หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

แก้วขนเหล็ก แก้วไหมเงิน แก้วไหมทอง แก้วเงินทองนาค

แก้วขนเหล็ก

แก้วไหมเงิน แก้วไหมทอง แก้วขนนาค
 
 
คัดเกรดแก้วขนเหล็ก นำมาให้บูชากันเฉพาะเกรด A - B - C+
 
          แก้วขนเหล็ก แก้วหายากทุกแก้ว ท่านสามารถสั่งได้ ฝากเบอร์โทรไว้ หากเราได้มาแล้วจะโทรแจ้งให้เฉพาะคนที่สั่งไว้ก่อน หากพอใจก็บูชาได้เลย หากไม่พอใจก็ไม่ต้องจ่ายเงินและรอแก้วชุดใหม่ แก้วหายากมากมายมีหลายเม็ดที่ยังไม่ทันขึ้นเว็บก็หมดแล้ว จึงอยากให้ท่านที่สนใจแก้วประเภทใด โปรดโทรมาแจ้งเบอร์ฝากไว้จะดีที่สุด เพราะจะไม่พลาดแก้วหายาก หรือแก้วที่ท่านต้องการ
 
แก้วอุตรดิตถ์ แก้วขนเหล็ก แก้วไหมทอง แก้วไหมเงิน แก้วไหมนาค แก้วเข้าแก้วต่างๆ แก้วหายากมากมาย ของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ใช้แก้วโป่งข่ามของ จังหวัดอุตรดิตถ์เอง ซึ่งทางร้านวรันณ์ธร ได้ตกลงกับชาวบ้านที่ขุดแก้วโป่งข่ามมาขาย ทางร้านจะรับเฉพาะแก้วโป่งข่ามของอุตรดิตถ์เพื่อเป็นแก้วเฉพาะของอุตรดิตถ์ และทางร้านได้ส่งช่างไปฝึกกับโรงงานสามารถเจียรไนรแก้วได้สวยงามจนมาสู่ขั้นตอนการผลิตแก้วขนเหล็ก แก้วไหมเงิน แก้วไหมทอง แก้วไหมนาค แก้วสารพัดแก้ว ขณะนี้แก้วทุกอย่างบนเว็บ Utdid.com จะเป็นแก้วของ จ.อุตรดิตถ์ทั้งหมด  ท่านใดเป็นนักสะสม จะยังไม่เคยมีแก้ว จ.อุตรดิตถ์ เพราะใน จ.อุตรดิตถ์ มีร้านเราเป็นเจ้าแรกที่มีช่างเจียร และทีมขุดแก้วโป่งข่ามที่มีเฉพาะที่ ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งคนต่างจังหวัด หรือคนในจังหวัดจะไม่รู้เลยว่าจุดใดมีแก้วหายากต่างๆนี้อยู่  แก้วโป่งข่ามอุตรดิตถ์ ก่อนวันเข้าพรรษา จะมีภูเขา 5 ลูกในที่แห่งหนึ่ง ของ จ.อุตรดิตถ์ คนจะมองเห็นเป็นไฟไหมล้อมรอบภูเขา แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ไฟไหม้ แต่เป็นแก้วโป่งข่ามที่เปล่งประกายแสงออกมาทุกช่วงก่อนเข้าพรรษา และวันสำคัญต่างๆทางศาสนา ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์มากสำหรับผู้ที่รู้เรื่องนี้ และทางทีมขุดแก้วโป่งข่ามไปขุดแก้ว มักจะพบว่าแหล่งขุดแก้วโป่งข่ามอุตรดิตถ์นี้จะเป็นแหล่งงูจงอางจำนวนมากมายที่เฝ้าแก้วโป่งข่ามต้องเอาสุนัขมากกว่า 10 ตัวคอยติดตามไปด้วย เพราะงูจงอางชอบอยู่ตามต้นไม้พร้อมจะโดดฉกใส่หัวคนได้น่ากลัวมาก การขุดแก้วทุกครั้ง ทางร้านจะให้ทีมขุดแก้วจะต้องทำพิธีขอแก้วท่านก่อนไปขุดทุกครั้ง อธิฐานจิตขอแก้วที่ต้องการให้คนได้นำไปบูชาให้เราได้พบได้ขุดเจอ ก็เจอจริงๆ แม้แต่บางครั้งทีมขุดแก้วเจองูไล่ ทิ้งอุปกรณ์ทั้งหมด กลับมาปรากฎว่าแก้วติดมาในเสื้อผ้าด้วยอย่างน่าประหลาดใจ แก้วทุกแก้วบนเว็บ Utdid.com หรือที่หน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์หากท่านบูชาไปแล้ว ถ้าว่างทำบุญให้ทำบุญนึกถึงแก้วที่ท่านได้บูชาไว้ด้วย บางท่านอาจจะพบความประหลาด ความแปลกใจ ความอัศจรรย์ใจ ตามแต่แก้วจะแสดงปาฎิหารให้เห็น
 
