หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ฝังรูปใต้ฐาน พระตรีมูรติ

พระตรีมูรติ(หมดรุ่น)
  เทพแห่งความรัก 
เพื่อเสริมความรักให้มั่นคงทำให้สมหวังในเรื่องความรัก
การนำเอา .....ฝังใต้ฐานพระตรีมูรติ แห่งเดียวในประเทศไทยสั่งบูชาที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ 
(ดูรายละเอียดทั้งหมดด้านล่าง)


พระตรีมูรติ ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
หล่อจากมวลสารที่ใช้ด้านเสน่ห์ มีมวลสารดังนี้
1. เถาวัลย์หลง  เป็นความเชื่อทำให้คนรักคนหลงไม่จากไปไหน  
2. ว่านสาวหลง  เป็นความเชื่อด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมสูงมาก 
3.ไม้กาหลง เป็นความเชื่อจากไปแล้วจะต้องกลับมาที่เดิม
4
.ไม้กาฝาก เป็นความเชื่อหนุ่มเห็นหนุ่มหลง สาวเห็นสาวหลง
 
5.น้ำมันว่าเสน่ห์108ครูบาเดช รวมว่านเสน่ห์สกัดน้ำมันออกมาผสม


  

วัดขนาดองค์พระตรีมูรติ ความสูง 11 นิ้ว

 
หล่อพระตรีมูรติที่สร้างจากมวลสารด้านเสน่ห์เสร็จแล้ว 
ทางร้านจะนำ ผม  เล็บ  รูปถ่ายใบเดียว กรณีคนเดียว  สองใบกรณีคนมีคู่แล้ว เขียนชื่อ สกุล วัน เดือน ปี อายุ ให้ครบทั้งสองคน

แล้วนำมาฝังใต้ฐานพระตรีมูรติในวันพฤหัสบดี ตามฤกษ์เวลาที่วางไว้  หลังจากนั้นจึงส่งมอบให้ท่านลูกค้านำไปบูชาที่บ้าน ทำพิธีการสวดคาถาพระตรีมูรติทุกวัน สวดมนต์ขอพระต่อพระตรีมูรติเทพแห่งความรัก จนกว่าจะสมหวังในเรื่องความรักที่ขอพรไว้

ภาพตัวอย่างด้านล่างนี้ เป็นของท่านผู้บูชา ที่สมหวังในความรักอยู่แล้ว ต้องการให้ความรักทั้งสองครองรักกันไปตลอดชีวิต และให้มีความสุข ความราบรื่นในความรักไปตลอดทั้งชีวิต  (เจ้าของภาพอนุญาตให้นำรูปมาลงได้)


1. รูปถ่ายเต็มตัวสูง 2 นิ้วใช้ปากกาเขียนกดที่หลังรูปถ่าย ชื่อ นามสกุล  วัน เดือน ปีเกิดให้ละเอียดที่สุด เขียนกดให้เห็นเป็นอักษรนูนก็ใช้ได้แล้ว  ตัวอย่างเช่นนายหนึ่ง หนึ่งวัน เกิดวันที่ 1  เดือนมกราคม  ปี2511  อายุ.49 ปี เกิดเวลา 11.11น.
2.ทำการตัดเล็บมือในวันอาทิตย์ หรือวันจันทร์  ความเชื่อ จะมีเรื่องดีๆสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเอง
3.ทำการตัดผมมา  ตัดผมในวันเสาร์ ความเชื่อ ดียิ่งนัก คิดการทำสิ่งใดจะได้ดั่งสมประสงค์  
4. กรณีคนไม่มีคู่ อยากสมหวังในเรื่องความรัก ให้ส่งเฉพาะรูปของท่านคนเดียว ใส่รายละเอียด ตัดเล็บ ตัดผมของท่านคนเดียวส่งมาเท่านั้น 

หมายเหตุ กรณีฝังรวมกับคนรัก แต่ ไม่มีเส้นผม เล็บของคนรัก ใช้เฉพาะรูปถ่าย และเขียนชื่อ พร้อมวันเดือนปีเกิด ก็ได้เช่นกัน แต่ของตัวเราต้องมีให้ครบ

เสร็จแล้วให้แพ็กใส่ถุงซองส่งมาที่ร้านวรันณ์ธร ดำเนินการฝังใต้ฐานพระตรีมูรติในวันพฤหัสบดี และอุดใต้ฐานไว้เรียบร้อยแล้ว จึงจัดส่งให้ลูกค้านำไปบูชาที่บ้าน และท่องคาถาขอพรตามเอกสารที่แนบให้ไป



