หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

วิธีการแก้ดวง เสริมดวง เปิดดวง ที่ดีที่สุด


แก้ดวง เปิดดวง

โดยการฝังรูปถ่าย เขียนชื่อ สกุล วัน เดือน ปี เวลาเกิด ฝังไว้ใต้ฐานพระ แบบเป็นเนื้อเดียวกับฐานพระ

        การฝังรูปใต้ฐานพระ และเขียนวัน เดือน ปี เวลาเกิดโดยครบถ้วนฝังใต้ฐานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับองค์พระประจำวันเกิดของตัวเอง และนำไปถวายวัดไว้ในโบสถ์ที่มีพระทำวัตรเช้า วัตรเย็นทุกวันมีความเชื่อว่า  เทวดาจะไปประจำอยู่ในองค์พระประจำวันเกิดที่เราถวายไว้ในโบสถ์ เพราะโบสถ์ที่มีพระทำวัตรเช้า วัตรเย็น ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เวลาทำวัตรจะมีเทพ เทวดา ต่างๆมาร่วมทำวัตรกับพระสงค์ และพระพุทธรูปที่เข้าไปอยู่ในโบสถ์องค์ใหม่จะมีเทวดาเข้าไปรักษาอยู่ในพระพุทธรูปนั้น และรักษาผู้ถวายพระพุทธรูปพระประจำวันเกิดองค์นั้น ทำให้ผู้ที่ถวายพระประจำวันเกิดจะได้รับการคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา กรรมที่บังปิดกันคนนั้นอยู่จะถูกเปิดเรียกว่าการเปิดดวงเปิดชีวิตใหม่ให้แก่ผู้ถวายพระประจำวันเกิดของตนเอง จากที่เคยทำอะไรไม่เคยประสบความสำเร็จจะประสบความสำเร็จ  จากที่เจ็บป่วยก็จะหายเจ็บป่วย หรือเบาบางลง   จากที่ไม่ทำอะไรติดๆขัดๆก็จะหายจากการทำติดๆขัดๆ และอื่นๆอีกมากมายตามที่คนนั้นประสบพบเจอจากร้ายกลายเป็นดีขึ้นนั่นเอง นี่คือวิธีเปิดดวงที่ดีที่สุด และทำกันมาแต่โบราณ  แต่โบราณนั้นจะเขียนชื่อ สกุล ไว้ใต้ฐานพระ  แต่ปัจจุบันร้านวรันณ์ธร สร้างพระแบบฝังรูปใต้ฐานพร้อมเขียนชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดโดยละเอียดฝังใต้พระประจำวันเกิดของบุคคลนั้นๆแบบเจาะจงทันที  ยิ่งสร้าง ยิ่งถวายมากเท่าใดเทวดาย่อมรักษามากเท่านั้น  เพราะพระพุทธรูปทุก 1 องค์ที่เราถวายไว้ในโบสถ์ จะมีเทวดารักษา 1 องค์  ยิ่งบางคนถวายทุกปี ถวายไปหลายๆวัดยิ่งมีเทวดาคุ้มครองดูแลรักษามาก  ทางร้านวรันณ์ธร ทุกปีก็จะจัดสร้างให้ลูกหลานทุกคนนำไปถวายยังวัดต่างๆที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบทำวัตรเช้า วัตรเย็นถวายไว้ในโบสถ์ตลอดเวลาที่ผ่านมา ซึ่งผลที่ทำมาประสบความสำเร็จดีมาก จึงได้บอกต่อลูกค้ามากมายที่มาที่ร้านได้ทำตามกันมา และได้ผลดีมีประสบการณ์มากมาย ทางร้านจึงนำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ต่อไป  

และที่สำคัญพระประจำวันเกิดของร้านวรันณ์ธร สร้างจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ถึง 9 อย่าง ซึ่งมีให้บูชาแห่งเดียวในประเทศไทย เพราะร้านเราสร้างจากโรงงานของร้านเอง และมวลสารต่างๆนี้มีร้านวรันณ์ธรร้านเดียวใน จังหวัดอุตรดิตถ์ที่มี และสร้างได้ถึง 9 มวลสาร ทำให้องค์พระมีพลังและมีความศักดิ์สิทธิ์มากที่สุด

