หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พญาไก่แก้ว ตัวผู้ตัวเมีย ของหลวงปู่แดง

 
พญาไก่แก้ว ตัวผู้ ตัวเมีย
หลวงปู่แดง สิริภทฺโท ยอดพระเกจิเมืองลับแล วัดห้วยฉลองราษฎร์ จ.อุตรดิตถ์
 
 
 
 
ตัวไก่หล่อจากแร่น้ำพี้ แร่ศักดิ์สิทธิ์ จ.อุตรดิตถ์
ราคาบูชาพญาไก่แก้ว  ตัวผู้ ตัวเมีย 
คู่ละ  599 บาท 

ตรงฐานพญาไก่แก้ว เจาะรู ฝังผงพญาไก่แก้วลงไป
 
 
          ใต้ฐานไก่ ได้อุดผงพญาไก่แก้ว และเส้นเกศา เล็บ จีวร หลวงปู่แดง ดอกไม้ทอง ว่านมหามงคลตามสูตรพญาไก่แก้วกว่า 100 ชนิด พุทธคุณเด่น ในเรื่องเมตตาเป็นที่หนึ่ง และค้าขายดี ทำมาหากินเก่ง ถ้าใครนำไปบูชาจะเป็นมหาเสน่ห์แก่ตนเอง มีโชคลาภตลอดเวลา
 
พญาไก่แก้วเรียกทรัพย์
ยามหลับได้เงินหมื่นยามตื่นได้เงินแสน
อุปเทห์วิชาพญาไก่แก้วนี้แต่โบราณท่านว่ามีมากนัก วัตถุมงคลที่สำเร็จด้วยสายวิชาพญาไก่แก้วนี้ มีคุณดั่งแก้วสารพัดนึก นึกสิ่งใดย่อมสมปรารถนาในสิ่งนั้นทุกอันให้ศรัทธาเชื่อมั่นไว้เถิด จะเกิดลาภผลอย่างประเสริฐ ทั้งเป็นทางอยู่ยงคงกระพัน เป็นเมตตา เป็นมหาอำนาจ มีตบะเดชะ แม้มีบูชาไว้และหมั่นภาวนาพระคาถาให้ได้ทุกวันแล้วไซร้ย่อมเป็นเจ้าคนนายคน มีมีวันอับจน มีผู้คนเมตตาอุปถัมภ์โดยตลอดแล
วัตถุมงคลชุดนี้นับเป็นชุดที่หลวงพ่อแดง ดวงเศรษฐีตั้งใจทำที่สุดเป็นเป็นรุ่นสร้างโบสถ์โบสถ์ของหลวงพ่อแดงท่านนั้นสร้างค้างไว้เป็นเวลานาน แต่มาบัดนี้ด้วยการสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้และด้วยเดชบารมีแห่งวิชาพญาไก่แก้วอันเป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชนทั้งหลายทำให้การสร้างโบสถ์ของหลวงพ่อแดงท่านรุดหน้าเร็ววันและคงสำเร็จในเวลาไม่ช้านานนี้

