หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ปลัดศิวะเทพ  (มนต์หนุมานยอดชู้)  รุ่นพิเศษ  ๑

 
ปลัดศิวะเทพ  (มนต์หนุมานยอดชู้)  รุ่นพิเศษ  ๑


ค่าบูชาปลัดศิวะเทพ รุ่นพิเศษ ๑
 อันละ ๓๕๙ บาท
ลดเหลือ  299  บาท
 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
 
ปลุกเสกสร้างโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 
 
 
 
 
 คลิปครูบาปลุกเสกปลัดศิวะเทพ

 
     ปลัดศิวะเทพ  (มนต์หนุมานยอดชู้)  รุ่นพิเศษ  ๑  วัตถุโบราณที่ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นรูปอวัยวะเพศชายนั้น  เป็นสัญลักษณ์แทนองค์พระศิวะ  ที่ผู้คนนิยมสักการบูชากันตั้งแต่อดีตโบราณตราบจนปัจจุบันนี้  ด้วยความเคารพศรัทธากันอย่างกว้างขวาง  ศิวลึงค์  เป็นเสมือนรูปเคารพแทนพระองค์  ที่มีปรากฏอยู่ในเทวสถานทุกแห่ง  และก็มีธรรมเนียมประเพณีที่จะจัดพิธีกรรม  เพื่อบูชาศิวลึงค์นี้โดยเฉพาะอีกด้วย
 
     ในตำนาน  พระศิวะทรงได้ประกาศว่าอวัยวะเพศของพระองค์  จะเป็นเสมือนสัญลักษณ์และตัวแทนของพระองค์  ที่บรรดามนุษย์และเทพเทวะทั้งปวงจะต้องกราบไหว้บูชา  ถ้าต้องการความสุขและความสำเร็จอันงดงามในชีวิต  โดยดวงพระทัยและดวงพระวิญญาณขององค์พระศิวะจะสถิตอยู่ด้วย  เพื่อคุ้มครองและอำนวยพรให้กับผู้ที่สักการะบูชาศิวลึงค์นั้น  จักได้บัง เกิดสัมฤทธิ์ผลเป็นจริง  นับจากนั้นไม่ว่าจะเป็นบรรดามนุษย์  ดาบส  ฤาษี  หรือแม้แต่ทวยเทพเทวาบนสรวงสวรรค์ชั้นต่างๆ  เองก็ยังนิยมสักการะบูชาศิวลึงค์  หรือรูปเคารพที่เป็นอวัยวะเพศชาย  อันเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของพระศิวะ

     ส่วนหนุมานนั้น  เป็นลิงที่มีฤทธิ์มาก  สามารถสำแดงเดชต่างๆ  ได้หลายประการ  เช่น  การขยายร่างกายให้ใหญ่โต การยืดหางให้ยาว  เป็นต้น  นอกจากนี้  หนุมานยังได้ชื่อว่าเป็นอมตะ  คือ  ไม่มีวันตาย  เนื่องจากเป็นบุตรของพระพาย  (ลม) กับนางสวาหะ  ซึ่งเป็นภาคอวตารของพระอิศวร  ด้วยเหตุนี้เมื่อหนุมานมีอันตรายถึงตายแล้ว  เพียงแค่มีลมพัดมาหนุมานก็จะฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่  ด้วยอำนาจของพระพายผู้เป็นบิดา  หนุมานเป็นตัวแทนของชายหนุ่มทั่วไป  คือ  รูปงาม  มีนิสัยเจ้าชู้  และมีภรรยามาก  เช่น  ๑. นางบุษมาลี  ๒. นางเบญกาย  ๓. นางสุพรรณมัจฉา  ๔. นางวารินทร์  ๕. นางมณโฑ  ๖. นางสุวรรณกันยุ  ๗. นางสนมอื่นๆ  อีกถึง  ๕,๐๐๐  นาง  รวมมีภรรยาทั้งหมดมากถึง  ๕,๐๐๖  นาง 

