หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ดวงปีชง แก้ดวงปีชง 2557

ปีชง 2557 วิธีแก้และเสริมดวง เทพเจ้าที่ควรสักการะ ตามแบบจีน

ปี 2557 นี้ตรงกับปีมะเมีย หรือปีม้า ซึ่งมีปีนักษัตรบางปีที่ไม่ถูกชะตาหรือชงกับปีมะเมีย ส่งผลให้ชีวิตไม่ราบรื่น  จึงขอรวบรวมดวงประจำปี 2557 ของแต่ละปีนักษัตร รวมถึงวิธีแก้และเคล็ดลับเสริมดวงมาให้ท่าน ดังนี้

1. ปีชวด (หนู)
เป็นปีที่ชงกับปีมะเมียโดยตรง จะมีเคราะห์ร้ายต่างๆ เข้ามา อาจเจ็บตัวและเสียทรัพย์สิน ห้ามเล่นพนันหรือลงทุนใดๆ นอกจากนี้ ยังอาจมีปัญหากับผู้มีอำนาจ วิธีแก้คือ วางวัตถุชวด (มังกร) ไว้บนหัวนอนและในรถหรือพกติดตัว โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะช่วยขจัดสิ่งอัปมงคล ดึงดูดทรัพย์สินเงินทอง และควรสักการะเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี๊ยะ และไหว้พระ 9 วัด สม่ำเสมอตลอดทั้งปี

2. ปีมะเมีย (ม้า)
ปีนี้จะมีสิ่งอัปมงคลเข้ามาก่อกวน ระวังอุบัติเหตุจากสิ่งมีคม อาจทำให้บาดเจ็บถึงขั้นเลือดตกยางออก ด้านการงานก็มีเรื่องร้อนใจและปัญหาให้ต้องแก้ วิธีแก้คือ วางวัตถุมะเมีย (เสือและแพะ)ไว้บนหัวนอน โต๊ะทำงาน หรือในรถ โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะช่วยลดทอนความอัปมงคล ช่วยให้มีอำนาจ และควรไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อองค์ไท้ส่วยเอี๊ยะ สักการะตั่วเหล่าเอี๊ยะ

3. ปีเถาะ (กระต่าย)
ปี 2557 เป็นปีที่ดี เจริญรุ่งเรืองทั้งการงานและการเงิน รวมถึงเรื่องคู่ แต่ต้องระวังการวางตัวของตัวเอง อาจก่อศัตรูเพราะคำพูด และเสียทรัพย์เพราะนิสัยชอบสังสรรค์ วิธีแก้คือ วางวัตถุเถาะ (กระต่าย) ไว้บนหัวนอนหรือโต๊ะทำงาน โดยหันหัวไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะส่งเสริมให้หน้าที่การงานก้าวหน้า มีทรัพย์เข้ามา และควรไปฝากดวงต่อองค์ไท้ส่วยเอี๊ยะ ไหว้ฮั่วกวงไต่ตี่

4. ปีระกา (ไก่)
จะมีดาวอัปมงคลโคจรมาทับ ทำให้เจอแต่อุปสรรคต่างๆ จะมีทั้งอุบัติเหตุและโรคภัยไข้เจ็บ แต่ยังดีที่มีโชคด้านความรัก วิธีแก้คือ วางวัตถุระกา (นกหงหลวนและพระจันทร์ หากไม่มีให้ใช้นกคุ้ม และแพะแทน) ไว้ที่หัวนอน โต๊ะทำงาน รถ หรือพกติดตัว โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ นกหงหลวนเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักของชาวจีน นอกจากจะช่วยให้สมหวังในรักแล้วยังทำให้ชีวิตสดใสด้วย นอกจากนี้ ควรสักการะองค์ไท้ส่วยเอี๊ยะ และเจ้าแม่ทับทิม

5. ปีฉลู (วัว)
มีดาวมงคลหลายดวงโคจรเข้ามาในดวงชะตา เป็นปีที่มีความสำเร็จด้านการงาน การค้า มีผู้อุปถัมภ์ แต่ก็ยังมีดวงชงกับมะเมียอยู่ อาจทำให้มีการสะดุดในเรื่องที่ไม่น่าพลาด วิธีแก้คือ วางวัตุฉลู (กวางและดอกฝูหรง หากไม่มี ให้ใช้ แพะวางแทน) ไว้บนโต๊ะทำงาน หัวเตียง หรือติดตัวไว้ โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยให้ร่ำรวยและรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และควรไปสักการะองค์ไท้ส่วยเอี๊ยะ และไท้เสียงเหล่ากุง

6. ปีขาล (เสือ)
ชะตาในปีนี้ไม่สดใส มีอุปสรรคมากมาย ระวังจะเคราะห์ร้าย ต้องรับกรรมที่ไม่ได้ก่อ ระวังอุบัติเหตุจากรถ วิธีแก้คือ วางวัตถุขาล (เสือและคางคก 3 ขา) ไว้บนหัวเตียง โต๊ะทำงาน โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ส่งเสริมให้มีอำนาจ และเรียกโชคลาภให้เข้ามาหา และควรไปสักการะตั่วเหล่าเอี๊ยะ