แก้วขนเหล็กในความเชื่อ
       แก้วขนเหล็กตามความเชื่อคือ จะป้องกันปกป้องเจ้าของ เป็นเหมือนเกราะป้องกันตัวผู้ครองครอง ใครคิดร้าย ทำร้าย ไม่ว่าทางตรง ทางอ้อม แก้วขนเหล็กจะป้องกันไม่ให้ใครทำร้ายเราได้ ไม่ว่าจะเป็นคนเล่นมนต์ดำ คุณไสย์ ภูติผี ปีศาจ เล่นงานเราในทางมืด แก้วขนเหล็กจะปกป้องคุ้มครองเจ้าของทันที กรณีเป็นคุณไสย์ มนต์ดำ แก้วขนเหล็กจะสะท้อนกลับไปยังผู้เล่นมนต์ดำใส่เรา  กรณีผู้ทำร้ายเราด้วยอาวุธ ด้วยสิ่งต่างๆ  จะเกิดสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำให้ผู้ครอบครองแก้วขนเหล็กรอดพ้นปลอดภัย  
 
 

ท่านสามารถดูแก้วขนเหล็ก และแก้วหากยากชุดล่าสุด คลิกที่นี่

ชุดนี้ขายหมดแล้ว
 
     แก้วขนเหล็กชุดด้านล่างนี้ขายหมดแล้ว แต่เรายังคงภาพไว้ให้ได้ศึกษากันว่าแก้วต่างๆในโลกนี้มีมากกว่าในตำราที่หลายท่านเคยศึกษา เราจึงยังคงภาพแก้วขนเหล็กต่างๆในเว็บที่ขายแล้วหรือยังไม่ขายให้ทุกท่านเก็บไว้ศึกษากัน 
 
 
แก้วขนเหล็ก ผสมขนนาค B 1,500 บาท ( ขายแล้ว)
 
 
แก้วไหมทอง B+ 1,800 บาท  (2) ขายแล้ว
 
 
 
แก้วไหมทอง เกรด B ราคา 1,200 บาท (ขายแล้ว) 
 
 
แก้วไหมนาคผสมไหมทอง  เกรด A (ขายแล้ว)
 
 
แก้วขนนาค B เม็ดเล็กราคา 1600 บาท (ขายแล้ว)
 
 
แก้วขนเหล็กเกรด B+++ เม็ดเล็ก 1,500 บาท  (ขายแล้ว)
 
 
 
 แก้วขนเหล็กเกรด B+ 2700 บาท (ขายแล้ว)
 
 
 แก้วขนเหล็กกอเกรด A 2,600 บาท (8)  ขายแล้ว 
 
แก้วขนเหล็ก  เกรด B 1,500 บาท (9) ขายแล้ว
 
 
แก้วขนนาค เม็ดเล็กเกรด B 1,350 บาท (10) ขายแล้ว
 
 
แก้วไหมทอง ปะการัง เกรด A+++ 2,900 บาท  (ขายแล้ว)
 
