หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ไปชม การหล่อพระ ทำไหล ตีมีด ของร้านวรันณ์ธร

 
   กลุ่มวัตถุมงคล ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
 หล่อพระ ทำมีด เผาไหล ถักสร้อย หน้าร้าน การตลาดทั่วโลก ครบวงจร
 
งานสร้างวัตถุมงคลแหล่งผลิต ที่ส่งตรงถึงบ้านท่าน
 
 หน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
 
 ในร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ด้านหน้า
 
 
 
 
 วัตถุมงคลในร้านมีหลายอย่างที่ยังไม่ได้นำขึ้นเว็บ ท่านลูกค้าอยากได้อะไร โปรดโทรสอบถาม
 
 รายการส่องโลก คุณโจ๋ย บางจาก ถ่ายทำโปรเจควัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธร คุณภัส ให้สัมภาษณ์หน้าร้าน
 
 
 รายการส่องโลก คุณโจ๋ย บางจาก ถ่ายทำโปรเจควัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธร คุณภัส 
ให้สัมภาษณ์หน้าร้าน
 
คุณนกงานถักเชือกเทียน และงานประดิษฐ์วัตถุมงคลแบบห้อย ขวาคุณหน่อยห่อของ ส่งของให้ท่านลูกค้าทั่วประเทศไทย
 
 คุณโอ๊บทางสีแต่งงานวัตถุมงคลต่างๆในร้าน
 
 
 
ทางวัด และองค์กรต่างๆที่อยากได้งานที่แต่งแต้มสี แบบเน้นฝีมือ งานคุณภาพ เราการันตีว่ามีร้านเราร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่สร้างงานวัตถุมงคลที่เน้นงานฝีมือ และใช้สีเกรด A เท่านั้นในการแต่งชิ้นงาน และงานที่ออกมาแต่ละชิ้นไม่ได้ทำแบบงานลวกๆแบบผ่านไปที แต่งานของเรานั้น 20-30 ปีสีก็ยังสวยสดใส เพราะเราทำสีถึง 3 ชั้น และใช้สีเกรด A นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา และเยอรมัน ดูงานที่ร้านได้ก่อนตัดสินใจเลือก
 
 
 
 คุณวัฒน์หน้าที่แต่งวัตถุมงคลเก็บรายละเอียดต่างๆ
 
 ฝักมีด และมีเหล็กน้ำพี้ พร้อมฝักที่รอใส่
 
 ฝัก ด้าม ใบมีดเหล็กน้ำพี้ ใส่เสร็จแล้ว ต้องนำมาเก็บรายละเอียดชิ้นงานอีกครั้ง และต้องตรวจสอบความฟิตในการถอดมีด และฝัก ไม่ให้หลวม และฟิตเกินไป
 
 พิมพ์วัตถุมงคลจิ๋ว วัตถุมงคลขนาดเล็กต่างๆบางส่วนของร้าน
 
 
 
 
 
 
 
 พิมพ์ต่างๆในร้านก่อนที่จะนำมาหล่อเป็นงานวัตถุมงคล
 
 พระยาพิชัยรอการแต่งเก็บรายละเอียด
 
 งานวัตถุมงคลที่แต่งเสร็จแล้ว รอการรวบรวมไปปลุกเสกที่วัด หรือนิมต์พระมาปลุกเสกที่ร้านชั้น 3
 
 อุปกรณ์ต่างๆในร้าน
 
 
 
ช่างอู๊ด แต่งพระเก็บรายละเอียด และ น้องดาว ช่างทำสี
 
 หล่อวัตถุมงคลต่างๆที่ชั้น 2 ของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ร้านหล่อพระใน อำเภอเมือง จ.อุตรดิตถ์มีร้านเดียวที่ให้ท่านลูกค้า และนักท่องเที่ยวเข้าชมได้  
 