พระตรีมูรติ แปลว่า รูปสาม ความหมายคือ รูป 3 องค์ของเทวะหรือธรรมชาติที่ทรงอำนาจ คือ อัคนี (ไฟ) วายุ (ลม) และสุริยะ (ดวงอาทิตย์) เรียกอีกอย่าง เทพทัตตาเตรยะ ซึ่งเป็น การรวมพลังของเทพเจ้าทั้งสามได้แก่ พระพรหม พระอิศวร (ศิวะ) และพระวิษณุ (นารายณ์) เป็นหนึ่งเดียว

อาจเปรียบได้ว่า พระตรีมูรติ มีพลังของเทพเจ้าทั้งสามในรูปเดียว คือ

- การสร้างโลก (สฤษฏิ) เป็นพลังของพระพรหม
- รักษาโลก (สถิติ) เป็นพลังของพระวิษณุ (นารายณ์)
- และทำลายโลก (ประลัย) เป็นพลังของพระอิศวร (ศิวะ)

เมื่อพลังทั้ง 3 มารวมกัน จึงเท่ากับการแสดงพลังอันยิ่งใหญ่ของพระเป็นเจ้าในสรรพสิ่ง

ดังนั้น เทวะทั้ง 3 จึงเปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังทางธรรมชาติ พลังสร้าง พลังบำรุง พลังทำลาย ซึ่งพลังทั้งสามนี้มักจะทำเป็นเครื่องหมายศักดิ์สิทธิ์ว่า ''โอม'' สำหรับคำสวดบูชาเทพตรีมูรติที่คนทั่วโลกรู้จักกันดี คือ

คำว่า ''โอม'' มาจาก ''มะ'' แทนองค์พรหม ''อะ'' แทนองค์วิษณุ ''อุ'' แทนองค์ศิวะ เพราะฉะนั้นการเอ่ยคำว่า ''โอม'' จึงเท่ากับเป็นการเอ่ยนามของเทพทั้ง 3 ซึ่งเชื่อกันว่า จะทำให้ได้รับพรอันประเสริฐจากเทพเจ้า นี่จึงเป็นที่มาของ คนส่วนใหญ่ซึ่งเชื่อกันว่า หากบูชา "พระตรีมูรติ" จะมีความหมายที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ทั้งในชีวิต ความรัก และการงาน



การบูชา พระตรีมูรติ เพื่อขอพรความรัก

ตามจริงแล้ว เครื่องบูชาควรจะเป็นดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก เนื่องจากเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก หรืออีกนัยหนึ่งคือเป็นสัญลักษณ์ของโลกียะ ความเป็นมงคลและพลังชีวิต หรือจะเป็นพวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง ก็ได้ พร้อมกันนี้ต้องมีธูปสีแดงอีกจำนวน 9 ดอก และเทียนสีแดง 1 เล่ม หรือ1 คู่ก็ได้

ซึ่งหากเป็นเทียน 1 คู่นั้น กรณีสำหรับผู้ที่มีคู่อยู่แล้ว จะถือเคล็ดด้วยการต้องประกบให้เทียนทั้ง 2 เล่ม แนบชิดกัน เพื่อความแนบแน่นในชีวิตรัก แต่หากใครยังไม่มีคู่ อาจสื่อความหมายไปที่ว่า เพื่อไม้ให้ชีวิตรักโดดเดี่ยว มีคู่โดยเร็วไว

และหากคำอธิษฐานที่ขอไปนั้น สัมฤทธิ์ผล ก็จะต้องมีการถวายเเครื่องบรรณาการ เปรียบเสมือนเป็นการขอบคุณ โดยสิ่งที่นิยมนำมาเป็นของถวาย ได้แก่ มะพร้าว น้ำอ้อย นมสด หรือของหวานชนิดใดก็ได้ แต่สิ่งต้องห้ามเด็ดขาด คือ อาหารคาวทั้งหลาย

เคล็ดลับ! การขอพรจากพระตรีมูรติ

ตามคำบอกกล่าวของผู้มีประสบการณ์และเคยสมหวังกับการตั้งจิตอธิษฐานนั้น อย่างที่ทราบแล้ว คือ ต้องเป็นวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. แต่หากใครไม่สะดวก จะมาไหว้กันวันอื่นก็ย่อมได้ เมื่อจุดธูป และเทียนเสร็จแล้ว ก่อนอื่นให้นำเทียนไปปักไว้ตรงที่ๆ เขาจัดไว้ให้

จากนั้น ก็มานั่งบริเวณด้านหน้าเทวารูป พนมมือพร้อมธูปและดอกกุหลาบ หรือพวงมาลัย จากนั้นก็ท่องตามบทสวด และอธิษฐานถึงความรัก หรือเรื่องอื่นใดที่ตนปรารถนา ซึ่งต้องตั้งคำอธิษฐานให้ชัดเจนในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเท่านั้น ถึงจะได้ผล เมื่ออธิษฐานขอพระเสร็จ ให้เดินไปปักธูป ตรงกระถางด้านหน้า และค่อยนำดอกไม้ หรือพวงมาลัยไปวาง

