หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

สร้อยถักด้าย ข้อมือ ไหลดำ ไหลเขียว ไหลเขียวออกสี

 สร้อยข้อมือถักด้วยเชือกเทียนแบบ ไหล 3 เม็ด ไหลดำ ไหลเขียวไหลขาว ไหลฟ้า และสีต่างๆ
 

          
          สร้อยถักด้ายเทียน ข้อมือ ไหลดำ ไหลเขียว ไหลเขียวออกสีอื่น เช่นไหลสีฟ้า ไหลสีขาว ไหลสีเขียวออกดำ ด้ายถัก มี 2 สี สีดำ และสีน้ำตาล ส่วนสีอื่นๆ จะต้องสั่งทำ ใช้เวลาทำราวๆไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อ 1 เส้น การสั่งทำสร้อยข้อมือแบบอื่นๆ หรือสีอื่นๆ โทรสั่ง ไม่เกิน 2 วันจัดส่งทันทีถ้าในช่วงนั้นยังมีงานไม่เร่งมากเกินไป
 
บทความเรื่องไหลดำ ไหลเขียว จากประสบการณ์ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
ไหลดำ พบมากกว่าไหลเขียว
 
ลักษณะของไหล ก้อนไหลดิบ คล้ายกับก้อนหิน หากมองผิวเผิน แต่หากมองดีๆก้อนไหลจะมีเกล็ด เป็นเกล็ดสีดำ เกล็ดสีขาวเขียว แวววาวระยิบระยับเมื่อก้อนไหลต้องแสง
 
ปัจจุบันไหล พบเพียงแห่งเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ บนเนื้อที่กว่า 1 พันไร่ ไม่ขอเปิดเผย
 
ไหลดิบที่พบ ปัจจุบัน ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ได้ร่วมกับเจ้าของที่ ทำการขุดบ่อหลุมลึก ขนาดใหญ่หลายหลุม นำไหลจากทุกแห่งที่พบในพื้นที่ ทำการเก็บ กลบ ฝังไว้เรียบร้อยแล้ว ในพื้นที่เขตหวงห้ามส่วนบุคคล ไม่ให้บุคคลภายนอกแอบเข้ามาขโมยได้อีก
 
ไหลดิบ หรือ ที่เรียกกันว่าไหลน้ำพี้ ในข่าวหนังสือพิมพ์ เขียนว่า พบว่าอยู่หลังบ่อเหล็กน้ำพี้ ถ้ำผามออีแดง   จะเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ข้อมูลนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้แต่ถ้ำผามออีแดง ก็ยังไม่มีตัวตนตามหนังสือพิมพ์เกือบทุกฉบับตีพิมพ์ในขณะนั้น  แต่ที่เรียกกันว่าไหลน้ำพี้ เป็นเพราะว่ามีชาวบ้านคนหนึ่งนำไหลจากที่ดินในหมู่บ้านอื่น ไปทำการเผาหลอมไหลที่หมู่บ้านน้ำพี้ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว จึงพูดติดปากกันว่าไหลน้ำพี้
 
ไหลดิบก้อนใหญ่จะเห็นว่า 1 ก้อนของไหลดิบนั้น 80 เปอร์เซนต์จะเป็นไหลดำ 10 เปอร์เซนต์จะเป็นไหลผสมระหว่างดำกับขาว และหัวของไหลเป็นสีขาวอีก 10 เปอร์เซนต์
 
ไหลดิบปัจจุบันทำการรวบรวมเก็บไว้เกือบหมดแล้ว ในท้องตลาดเริ่มขาด และหาไหลสีในท้องตลาดใน จ.อุตรดิตถ์ไม่ได้แล้ว เพราะเราได้เก็บไหลสีไม่ให้หลุดรอดมาในตลาดได้อีกต่อไป
 
ปัจจุบัน ท่านที่ไปร้านอื่นๆจะพบเพียงไหลสีผสมระหว่างเขียวกับดำ เวลาไปเจอไหลดำจากที่ร้านอื่นท่านเอาส่องแดดดูจะพบว่าสีออกเขียว  ส่วนไหลเขียวในท้องตลาดเหลือไม่มากแล้วในปัจจุบันนี้
 
