หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

แก้วแร  แก้วแห่งศาสตร์ และศิลป์

 
แก้แร
ความเชื่อ แก้วเพิ่มพลังศาสตร์ และศิลป์ แก่ผู้ครอบครอง
 (แก้วชุดนี้หมดแล้ว)

                                 
 
แก้วแร เนื้อธาตุทนสิทธิ์นี้มีเอกลักษณ์ที่แปลกต่างจากแก้วโป่งข่ามชนิดอื่น คือน้ำแก้วมีสีในตัวเองไม่ได้โปร่งใสเหมือนแก้วชนิดอื่นๆที่มีธาตุอยู่ภายใน แต่ "เนื้อแก้วเองคือธาตุทนสิทธิ์ เนื้อแก้วโทนสีขาวเทา เทาฟ้า จนไปถึงเทาดำ ผิวมันวาวเหลือบแสง" มีความคล้ายคลึง "ไทเกอร์อาย" และ "เพชรตาแมว" แต่แตกต่างกันที่สีแก้วและไม่ได้แสดงเส้นสะท้อนแสงกลางเม็ด แต่กลับ "ให้ความแวววาว ของสีขาว-เทา ที่มีเสน่ห์อย่างลึกลับหาแก้วชนิดใดๆเสมอเหมือน" สภาพสวยไร้ตำหนิ.

พลังที่อยู่ในความเชื่อของ "แก้วแร" นั้นเชื่อกันว่าเป็นแก้วที่ "ให้คุณทางศาสตร์และศิลป์แก่ผู้ครอบครอง" ส่งเสริมเพิ่มพูนปัญญาความรู้ความสามารถทั้งเอกวิชาการ คุณค่าแห่งศิลปะแขนงต่างๆ ซึ่งคุณสมบัตินี้เป็นเอกลักษณ์ที่แต่ต่างจากแก้วทุกๆประเภทอย่างชัดเจน

เหมาะสำหรับผู้นำไปใช้ในด้านสาขาอาชีพ
เช่น ครู  นักเรียน  นักศิลปะ นักออกแบบ  ผู้ใช้ความคิดสร้างสรรค์  ผู้ที่ใช้ความคิด  ผู้บริหาร  นักแสดง ดารา นักร้อง  นักวางแผน หรืออาชีพอื่นๆที่เกี่ยวกับงานใช้ความคิดทุกอาชีพ  ผู้บูชาไปมีความเชื่อว่าจะทำให้มีความคิดความสร้างสรรค์เพิ่มพูนแบบคาดไม่ถึง
 

 


@line55