หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

คางคก 3 ขา ขนาดเล็ก

 
คางคก 3 ขา
หล่อจากแร่ศักดิ์สิทธิ์แร่น้ำพี้อุตรดิตถ์ และหล่อใสใส่ไหลศักดิ์สิทธิ์
 

(สีน้ำตาล) ตัวละ 69 บาท
สีทอง สีเงิน สีนาค ตัวละ 89 บาท
 
คางคก 3 ขา ไหลดำไหลเขียวตัวละ 119 บาท
 
ต้องการบูชาคางคก 3 ขาแบบใดระบุ คลิกที่นี่
 
          คางคก 3 ขา คือสัญลักษณ์ที่คุณสามารถพบเห็นได้บ่อยๆ ตามร้านค้าปลีกหรือสถานที่ประกอบกิจการของชาวจีนหลายร้าน เป็นที่รู้กันดีว่าคางคก 3 ขา คือสัญลักษณ์ที่นิยมและทรงประสิทธิภาพในการดึงดูดโชคด้านความมั่งคั่งมาให้ แต่ในแง่ของการนำสัญลักษณ์ดังกล่าวมาใช้ในทางฮวงจุ้ย เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้และที่ผ่านมาก็อาจจะใช้ไม่ถูกต้องด้วย สัปดาห์นี้เราลองมาทำความรู้จักสัญลักษณ์ยอดนิยมทางฮวงจุ้ยนี้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพื่อจะได้รู้ว่าเจ้าคางคก 3 ขา นี้มีที่มาที่ไปอย่างไร และการนำมาใช้อย่างถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยนั้นควรทำอย่างไร

คางคก 3 ขา (หรือที่บางทีเรียกว่า "กบ 3 ขา") คือภาควิเศษของคางคกซึ่งมีเพียง 3 ขา ในทางฮวงจุ้ย คางคก 3 ขา เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง และเงินทอง เชื่อกันว่าคางคกตัวนี้อาศัยอยู่บนดวงจันทร์ และจะมีพลังที่โดดเด่นขึ้นในช่วงที่มีปรากฏการณ์คราสต่างๆ

ตามตำนานจีนเล่าว่าคางคก 3 ขา เดิมเป็นภรรยาของบุคคลสำคัญในตำนานซึ่งได้ยาอายุวัฒนะ เนื่องจากนางเป็นคนละโมบจึงได้ขโมยยาอายุวัฒนะนั้นมา และถูกเทพเจ้าลงโทษให้กลายร่างเป็นคางคก 3 ขา และถูกส่งไปอยู่บนดวงจันทร์ ตั้งแต่นั้นมาเมื่อใดก็ตามที่มีคนเห็นคางคก 3 ขา ก็จะพบกองเหรียญเงินจำนวนมากล้อมรอบตัวมัน เพราะนิสัยที่ละโมบโดยธรรมชาติ นางคางคกจึงกระหายเงิน ด้วยเหตุนี้คางคก 3 ขา จึงกลายมาเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยป้องกันเคราะห์ร้ายและนำความมั่งคั่งมาสู่ครั
วเรือน
คางคก 3 ขา ยังมีความเกี่ยวพันกับเทพ "หลิวไห่" ซึ่งเป็นนักพรตเต๋า และเป็นผู้ที่มีคางคก 3 ขา เป็นสัตว์คู่กาย ซึ่งสามารถพาเขาไปยังทุกๆ ที่ที่ต้องการได้ เมื่อใดก็ตามที่หลิวไห่หาคางคก 3 ขาไม่เจอ เขาก็จะใช้เหรียญร้อยเชือกเป็นเบ็ดตกปลาสำหรับจับคางคก 3 ขา ดังนั้นภาพของหลิวไห่ที่กำลังตกคางคก 3 ขา จึงเป็นที่นิยมมากในหมู่ชาวจีน เพราะเชื่อว่าจะนำโชคด้านเงินทองที่ยอดเยี่ยมมาให้

คางคก 3 ขา แบบดั้งเดิมมักจะอยู่ในลักษณะคาบเหรียญจีนไว้ในปากและนั่งอยู่บนกองตำลึงทองและเหรีย
ญทอง เป็นสัญลักษณ์มงคลที่นำโชคลาภด้านความมั่งคั่งมาสู่บ้าน และสามารถนำมาวางไว้ในหลายตำแหน่งด้วยกันเพื่อเสริมสร้างโชคด้านดังกล่าว

1.สำหรับหลักการทั่วไปในการดึงดูดโชคด้านความมั่งคั่ง แหล่งรายได้ และโชคด้านความเจริญก้าวหน้าทางอาชีพการงานซึ่งนำไปสู่รายได้มหาศาล คุณสามารถวางคางคกไว้ตามมุมในแนวทแยงกับประตูหน้าบ้าน และยังสามารถวางคางคกไว้ในมุมอื่นๆ ภายในบ้าน หรือห้องได้อีกในจำนวน 3 ตัว 6 ตัว แต่ต้องไม่เกิน 9 ตัว และที่สำคัญคือต้องให้มีคางคกหนึ่งตัวที่ตั้งหันหน้าออกไปข้างนอก เพื่อให้ออกไปรวบรวมเงินทอง และให้มีอีกตัวหันหน้าเข้ามาข้างในเพื่อสื่อว่าคางคกนำเงินทองเข้ามาให้คุณ โดยต้องวางไว้ในแนวทแยงกับประตู คุณจะต้องไม่วางคางคกหันหน้าออกไปนอกประตูเป็นแนวตรงเด็ดขาด เพราะเชื่อว่าคางคกจะออกไปแล้วไม่กลับเข้ามาอีก และจำไว้ว่าในทางฮวงจุ้ยคางคกเป็นสัญลักษณ์มงคลไม่ใช่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ปฏิบัติต่อคางคกเสมือนเป็นกบหรือคางคกตัวหนึ่ง โดยนำไปวางไว้ตามพื้น ใต้โต๊ะเก้าอี้ และโซฟา หรือในบริเวณที่เงียบและลับตา เชื่อว่าหากวางคางคกไว้สูงเกินไป คางคกจะกลัวและไม่กล้ากระโดดลงมาเพื่อออกไปหาเงินมาให้ และจะต้องไม่วางคางคกไว้ในห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำ เด็ดขาด

2.เจ้าของกิจการผู้ต้องการความสำเร็จ ให้วางคางคกไว้บริเวณเครื่องคิดเงิน เคาน์เตอร์ โต๊ะพนักงานต้อนรับ ตู้เซฟ และบริเวณต่างๆ ในสถานที่ประกอบธุรกิจซึ่งเกี่ยวข้องกับการเงินและลูกค้า

3.สำหรับการดึงดูดรายได้ให้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ คุณอาจวางคางคก 3 ขา สองตัวขนาบทางเข้าด้านในสถานที่ประกอบการของคุณ โดยหันหัวคางคกเข้าข้างใน

4.คุณสามารถนำคางคก 3 ขา ไปเสริมทิศตะวันออกเฉียงใต้ (ซึ่งเป็นทิศแห่งความมั่งคั่งในทางฮวงจุ้ย) ในทิศ "เซิงชี่" ประจำตัวที่คำนวณจากหมายเลขกัวประจำตัวของคุณ (ตามที่เคยอธิบายแล้วในหลายฉบับก่อน) การวางคางคกในตำแหน่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้รับลาภลอยบ่อยๆ
 
 


@line55