หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ควายธนูครูบาเดช


ควายธนู
              ควายธนูเชื่อกันว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์แรงกล้า  สามารถขับไล่สิ่งอัปมงคล  ศัตรูหมู่มาร  อาถรรพ์ร้าย  วิญญาณร้าย  วางไว้ทางสามแพร่งแก้ฮวงจุ้ย  เจ้าที่แรงใช้  ๔  ตน  ฝัง  ๔  มุมบ้าน  ที่นา  ไร่  สวน  สะกดลดอาถรรพ์  วางไว้หน้าร้านค้าแก้ดวงขัดค้าขายได้คล่อง  แช่ทำน้ำมนต์อาบล้างสิ่งอัปมงคลต่างๆ  


ควายธนู สร้างจากทองเหลือง 

เจาะใต้ฐานฝังมวลสารอาถรรพ์ลงไป ทำให้มีฤทธิ์จากของอาถรรพ์ที่ฝังใต้ฐานควายธนู 
  
บูชาร้านวรันณ์ธร สร้างจริง ปลุกจริง มวลสารดีจริง อยากได้ของดีของแท้ มาร้านวรันณ์ธร ได้ของจริงเท่านั้น
ค่าบูชาควายธนู 
ตัวละ 399  บาท
ลดเหลือ  299  บาท


ปลุกเสกโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง


คลิปด้านล่างปลุกเสกควายธนู แบบย่อ


คลิปปลุกเสกฉบับเต็ม (แบบตัดย่อลงมา)  ถ้ามีเวลาดูก็เปิดคลิปล่างนี้


แบบปลุกเสกฉบับเต็มทั้งหมดไม่ได้เอาลงเว็บเพราะไฟล์มีขนาดใหญ่มากทางร้านจึงตัดเอาเฉพาะการปลุกเสกบางส่วนมาให้ชมเท่านั้น

ประวัติควายธนู  ความเชื่อควายธนู  ความเป็นมา  ควายธนูเชื่อกันว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์แรงกล้า  สามารถขับไล่
สิ่งอัปมงคล  ศัตรูหมู่มาร  อาถรรพ์ร้าย  วิญญาณร้าย  วางไว้ทางสามแพร่งแก้ฮวงจุ้ย  เจ้าที่แรงใช้  ๔  ตน  
ฝัง  ๔  มุมบ้าน  ที่นา  ไร่  สวน  สะกดลดอาถรรพ์  วางไว้หน้าร้านค้าแก้ดวงขัดค้าขายได้คล่อง  แช่ทำน้ำมนต์อาบล้างสิ่งอัปมงคลต่างๆ  ควายธนูชุดนี้ครูบาเดชท่านกล่าวเอาไว้ว่ามีฤทธิ์แรงมากๆ  จะใช้ทำอะไรก็ขลังไปหมด  เพราะคาถาอาคมที่ใช้เสกและกำกับ  ผนวกกับพลังจิตที่ประจุพลังเข้าไปมีมากมายเหลือคณานับ  ท่านเล่าให้ฟังว่า  เมื่อครั้งที่เคยสร้างวัวและควายธนูแต่ก่อนมา  มีวัวของชาวบ้านวิ่งเข้าไปภายในกุฏิของท่าน  เข้าไปขวิดกับ
วัวธนูและควายธนูที่วางอยู่บนหิ้งหน้าโต๊ะพระ  จมล้มระเนระนาด  และท่านเคยส่งกระแสจิตไปยังวัวของชาวบ้านที่เลี้ยงอยู่  ให้พวกมันเดินเรียงแถวทีละตัวและเรียงแถวตามลำดับตั้งแต่ตัวเล็กไปถึงตัวใหญ่   โดยสั่งให้ตัวแรกเดินไปกระโดดไปเป็นจังหวะ  บางครั้งท่านทำพิธีกรรมเสกกลางตะกอนเผาศพตอนเที่ยงคืนแต่เพียงรูปเดียว  
พอรุ่งเช้ามีชาวบ้านหลายคนไปเล่าให้ท่านฟังว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ขับรถผ่านมากลางดึกเห็น  วัวและควายของใครไม่รู้วิ่งและร้องเต็มป่าช้าไปหมด  บางตัวตาแดงก่ำเลยทีเดียว  ท่านไม่ตอบอะไรได้แต่ยิ้มอย่างมีเมตตา

การสร้างควายธนู  วัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์  ควายธนูหล่อด้วยโลหะทองเหลืองผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา  โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  นำมาเป็นมวลสารอุดไว้ใต้ฐานมีดังนี้  ดินอาถรรพ์  ๗  ป่าช้า  ดิน  ๗  ป่า  ดิน  ๗  โป่ง  ดิน  ๗  ท่า  ดิน  ๗  วัด  ดิน  ๗  นา  ดิน  ๗  ทุ่ง  ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ  แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ  แร่เหล็กไหลแกะล้าน  แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ  ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง  ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม  พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ  พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก  
ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย  ผงว่านมหาเสน่ห์  ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล  ๑๐๘  ชนิด  พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ  ที่ชำรุดแตกหัก  เส้นเกศาครูบาหลายท่าน  รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช  และมวลสารอื่นๆ  
อีกมากมายนับไม่ถ้วน  นำมาบดผสมผสานรวมเข้าด้วยกัน  เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้าง  

