หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว มีดหมอไม้พญางิ้วดำ (ทรงตัด) ด้ามปืน เหล็กน้ำพี้ 9 นิ้ว

 
หมดแล้ว

มีดหมอฝักด้ามไม้พญางิ้วดำใบมีดเหล็กน้ำพี้ทรงตัดด้ามปืน
ใบมีดเหล็กน้ำพี้ วัดเฉพาะใบมีดความยาว 9 นิ้ว
มีดหมอเหล็กน้ำพี้ ขนาดใบมีดยาว 9 นิ้ว
หากวัดจากด้าม ถึงปลายฝัก วัดได้ ...... นิ้ว
(หมดชั่วคราว)
 
 มีดหมอเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ ด้ามปืน จะใช้ไม้งิ้วดำมากกว่าด้ามตรง ราคามีดจะแพงกว่า
 
มีดหมอไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ เหล็กน้ำพี้ วัดเฉพาะใบมีดเหล็กน้ำพี้ยาว 9 นิ้ว ไม่ได้วัดรวมด้ามและฝักไม้งิ้วดำไม้พญางิ้วดำ
 
ใบมีดเหล็กน้ำพี้ ยาวขนาด 9 นิ้ว วัดเฉพาะใบมีด ไม่ได้วัดรวมด้าม และฝัก ใบมีดเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ นี้ ตอกลายนาคเกี้ยว ตามโหราศาสตร์ไทย
 
 ด้ามไม้งิ้วดำ และฝักก็เป็นไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ
 
 
 
 
ความเชื่อ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ
     ต้นงิ้วดำเป็นต้นไม้วิเศษที่มีเทพธิดารักษา เกิดอยู่ในป่าลึก โดยเฉพาะป่าที่มี อาถรรพ์เร้นลับยากที่มนุษย์จะเข้าไปถึงได้ง่ายๆ เนื้อไม้มีสีดำสนิทแข็งแกร่งมาก โบราณจารย์เล่าว่าหลายร้อยปีทีเดียวจึงจะเกิดมีขึ้นสักต้นหนึ่ง จัดเป็นของทนสิทธิ์มหาวิเศษชั้นดีชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงเวลาอันควรเทพาอารักษ์ที่ปกปักรักษาดูแลจะพลี นยืนตายพรายทิ้งไว้ให้เพื่อรอผู้มีบุญญาบารมีนำไปทำประโยชน์เพื่อพระศาสนา ซึ่งหากกลายสภาพเป็นหิน (คด) เมื่อใดก็ยิ่งมีพลังอานุภาพแรงกล้าเป็นทวีคูณอานุภาพดีเด่นทางมหาอุด คงกระพัน แคล้วคลาด โชคลาภ เมตตามหานิยม ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ

ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ

   ความเชื่อ ประวัติ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ เรียกได้ 3 ชื่อ แต่ส่วนใหญ่นิยมเรียกไม้พญางิ้วดำ คือพญาของไม้งิ้ว ต้นงิ้ว พญาของต้นงิ้ว คือไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบรรดาต้นงิ้ว ไม้นางพญา  ที่เรียกกันเป็นนางพญาเพราะว่าไม้ออกเป็นสีดำ การดูไม้พญางิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ ตัวไม้จะออกสีดำทั้งหมด หากมีแซมไม้ ลายไม้ จะต้องออกเป็นสีชมพู  ส่วนไม้ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับไม้พญางิ้วดำคือไม้มะเกลือไม้ก็ออกเป็นสีดำ ลายแซมแดง จึงต้องสังเกตให้ดี ดูไม้ให้เป็น