  
พระประจำวันเกิดที่ท่านลูกค้าสั่งทำ จะส่งรูปถ่ายเขียนชื่อวันเดือนปีเกิดเวลาเกิดหลังรูปจัดส่งมา
รูปตัวอย่างพระประจำวันเกิด จากซ้าย วันเสาร์นาคปรก  ปางห้ามญาติวันจันทร์  และวันอังคารพระนอนไสยาสน์


เมื่อเปิดดูใต้ฐานจะเห็นแบบนี้ ฝังรูปใต้ฐานพระแล้ว เทน้ำยาหล่อใสให้มองเห็นด้วย แกะไม่ออกอย่างแน่นอน เพราะน้ำยา และองค์พระจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้รูปถ่ายที่เขียนชื่อ วันเดือนปีเกิด กลายเป็นเนื้อเดียวกับองค์พระด้วยเช่นกัน

  
แก้ดวง เสริมดวง เปิดดวง แก้ปีชง เสริมปีชง เปิดดวงชะตาได้ดีที่สุด
แห่งเดียวในประเทศไทยสั่งที่ร้านนี้ร้านเดียว



ใช้รูปถ่ายประมาณ 1 นิ้วในการฝังใต้ฐานพระ

ด้านหลังรูปถ่ายให้เขียนชื่อ นามสกุล วันที่เกิด  วันเกิด เดือน ปี เวลาเกิด 




ตัวอย่างการเขียนชื่อ สกุล วัน เดือน ปีเกิด โดยละเอียดเช่น

ชื่อ หนึ่ง  นามสกุล สอง  เกิดวันที่ 1  วันอาทิตย์  เดือนมกราคม เกิดปี2511  นักษัตรปีมะแม  เวลาเกิด 01.11 น.

เขียนให้ละเอียดเท่าที่มีข้อมูล และควรเขียนด้วยลายมือตัวเอง หรือหากเป็นเด็กให้พ่อแม่เขียนให้ได้ส่งมาที่ร้านวรันณ์ธร 282/17 ถ.อินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000 เสร็จแล้วทางร้านจะนำส่งโรงงานหล่อพระของร้านที่ตำบลท่าเสา ดำเนินการฝังใต้ฐานพระตามวันเกิดของแต่ละคน เสร็จแล้วจึงนำส่งคืนให้ลูกค้า และลูกค้าจะต้องนำไปถวายวันตามวันเกิดของตนเอง ถวายวัดที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ทำวัตรเช้าวัตรเย็นทุกวัน จึงจะได้ผลดีที่สุด และให้ถวายไว้ในโบสถ์ที่พระทำวัตรเท่านั้น




ภาพด้านล่างนี้แบบฝังเป็นครอบครัว จะฝังกับพระปางสมาธิ หรือพระปางมารสดุ้ง เสร็จแล้วนำไปถวายวัดไว้ในโบสถ์ ในตัวอย่างด้านล่างคือพระหนักตัก 9 นิ้วองค์ใหญ่

ตัวอย่าง รูปถ่ายครอบครัว
  
ในองค์พระจะใส่มวลสารที่ดีที่สุดของร้านให้เต็มๆ ฝังไม่เป็นไม้ 

ภาพล่างใต้ฐานจะเปิดช่องสำหรับใส่รูปภาพของแต่ละคนลงไป



ใส่รูป เขียนชื่อสกุลวางลงใต้ฐาน เทน้ำยาประสานให้เป็นเนื้อเดียวกับฐานพระ ส่วนรูปหน้าคนจะเอาหงายขึ้นไว้ด้านในองค์พระ เทน้ำยาประสานจนเต็ม เจียรตกแต่งอีกครั้งก่อนส่งให้ลูกค้าผู้บูชานำไปถวายวัด ในภาพล่างนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์แต่ถ่ายก่อนเสร็จมาให้ดูเป็นตัวอย่าง

แบบฝังรูป ใต้ฐานพระแบบเป็นครอบครัวต้องโทรสั่งที่ร้านทำเท่านั้น สร้างให้เป็นครอบครัวไป