หล่อพระเล็กๆ ดูง่าย แต่ไม่ง่าย งานหล่อยิ่งเล็กยิ่งยาก
 
ท่านลูกค้าสั่ง 1 พันองค์ เราต้องหล่อ อย่างน้อย 1,150 องค์ ดูตำนิ แล้วคัดออกให้เหลือ 1 พันองค์ กว่าจะหล่อได้ไม่ใช่เรื่องง่ายหาก เน้นงานละเอียดครบ
 
 
 
งานทำสีองค์ต่างๆในร้านวรันณ์ธร ชั้น2 หากท่านลูกค้าถามถึงงานฝีมือ เรื่องการทำสี เราต้องบอกว่าร้านเราไปเร็วกว่าทุกร้านใน จ.อุตรดิตถ์ การทำสีพระ องค์พระแบบเก็บรายละเอียด แบบฝีมือ สำหรับลูกค้าที่เน้นคุณภาพของงานวัตถุมงคลต้องสวยมีความสมจริง ร้านเราร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ ใช้อุปกรณ์ทันสมัยเข้ามาเสริมอยู่เสมอ เช่นอุปกรณ์ล่าสุดที่นำเข้าจากต่างประเทศเข้ามาช่วยงานแต่งสีคือเครื่องพ่นสีแอร์บัช ทุกขนาดทุกรุ่น เก็บรายละเอียดงานเข้าถึงยาก การันตีว่าทุกงานวัตถุมงคลที่แต่งองค์ทรงเครื่องวางหน้าร้านไม่นานก็หมดเพราะงานแบบเน้นฝีมือ เน้นคุณภาพร้านเราสามารถสร้างได้
 
ประกวดงาน OTOP คราวหน้าร้านวรันณ์ธร จะส่งงานวัตถุมงคลแบบฝีมือเข้าร่วมประกวดระดับประเทศไทย เพราะงานสร้างวัตถุมงคลที่หล่อจากแร่เหล็กน้ำพี้ แบบเน้นความสวยงาม เหมือนจริง ปัจจุบันมีร้านเราร้านเดียวที่สร้างใน จ.อุตรดิตถ์
 
 องค์พระใส่กรอบรูป ดีไซน์งานวัตถุมงคลใส่กรอบเอกลักษณ์เฉพาะร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ข้าราชการห้างร้านต่างๆนิยมมาบูชาวัตถุมงคลแร่เหล็กน้ำพี้ใส่กรอบรูปไปฝากกันเพราะมีสร้างเพียงร้านเดียว ส่วนบนเว็บ utdid.com ทางร้านไม่ได้นำมาลงบนเว็บให้บูชาเพราะกรอบรูปเป็นกระจกกลัวแตก ไว้อนาคตอาจจะทำกรอบพลาสติกใส และจะขึ้นให้บูชาบนเว็บกันอีกที
 
 
 
 
 แร่เหล็กน้ำพี้ผง เป็นส่วนที่ใช้สำหรับหล่อพระส่วนนอก หรือชั้นแรก งานจะต้องมีความละเอียดมากที่สุด จึงใช้แร่เหล็กน้ำพี้ผงเป็นชั้นแรกในงานหล่อ
 
 แร่เหล็กน้ำพี้เม็ด เราจะใส่ในองค์วัตถุมงคลเต็มๆ ร้านเราการันตีมวลสารของแท้อย่างเดียว ท่านลูกค้าเข้าชมที่ร้านดูการหล่อได้
 
 
 
 
 
 พระยาพิชัยดาบหักแบบใส่กรอบกระจก มีให้บูชาเฉพาะที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย หรือในโลก บนเว็บ Utdid.com ยังไม่ได้วางให้บูชา เพราะกระจกกรอบจะแตก หากท่านลูกค้าต้องการบูชาจริงๆ เราจะส่งให้เฉพาะ องค์พระยาพิชัย แล้วท่านลูกค้าไปใส่กรอบเองใน จังหวัดของท่านลูกค้าเอง
 
 
 
 
 