     ส่วนความเชื่อไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ ตามความเชื่อของเรื่องลึกลับ ไสยศาสตร์ คนเล่นของเล่ากันว่าต้นงิ้วดำเป็นต้นไม้วิเศษมีเทพธิดารักษา ต้นไม้งิ้วดำไม้พญางิ้วดำนี้จะเกิดยืนต้นอยู่ในป่าลึกโดยเฉพาะป่าที่มีอาถรรพ์เร้นลับยากที่มนุษย์จะเข้าไปถึงได้ง่ายๆ เนื้อไม้มีสีดำสนิทแข็งแกร่งมากโบราณจารย์เล่าว่าหลายร้อยปีทีเดียวจึงจะเกิดมีขึ้นสักต้นหนึ่ง จัดเป็นของทนสิทธิ์มหาวิเศษชั้นดีชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงเวลาอันควรเทพาอารักษ์ที่ปกปักรักษาดูแลจะพลีต้นยืนตายพรายทิ้งไว้ให้เพื่อรอผู้มีบุญญาบารมีนำไปทำประโยชน์เพื่อพระศาสนายิ่งหากกลายสภาพเป็นหิน (คด) เมื่อใดก็ยิ่งมีพลังอานุภาพแรงกล้าเป็นทวีคูณ อานุภาพดีเด่นทางมหาอุด คงกระพัน  แคล้วคลาด  โชค ลาภ เมตตามหานิยมป้องกันคุณไสยมนต์ดำได้สารพัด เหมาะสำหรับทำมีดหมอ ดาบ ไว้สำหรับล้างอาถรรพ์ มนต์ดำต่างๆดีนัก หรือเอาไว้ปราบผี วิญญาณร้ายเข้าสิงสู่คนได้ชงักนักแล

คาถาบูชาไม้งิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ

ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวบูชาดังนี้

นิจจังกาลัง ปิโยโหติ
นิมิตตัยยัง มะหาตะมัง
มะหาเตชัง พะเล
เตโช ชะยะตุ ชะยะมังคะลัง

การบูชาไม้พระยางิ้วดำมักบูชาด้วยดอกมะลิ
 
ไม้พญางิ้วดำของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เป็นไม้พญางิ้วดำ แบบตายพราย คือตายแบบธรรมชาติ ย่อมมีฤทธิ์ค่อนข้างแรงมาก เพราะผู้นำมาให้ร้านวรันณ์ธร ยังเคยพบเห็นเทวดารักษาไม้งิ้วดำออกมาให้เห็นบ่อยๆ
 
ความเชื่อ เหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
มีดหมอไม้พญางิ้วดำ (ทรงตัด) ด้ามปืน
ตัวมีดทำจากเหล็กน้ำพี้แท้ขนาด 9 นิ้ว

 (การสั่งจำนวนหลายเล่มจะได้ราคาถูกลง หากสนใจรวมกลุ่มกันซื้อจะถูกกว่าสั่งเล่มเดียว) มีดหมอจะมีหลายรูปทรงหลายแบบ หากมีแบบอยู่ในใจสามารถสั่งได้โดยร่างแบบมาหากไม่ยากก็ไม่ต้องเพิ่มค่าความยาก หากมีความยากขึ้นจะคิดตามเวลาที่ทำเป็นตัวกำหนดราคาเพิ่มความยากของงานแบบมีดนั้นๆ
 
     วัด องค์กร หน่วยงานต่างๆ กลุ่มต่างๆ หากต้องการจำนวนมาก สามารถโทรสั่งทำได้ ตามแบบที่ต้องการ ทางร้านวรันณ์ธร คือผู้ผลิต และจำหน่ายโดยไม่ผ่านคนกลาง ราคาจะถึงผู้บูชาในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด และผู้บูชาได้รับของแท้แน่นอนจากผู้สร้างโดยตรง
 
ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ รับประกัน มีแต่ของแท้เท่านั้นให้บูชา
 
ดูภาพกันให้ชัดๆ  ไม้งิ้วดำ ต้องมีหนามแบบนี้
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
ต้องการบูชามีดหมอไม้พญางิ้วดำ (ทรงตัด) ด้ามปืน เหล็กน้ำพี้ 9 นิ้ว
 
 


@line55