              ซึ่งวิธีการนี้ คนส่วนใหญ่จะบูชาพระ และเขียนชื่อสกุล หรือใส่วันเดือนปีเกิด เขียนไว้ใต้ฐานพระกัน ซึ่งก็ถือว่าวิธีการนี้เป็นวิธีที่ทำกันมานานแล้ว แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ว่า เมื่อเขียนชื่อสกุลใต้ฐานพระแล้ว นานไปจะเลือนจางหายไป หรือ ถูกลบทิ้งเพื่อนำไปขายต่อซึ่งพบได้บ่อย  ทางร้านวรันณ์ธร จึงสร้างแบบพิเศษโดยการฝังลงไปใต้ฐาน และปิดด้วยนำยาหล่อใส ไม่สามารถแกะหรือลบออกจากฐานได้เลย  ยกเว้นแต่ทุบทิ้งเท่านั้น  เพราะการฝังของร้านวรันณ์ธรจะเป็นการฝังแบบถาวรไม่สามารถแกะออกได้ หล่อฝังใต้ฐานเป็นเนื้อหนึ่งเดียวกับฐานพระทันที

ประสบการณ์ผู้ฝังรูปใต้ฐานนี้ เอาแค่ตัวอย่าง3คนส่งให้อ่านกัน

1. บูชาพระประจำวันเกิดฝังรูปใต้ฐาน ไปได้3เดือน เดินทางไปนอนที่กรุงเทพโดนเจ้าที่หมู่บ้านจัดสรรใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพเล่นงานโดยทำให้ฝันร้าย พระเกตุออกมาช่วย ซึ่งในความฝันนั้น ครึ่งหลับครึ่งตื่น รู้ว่ามีคนมายืนบนหัว เอาหัวนิ้วเท้าฝังลงไปที่หัว เพื่อให้ฝันร้าย  ระหว่างในฝันจะรู้ตัวตลอด ว่ามีนิ้วเท้าฝังมาในหัว ระหว่างฝันจะฝันเห็นคนเดินอยู่ดีๆร่างไฟไหม้นับพันคนกรีดร้องอันน่ากลัวมาก จนเดินผ่านไปเห็นพระประจำวันเกิดที่ตนเองได้นำรูปถ่ายฝังใต้ฐาน และไปถวายวัดแล้ว มีเทวดาออกมาจากพระที่นำไปถวายนั้น ออกมาปราม เจ้าที่สองคนที่เห็นในฝันนั้น  ซึ่งเจ้าที่นั้นเห็นเทวดาที่ออกมาจากพระพุทธรูปก็ได้ก้มกราบ และถูกติเตียนจากเทวดานั้น และก็หายไป ซึ่งคนที่บูชาพระ และฝังรูปใต้ฐานนั้นรีบโทรมาเล่าโดยทันที และอัศจรรย์มากกับการโดนเจ้าที่เล่นงานในความฝัน และเห็นพระที่บูชาไปนั้นมีเทวดาออกมาช่วย

2. บูชาพระประจำวันเกิดไป ฝังใต้ฐาน แต่ไม่ได้นำไปถวายวัด  โทรมาเล่าให้ฟังว่า เรียน ดอกเตอร์ เรียนรามคำแหง ซึ่งจบยากมาก เรียนมาจนต้องให้อาจารย์เปิดขยายเวลาเรียนเพิ่มเติม เพื่อจะให้จบให้ได้ ซึ่งในรุ่นระดับนักธุรกิจ นักการเมืองมาเรียนทั้งนั้น จบไปแล้วไม่แค่ 4 คน ตนเองนั้นตั้งใจจะให้จบให้ได้ มีอุปสรรคตลอดเวลา ทำอย่างไรก็ไม่จบจึงมาบูชาพระประจำวันเกิดที่ร้านฝังรูปใต้ฐาน บูชาไปแล้วยังไม่เกิดผลอะไร จึงโทรมาถามที่ร้าน ที่ร้านแนะนำให้นำไปถวายวัดทันที ปรากฎว่า วิทยานิพนธ์ที่ส่งมาหลายรอบไม่ผ่านผ่านทันที  บทแปลภาษาอังกฤษต่อท้ายมีปัญหาบางจุด ปกติไม่ผ่าน อาจารย์ช่วยให้ผ่านทันที ซึ่งผู้บูชาพระไปบอกว่าตั้งแต่นำไปถวายวัดเสร็จแปลกมากทำอะไรก็ไม่มีอุปสรรค ส่งงานก็ผ่านฉลุยทันที มีข้อผิดพลาดจากงาน อาจารย์ก็ช่วยให้ผ่านไปจนได้ และทำอะไรก็ไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา สบายใจที่สุด ปี2559รับปริญญาเอก เป็น ดร.