 
 พิมพ์พระพิฆเนศ บนเว็บ utdid.com ยังไม่ได้ให้บูชา มีเฉพาะหน้าร้านวรันณ์ธร ใส่กรอบรูป มีพระพิฆเนศนั่งหอยสังข์ และนั่งเต่า แบบใส่กรอบ มีให้บูชาเฉพาะหน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย หรือในโลก หากท่านลูกค้าต้องการบูชาสั่งได้ เราจะส่งเฉพาะองค์ให้ และท่านลูกค้านำไปให้ร้านกรอบรูปแถวบ้านท่านติดให้
 
 
 
 คุณแมว หัวหน้าช่างของร้านจะคอยเก็บงานต่างๆจากช่างในร้านทุกคนตรวจสอบก่อนทุกครั้ง  งานลงสีวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นมา ที่ร้านเราการันตีว่าร้านที่ทำสีองค์วัตถุมงคลต่างๆในร้านเราใช้สีเกรด A ทาเท่านั้นเราต้องการคุณภาพของงาน เราไม่ใช้สีทาบ้านมาทาแน่นอน สีทองก็จะเป็นสีทองที่ใช้ทาวัด ทาเจดีย์สีทองคำ ทุกงานเก็บรายละเอียด ทา 3 รอบ งานต้องเนียบ
 
 
 
ทำสีพื้นฐานพระ และองค์พระที่รอแต่งเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อย
 
 
 
 การพ่นเงาขั้นตอนสุดท้ายเมื่อลงสีเสร็จ
 
 ทำสีพื้น ก่อนลงสีจริง ร้านเราจะต้องเนียบทุกขั้นตอนการทำสี
 
คุณปุ้ย งานหล่อวัตถุมงคล การถลกพิมพ์ ออกจากองค์พระ
 
 
 
 
งานหล่อที่รอเก็บรายละเอียดชิ้นงาน งานสร้างวัตถุมงคลร้านวรันณ์ธร ชื่อร้านนี้การันตีงานคุณภาพเท่านั้น
 
น้องอิ๋ว กำลังตัดเถาหลงหลังร้าน
 
พิมพ์ยางหล่อองค์
 
 การทำพิมพ์ยางซิลิโคน ท้าวเวสสุวรรณ
 
เจ้าของร้านวรันณ์ธร งานสร้างการทำพิมพ์พระ เทพ เทวดา องค์พระ ตั้งแต่พระจิ๋วเล็กๆที่ไม่ค่อยมีใครทำ จนถึงองค์พระใหญ่หน้าตักทุกนิ้ว เจ้าของร้านวรันณ์ธร จะทำพิมพ์เองทุกพิมพ์ พิมพ์ถลก พิมพ์ครอบ พิมพ์ประกบ พิมพ์ผ่า พิมพ์ขนมชั้น พิมพ์ตัดต่อ อื่นๆมากมาย ทางร้านวรันณ์ธร จึงการันตีว่า แบบพระ เทพ เทวดา องค์พระต่างๆมากมายร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์มีแบบมากที่สุดใน จ.อุตรดิตถ์ กว่า 750 แบบแล้ว และมีของวัตถุมงคลให้ท่านลูกค้าได้เลือกมากมายแบบมาร้านเดียวมีครบทุกอย่าง ท่านลูกค้าอยากได้พิมพ์จะจ้างทำก็ได้แต่ร้านเราบอกไว้ก่อนว่ารับทำพิมพ์เฉพาะเกรด A และ B เพราะเราต้องการสร้างพิมพ์ที่คงทน งานเนียบ และไม่มีหลุมฟองอากาศ
 
 
 ภาพบนนี้คือการทำไหล จะทำที่หลังร้านชั้น 1 ท่านลูกค้าเข้าชมได้ การทำไหลที่มีการปลอดภัยที่สุดเพราะถังแก๊สเราไว้ไกลร้านต่อสายยาว และมีระบบป้องกันสั่งจากประเทศเยอรมันนี ป้องกันไฟย้อนกลับถังแก๊ส และอ๊อกซิเจนท่านลูกค้า นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ปลอดภัยแน่นอนร้านเราร้านเดียวที่ใช้ระบบป้องกันไฟย้อนแก๊สเพื่อความปลอดภัยสูงสุด เราจึงเปิดให้ทุกท่านเข้าชมได้โดยไม่กังวลใดๆ
 
