หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

คนเกิดปีจอ สุนัข

คนเกิดปีจอ  สุนัข
 
หล่อจากแร่ศักดิ์สิทธิ์ แร่น้ำพี้ผสมมวลสาร
 
 
คนเกิดปีจอ สุนัขน้ำพี้
  
ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์
ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีจอ (หมา)
  • คนเกิดปีนี้นิสัย เป็นคนที่มีคนนับถือมาก  ชอบการทำบุญทำกุศลช่วยเหลือคนอื่นๆ พูดจากล้าหาญ ไม่เกรงใจใคร แต่เป็นคนทำงานเรียบร้อย เก็บเงินทองไว้ได้ไม่นาน จะได้เป็นคนสนิทกับผู้หลักผู้ใหญ่เพราะชอบรับการอาสา    เจ้านาย และคนอื่นๆ ทำให้เจ้านายรักใคร่ และสนับสนุน ให้การอุปถัมป์คำชูมาตลอด  ตำแหน่งหน้าที่การงาน ของคนปีนี้ถึงจะได้รับการอุปถัมป์คำชูอุดหนุนมาตลอดก็จะไม่ได้รับตำแหน่งหน้าที่สูงสุดเพราะดวงของคนเกิดปีนี้ต้องคอยรับใช้หรือรับอาสาเป็นที่ปรึกษาแก่เจ้านาย หรือ คนทั่วไป  ไม่เหมาะแก่การเป็นผู้นำโดยตรง
  • หน้าที่การงาน คนเกิดปีนี้ เหมาะทำงานรับราชการ หรือทำงานในหน่วยงานในองค์กรใหญ่ ๆ เหมาะในตำแหน่งที่ปรึกษาและรับใช้งานบุคคลทั่วไป
  • คู่ครองของคนเกิดปีนี้ เหมาะ กับปี ชวด และ ปี กุน
 ดูดวงคนเกิดปีจอ

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีจอ คือ   นางผีเสื้อขี่สุนัข  ทายว่า  ผู้นั้นใจคอดุร้าย  แต่เลี้ยงลูกง่าย  หากินพอจะเลี้ยงตัวได้  แต่ต้องลำบากเพราะคู่ของตนฯ

          คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีจอ  คือ  มนุษย์ขี่พญานาค    ทายว่า  ผู้นั้นจะมีทรัพย์แต่ใจไม่ยั่งยืน  เป็นคนใจเร็วและมีอำนาจฯ

          คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีจอ  คือ  พระยานั่งแท่น  ทายว่า  ผู้นั้นมีบุญได้เป็นใหญ่  และบริบูรณ์นักฯ

          คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีจอ  คือ  มานพขี่ช้าง  ทายว่า  ผู้นั้นผู้นั้นเป็นคนชอบเดินอาสาเจ้านายดี  แม้แต่มีทรัพย์น้อยๆ

         คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีจอ  คือ  มานพขี่ม้า  ทายว่า  ผู้นั้นทำการเร็ว  ไปไหนว่องไว  ทำราชการดีจะมียศฯ

         คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีจอ  คือ  เทพยดานั่งแท่น  ทายว่า  ผู้นั้นจะเป็นคนใจบุญมีความสุขมาก  และบริบูรณ์ทุกสิ่งแลฯ

เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้

 
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
จำนวน 1 ตัว
 
สีแร่เหล็กน้ำพี้สีน้ำตาลบูชา  189 บาท
 
สีทอง สีเงิน  สีนาค บูชา  239 บาท




สีแร่เหล็กน้ำพี้สีน้ำตาลบูชา  179 บาท

สีเงินราคา 239 บาท

สีทองราคา 239 บาท
 

สีแร่เหล็กน้ำพี้สีน้ำตาลบูชา  199 บาท
 
ต้องการบูชาปีจอ หมา  คลิกที่นี่
 
  


@line55