หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

12นักษัตร แก้ปีชง เสริมปีชง ปลุกเสกหลวงพ่อทองคำ


12 นักษัตร
เสริมพลังปีนักษัตรของตัวเอง แก้ปีชง เสริมปีชง 
ราคาบูชา 12นักษัตร
 จี้ละ 159 บาท
ลดเหลือ  129  บาท


ภาพด้านบนจากรูปซ้ายวนขวา  ปีชวดหนู  ปีฉลูวัว  ปีขาลเสือ  ปีเถาะกระต่าย  ปีมะโรงมังกรงูใหญ่  ปีมะเส็งงูเล็ก

ภาพด้านล่าง จากรูปซ้ายวนขวา  ปีมะเมียม้า  ปีมะแมแพะ  ปีวอกลิง  ปีระกาไก่  ปีจอหมา  ปีกุนหมู




ปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ปี 2559 อายุ 83  พรรษา 61










หนูกับวัว – หนูเป็นตัวแทนของสติปัญญา วัวเป็นตัวแทนของความขยันขันแข็ง ฉลาดแต่ไม่ขยันก็ไม่เกิดผลใดๆ ขยันแต่ไม่ใช้สมองก็เป็นการกระทำที่โง่เขลา

เสือกับกระต่าย – เสือเป็นตัวแทนของความกล้าหาญ กระต่ายเป็นตัวแทนของความระมัดระวัง ความกล้าหาญที่ปราศจากความระมัดระวังคือความบ้าบิ่น หากมีแต่ระมัดระวังแต่ไม่มีความกล้าหาญก็กลายเป็นความขลาดกลัว

มังกรกับงู – มังกรแทนความดุร้าย งูเป็นตัวแทนความยืดหยุ่น แข็งเกินไปก็แตกหักง่าย ยืดหยุ่นเกินไปก็ขาดความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งสองสิ่งต้องผสมผสานกัน

ม้าและแพะ – ม้าเป็นตัวแทนของการมุ่งตรงไปข้างหน้าด้วยความกล้า แพะเป็นตัวแทนของความราบรื่น หากมุ่งตรงไปยังเป้าหมายเพียงอย่างเดียวไม่สนใจสิ่งอื่นใดย่อมต้องชนกระแทกกระทั้นสิ่งรอบข้างจนไม่ถึงเป้าหมาย หากมัวแต่แสวงหาทางราบรื่น ก็ไร้จุดหมาย การเดินทางแห่งชีวิตต้องใช้ทั้งสองสิ่ง

ลิงกับไก่ – ลิงเป็นตัวแทนของความคล่องตัว ไกขันตรงตามเวลาเป็นตัวแทนความคงที่ถาวร หากมีความคล่องตัว ไม่มีความคงที่ถาวร งานก็จะไม่ก้าวหน้า หากกฎระเบียบเคร่งครัด แต่ไม่คล่องตัว งานก็ไม่อาจสำเร็จได้

สุนัขกับหมู – สุนัขแทนความจงรักภักดี หมูนแทนความง่ายโอนอ่อนผ่อนตาม คนผู้หนึ่งหากภักดีจนเกินไป ขาดความโอนอ่อนผ่อนตาม ก็จะขับไล่ไสส่งผู้คน หากโอนอ่อนผ่อนตามจนไม่มีความภักดี ก็ขาดหลักการ







@line55