หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

นางกวักคนงาม ไหลดำ ไหลเขียว เรียกทรัพย์

 
นางกวักคนงามเรียกทรัพย์
หรือนางกวักอุดมสมบูรณ์
รุ่น ไหลศักดิ์สิทธิ์ ไหลดำ ไหลเขียว เรียกทรัพย์ให้พรดีนักแล
ขนาดนางกวักหน้าตัก 3 นิ้ว สูง22เซนติเมตร ถ้าวัดจากฐานสูง 4 1/2 นิ้ว
 
นางกวักคนงาม รุ่นไหลศักดิ์สิทธิ์ ไหลดำ ไหลเขียว เรียกโชค เรียกลาภ เรียกลูกค้า ดีนัก
 
นางกวักสุดยอดเรียกทรัพย์ให้โชคลาภ รุ่นนี้มีให้บูชาเพียงแห่งเดียวที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์เท่านั้น เพราะเราสร้างเอง
 

 บูชานางกวักคนงาม ไหลดำ ไหลเขียว เรียกทรัพย์
นางกวักคนสวยอิ่มบุญอิ่มทรัพย์ร่ำรวยเงินทองเรียกทรัพย์ รุ่นไหลดำ ไหลเขียว บูชาองค์ละ 599 บาท


          นางกวักหล่อแบบขึ้นมา ฝังไหลดำ ไหลเขียว ไหลศักดิ์สิทธิ์ ที่การันตีจากลูกค้าทั่วประเทศที่เคยบูชาไหลดำ ไหลเขียวจากร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เกิดสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับผู้บูชา แม้แต่สิ่งอัศจรรย์ใจ ประหลาดใจเกิดกับผู้บูชามากมาย ถ้าไม่ดีจริงเราไม่สร้างเราไม่ทำ แต่ของดีเราอยากให้ทุกท่านมีบูชา และเราก็นำสิ่งดีๆที่ต้องเรามั่นใจว่าบูชาวัตถุมงคลจากร้านเราไปแล้วต้องได้ผล สร้างแล้วผู้บูชาไปต้องได้สำเร็จจากสิ่งที่ต้องการ
 
          นางกวักไหลดำ ไหลเขียวนี้ ไม่ใช่แต่จะเรียกทรัพย์ ให้พร ได้อย่างเดียว ความศักดิ์สิทธิ์ของไหลดำ ไหลเขียวนี้ ท่านเจ้าพ่อไหลซึ่งท่านดูแลไหลดำ ไหลเขียวอยู่นี้ ท่านจะป้องป้องคุ้มครอง คุ้มภัยแก่ผู้บูชาด้วย ไหลดำ ไหลเขียว ที่ร้านวรันณ์ธรได้มา ได้มาจากบ่อเจ้าพ่อไหลที่ท่านเจ้าพ่อไหลให้มา ท่านให้ไหลมา โดยแสดงฤทธิ์เป็นลูกไฟพุ่งจากบ่อเจ้าพ่อไหล ซึ่งเป็นการแสดงของท่านให้เห็นว่าท่านต้องการให้นำไหลศักดิ์สิทธิ์นี้นำไปให้ผู้คนได้บูชากัน แม้แต่เจ้าของร้านเองท่านเจ้าพ่อไหลเคยมาเข้าฝันบอกบางอย่างแล้วเช่นกัน ซึ่งท่านเจ้าพ่อไหลทราบดีว่าทางร้านจะต้องสร้างและนำไหลดำ ไหลเขียวจากบ่อของท่านไปให้ผู้อื่นบูชา หากวันดีคืนดีท่านลูกค้าบูชาไหลดำ ไหลเขียวที่ร้านวรันณ์ธร หรือบูชานางกวักคนงามองค์นี้ไป หากเจ้าพ่อไหลท่านแสดงตนก็อย่ากลัวหรือตกใจ ท่านใจดีมีเมตาแก่ผู้คน แต่ทางร้านขออย่างเดียวผู้ที่บูชาไปแล้วห้ามนำไหลไปวางไว้ในที่ต่ำ หรือไปลบหลู่ไหลศักดิ์สิทธิ์ เพราะมีท่านลูกค้าหลายรายที่เผลอไปวางไว้เจอท่านเจ้าพ่อไหลออกมาติเตียนแล้วหลายคน ท่านเจ้าพ่อไหลจะเป็นผู้มีอายุมาก นุ่งชุดขาว ห่มขาว ท่านที่บูชาไหลจากร้านเราไม่ว่าจะสร้างเป็นวัตถุมงคลอะไรก็ตามโปรดบูชาให้ดี ท่านจะให้โชคให้ลาภให้สิ่งที่ท่านจะได้รับคำตอบว่าอัศจรรย์ใจ แต่ต้องขอสิ่งที่เป็นไปได้ด้วยไม่ใช่ขอในสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยจึงเรียนให้ทุกท่านอ่าน และเข้าใจพร้อมกัน
 