พิธีกรรม  พิธีพุทธาภิเษก  การปลุกเสก  หลังจากหล่อและอุดด้วยมวลสารเสร็จ  ครูบาเดชจึงนำควายธนูไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจวัวธนูทองและหัวใจควายธนูทอง  และคาถาด้านป้องกันภัย  ป้องกันภูตผีปีศาจ  สิ่งอัปมงคล  อีกหลายบท  รวมกันทั้งสองสูตรตามตำรา  ทำการประจุพลังลงอาคมตั้งธาตุทั้ง  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับควายธนูตั้งแต่หัวถึงหาง  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณของควายทรพี  ให้มาสถิตอยู่ในหุ่นควายธนู  เพื่อให้บังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับควายธนูให้มีชีวิตทีละตน  จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม


วิธีนำควายธนูเข้าบ้าน  วิธีใช้ควายธนู  คาถาปลุกควายธนูก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาต
พระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  
จัดสำรับ  พวงมาลัย  ผลไม้  หญ้าคา  น้ำดื่ม  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดเทียน  ๑  คู่  ธูป  ๔  ดอก  หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา

คาถาพูดเป็นภาษาเหนือ เนื่องจากปลุกด้วยเกจิจากภาคเหนือ หากท่องไม่เป็นลองถามคนภาคเหนือดูว่าท่องอย่างไร

โอม  ควายธนูโตน  กูตั๋วนี้ใหญ่หลวง  เขาเป็นตองกะสิ่ง  จื่อว่าปู่มิ้งแก้วเขาคำ  เป็นใหญ่กว่าควายธนู
ตั้งหลาย  กูจักเอาจน  ผีตายปอง  ต๋ายกลม  ต๋ายมาน  ต๋ายบ่อดี  จนผีป่า  เสือ  หมี  ผีกะ  ปอบ  เปรต  ยักษ์สา  
ตั้งหลาย  หื้อมึงตายก็ตาย  โอมสัวหะวะ  สัวหับ  ก๋างกับ  สัวหับดับจิต  สัวหะสัวหาย  นะโมพุทธายะ  นะมะพะทะ  จะพะกะสะ.  (๗  จบ)  แล้วอธิฐานขอพรในสิ่งที่ไม่เกินกำลังบุญ


คาถาอื่นๆเกี่ยวกับควายธนู

คาถาปลุก ควายธนู ตำหรับพ่อปู่ใหญ่หนู(ชื้น)
ตั้งนะโม๓จบ แล้วว่า 
...โอม ปู่เจ้าสมิงพราย ปู่เจ้ากำแหงให้กูมาทำควายธนู กูจักเชิญพระอิศวรมาเป็นตาซ้าย กูจักเชิญพระอาทิตย์มาเป็นตาขวา กูจักเชิญพระนารายณ์มาเป็นขุนเขา กูจักเชิญพระอินทร์เข้ามาเป็นหาง กูจักเชิญพระพุทธดีเนตร พระพุทธคีนาย มาเป็นสีข้างทั้งสอง กูจักเชิญพระจตุโลกบาลทั้ง๔มาเป็นตีนสี่เท้า กูจักเชิญผีทั้งหลายมาเป็นตับ ไต ไส้ พุง โอม พยาควายกูเอ่ย จงตื่น จงลุก จงวิ่ง วิ่งๆๆๆๆๆ สวาหะ นะมะพะทะ นะมะพะทะ สวาหะ สวาหะ นะมะสะตีตินัง โยโสภะคะวายัง มะอะอุ...
ใช้ปลุกควายธนูเท่านั้น

คาถาควายธนู
โอมปู่เจ้าสมิงไพร ปู่เจ้ากำแหงให้กูมาทำควาย
เชิญพระอีศวรมาเป็นตาซ้าย เชิญพระอาทิตย์มาเป็นตาขวา
เชิญพระนารายณ์มาเป็นเขา เชิญพระอินทร์เจ้าเข้ามาเป็นหาง
เชิญพระพุทธคีเนตร์ พระพุทธคีนายมาเป็นสีข้างทั้งสอง
เชิญพระจัตตุโลกบาลทั้งสี่มาเป็นสี่เท้า
เชิญฝูงผีทั้งหลายเข้ามาเป็นไส้พุง นะมะสะตีติ

คาถาเสกควายธนู
อมอุดเทตะยัง สะนหิ อมงัว ทะนูลูกแม่เฒ่ารักษาเจ้าให้ดี 
ผีสางสะเด็ดหนี ขวักคว้าน อมโคโนมหาโคโน อมโคโส 
มหาโคโส สันทะ สันทิ จันทิหิ อมมหาหิริโอตัมปะ 
สัมปัญโน นะภาเวนุ นุเวภานะ เวภานะนุ ภานะนุเว 
นะภาเวนุ สัพปุริสา โลเก เทวะทำมาติ วัดจะเร


ข้อแนะนำควายธนู  ข้อควรระวัง  ในการใช้  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป  ตามความหมั่นเพียร  ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา  โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน  หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ  ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม  อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล  เป็นคนดีต่อตนเอง  ต่อคนในครอบครัว  และสังคม  
ไม่เบียดเบียนใคร  ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต  ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ปล่อยนกปล่อยปลา  บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก  บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง  คนในครอบครัว  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม  และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ  ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง  ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน




@line55