หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ชูชกจิ๋ว แร่น้ำพี้

 ชูชกจิ๋วแร่น้ำพี้ผสมมวลสาร

 
 
 
 
อัดกรอบพลาสติกกันน้ำ 159 บาท 
ใส่กรอบตั้งราคาองค์ละ  159  บาท

 
ชูชก จัดว่าเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่ง สุดยอดของเครื่องรางแห่งการขอ ขอทานเฒ่าในนามที่ชื่อว่า "ชูชก" ผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่บารมีของพระเวสสันดรโพธิ์สัตว์ ในฐานะผู้ขอกับผู้ให้
             จากเรื่องราวชูชกขอทานผู้ที่มีเงินทองมากมายก่ายกอง มีภรรยาสาวสวย พระเกจิอาจารย์ท่านจึงสร้างไสยเวทย์วิชาที่สามารถดลบันดาลโชคลาภให้อย่างไม่มีขีดจำกัด เป็นเมตตามหานิยมอย่างล้นเหลือ และสมบูรณ์ด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค

            ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่ขึ้นชื่อว่าสร้างชูชกได้ยอดเยี่ยมด้านโชคลาภและเมตตามหานิยม มีด้วยกันหลายสำนัก ชูชกที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากที่สุดเห็นจะเป็นของ หลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน สมุทรสาคร ซึ่งหายากและมีราคาแพง ต่อมาก็เป็นหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง และยังมีอีกหลายองค์ที่สร้างชูชกออกมาเช่น หลวงพ่อแล วัดพระทรง เพชรบุรี หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง หลวงพ่อมีวัดมารวิชัยที่มาแรงและอีกหลายองค์....
             ในทางไสยศาสตร์ยกย่องชูชกว่า
เป็นคนมีเสน่ห์ มีลาภมาก ข้าวปลาอาหาร บ้านเรือนและบริวาร
จะขออะไรใครเขาก็ให้เป็นการกระตุ้นให้อยากทำทาน เป็นผู้เสียสละ
รูปแบบของชูชก
จะมีลักษณะเกล้าผมมวยแบบพราหมณ์ มีหนวดเครา หลังค่อม ไม่สวมเสื้อ ถือไม้เท้า
และสะพายย่าม
 

 


@line55