หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

รักยมเมตตามหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑

 
รักยมเมตตามหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑
 


รักยมเมตตามหาเศรษฐี รุ่นพิเศษ ๑ 
คู่ละ 399 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
อัดกรอบกันน้ำ 349 บาท

 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
 
ปลุกเสกสร้างโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 คลิปปลุกเสกรักยม และกุมารทอง

ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
     รักยมเมตตามหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑  ครูบาเดชท่านได้นำไปปลุกเสกประจุพลังอาคมธาตุ  ๔ 
(ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับรักยมตั้งแต่หัวถึงเท้าและเท้าถึงหัว  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณเด็กที่เสียชีวิต  ให้มาสถิตอยู่ในตัวรักยม  ทำการชุบเสกให้เป็นกึ่งรักยมเทพกึ่งพราย  ไม่ได้บังคับแต่เป็นการอัญเชิญมาด้วยความสมัครใจ  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับรักยม  ให้มีชีวิตทีละตนจนเกิดนิมิตเห็นรักยม  เดินได้เล่นได้พูดได้ยิ้มทักทายได้  จึงเสร็จพิธีกรรม  โดยหลังพิธีปลุกเสกครูบาท่านบอกว่า  ในขณะนั่งสมาธิเพ่งกระแสจิตคุยกับรักยมเมตตามหาเศรษฐี  รักยมน้อยใหญ่ทั้งหลายต่างบอกว่า  ยินดีจะช่วยเหลือคนดีมีศีลธรรม  ให้ได้รับทรัพย์มากๆ  คนไหนที่ไม่มีศีลไม่มีธรรมจะไม่ให้การช่วยเหลือ  และจะกลับไปอยู่กับครูบาเดชดังเดิม  จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าทำไมวัตถุมงคลรุ่นนี้  จึงได้รับความนิยมมาก  และมีผู้นำไปใช้แล้วดีมีประสบการณ์สูง  รักยมรับทรัพย์รุ่นนี้คนนิยมเอาไปเลี้ยงกันมาก  แต่ละรุ่นล้วนได้รับความนิยมสูงมากในบรรดาผู้ที่ชื่นชอบรักยม  รักยมนี้มีลักษณะเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน  กอดเอวกันแน่นไปไหนไปกัน   มีอิทธิฤทธิ์แรงเป็นสองเท่า  ครูบาท่านเสกให้แรงไม่แพ้รักยมรุ่นอื่นๆ  เลยทีเดียว
หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด  รักยมของท่านจะช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  หรือนำไปไว้ในรถก็ได้  รักยมใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  ให้สะดวกราบรื่น  ส่งข่าวโดยการกระซิบดลจิตบอกให้รู้  ให้มาช่วยเข้าฝันในการบอกโชคบอกลาภถูกหวยไปหลายรายแล้ว  บอกเคราะห์เหตุปัจจุบัน  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้ายและป้องกันภัยต่างๆ  ช่วยในการค้าขายเรียกลูกค้าเข้าร้าน  เป็นเมตตามหานิยม  ร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้ไม่ยากนัก

     คาถาปลุกและวิธีใช้  รักยมเมตตามหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑  ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปบอกพระในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  ๑๖  ดอก  จัดสำรับ  พวงมาลัย  น้ำหวาน  ขนม  ผลไม้  ชุดรักยมเล็กๆ  ตามร้านสังฆภัณฑ์  ของเล่น  ให้ตั้งชื่อที่เป็นนามมงคลจำนวน  ๒  ชื่อ  นำไปเลี่ยมใส่กรอบห้อยคอ  หรือบูชาไว้ในพานหน้าร้านค้า  จุดธูป  ๙  ดอก  แล้วว่าด้วยคาถา

ตั้งนะโม  ๓  จบ
รักยมเอ๋ย  เจ้า  (..ชื่อองค์ที่  ๑...)  และเจ้า  (..ชื่อองค์ที่  ๒...)  จงมามะมะ  เอหิจิตตัง  ปิยังมะมะ  มามะมามา.


     ให้เลี้ยงเหมือนลูกในไส้  ให้ทำหิ้งไว้บูชาต่างหาก  น้ำหวาน  ขนม  ของเล่น  อย่าให้ขาด  ถวายทุกวันพระ  ถึงเวลากินอาหารก็ให้เรียกด้วยวาจาหรือระลึกจิตก็ได้  ให้มาร่วมกินอาหารด้วย  เมื่อรักยมได้ช่วยเหลือหรือขอสิ่งใดได้ตามปรารถนาแล้ว  ก็ให้เสื้อผ้าหรือของเล่นเป็นรางวัลในการตอบแทน  เพื่อให้รักยมมีกำลังใจในการช่วยเหลือครั้งต่อไป

     รักยมเมตตามหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑  เนื้อทองเหลืองผสมโลหะอาถรรพ์  ของครูบาเดช  รุ่นนี้ท่านสร้างได้จำนวนน้อยมาก  ปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีคู่ละ  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง  ใช้เวลาเสกนานเป็นเวลาถึง  ๙  วัน  ๙  คืน  สร้างจำนวนเพียง  ๙๙  คู่  เท่านั้น  ค่าบูชาคู่ละ  ๒๙๙  บาท  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง 
อยู่เป็นประจำ

     สำหรับลูกศิษย์ศรัทธาที่ต้องการให้ครูบาเดชท่านช่วยเหลือ  ด้านหน้าที่การงาน  การเงิน  ความรัก  โชคลาภ  รักษาโรคภัย  สะเดาะเคราะห์  แก้กรรม  ล้างคุณไสย  เสนียดจัญไร  มนต์ดำ  การกระทำย่ำยีต่างๆ  ฯลฯ  หรือจะเช่าหาบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังรุ่นต่างๆ  สามารถติดต่อท่านได้โดยตรงที่  ครูบาเดช  กิตติญาโณ  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง 

บูชารักยมเมตตามหาเศรษฐี รุ่นพิเศษ ๑ ที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์
 
ราคาบูชารักยมเมตตามหาเศรษฐี รุ่นพิเศษ ๑ 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกรักยมเมตตามหาเศรษฐี รุ่นพิเศษ ๑
 
ต้องการบูชารักยมเมตตามหาเศรษฐี รุ่นพิเศษ ๑ คลิกที่นี่
 
 


@line55