หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

กิเลนแร่น้ำพี้ ขนาดใหญ่

 
กิเลน
สร้างจากแร่น้ำพี้ แร่ศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
กว้าง 4.5 ซม.ยาว 14 ซม.
 
 
 
 
 

สีน้ำตาล บูชาตัวละ 299  บาท คู่ละ 499 บาท
 
 
 
ถ้าเป็นตัวผู้เรียกว่า "กี" ถ้าเป็นตัวเมียเรียกว่า "เลน" หรือ "กิเลน" กิเลน ตามตำนานจีนว่ามีรูปร่างเหมือนกวาง แต่มีเขาเดียว หางเหมือนวัว หัวเป็นมังกร ตีนมีกีบเหมือนม้า (บางตำราว่ามีตัวเป็นสุนัข ลำตัวเป็นแอนทิโลป) เกิดจากธาตุทั้งห้า คือ ดิน, น้ำ, ไฟ, ไม้ และโลหะ ผสมกัน เชื่อว่ามีอายุอยู่ได้ถึงพันปี และถือว่าเป็นยอดแห่งสัตว์ทั้งหลาย เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงามความดี ปรากฏให้เห็นเมื่อใด ก็จะเกิดผู้มีบุญมาปกครองบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุขเมื่อนั้น เช่น ในยุคของฟูซีเป็นผู้ปกครองโลก กิเลนได้ปรากฏตัวขึ้นที่แม่น้ำฮวงโห หลังกิเลนมีลายอักขระจารึก ซึ่งต่อมาได้พัฒนากลายมาเป็นตัวอักษร กิเลนถือเป็นหนึ่งในสี่สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งประกอบด้วย หงส์, เต่า, มังกร และกิเลน (บ้างว่าเป็น เสือ)
 
ชาวไทยรู้จักกิเลนของจีนมานานแล้ว ในสมุดภาพสัตว์ป่าหิมพานต์ที่ช่างโบราณได้ร่างแบบสำหรับผูกหุ่นเข้า กระบวนแห่พระบรมศพครั้งรัชกาลที่ 3 ก็มีรูปกิเลนจีนทำหนวดยาว ๆ ส่วนภาพกิเลนแบบไทย มีกระหนกและเครื่องประดับเป็นแบบไทยๆ การจัดลายประกอบผิดไปจากในสมุดภาพสัตว์ป่าหิมพานต์ของโบราณนั้นบ้าง ที่แปลกอีกอย่างหนึ่ง คือ กิเลนไทยมีสองเขา ของจีนแท้ ๆ มีเขาเดียว ในวรรณคดีเรื่องพระอภัยมณี ของกวีเอกสุนทรภู่ ก็มีสัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายกิเลนนี้ในเรื่องด้วย คือ ม้ามังกร หรือ ม้านิลมังกร นั่นเอง ปัจจุบันกิเลนเป็นมาสคอตของสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
 
ความเชื่อ กิเลน
กิเลน หรือม้ามังกร มีความหมายว่า มีวาสนา และความมั่นคง เป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาปราณี ชอบส่งมอบความสุขให้กับผู้คน กิเลนช่วยนำโชค และช่วยให้มีผู้สืบ สกุล
 
เหมาะสำหรับบูชาไว้ประจำบ้าน เพื่อช่วยให้ผู้คนในบ้านมีวาสนาสูงส่ง มีความมั่นคงในชีวิตหน้าที่การงานการเงินการเรียน มีความเมตาปราณีต่อกันเอื้อเฟื้อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ทุกคนในบ้านมีความเป็นอยู่มีความสุข และยังทำให้คนในบ้านมีโชคมีลาภสม่ำเสมอ พร้อมทั้งทำให้ครอบครัวนั้นๆมีลูกหลานสืบสกุลสุขสมบูรณ์
 
เหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาอาคมแกร่งกล้าฟันแทงไม่เข้า ก็ถูกเหล็กน้ำพี้ล้างอาถรรพณ์มานักต่อนักแล้ว
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
 (ถ้าสั่งจำนวนมาก 5 - 10 ตัว เล่ม แท่ง อัน องค์ ขึ้นไปจะเป็นราคาส่งแนะนำให้รวมกลุ่มกันบูชาจะได้ราคาที่ถูกลง ยิ่งสั่งมาราคาย่อมถูกลงตามจำนวนที่สั่ง)
 
ต้องการบูชากิเลนแร่เหล็กน้ำพี้ ระบุสีด้วย คลิกที่นี่
 
     การสั่งวัตถุมงคลบนเว็บ utdid.com หรือที่ร้านวรันณ์ธร ให้ได้ราคาถูกลง ต้องสั่งบูชารวมกลุ่มหลายๆคน ยิ่งสั่งจำนวนมากราคาก็ถูกลงมากตามจำนวนที่สั่ง 5 องค์,ชิ้น,ก้อน,อัน,เล่ม ขึ้นไปราคาก็จะถูกลง ยิ่งสั่งมากยิ่งถูกลงมาก สั่งไปจำหน่ายแบบคละกันก็เป็นราคาส่งได้ถูกเช่นกัน
 

 


@line55