หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ไม้กลายเป็นหิน พญาเหล็กธาตุกายสิทธิ์ตะกูลเหล็กไหล

ไม้กลายเป็นหินหรือ เรียกว่า พญาเหล็ก

               ไม้กลายเป็นหิน  เป็นธาตุกายสิทธิ์ตระกูลเหล็กไหล  เชื่อกันว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของเทพวิญญาณที่ถูกลงทัณฑ์  เหล่าอสูรเทพที่ดุร้ายเหมือนการ "เข้ากรรม"  เสวยกรรมในโลกมนุษย์เพื่อไถ่บาป  ๑  พุทธันดร  มีตบะเดชะทางด้านอำนาจ  แคล้วคลาด  ปลอดภัย  ความเมตตา และโชคลาภ ธาตุกายสิทธิ์ไม้กลายเป็นหินแก่นเหล็กอานุภาพแห่งความคงกระพันและอายุยืนยาว


 
 
 
ไม้กลายเป็นหิน (อังกฤษ: petrified wood) คือซากดึกดำบรรพ์ของพืชประเภทหนึ่ง เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากท่อนไม้ถูกฝังกลบอยู่ใต้ผิวดินในสภาพที่ขาดออกซิเจนทำให้เนื้อไม้ไม่เน่าเปื่อย และถูกฝังแช่อยู่ในสารละลายซิลิก้าที่มีความเข้มข้นสูงเพียงพอ ในสภาพแวดล้อมที่ท่อนไม้และสารละลายซิลิก้าได้สัมผัสกับออกซิเจนเป็นบางช่วงเวลาทำให้สารละลายซิลิก้าตกตะกอนในรูปของซิลิก้าเจล สะสมตัวแทนที่ช่องว่างของเนื้อไม้ ด้วยระยะเวลาอาจเป็นร้อยปีทำให้ท่อนไม้กลายเป็นเนื้อหินโดยที่ยังรักษาโครงสร้างเนื้อไม้ดั้งเดิมเอาไว้

ด้วยระยะเวลานับเป็นหมื่นเป็นแสนปีหรือมากกว่านี้ ไม้กลายเป็นหินจะค่อยๆสูญเสียน้ำทีละน้อยและค่อยๆพัฒนาเป็นโอปอลที่มีสีสันสวยงามได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมลทินซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ปะปนอยู่ในเนื้อของซิลิก้าออกไซด์ ซึ่งแร่ธาตุต่างๆให้สีสันต่างๆกันไป เช่น

  • คาร์บอน ให้ สีดำ
  • โคบอลต์ ให้ สีเขียว/น้ำเงิน
  • โครเมียม ให้ สีเขียว/น้ำเงิน
  • ทองแดง ให้ สีเขียว/น้ำเงิน
  • เหล็กออกไซด์ ให้ สีแดง/น้ำตาล/เหลือง
  • แมงกานีส ให้ สีชมพู/ส้ม
  • แมงกานีสออกไซด์ ให้ สีดำ/เหลือง
     ไม้กลายเป็นหินนิยมนำมาทำเป็นมวลสารสร้างองค์พระ พระพิมพ์ ต่างๆ หรือนำไปทำเป็นมวลสารสร้างวัตถุมงคลมากมาย  หลายคนนำไปตั้ง หน้าบ้าน หน้าร้าน หน้าองค์กรต่างๆ เพื่อให้เกิดตบะเดชะทางด้านอำนาจ  แคล้วคลาด  ปลอดภัย  ความเมตตา และโชคลาภ แก่ผู้คนในสถานที่นั้นๆ ได้ผลเป็นอย่างดี

 ไม้กลายเป็นหิน กิโลละ 250 บาท
 
 




@line55