 
ดูการตีมีด ดาบ เหล็กน้ำพี้ ของร้านวรันณ์ธร
 เหล็กน้ำพี้อัดแท่ง เกิดจากการนำตะกรันเหล็กน้ำพี้ที่เตาตีดาบเหล็กน้ำพี้โบราณกว่า 2 พันเตาที่คนโบราณสร้างไว้ อดีตโบราณยุคสมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี หมู่บ้านน้ำพี้คือแหล่งผลิตดาบสงครามป้อนส่งให้กับกรุงศรีอยุธยา โดยมีช่างชาวโปรตุเกสเป็นหัวหน้าช่างที่หมู่บ้านน้ำพี้ สูตรการทำดาบเหล็กน้ำพี้สมัยก่อนมีส่วนผสมหลายอย่างเช่นเหล็กกล้า เหล็กน้ำพี้ผสมกัน อื่นๆสูตรดาบที่หายไปไม่มีสืบทอด ทำให้ปัจจุบันมีด ดาบเหล็กน้ำพี้เหมาะสำหรับมีไว้บูชามากกว่านำไปใช้งานจริง เพราะดาบ มีด เหล็กน้ำพี้ปัจจุบันคือการนำเอาตะกรันเหล็กน้ำพี้ของคนโบราณที่ทำไว้มาหล่อมใหม่และนำมาตีเป็นมีด ดาบ โดยไม่มีสูตรผสมแบบคนโบราณ จึงเป็นมีด ดาบเหล็กน้ำพี้ล้วนๆเท่านั้น  เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอยู่ในกลุ่มเหล็กเหนียว เหล็กอ่อนตีขึ้นรูปง่าย
 
โรงตีมีดร้านวรันณ์ธร จะอยู่นอกเมืองเพราะการตีเราใช้เครื่องตีหนักแบบสมัยใหม่นำเข้าจากต่างประเทศตามภาพด้านล่าง
 
 
ดูภาพประกอบการตีมีดตามไฟล์แนบท้าย
 
กลุ่มผลิตใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เฉพาะในเขตอำเภอเมือง  มีแห่งเดียวร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เชิญทุกท่านชมได้ แวะมาที่ร้าน จะทำไหล หล่อพระ ตีมีด งานถัก การตลาดออนไลน์ ไม่ผ่านคนกลาง ลุยเองทุกขั้นตอน
 
จะรับไปจำหน่ายมีงบเท่าไหร่ 4-5 พันบาทก็ลงทุนได้ มีลูกค้าในประเทศ และต่างประเทศกำหนดงบมาเราจัดวัตถุมงคลให้ แต่ท่านต้องดูด้วยว่ากลุ่มลูกค้าแถวบ้านท่าน ร้านท่านนิยมวัตถุมงคลแบบใด แจ้งเราได้เราจัดให้ท่านได้ทุกรูปแบบการันตีของดีของแท้ครบวงจรร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ที่สร้างเองทุกรูปแบบ สร้างเสร็จนำไปปลุกเสก เสร็จการตลาดเอง ลุยเอง พร้อมส่งทั่วโลก  รับไปจำหน่ายราคาส่งโปรดโทรสอบถาม ราคาส่งมากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่ง สั่งมากลดมาก
 
เราเป็นผู้สร้างวัตถุมงคล ที่ส่งวัตถุมงคลถึงในบ้านท่าน ที่ทำงานท่าน ทุกแห่งที่ท่านใช้เน็ตเราอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ท่าน เรามีวัตถุมงคลราคาปลีกบนเว็บ ราคาส่งโทรสอบถาม 
 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกวัตถุมงคล
 
ต้องการบูชาวัตถุมงคล คลิกที่นี่



@line55