     ปลัดศิวะเทพนั้นเด่นทั้งเรื่อง  แคล้วคลาดปลอดภัย  คงกระพัน  กันเขี้ยวงา  ป้องกันคุณไสย์  เสนียดจัญไร  ภูตผีปีศาจต่างๆ  ส่วนในด้านเมตตามหาเสน่ห์นั้นก็มีอยู่ครบ  แต่ที่จะโดดเด่นมากที่สุดเห็นจะเป็นด้านเมตตามหาเสน่ห์  โชคลาภค้าขาย  ครูบาเดชท่านได้ลงยันต์ถึง  ๓  อย่าง  คือ  ยันต์หัวใจพระศิวะ  ยันต์หัวใจหนุมาน  ยันต์หัวใจโจร   บางคนมีร้านค้าก็บูชาแล้วอธิษฐาน  ปรากฏว่าวันนั้นมีลูกค้าเข้ามากมาย  จากที่ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้าน  ขายแทบไม่ทัน  เรียกได้ว่ามีปลัดขิกค้าขายดีแล้วก็ไม่จน  มีกินมีใช้  รวย  รวย  รวย!  พกพาไว้จะมีเสน่ห์    มหานิยม  ทำมาค้าขายดี  มีเท่าไหร่ก็ขายหมด  ไปที่ใดไม่มีคนรังเกียจ  เจ้านายรัก  ผู้ใหญ่เอ็นดู  เพื่อนฝูงให้ความให้ความช่วยเหลือดี  แกะจากไม้มงคล  พกพาไว้เป็นมหาละลวย  มหาเสน่ห์  มีโชคลาภ  เงินทองไหลมา เทมา  คุ้มครองป้องกันอาถรรพ์เป็นยอด  คาถาปลุกและวิธีใช้  ปลัดศิวะเทพ  (มนต์หนุมานยอดชู้)  รุ่นพิเศษ  ๑  นำไปเลี่ยมใส่กรอบห้อยเอว  หรือบูชาไว้ในพานหน้าบ้านร้านค้า  จุดธูป  ๙  ดอก  แล้วว่าด้วยคาถา

คาถาบูชา  โอมศิวลึงค์  กันหะเนหะ  นะมะพะทะ  หะนุมานะ  นะสังสะตัง  ยะวาพะวา  อะยะเวยยะ.

คาถาเมตาค้าขาย  โอมละลวย  มหาละลวย  ๓๒  ค...  มาแห่ห้อมล้อมห…  ข้าวของขายดีแหกห...
กลับบ้าน  หิตัง  หิตัง  ปิยัง  มะมะ.

     ปลัดศิวะเทพ  (มนต์หนุมานยอดชู้)  รุ่นพิเศษ  ๑  เนื้อไม้มะยมตายพราย  ของครูบาเดช  รุ่นนี้ท่านสร้างได้จำนวนน้อยมาก  ปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีละองค์  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง  ใช้เวลาเสกนานเป็นเวลาถึง  ๙  วัน  ๙  คืน  สร้างจำนวนเพียง  ๙๙  องค์  เท่านั้น  ค่าบูชาอันละ  ๓๕๙  บาท  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้ว  ต่างล้วนแล้วมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม   และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอยู่เป็นประจำ

     สำหรับลูกศิษย์ศรัทธาที่ต้องการให้ครูบาเดชท่านช่วยเหลือ  ด้านหน้าที่การงาน  การเงิน  ความรัก 
โชคลาภ  รักษาโรคภัย  สะเดาะเคราะห์  แก้กรรม  ล้างคุณไสย  เสนียดจัญไร  มนต์ดำ  การกระทำย่ำยีต่างๆ  ฯลฯ  หรือจะเช่าหาบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังรุ่นต่างๆ  สามารถติดต่อท่านได้โดยตรงที่  ครูบาเดช  กิตติญาโณ  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง

บูชาปลัดศิวะเทพ (มนต์หนุมานยอดชู้) รุ่นพิเศษ ๑ มีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์
 
ค่าบูชาปลัดศิวะเทพ (มนต์หนุมานยอดชู้) รุ่นพิเศษ ๑ 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกปลัดศิวะเทพ (มนต์หนุมานยอดชู้) รุ่นพิเศษ ๑ ตามวันเกิดของท่านจะได้ส่งเสริมพลังอำนาจ และบารมีได้มากยิ่งขึ้น
 
 
ต้องการบูชาปลัดศิวะเทพ (มนต์หนุมานยอดชู้) รุ่นพิเศษ ๑
 
 
 


@line55