หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว เหล็กน้ำพี้ บริสุทธิ์ หนัก 50ส.ต. 1บาท 2บาท

หมดแล้ว

เหล็กน้ำพี้ บริสุทธิ์


 
มีให้บูชาเฉพาะบนเว็บ Utdid.com และร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย
 


หมดแล้ว 


        โดยปกติเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ ที่มีน้ำหนักขนาดหนัก  1 บาท และหนัก 2 บาท ไม่มีให้บูชากันทั่วไป   เพราะไม่มีใครผลิตขั้นตอนการทำต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากมีหลายขั้นตอน  กว่าจะออกมาเป็นน้ำหนักตามที่ท่านลูกค้าต้องการ  ต้องชั่งแล้วชั่งอีกตัดแต่งขัด,รมเขียว,ตอกคาถาจนได้ขนาดตามต้องการ  แต่มีลูกค้าหลายท่านที่ต้องการใช้เป็นจำนวนมากทางร้านวรันณ์ธรจึงพยายามทำให้ได้ขนาดตามลูกค้าสั่ง   วรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์    และขณะนี้เหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ มีให้บูชากันแล้วเฉพาะที่เว็บ Utdid.com และร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์เท่านั้น
 

          ผู้บูชาเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ ขนาดน้ำหนักต่างๆนั้น ตามที่ทราบเหตุผลคือ อาจารย์ผู้มีวิชาอาคมตามจังหวัดต่างๆส่วนใหญ่แนะนำให้ลูกศิษย์หาเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ มาห้อยคอไว้ มีขนาดน้ำหนัก 1 บาทสำหรับผู้หญิง ขนาด 2 บาทสำหรับผู้ชาย เอาไว้ป้องกันตัว ป้องกันภัย ปัดเป่าเคราห์ต่างๆไม่ให้มาถูกตัวผู้สวมใหม่เหล็กน้ำพี้ได้  หรือลูกค้าบางท่านนำไปให้ อ.ของลูกค้านำไปแกะยันต์ใส่เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ให้มากยิ่งขึ้นแก่ผู้นำไปห้อยคอ  และมีนักดูดวง โหราศาตร์ จำนวนมากมักจะแนะนำให้ผู้มีเคราะห์ หรือดวงชะตาตกต่ำให้ห้อยเหล็กน้ำพี้ ขนาด 1บาท และ หนัก 2 บาท ตามแต่ว่าใครมีเคราะห์มากน้อยเพียงใด
 
 รูปภาพประกอบ


          คิดว่าหลายคนดูรูปเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ แล้วต้องมีคำถามคาใจว่า ทำไมก้อนเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ จึงดูขรุขระ แตกลาย แตกลายงา แบบนั้น เราจึงบอกท่านว่า เหล็กน้ำพี้ของแท้จะต้องมีแตกลายงา แตกลาย ขรุขระ ไม่สวยเรียบเหมือนเหล็กทั่วไป เพราะอะไรเหล็กน้ำพี้จึงแตกลายเพราะว่า เหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ที่พบได้ปัจจุบันนี้ชาวบ้านจะไปขุด ตามเตาหลอมโบราณซึ่งมากกว่าสองร้อยบ่อต้องประมูลจากทางราชการถึงจะเข้าไปขุดที่บ่อเตาหลอม ตีมีดโบราณได้  แต่ละบ่อเพื่อเอาก้อนเหล็กน้ำพี้โบราณ เศษเล็กเศษน้อยในแต่ละบ่อที่ประมูลได้ มาให้ช่างอีกหมู่บ้านหนึ่งนำมาแยก ระหว่างเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ กับตะกรันให้ออกจากกัน จึงจะได้เหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ ด้วยการที่นำเหล็กน้ำพี้ก้อนเล็กๆที่ขุดได้มารวบรวมไว้แล้วหลอมออกมาเป็นก้อนเดียวกัน เวลานำมาทำเป็นแผ่น หรือตีดาบ ดาบน้ำพี้ที่เป็นเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์แท้ๆจึงมีแตกลายงาให้ท่านได้เห็นเป็นลายไม่เรียบเหมือนเหล็กทั่วไป   หากได้เหล็กก้อนใหญ่มากๆจึงจะได้ก้อนเหล็กที่ไม่แตกลายงานานๆจะพบ สักเล่มดาบที่ไม่มีแตกลาย   แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเหล็กน้ำพี้ปัจจุบันจะมีแตกลายงา เป็นจุดสังเกต ว่านี่ใช่เลยเหล็กน้ำพี้จากบ่อน้ำพี้ และสุดท้ายนี้ถ้าจะถามหาเหล็กน้ำพี้บนอินเทอร์เน็ตแล้วละก็ ต้องดูที่เว็บ Utdid.com หรือมาที่จังหวัดอุตรดิตถ์แวะที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ทุกท่านจะได้เหล็กน้ำพี้ของแท้เท่านั้น การันตีทุกก้อน ทุกดาบ ทุกมีด ว่ามาจากเว็บเรา ร้านเราท่านจะได้ของแท้กลับไปไม่เคยมีลูกค้าท่านใดผิดหวัง
 