จึงให้ทุกท่านทราบว่า ไหลดำแท้ๆ  ไหลสีแท้ๆ ขาดตลาดแล้ว   หากท่านอยากได้แบบสีดำแท้ๆไม่ผสม หรือสีเขียวแท้ๆไม่ผสม บูชากันแห่งเดียวที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ หรือเว็บ Utdid.com เท่านั้น
 
ส่วนไหลดิบ คงไม่ปล่อยวัตถุดิบ ออกไปยังที่อื่นๆในปริมาณมากเหมือนแต่ก่อน ปัจจุบันหากท่านต้องการไหลดิบไปบูชา 1 ท่านจะซื้อบูชาไหลดิบที่ร้านเราได้เต็มที่ไม่เกิน 5 กิโลกรัม
 
ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว
มีคัดเกรด
 
1 เกรด เอ  เป็นไหลลึกลับ หายาก อยู่ในใต้ดินมีความชื้นปะปน เวลาทุบแม้แต่ค้อนปอนต์ค้อนยักษ์ ยังทุบไม่แตก เคยนำไปทดลองที่โรงงานใหญ่เอาเครื่องอัด อัดลงไปปรากฎว่าต้องใช้แรงอัดมากพอสมควรกว่าจะทำให้ไหลดิบแตกออกได้ แต่หากแช่น้ำ พบว่าทุบด้วยค้นเหล็กขนาดกลางขึ้นไปง่าย เผาง่าย ละลายง่าย เป็นหัวไหลแท้ๆ หยดลงมาแล้วเป็นเม็ดเงาสวย และไม่แตก หรือแตกยาก  ทดสอบโดยเอาค้อนเหล็กทุบโชว์ต่อหน้านักท่องเทียวให้ดูกันได้หากต้องการชม ดูได้ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
 
2 เกรด บี  เป็นไหลที่อยู่ใต้ดินไม่ลึกมากเกินไป เวลาเผาออกมา เม็ดจะแตกบ้างไม่แตกบ้าง ต้องใช้ฝีมือ และอุปกรณ์ที่ใช้
 
3 เกรด ซี เป็นไหลอยู่บนดิน บนพื้น ตั้งอยู่บนพื้นดิน เวลาเผาออกมา เม็ดมักจะแตกง่าย จนท้อเลยทีเดียว หรือบางก้อนเผายากค่อนข้างยากมากใช้เวลานาน พอเทน้ำไหลลงมาก็จะแตกเปราะได้ง่ายอีกเช่นกัน
 
ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ มีไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว เกรด A และ เกรด B ให้บูชากัน
 
ไหลแท้ทดสอบได้
          ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว ไหลสีเขียวออกสีอื่นๆ ดูดพิษได้หลายชนิด โดนสัตว์มีพิษ แมงป่อง งูพิษ ผึ้ง แตนต่อย ในเวลานั้นให้เอาไหลน้ำพี้ ทำการดูดพิษออกโดยทันที ณ. เวลาที่โดนสัตว์มีพิษกัน ต่อยเอา กรณีโดนงูกัดไหลน้ำพี้ ดูดพิษได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะพิษงูมีจำนวนมาก ต้องใช้ไหลน้ำพี้เม็ดใหญ่ๆเท่านั้นจึงจะพอบรรเทาได้
 
จากการทดสอบด้วยตนเอง จากเจ้าของร้านเอง โดนแตนต่อยที่หัวคิ้ว และใต้ตา จึงรีบทำการเอาไหลไปถูตรงจุดที่แตนต่อย ปรากฎว่า จุดที่แตนต่อยไม่มีอาการบวมหรือปวดเลยแม้แต่นิดเดียว
 
จากคำบอกเล่าของลูกค้าสรุปให้อ่านกันดังนี้  เกิดความประทับใจ น่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง โดนผึ้งต่อย แตนต่อย นำไหลไปถูตรงจุดนั้น ปรากฎว่าไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่มีอาการบวม
 