การขอพรจากพระตรีมูรตินั้น ไม่จำเป็นต้องขอเรื่องความรักอย่างเดียวเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน ครอบครัว เงินทอง หรือแม้กระทั่งสุขภาพร่างกาย องค์ท่าน ก็สามารถบันดาลให้ได้ แต่คงจะต้องสงวนไว้ให้แก่ผู้ที่ตั้งใจจริงเท่านั้น จะขอขอให้ร่ำรวยด้วยการไปคดโกงคนอื่นเขามา หรือสิ่งใดที่เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ท่านคงจะไม่พิสมัยเท่าใดนัก และบางทีสิ่งชั่วร่ายที่แอบแฝงอยู่ในจิดใจอาจกลับมาสนองคืนตัวให้ต้องร้อนลุ่มก็เป็นได้


บทสวดขอพรพระตรีมูรติ 
สาธุ สาธุ สาธุ อุกาสะ ข้าแต่องค์พระตรีมูรติที่ยิ่งใหญ่ข้าพเจ้า นาย,นาง............................( บอกชื่อ นามสกุล และที่อยู่ ) กราบเบื้องบาทแด่องค์ท่านแล้ว พระองค์เคยประทานพรแด่ทวยเทพทั้งหลาย ผู้ปฎิบัติดี ผู้ปฎิบัติชอบทั้งหลาย บัดนี้ข้าพเจ้ามากราบเบื้องบาทแด่พระองค์ท่านแล้ว จึงขอพรจากพระองค์ซึ่งประทานไว้ ณ บัดนี้ ( .....ขอพร..... )

เตสัง อัมหากัง พรใดอันประเสริฐจงมาบังเกิดแด่ข้าพเจ้า ตุมหากัง และจงบังเกิดแด่ผู้คุ้มครองข้าพเจ้า ฑีฆายุกา มหาเดชา มหาปัญญา มหาโภคา มหายะสา มหาลาภา ปัญจวีสติ ภยันจะ ทวัตติงสะ ฉันนะวุฒิติโรคัญจะ โสระสะ อุบัติอันตรายยัญจะ อัยยัญติกะ อันตรายยัญจะ พาหิระ อันตรายยัญจะ วิระหิตะวา โหตุ ยาวะชีวัง พระวิสตีติ (พระตรีมูรติ)

ควรขอพรจากองค์พระตรีมูรติในเรื่องที่ดีงาม ถูกต้องตามทำนองครองธรรม พรนั้นก็จะสัมฤทธิ์ผลตามต้องการ 

วิธีการบูชา ธูปแดง ๙ ดอก, เทียนแดง, ดอกกุหลาบแดง และ ผลไม้ ขอให้ท่านตั้งจิตเป็นกุศล และขอพรจากองค์พระตรีมูรติในเรื่องที่ดีงาม ถูกต้องตามทำนองครองธรรม พรนั้นก็จะสัมฤทธิ์ผลตามต้องการ


(สิ่งที่ต้องเตรียมตามข้อมูลด้านบน) เช่น ภาพถ่ายเต็มตัวสูง2นิ้ว เขียนวันเดือนปีเวลาอายุให้ละเอียด  ผม เล็บ ตามสูตรที่ให้ไว้โดยละเอียด   หากภาพถ่ายย่อขนาดไม่เป็นให้ที่ร้านย่อขนาดปริ๊ณรูปฟิล์มให้ได้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 30บาทต่อภาพ โดยส่งภาพทางไลน์มาพร้อมวันเดือนปีเวลาเกิดส่งมาให้โดยละเอียด

หมายเหตุ
วิธีนี้ใช้ได้ผลเฉพาะคนที่เป็นคู่กันเท่านั้น เช่นเนื้อคู่  คู่ครอง  คู่กรรม  คู่เวรกัน เพราะเป็นผู้สร้างกรรมร่วมกันมาเท่านั้น  ผลที่ได้จะทำให้รักกันมากขึ้น  หรืออุปสรรคลดลง  หรือปัญหาครองคู่ลดลง  กลับมาคืนดีกันเท่านั้น

คนที่ใช้ไม่ได้ผล คือ คนที่หมดเวรกรรมต่อกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างต้องไปชดใช้เวรกรรมกับคนอื่นที่มีกรรมต่อกันไป  หรืออีกกรณีคือ ต่างฝ่ายต่างไม่เคยมีกรรมร่วมกันมา นี่คือกลุ่มคนที่ใช้ไม่ได้ผล  เพราะ 1.หมดกรรมต่อกัน  2.ไม่เคยมีกรรมต่อกัน  

-------------------






@line55