 
 
รูปภาพประกอบ

ก้อนเหล็กน้ำพี้แบบที่ 1 ในภาพสีเหล็กน้ำพี้จะสีขาว แต่เวลาส่งเราจะรมเขียวไปให้   ด้านหน้า ด้านหลังไม่ได้ตอกชื่อ คาถาอะไร เหมาะสำหรับผู้จะนำไปบูชา แล้วเขียนชื่อตนเองใส่
 

รูปภาพประกอบ

ก้อนเหล็กน้ำพี้แบบที่ 2 รมเขียว ตอกชื่อ เหล็กน้ำพี้  อีกด้าน ตอกคาถา นะโมพุทธายะ  คาถาพระเจ้า 5 พระองค์
 
ราคาบูชาเหล็กน้ำพี้ บริสุทธิ์ หนัก 50ส.ต. 1บาท 2บาท
หนัก 50ส.ต. ก้อนละ 130 บาท(หมด)
 
หนัก 1 บาท ก้อนละ 250 บาท(หมด)
(หนัก 1 บาทมีแบบตอกคาถาราคา 280 บาท
 หนัก 2 บาท ก้อนละ 500 บาท(หมด)
 
 
 
ความเชื่อ
ส่วนเหล็กน้ำพี้มีความเชื่อกันอยู่แล้วว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์จากธรรมชาติ เช่น ล้างอาถรรพ์  ล้างสิ่งชั่วร้ายที่อยู่อาศัย หรือล้างสิ่งชั่วร้ายในบริเวณนั้น  เอาไว้ป้องกันตัว ป้องกันเวทย์มนต์ดำ มนต์ร้าย  ปัดเป่าเคราะห์ภัย  เสริมบารมีผู้มีไว้ครอบครอง ล้างมนต์ดำ ไล่ผีร้าย ปีศาจ ป้องกันอาวุธต่างๆให้ผู้สวมใส่ปลอดภัย  ยิ่งผู้ครองครองเหล็กบริสุทธิ์มากเท่าใดย่อมป้องกันได้มากตามจำนวนที่พกไว้ติดตัว  ดังเช่นนักดูดวงพยากรณ์โหราศาสตร์มักจะแนะนำลูกค้าที่มีเคราะห์หนักให้หาเหล็กน้ำพี้ขนาด 2 บาทพกห้อยคอ หรือติดตัวไว้ตลอดเวลาในช่วงที่มีเคราะห์หนัก เหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์หนักขนาด 50 ส.ต. มักนิยมบูชาปัดเป่าเคราห์ภัย ไว้ให้เด็ก ให้ลูก ให้หลาน  หรือเด็กเล็กมักสะดุ้งกลางคืน ร้องไห้โดยไม่ทราบสาเหตุ นิยมนำเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์หนักขนาด 50 ส.ต. ไว้ปัดเป่าเคราห์ภัย หรือสิ่งไม่ดีไม่ให้เข้าใกล้เด็กได้
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกเหล็กน้ำพี้ บริสุทธิ์ หนัก 50ส.ต. 1บาท 2บาท
 
ต้องการบูชาเหล็กน้ำพี้ บริสุทธิ์ หนัก 50ส.ต. 1บาท 2บาท  คลิกที่นี่



@line55