หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ความเชื่อและคาถา สีผึ้งโภคทรัพย์ไก่ฟ้าพญาลอ

 
สีผึ้งโภคทรัพย์ไก่ฟ้าพญาลอ
เด่นในด้านค้าขาย เรียกทรัพย์ เมตตามหาเสน่ห์
 หนุนดวงมหาเศรษฐี 
 

ค่าบูชาตลับละ  359  บาท  


ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 
              สีผึ้งโภคทรัพย์ไก่ฟ้าพญาลอ  สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอนี้  ครูบาเดชท่านปลุกเสกด้วย  คาถาไก่ฟ้าพญาลอ  คาถามหาเศรษฐี  คาถาเรียกทรัพย์  คาถาเมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  และคาถาด้าน เมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภอีกมากมาย  ทำการหุงสีผึ้งด้วย  สีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  น้ำมันว่านอาถรรพ์  ๑๐๘   ผงว่านโชคลาภมหาเสน่ห์  ๑๐๘  ผงว่านสำคัญที่ใช้ลงในสีผึ้งคือผงว่านไก่ฟ้าพญาลอ  และว่านด้านเมตตา มหาเสน่ห์  มหานิยม  โชคลาภ  มีฤทธิ์ทำให้เกิดโชคลาภน้อยใหญ่  บันดาลทรัพย์สินเงินทอง  เป็นที่รักเมตตาแก่ ผู้พบเห็น  โบราณใช้ทำผสมในสีผึ้ง  ค้าขายดีมาก  มีโชคมีลาภ  ร่ำรวยเงินทอง  จากนั้นทำการฝังด้วยว่านไก่ฟ้าพญาลอ  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องการเจรจาต่อรอง  การค้าการขายดีนัก  เรียกทรัพย์  บันดาลทรัพย์  ให้โชคลาภ  ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  การเข้าหาคน  การเข้าหาลูกค้า  คู่ค้า  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภไม่ขาดมือ  เงินทองไหลมาเทมา  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย  โดยเฉพาะที่ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการเจรจาค้าขาย  อาทิเช่น  พ่อค้าแม่ค้า  ทนายความ  นายหน้า  ขายประกัน  นักเทศน์  นักร้อง  พิธีกร  ลิเก  หมอลำ   งานกลางคืน  และอาชีพด้านอื่นๆ  ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายการขาย  การเจรจาต่อรองทั่วไป

              สีผึ้งโภคทรัพย์ไก่ฟ้าพญาลอนี้  ใช้แล้วทำการเจรจาค้าขายดีเป็นที่หนึ่ง  พูดเงินได้เงินพูดทองได้ทองบันดาลทรัพย์  มีแต่โชคลาภมั่งคั่งร่ำรวย  เงินทองไหลมาเทมา  มีเข้ามาไม่ขาดสาย  ก่อนใช้ให้ตั้งจิตอธิษฐานตั้งมั่นให้ดี  จักได้สมตามความปรารถนาทุกๆ  ประการ  หากต้องการให้คนรักใคร่เอ็นดู  พูดจาดีน่าเชื่อถือ  มีพุทธคุณทางด้านเมตตา  มหาเสน่ห์  เจรจาค้าขายดีเยี่ยม  เมื่อใช้คู่กับคาถาบูชาก็จะช่วยเสริมสง่าราศี  มีโชคมีลาภเข้ามามากยิ่งกว่าใครๆ

คาถาปลุกและวิธีการใช้  สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ  ใช้ป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  พกติดตัว  แล้วว่าด้วยคาถา
 
โอมเวทาสากุ  กุสาทาเว  ทายะสาตะ  ตตะสายะทา  สาสาทิกุ  กุตะกุภู  ภูกุตะกุ  (๗  จบ)
 
              สีผึ้งโภคทรัพย์ไก่ฟ้าพญาลอ  หุงด้วยสีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  น้ำมันว่านอาถรรพ์  ๑๐๘  ผงว่านโชคลาภ มหาเสน่ห์  ๑๐๘  ผงว่านไก่ฟ้าพญาลอ  ฝังด้วยว่านไก่ฟ้าพญาลอ  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง 
 ค่าบูชาตลับละ  ๓๕๙  บาท  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังมามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ

        
ภาพวัตถุมงคลของเสน่ห์ต่างๆที่ปลุกเสกในชุดนี้  พระงั่งตาแดง / พ่องั่งแม่งั่ง  /ลูกกรอกพรายกุมาร / สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ / สีผึ้งเสน่ห์สาริกาปากแดง /  ปลัดขิกไม้พญางิ้วดำ / ปลัดขิกไม้เถาหลง / น้ำมันรากราคะตัวผู้ / น้ำมักรากราคะตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวผู้ / และน้ำมันว่านดอกทองชุดใหม่
 
 
 
 
 
 
 
              อยากได้ของแท้ สร้างจากมวลสารจริง ปลุกเสกจริง ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ หรือบูชาผ่านเว็บ Utdid.com และผู้รับไปให้บูชาตามเว็บอื่นๆอีกมากมาย
 
 ดูคลิป VDO พิธีการปลุกเสกของครูบาเดช
ปลุกเสกรายการทั้งหมดดังนี้
พระงั่งตาแดง / พ่องั่งแม่งั่ง  /ลูกกรอกพรายกุมาร / สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ / สีผึ้งเสน่ห์สาริกาปากแดง /  ปลัดขิกไม้พญางิ้วดำ / ปลัดขิกไม้เถาหลง / น้ำมันรากราคะตัวผู้ / น้ำมักรากราคะตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวผู้ / และน้ำมันว่านดอกทองชุดใหม่




@line55