3. บูชาพระประจำวันเกิด ฝังรูปใต้ฐาน เพราะเจ็บป่วย พอบูชาไปแล้วทางร้านแนะนำให้นำไปถวายวัดทันที ให้ถวายวัดที่ทำวัตรเช้า วัตรเย็นเป็นประจำ และพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ โดยให้นำไปไว้ที่โบสถ์ที่พระทำวัตรเท่านั้น  ปรากฎว่าพอนำไปไว้ที่โบสถ์เสร็จ อาการเจ็บป่วยที่รักษามานานถึงสามปีที่ไม่เคยหาย หายไม่ขาด กลับหายไปเองโดยไม่ได้ทำอะไรเลย ซึ่งลูกค้าโทรมาเล่าให้ฟังอย่างตื่นเต้นดีใจมาก ซึ่งทางร้านคิดว่าน่าจะเป็นเพราะมีเจ้ากรรมนายเวรเล่นงานอยู่ พอถวายพระประจำวันเกิดฝังรูปถ่ายตนเองไว้ และนำไปไว้ในโบสถ์ที่พระทำวัตรเช้าเย็น และอุทิศส่วนกุศล ทำให้ 3.1มีพระเกตุคุ้มครองคนที่ถวายพระ  3.2สิ่งที่เล่นงานคนป่วยอยู่อยู่ไม่ได้  3.3เจ้ากรรมนายเวรได้รับผลบุญจากพระที่ทำวัตรเช้าวัตรเย็นทุกวัน และมีการแผ่อุทิศส่วนกุศลทุกวัน จึงคลายคง

นี่เป็นตัวอย่างที่ทางร้านยกมาเท่านั้น มีประสบการณ์ดีๆอีกมาก การสร้างพระประจำวันเกิดฝังรูปซึ่งช่วงแรกทำให้เฉพาะคนรู้จักหรือลูกค้าที่มาหน้าร้านเท่านั้น แต่เนื่องจากการทำแล้ว ผู้บูชาไปโทรมาเล่าประสบการณ์ต่างๆที่ได้พลิกชะตาชีวิตกลับมาดีขึ้นมากมาย ทางร้านจึงนำมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้รับรู้ โดยทั่วกันว่ามีการสร้าง และฝังแบบนี้ให้ลูกค้าที่มาที่ร้านนานแล้ว และนำมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้รับรู้กันว่าวิธีการเปิดดวงที่ทำกันมานานแล้วทำด้วยวิธีนี้กัน









พระประจำวันเกิดที่ร้านมีหน้าตักขนาด 3 นิ้ว  5 นิ้ว ราคาต่างกัน  สีทองราคาบูชาจะแพงกว่าสีน้ำตาลสีมวลสารธรรมชาติ

พระประจำวันเกิด ชุดหน้าตัก 3   5  นิ้ว ของร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากมวลสาร 9 อย่าง ของขลังหายากมีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์

1. หินเพชรเงินทองนาค
 
ความเชื่อให้โชคลาภร่ำรวยเงินทอง

2. ไม้พญางิ้วดำ 
ความเชื่อเด่นทางด้านมหาอุดคงกระพัน 
คลาดแคล้วโชคลาภเมตตามหานิยมป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ
3. ไม้กลายเป็นหิน ความเชื่อ มีตบะเดชะทางด้านอำนาจ แคล้วคลาด
ปลอดภัย ความเมตตา และโชคลาภ 
4. เพชรหน้าทั่ง ความเชื่อให้โชคลาภเด่นทางค้าขายป้องกันภัยต่างๆ
5. แก้วโป่งข่าม ความเชื่อป้องกันภัยคุณไสย์มนต์ดำเปลี่ยนจากสิ่งร้ายกลายเป็นดี
6. แร่ดูดทรัพย์ ความเชื่อดูดโชคลาภทรัพย์สินเงินทองความร่ำรวยมาให้แก่ผู้ครอบครอง
7. ไหลดำไหลเขียว ความเชื่อพลิกจากร้ายกลายเป็นดีความเจริญมั่นคงก้าวหน้า
ดูดพิษแมลงได้ แก้ของร้อนเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง
8. รังปลวกกลายเป็นหิน ความเชื่อให้คุณทางด้านสะสมทรัพย์สินเงินทองให้พอกพูนขึ้น
9. แร่เหล็กน้ำพี้ ความเชื่อล้างอาถรรพ์ป้องกันภูตผีปีศาจมนต์ดำต่างๆ

