเอง
  • ส่วนอาชีพของคนเกิดในปีนี้เหมาะในการทำงานรับราชการ มากกว่าการค้าขาย หรือ ทำธุรกิจส่วนตัว  
  • เนื้อคู่ของคนเกิดปีนี้ ธาตุทอง แพะ

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีมะเส็ง คือ   มนุษย์ขี่งู  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีศักดานุภาพมาก  แต่เป็นคนดุร้ายถ้าโกรธและไม่รู้หาย  แต่ทำราชการดีฯ

      คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีมะเส็ง  คือ  กุมารีคนนั่งกั้นร่ม    ทายว่า  ผู้นั้นจะมีบุญแต่น้อย  จะมีข้าทาสบริวารมากบิดามารดาจะได้พึ่งฯ

      คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีมะเส็ง  คือ  คนติดยา  ทายว่า  ผู้นั้นจะอาภัพ  มักจะต้องถ้อยความ  และผู้อื่นปองร้ายให้ได้ลำบาก  ถ้ามิฉะนั้นจะมักเจ็บไข้เนืองๆ มิดีฯ

      คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีมะเส็ง  คือ  บุรุษนั่งแท่น  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีวาสนา  มั่งมีนัก  จะได้รับความสุขทุกเมื่อฯ

      คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีมะเส็ง  คือ  หมอครวญช้าง  ทายว่า  ผู้นั้นอาภัพจะต้องเหนื่อยยาก  เหงื่อไหลไคลย้อยจึงจะเลี้ยงตัวได้  มิฉะนั้นจะต้องอาศัยท่านผู้อ่านฯ

      คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีมะเส็ง  คือ  มนุษย์ขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนใจร้อน  ทำการมีมานะไม่ยอมแพ้ใคร  ถ้าทำราชการจะได้ดีแลฯ

 

เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
 
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
 ต้องการบูชาสินค้า    คลิกที่นี่
 
 
 


@line55