หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หัวใจเสน่ห์ หัวใจเถาวัลย์หลง หัวใจเสน่ห์แรงๆ สายครูบาเดช


หัวใจเสน่ห์เถาหลง
               หัวใจเสน่ห์หล่อจากเรซิ่น ผสมมวลสารเถาวัลย์หลงเสน่ห์เต็มหัวใจ ผ่านพิธีปลุกเสกโดยครูบาเดช เกจิเมืองลำปาง หัวใจเถาวัลย์หลงถักเชือกล้อมรอบพร้อมห้อยคอ ความเชื่อ ใช้ด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม ใครเห็นใครรัก คนเห็นคนชอบ เกิดความรักความเมตตาเอ็นดูต่อผู้สวมใส่ ไปพูดเจรจาค้าขายกับใครผู้ได้อยู่ใกล้ก็เกิดความโอนอ่อนใจเมตตากรุณาเอ็นดู ห้อยใส่ไปหาผู้หลักผู้ใหญ่เกิดความเมตตาเกิดความเจริญก้าวหน้าในชีวิตในการงาน  แต่มีข้อแม้ว่าผู้นำไปใช้จะต้องเป็นคนคิดดี พูดจาดี ประพฤติดีด้วยจึงจะเกิดผล  คาถาและวิธีใช้มีแนบให้สำหรับผู้ที่สั่งบูชา



บูชาหัวใจเสน่ห์
ราคาอันละ 399 บาท
ลดเหลือ  359  บาท

พุทธาภิเษกโดย ครูบาเดช กิตติญาโณ









หัวใจเสน่หาเครือเถาหลง
พุทธาภิเษกโดย ครูบาเดช กิตติญาโณ

ความเชื่อของหัวใจเสน่หาเครือเถาหลง 
จะทำให้ผู้พกติดตัวมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นคนไม่เคยคุยก็เข้ามาคุย คนไม่เคยรู้จักก็เข้ามาทัก คนเคยเกลียดก็จะกลับมาพูดดีด้วยทำให้เขาหลงใหลในตัวเรา   คนค้าขาย,คนมีความรัก,คนทำธุรกิจ
การเจรจาค้าขาย จึงควรมีติดตัวไว้เพื่อเสริมเสน่ห์แก่ตัวเรา ใครเห็นใครก็รักใครเห็นใครก็ชอบ
ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูดเจรจา พ่อค้าแม่ค้า ทนายความ นักร้องนักแสดง และอาชีพอื่น ๆ ใครได้ยินเสียงพูดของเราก็หลงใหลในคำพูด พูดให้คนเชื่อถือ พูดสิ่งใดคนก็เชื่อถือศรัทธา หญิงได้ฟังหญิงก็รัก ชายได้ยินชายก็หลงใหลใจพะวงคิดถึงทุกวันเวลา 

คาถาบูชา หัวใจเสน่หาเครือเถาหลง สะกดจิตใจชายหญิงให้รักและเมตตาต่อกัน (คาถาปลุกเสกวันอังคารเวลาไหนก็ได้ก่อนเที่ยงวัน)

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตั้งจิตให้นิ่งอธิฐานว่าคาถาดังนี้ พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง สังฆัง รัตตะนัง นะผูก โมมัด พุทรัด ธารึง ยะกรึงคะเร โอมสวาหะ (เอ่ยชื่อคนที่จะให้เขารักเมตตาเรา) อธิฐานขอตามต้องการแล้วเสกเป่าลงที่หัวใจเครือเถาหลง

หมายเหตุ  คนที่นำไปใช้แล้วไม่ได้ผล คือได้ของดีไปใช้ แต่ก็ยังไปด่าคน นินทาคน คิดร้ายต่อคน  จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะนำไปใช้ได้ผล แม้จะมีของดีที่สุดสักเพียงใด แต่ยังไม่เลิกด่า ว่า คิดร้ายคนอื่น จะใช้ของดีๆกี่สิบ กี่ร้อย พกติดตัวก็ยากจะได้ผล  จึงจำกฏเรื่องการใช้ของเสน่ห์ว่า หากใช้แล้ว จะต้อง คิด พูด ทำ ดีด้วยจึงจะเกิดผล
------------------

  






@line55