พญาไก่แก้วสารพัดนึก เรียกทรัพย์กวักโชคลาภนี้หล่อขึ้นจากปลอกกระสุนปืน อันเป็นวัตถุอาถรรพ์ตามธรรมชาติ เพราะเป็นที่เชื่อกันว่าปลอกลูกกระสุนปืนนี้เมื่อนำมาทำพิธีทางไสยเวทย์พุทธาคม ลงด้วยคาถาเมตตากรณียตสูตรแล้วย่อมมีอำนาจทางห้ามปืนผาหน้าไม้ ด้วยอุปเท่ห์โดยเฉพาะตัวที่ว่า แม่ย่อมไม่ทำร้ายลูกดังนั้นปลอกกระสุนจากลูกปืนจึงมีอำนาจทางมหาระงับดับปืน ปราบป้องเภทภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง
และเมื่อนำมาสร้างเป็นรูปมงคลพญาไก่แก้วนี้แล้วย่อมเกิดอำนาจทางเมตตามหาเสน่ห์ เพราะการลงด้วยพุทธมงคลคาถาเมตตากรณียตสูตรและลงด้วยวิชาคาถาพญาไก่แก้วคู่กันนี้ ย่อมกลายเป็นพลังแห่งเมตตาอย่างสูงสุดประเสริฐยิ่งกว่าพระเครื่องและวัตถุมงคลทั้งปวง และยิ่งอธิษฐานจิตจากหลวงพ่อแดง ดวงเศรษฐีผู้ที่ผ่านการเจริญภาวนามานานตลอดชีวิตของท่านจนเป็นที่รู้กันว่าท่านมีจิตอันวิเศษมีอำนาจจิตเชิงเมตตาเจโตวิมุตติ มีจิตที่ไม่มีเวรไม่มีภัยมีแต่พรหมวิหารสี่แผ่ไปในทศทิศ จึงยังให้วัตถุมงคลที่ผ่านการอธิษฐานจิตจากท่านมีอำนาจอันวิเศษไพศาล
วัตถุมงคลพญาไก่แก้วของหลวงพ่อแดง ดวงเศรษฐีใต้ฐานบรรจุผงพระพุทธคุณ อันเกิดจากการลบผงตามตำราหลวงพ่อไซร้ เป็นการคลุกผงเดิมของหลวงพ่อไซร้ที่ท่านเคยลบผงทะลุกระดานมาแล้ว รวมเข้ากันกับผงพญาไก่แก้วที่หลวงพ่อแดงท่านทำ การเรียกสูตรเรียกยันต์ทุกครั้งของหลวงพ่อแดงนั้นไก่ทั่ววัดจะร้องตะเบ็งเซ็งแซ่ เป็นการแสดงให้เห็นว่าท่านสำเร็จวิชานี้โดยแท้สามารถผูกมัดจิตใจ เรียกจิตเรียกใจไก่ป่าก็ดี ไก่บ้านก็ดีให้ร้องให้ขันให้เข้ามาใกล้มาเกาะที่กุฎิท่านอย่างน่าอัศจรรย์ ดังนี้แล้วผงวิเศษนี้ย่อมมีอำนาจผูกจิตมัดใจเรียกจิตเรียกใจแก่คนทั้งหลายให้โอนผ่อนตาม ให้เกิดใจรักแก่ผู้ที่มีวัตถุมงคลนี้ไว้บูชา
อนึ่งอุปเท่ห์แห่งการบูชาวัตถุมงคลพญาไก่แก้วนี้ มีว่าเมื่อแรกขึ้นหิ้งบูชาให้หาดอกไม้หอม อย่างดอกมะลิ น้ำเปล่าหนึ่งแก้ว ข้าวเปลือก ข้าวสารขาว ข้าวแดง ถั่วงา อันเป็นธัญพืชขึ้นบูชาเถิด แล้วสวดพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณบูชาดวงแก้วสามประการคือพระรัตนตรัย จากนั้นหากปรารถนาให้เป็นเมตตาอันประเสริฐให้สวดด้วยกรณียเมตตาสูตรก่อนแล้วปิดด้วยพระคาถาไก่แก้วกกลูก หากปรารถนาให้เด่นทางป้องกันให้สวดพระคาถานกคุ้มก่อนจากนั้นสวดพระคาถาไก่แก้วกุกลูกปิดท้าย
สวดพระคาถาไก่แก้วกุกลูกนี้บูชาทุกวันย่อมมีเมตตามหาเสน่ห์อย่างประเสริฐ มีคนอุปถัมภ์เมตตา โชคลาภย่อมหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย มีปัญญาอย่างประเสริฐ เป็นที่รักแห่งมนุษย์และเทวดาทั้งปวง เป็นที่เมตตาของผู้ใหญ่ทั้งหลาย ผู้นั้นย่อมได้เป็นเจ้าคนนายคน ชีวิตย่อมไม่ตกต่ำเลย อาราธนาทำน้ำมนต์รดพืชจะปราศจากสัตว์รบกวน ประพรมร้านและข้าวของยังให้ขายดีเนื้อความพระคาถามีดังนี้

“เวทาสากุ กุสาทาเว กุ๊กกุ กุกุ๊ก ทายะสาคะ คะสายะทา สาสาทิกุ กุทิสาสา กุตะกุภุ ภุกุตะกุ อิมานิ”
 
พญาไก่แก้ว ตัวผู้ตัวเมีย ของร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากมวลสาร 9 อย่าง ของขลังหายากมีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์

1. หินเพชรเงินทองนาค
ความเชื่อให้โชคลาภร่ำรวยเงินทอง

2. ไม้พญางิ้วดำ
ความเชื่อเด่นทางด้านมหาอุดคงกระพัน
คลาดแคล้วโชคลาภเมตตามหานิยมป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ
3. ไม้กลายเป็นหิน ความเชื่อ มีตบะเดชะทางด้านอำนาจ แคล้วคลาด
ปลอดภัย ความเมตตา และโชคลาภ
4. เพชรหน้าทั่ง ความเชื่อให้โชคลาภเด่นทางค้าขายป้องกันภัยต่างๆ
5. แก้วโป่งข่าม ความเชื่อป้องกันภัยคุณไสย์มนต์ดำเปลี่ยนจากสิ่งร้ายกลายเป็นดี
6. แร่ดูดทรัพย์ ความเชื่อดูดโชคลาภทรัพย์สินเงินทองความร่ำรวยมาให้แก่ผู้ครอบครอง
7. ไหลดำไหลเขียว ความเชื่อพลิกจากร้ายกลายเป็นดีความเจริญมั่นคงก้าวหน้า
ดูดพิษแมลงได้ แก้ของร้อนเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง
8. รังปลวกกลายเป็นหิน ความเชื่อให้คุณทางด้านสะสมทรัพย์สินเงินทองให้พอกพูนขึ้น
9. แร่น้ำพี้ ความเชื่อล้างอาถรรพ์ป้องกันภูตผีปีศาจมนต์ดำต่างๆ
 
 
ราคาบูชาพญาไก่แก้ว  ตัวผู้ ตัวเมีย คู่ละ  599 บาท 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 




@line55