พระประจำวันเกิดหน้าตัก3นิ้ว มวลสาร9อย่าง
พระประจำวันเกิดหน้าตัก3นิ้ว วันอาทิตย์,วันจันทร์,วันอังคาร วันพุธ,วันพฤหัสบดี,วันศุกร์ สีน้ำตาลราคาบูชา องค์ละ 299 บาท  + ค่าฝังรูปใต้ฐานคนแรก 150บาท คนต่อไปคนละ 50 บาท  (เฉพาะพระนาคปรกเพิ่ม100)
พระประจำวันเกิดหน้าตัก3นิ้ว วันอาทิตย์,วันจันทร์,วันอังคาร วันพุธ,วันพฤหัสบดี,วันศุกร์ สีทองคำราคาบูชา องค์ละ   399 บาท  ค่าฝังรูปใต้ฐานคนแรก 150บาท คนต่อไปคนละ 50 บาท  (เฉพาะพระนาคปรกเพิ่ม100)


หมายเหตุ พระหน้าตัก 3 นิ้ว 1 องค์ ฝังรวมกันได้ไม่เกิน 10 คน

---------------------------------------------------


พระประจำวันเกิดหน้าตัก5นิ้ว มวลสาร9อย่าง
   
พระประจำวันเกิดหน้าตัก5นิ้ว วันอาทิตย์,วันจันทร์,วันอังคาร วันพุธ,วันพฤหัสบดี,วันศุกร์ สีน้ำตาลราคาบูชา องค์ละ 
799 บาท  + ค่าฝังรูปใต้ฐานคนแรก 150บาท คนต่อไปคนละ 50 บาท  (เฉพาะพระนาคปรกเพิ่ม100)
พระประจำวันเกิดหน้าตัก5นิ้ว วันอาทิตย์,วันจันทร์,วันอังคาร วันพุธ,วันพฤหัสบดี,วันศุกร์ สีทองคำราคาบูชา องค์ละ   999 บาท  ค่าฝังรูปใต้ฐานคนแรก 150บาท คนต่อไปคนละ 50 บาท  (เฉพาะพระนาคปรกเพิ่ม100)

หมายเหตุ พระหน้าตัก 5 นิ้ว 1 องค์ ฝังรวมกันได้ไม่เกิน 20 คน

---------------------------------------------------


พระหน้าตัก 9 นิ้ว มวลสาร หลัก9อย่าง มวลสารรองมากกว่า 10มวลสาร และผงว่านให้คุณอีก 190 ว่าน
ปางมารวิชัย หรือเรียกว่าปางชนะมาร,ปางมารสะดุ้ง,ปางสะดุ้งมาร หน้าตัก9นิ้ว ใหญ่ (ทำแบบครอบครัว)
สีน้ำตาล (สีมวลสารธรรมชาติ) ราคาบูชาองค์ละ 2,900 บาท + ค่าฝังรูปใต้ฐานคนแรก 150บาท คนต่อไปคนละ 50 บาท
สีน้ำทองคำ (สีมวลสารธรรมชาติ) ราคาบูชาองค์ละ 3,200 บาท + ค่าฝังรูปใต้ฐานคนแรก 150บาท คนต่อไปคนละ 50 บาท

พระหน้าตัก 9 นิ้วใหญ่ เหมาะสำหรับถวายแบบครอบครัว ตะกูล เครือญาติ หรือเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมบุญ เพื่อนร่วมองค์กร นำสร้างไปถวายวัดต่างๆ

หมายเหตุ พระหน้าตัก 9 นิ้ว 1 องค์ ฝังรวมกันได้ไม่เกิน 100 คน 









@line55