คนเดินป่า เที่ยวป่า เที่ยวเขา ควรมีติดตัวกันบ้าง มีของดีอยู่ใกล้ตัว
 
          ส่วนการทดสอบแบบอัศจรรย์ใจนั้น ต้องทดสอบด้วยตนเอง ตรงนี้คือเห็นด้วยตนเองจากแฟนเจ้าของร้านเองจากการเสี่ยงโชคในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเห็นกับตาจนประหลาดใจจากการของไหล  ความฝันคนพิมพ์บทความเองเจ้าพ่อไหลลอยมาบอกว่าจะคุ้มครองคุ้มภัยแล้วตื่นทันทีพิจรณาด้วยสติด้วยปัญญาดูแล้วเป็นความฝันที่เกิดจากมีผู้ทำให้ฝันนี้เกิด  จากคำบอกเล่าท่านลูกค้าต่างๆ  เกิดความอัศจรรย์ ประหลาดใจแก่ลูกค้าที่บูชาไป เช่นครูเลื่อนวิทยฐานะผ่าน  ความราบรื่นในกิจการ  การดำเนินชีวิตไม่มีปัญหามีความสุข  การไปสอบเข้างานผ่าน  เจ้าพ่อไหลมาเตือนเรื่องการนำไหลวางไว้ในที่ต่ำ  เด็กแม็กโครพบลูกไฟพุ่งจากบ่อไหลเวลากลางคืนที่กางเต้นนอน  เจ้าพ่อไหลให้ความสำเร็จแก่ลูกค้าหลายรายตามคำขอที่แตกต่างกัน แล้วโทรมาเล่าบ้าง มาบูชาเพิ่มที่ร้านมาเล่าให้ฟังที่ร้านต่างๆมากมายที่ขอพิมพ์แบบสรุปรวมๆให้อ่านกัน ตรงนี้ทุกท่านต้องสังเกต และดูเองว่าท่านเจออะไรทำให้ประหลาดใจบ้าง แต่สิ่งที่มองไม่เห็นนี้คนไม่เชื่อก็อย่าไปหลบหลู่ เพราะสิ่งไม่เห็นต่างๆมีอีกมากที่คาดไม่ถึง
 
ไหลน้ำพี้ กับความเชื่อ
1. ไหลน้ำพี้เป็นตะกูลเดียวกับเหล็กไหล สรรพคุณน้องๆเหล็กไหล
2. ไหลน้ำพี้ของแท้ สามารถทดสอบได้จาก สัตว์มีพิษกัดต่อย ให้นำไหลน้ำพี้ปะคบตรงจุดที่ถูกสัตว์มีพิษกัดต่อทันที จะบรรเทาอาการจากพิษนั้นๆ
3. ไหลน้ำพี้นิยมไปในทางป้องกันตัวหนังเหนียวยิง ฟัน แทงไม่เข้า มีพระ มีนักลองวิชา กลุ่มคนเล่นของนิยมทดลองฟันแทง เคยมีการถ่ายทำสารคดีออกโทรทัศน์
4. ไหลน้ำพี้ป้องกันภูติ ผี ปีศาจ ไสยศาสตร์
5. ไหลน้ำพี้มีเทพยาดา ปกปักคุ้มครองรักษา ผู้นำไปครอบครอง ต้องรู้จักบูชา ไหลน้ำพี้ที่ตนมีไว้
 
สร้อยข้อมือถักด้วยเชือกเทียน  3  เม็ด ไหลดำ ไหลเขียว  ไหลฟ้า ไหลขาว และสีต่างๆ ของศักดิ์สิทธิ์ งานถักมือ
 

ต้องการบูชาสร้อยข้อมือถักด้วยเชือกเทียน แบบไหล 3 เม็ด ไหลดำ ไหลเขียว ไหลขาว ไหลฟ้า สีต่างๆ 
แบบใด สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่



@line55