 
แก้วไหมทอง ผสมปะการัง เกรด A+++ 2,700 บาท (ขายแล้ว)
 
 
แก้วไหมทองกอ ผสมปะการัง เกรด A2,500 บาท (ขายแล้ว)
 
 
แก้วขนเหล็กกอ เกรด B+ 2,500 บาท (ขายแล้ว)
 
 
แก้วกอขนเหล็กเกรด B+ 2,500 บาท (ขายแล้ว)
 
 
 
แก้วขนนาค เกรด A   1,900 บาท (ขายแล้ว)
 
 
 
ชุดรวมแก้วขนเหล็ก
 
แก้วขนเหล็กคัดสวย เกรด B++ เม็ดเล็ก 790 บาท(หมดแล้ว)
 
 
 
แก้วรวมขน  แก้วขนเหล็ก แก้วขนเงิน แก้วขนนาค เกรด B++ เม็ดเล็ก 700 บาท (หมดแล้ว)
 
 แก้วขนนาค เกรด B++ เม็ดเล็ก 700 บาท(หมดแล้ว)
 
 
แก้วขนเหล็กเจียรกลม เจาะรูไว้ร้อยเชือก 700 บา( หมดแล้ว)
  
 
แก้วปะการัง บางเม็ดมีเส้นขนเหล็ก  เกรด B++ เม็ดเล็ก 700 บาท(หมดแล้ว)
 
 
แก้วปะการัง เจียรรูปหยดน้ำ เกรด B++ เม็ดกลาง 650 บาท(ขายแล้ว)
    
 แก้วขนเหล็กเกรด A+++ 3,800 บาท ขายแล้ว เม็ดนี้สวยมาก แก้วขนเหล็กสีชา เส้นขนเหล็กเป็นเส้นแท่งสวยจริงๆ คนพิจิตรเป็นเจ้าของแล้ว  เม็ดนี้ถ้าลงกรุงเทพ ราคา 15,000 หมื่นบาท  ต้องย้ำว่าเม็ดนี้เป็นเม็ดที่สวยที่สุดตั้งแต่ขายมา เพราะตัวแก้ว เป็นสีชา เส้นเหล็กเป็นเส้นที่ดูแล้วทรงอำนาจมาก เส้นแท่งสวยสด
 
เม็ดนี้ ขายแล้ว 3,500 บาท  ราคากรุงเทพ 8 พัน
แก้วเข็มแดง เม็ดนี้ลูกค้าซื้อตามใบสั่ง ได้มาแล้วก็ขายข้างนอกเลย แต่ก็เอาภาพมาโชว์ไว้ให้ได้ศึกษากัน ท่านใดสนใจแก้วอะไรที่นอกเหนือจากในเว็บสั่งจองได้ ถ้าเราหาได้แล้วจะโทรแจ้งผู้สั่งจองทันที
 
 แก้วไหมนาคเกรด A+ 3,000 บาท ดูรูปอาจไม่สวยแต่คนซื้อเห็นบอกว่าสวยมาก เพราะของจริงทุกเม็ดสวยกว่าในรูป เม็ดนี้ ขายแล้ว 
 
แก้วขนเงิน 2,500 บาท   ขายแล้ว
 
แก้วขนนาค 3,500 บาท  ขายแล้ว  
 
แก้วขนเหล็กเกรด A 4,000 บาท ขายแล้ว  
 
แก้วขนเหล็กเกรด A 2,500 บาท ขายแล้ว  
 
แก้วขนเหล็กแบบเข็มเป็นช่อๆ เกรด A เม็ดเล็ก 1,500 บาท ขายแล้ว 
 
 แก้วไหมทอง  เกรด B++ เม็ดเล็ก 790 บาท ขายหมดแล้ว 
 
แก้วขนเหล็ก ไหมทอง และขนนาค 3กษัตริย์ เกรด A+++ 5,500 บาท (ขายแล้ว)
 
 
 


@line55