7. ปีมะโรง (มังกร, งูใหญ่)
ชะตาตกต่ำ มีเกณฑ์เจ็บตัวขั้นเลือดตกยางออก จะมีปากเสียงกับเจ้านายและคนรอบข้าง สุขภาพอ่อนแอ เจ็บปวดง่าย วิธีแก้คือ วางวัตถุมะโรง (เทพฮก ลก ซิ่ว) ไว้บนหัวนอน โต๊ะทำงาน รถ หรือพกติดตัว โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ช่วยให้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ หนุนดวงด้านการงาน และควรไปสักการะเจ้าแม่เทียนโหว

8. ปีมะเส็ง (งูเล็ก)
เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพและการงาน วิธีแก้คือ วางวัตถุมะเส็ง (เต่าหัวมังกร) ไว้บนโต๊ะทำงาน หัวเตียง หรือติดตัวไว้ มังกรเป็นสัตว์ที่มีพลังอำนาจ จะช่วยปกป้องให้พ้นจากเคราะห์ได้ ส่วนเต่าจะทำให้สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว นอกจากนี้ ควรไปสักการะพระไภษัชยครุ

9. ปีมะแม (แพะ)
ปีนี้มีดาวพระอาทิตย์มาช่วยเสริมดวง ทำให้สดใสในทุกด้าน แต่จะมีปัญหาตรงที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ วิธีแก้คือ วางวัตถุมะแม (แพะสามตัว) ไว้บนหัวเตียง โต๊ะทำงาน ซึ่งจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง อยู่เย็นเป็นสุข และควรไปสักการะไท้เอี้ยงแชกุน

10. ปีวอก (ลิง)
มีดาวอัปมงคลเข้ามาก่อกวน ทำให้มีอุปสรรคด้านการงานและการเงิน รวมถึงสุขภาพ อุบัติเหตุ วิธีแก้คือ วางวัตถุวอก (แพะและอูฐ) ไว้บนหัวนอน โต๊ะทำงาน หรือพกติดตัว โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ อูฐเป็นสัญลักษณ์แห่งความอดทน จะช่วยเสริมให้มีความมุ่งมั่นฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ และยังช่วยกระตุ้นให้เกิดโชคลาภ เทพเจ้าที่ควรสักการะคือ เทพเจ้ากวนอู

11. ปีจอ (หมา)
มีโชคมีลาภ ทำงานต่างๆ ประสบความสำเร็จดี แต่ก็ยังมีดาวอัปมงคลมาเบียดเบียน ทำให้มีดวงทะเลาะกับคนอื่นได้ง่าย อาจเกิดคดีความถึงโรงถึงศาล วิธีแก้คือ วางวัตถุจอ (คางคก 3 ขา) ไว้บนหัวนอน โต๊ะทำงาน และในรถ โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะช่วยให้มีเงินมีทอง คลาดแคล้วจากสิ่งไม่ดี และนอกจากนี้ ควรไปสักการะเจ้าแม่กวนอิม

12. ปีกุน (หมู)
มีทั้งดาวที่ดีและดาวเคราะห์ จะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องใช้ความอดทนและความพยายามมากเป็นพิเศษ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย และการถูกปล้น วิธีแก้คือ วางวัตถุกุน (โบตั๋น โสม คฑายู่อี่ ถ้าไม่มี ให้หาหมู และ แพะ มาวางแทน ) ไว้บนโต๊ะ หัวนอน หรือบนรถ โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะช่วยขับไล่สิ่งอัปมงคล เสริมชะตาให้สดใสขึ้น และควรไปสักการะองค์ลื่อตงปิง

 
ของใช้แก้ดวงปีชง
ฮก ลก ซิ่ว คลิกที่นี่
 
12นักษัตร
หนู, วัว, เสือ, กระต่าย, พญานาค, มังกร, งู
ม้า, แพะ, ลิง, ไก่, หมา, หมู, คลิกที่นี่

 
นกคุ้ม คลิกที่นี่

เต่า และเต่ามังกร คลิกที่นี่

คางคก 3ขา คลิกที่นี่
 
คนที่ปีนักษัตรตรงกับปีชงเลย ควรมีวัตถุมงคล 3 กษัตริย์ของไทยนี้ไว้ห้อยคอตลอดทั้งปีชง ตามวัตถุมงคลด้านล่างนี้  ปีที่ชงตรงๆ คือปี
ปีชวด หนู ตรงกับปีชง 100 เปอร์เซนต์    
ปีมะเมีย ม้า  ปีร่วมชง 
ปีเถาะ กระต่าย ปีร่วมชง 
ปีระกา ไก่ ปีร่วมชง
 
บูชาวัตถุมงคลของร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากมวลสาร 9 อย่าง ของขลังหายากมีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
            
  สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกวัตถุมงคลให้ตรงกับปีเกิดของท่านจะได้ส่งเสริมพลังอำนาจ และบารมีได้มากยิ่งขึ้น
 
ต้องการบูชาวัตถุมงคลแก้ดวงปีชง คลิกที่นี่
 


@line55