วิธีบูชานางกวัก แบบถูกวิธี

          ตำราโบราณว่ากันว่า นางกวักเป็นบุตรีของปู่เจ้าเขาเขียวหรือท้าวพนัสบดี ซึ่งเป็นเจ้าชั้นจาตุมมหาราชิกาคือสวรรค์ชั้นที่หนึ่งมีตำแหน่งเป็นพระพนัสบดีคือเจ้าแห่งป่าเขาลำเนาไพรทั้งปวง ครั้งนั้นมีสูรตนหนึ่งชื่อ ท้าวกกขนาก ซึ่งเป็นเพื่อนกับ ปู้เจ้าเขาเขียว ถูกพระรามเอาต้นกกแผลงไปถูกทรวงอกแล้วตรึงร่างไปติดเขาพระสุเมรุแล้วสาปว่าตราปใดที่บุตรของท้าวกกขนากทอใยบัวเป็นจีวรเพื่อถวายแด่พระศรีอาริยเมตไตรยที่จะเสด็จมาตรัสรู้แล้วจึงจะพ้นคำสาป ดังนั้น นางประจันต์ บุตรสาวของท้าวกกขนากจึงต้องคอยอยู่ปฏิบัติบิดาและพยายามทอจีวรด้วยใยบัวเพื่อให้เสร็จทันถวายพระศรีอาริยเมตไตรยที่จะเสด็จมาตรัสรู้ในอนาคตเมื่อบุตรสาวของท้าวกกขนากมาคอยดูแลพระบิดาที่เขาพระสุเมรุนั้นทำให้ฐานะความเป็นอยู่ของนางลำบากยิ่งนัก ฝ่ายปู่เจ้าเขาเขียวเมื่อทราบเรื่องจึงได้เกิดความสงสารก็เลยส่งนางกวักบุตรสาวตนมาอยู่เป็นเพื่อนด้วยบุญญฤทธิ์ของนางกวักจึงได้บันดาลให้พ่อค้าวานิชและผู้คนเกิดความสงสารเมตตาพากันเอาทรัพย์สินเงินทองทั้งเครื่องอุปโภคบริโภคมาให้ยังที่พักของนางประจันต์เป็นจำนวนมากทำให้ความเป็นอยู่ของนางประจันต์มีความสมบูรณ์พูนสุขและเจริญด้วยลาภทั้งปวง
 

คาถาบูชานางกวัก

          โอมมหาสิทธิโชคอุดม โอมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกสาวคนเดียวชื่อว่านางกวัก ชายเห็นชายรัก หญิงเห็นหญิงทัก รู้จักทุกตำบล คนรักถ้วนหน้า โอมพวกพานิชชาค้าหัวแหวนพากูไปค้าถึงเมืองแมนค้าแหวนก็ได้แสนทะนานกูค้าสารพัดการก็ได้กำไรคล่องๆกูจะค้าเงินก็เต็มกองทองก็เต็มหาบ กลับมาเรือนสามเดือนเลื่อนเป็นเศรษฐีสามปีเป็นพ่อค้าสำเภาโอมปู่เจ้าเขาเขียว ..ประสิทธ์ให้กูคนเดียว สวาหะ

ของบูชานางกวัก
น้ำเขียว น้ำแดง พวงมาลัยสด ขึ้นหิ้งทุกวัน พระ (น้ำเปล่าอย่าให้ขาด)
 
          เมื่อบูชานางกวักเสร็จแล้ว ท่านจะขอพรอะไรก็ขอพรนางกวักคนงาม ไหลดำ ไหลเขียว ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ สามารถขอพรได้ทุกอย่าง ไม่ใช่แต่จะขอเงิน ขอทอง อย่างเดียว แต่ขอได้แม้กระทั้งการงาน สุขภาพ การปกป้องคุ้มครองคุ้มภัย เพราะนางกวักร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ สร้างจากไหลดำ ไหลเขียว ไหลที่เรากล้าบอกทุกท่านว่าศักดิ์สิทธิ์จริง
 
บูชาปนางกวักคนงาม ไหลดำ ไหลเขียว เรียกทรัพย์ ของร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากมวลสาร 9 อย่าง ของขลังหายากมีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์

1. หินเพชรเงินทองนาค
ความเชื่อให้โชคลาภร่ำรวยเงินทอง

2. ไม้พญางิ้วดำ
ความเชื่อเด่นทางด้านมหาอุดคงกระพัน
คลาดแคล้วโชคลาภเมตตามหานิยมป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ
3. ไม้กลายเป็นหิน ความเชื่อ มีตบะเดชะทางด้านอำนาจ แคล้วคลาด
ปลอดภัย ความเมตตา และโชคลาภ
4. เพชรหน้าทั่ง ความเชื่อให้โชคลาภเด่นทางค้าขายป้องกันภัยต่างๆ
5. แก้วโป่งข่าม ความเชื่อป้องกันภัยคุณไสย์มนต์ดำเปลี่ยนจากสิ่งร้ายกลายเป็นดี
6. แร่ดูดทรัพย์ ความเชื่อดูดโชคลาภทรัพย์สินเงินทองความร่ำรวยมาให้แก่ผู้ครอบครอง
7. ไหลดำไหลเขียว ความเชื่อพลิกจากร้ายกลายเป็นดีความเจริญมั่นคงก้าวหน้า
ดูดพิษแมลงได้ แก้ของร้อนเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง
8. รังปลวกกลายเป็นหิน ความเชื่อให้คุณทางด้านสะสมทรัพย์สินเงินทองให้พอกพูนขึ้น
9. แร่เหล็กน้ำพี้ ความเชื่อล้างอาถรรพ์ป้องกันภูตผีปีศาจมนต์ดำต่างๆ
 

 
             การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกนางกวักคนงาม ไหลดำ ไหลเขียว เรียกทรัพย์
 
ต้องการบูชานางกวักคนงาม ไหลดำ ไหลเขียว เรียกทรัพย์
สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่
 


@line55