หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระพิฆเนศมหาสำเร็จ ปลุกเสกครูบาเดช เกจิล้านนา

พระพิฆเนศมหาสำเร็จ
รุ่นนี้สร้างพิเศษ ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ

              ความเชื่อพระพิฆเนศมหาสำเร็จ สามารถขจัดอุปสรรคทั้งปวงให้หมดสิ้นไป  กิจการทุกอย่างจึงสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี  ถือว่าเป็นวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ที่มีพุทธคุณรอบด้านครอบจักรวาลเลยทีเดียว  ในด้านการทำมาค้าขายให้โชคให้ลาภ เรียกโชคลาภหรือลูกค้าเข้าร้าน  ทำมาค้าขายคล่อง  ธุรกิจเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง  มีแต่เจริญขึ้นไปไม่มีเสื่อม มั่งคั่งมั่นคง ปกป้องคุ้มครองป้องกันภัย  ทำให้ร้ายกลับกลายเป็นดี พกติดตัวไว้เพื่อคุ้มครองป้องกันภัยนานาประการ เป็นเมตตามหานิยมใครพบเห็นก็บังเกิดความรักใคร่เอ็นดู  หากบูชาดีจะมีแต่โชคมีลาภไม่ขาด ค้ำคูณเจ้าของ มีฤทธิ์ทำให้เกิดโชคลาภน้อยใหญ่ บันดาลทรัพย์สินเงินทองจากหน้าที่การงาน  เป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น มีโชคบอกลาภอยู่เป็นประจำ พระพิฆเนศใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  ปรับดวงเสริมดวงแก้ดวงตกต่ำ  ได้เป็นอย่างดี



องค์หล่อจากทองเหลือง  เจาะฝังมวลสารอาถรรพ์ใต้ฐานขนาด 
ความกว้าง  1.2 เซนติเมตร
ความสูง 2 เซนติเมตร










พระพิฆเนศมหาสำเร็จ
บูชา  359 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
แบบใส่กรอบพลาสติกกันน้ำ 349  บาท

ใต้ฐานพระพิฆเนศมหาสำเร็จรุ่นนี้  ฝังมวลสารอาถรรพ์มากมายลงไป
              ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา  โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  นำมาเป็นมวลสารอุดไว้ใต้ฐานมีดังนี้  ดินอาถรรพ์  ๗  ป่าช้า  ดิน  ๗  ป่า  ดิน  ๗  โป่ง  ดิน  ๗  ท่า  ดิน  ๗  วัด  ดิน  ๗  นา  ดิน  ๗  ทุ่ง  ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ  แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ  แร่เหล็กไหลแกะล้าน  แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ  ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง  ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม  พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ  พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก  ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย  ผงว่านมหาเสน่ห์  ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล  ๑๐๘  ชนิด  พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ  ที่ชำรุดแตกหัก  เส้นเกศาครูบาหลายท่าน  รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช  และมวลสารอื่นๆ  อีกมากมายนับไม่ถ้วน





พระพิฆเนศมหาสำเร็จปลุกเสก
โดย  ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง



คลิปปลุกเสกพระพิฆเนศวร  (ตัดคลิปย่อ)

ประวัติพระพิฆเนศวร  ความเชื่อ  ความเป็นมา  พระพิฆเนศเป็นเทพในศาสนาฮินดู  นับถือว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้  เป็นผู้มีปัญญาเป็นเลิศ  ปราดเปรื่องในศิลปวิทยาทุกแขนง  เป็นหัวหน้านำคณะข้ามความขัดข้อง  เป็นที่เคารพสักการะในฐานะองค์บรมครูแห่งศิลปวิทยาการ  ๑๘  ประการ  เป็นเทพแห่งศิลปะทั้งมวล  และเป็นเทพองค์สำคัญในการประกอบพิธีกรรมต่างๆ  ซึ่งทางศาสนาพราหมณ์ได้สถาปนาพระพิฆเนศวร  เป็นเทพพระองค์แรกที่ต้องบูชาก่อนเริ่มพิธีใดๆ  เป็นการคารวะในฐานะบรมครูผู้ประสาทปัญญา  และความสำเร็จ สามารถขจัดอุปสรรคทั้งปวงให้หมดสิ้นไป  กิจการทุกอย่างจึงสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี  ถือว่าเป็นวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  ที่มีพุทธคุณรอบด้านครอบจักรวาลเลยทีเดียว  ในด้านการทำมาค้าขายให้โชคให้ลาภ  เรียกโชคลาภหรือลูกค้าเข้าร้าน  ทำมาค้าขายคล่อง  ธุรกิจเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง  มีแต่เจริญขึ้นไปไม่มีเสื่อม  มั่งคั่งมั่นคง  ปกป้องคุ้มครองป้องกันภัย  ทำให้ร้ายกลับกลายเป็นดี  พกติดตัวไว้เพื่อคุ้มครองป้องกันภัยนานาประการ  เป็นเมตตามหานิยมใครพบเห็นก็บังเกิดความรักใคร่เอ็นดู  หากบูชาดีจะมีแต่โชคมีลาภไม่ขาด  ค้ำคูณเจ้าของ  มีฤทธิ์ทำให้เกิดโชคลาภน้อยใหญ่  บันดาลทรัพย์สินเงินทองจากหน้าที่การงาน  เป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น  มีโชคบอกลาภอยู่เป็นประจำ  พระพิฆเนศใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  ปรับดวงเสริมดวงแก้ดวงตกต่ำ  ได้เป็นอย่างดี

การสร้าง  วัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์  พระพิฆเนศหล่อด้วยโลหะทองเหลืองผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา  โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  นำมาเป็นมวลสารอุดไว้ใต้ฐานมีดังนี้  ดินอาถรรพ์  ๗  ป่าช้า  ดิน  ๗  ป่า  ดิน  ๗  โป่ง  ดิน  ๗  ท่า  ดิน  ๗  วัด  ดิน  ๗  นา  ดิน  ๗  ทุ่ง  ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ  แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ  แร่เหล็กไหลแกะล้าน  แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ  ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง  ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม  พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ  พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก  ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย  ผงว่านมหาเสน่ห์  ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล  ๑๐๘  ชนิด  พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ  ที่ชำรุดแตกหัก  เส้นเกศาครูบาหลายท่าน  รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช  และมวลสารอื่นๆ  อีกมากมายนับไม่ถ้วน  นำมาบดผสมผสานรวมเข้าด้วยกัน  เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้าง  

พิธีกรรม  พิธีพุทธาภิเษก  การปลุกเสก  หลังจากหล่อและอุดด้วยมวลสารเสร็จ  ครูบาเดชจึงนำ
พระพิฆเนศไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจพระพิฆเนศ  คาถานะหน้าทอง  คาถาด้านเมตตา  คาถามหาเศรษฐี  
และคาถาด้านโชคลาภ  โภคทรัพย์  อีกหลายบท  ทำการประจุพลังลงอาคมตั้งธาตุทั้ง  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับพระพิฆเนศตั้งแต่เศียรถึงเท้า  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณของพระพิฆเนศ  ให้มาสถิตอยู่ในหุ่นพระพิฆเนศ  เพื่อให้บังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับพระพิฆเนศให้มีชีวิตทีละองค์  จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

วิธีนำเข้าบ้าน  วิธีใช้  คาถาปลุก  พระพิฆเนศก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาตพระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  จัดสำรับ  พวงมาลัยดาวเรือง  ขนมหวาน  ผลไม้  น้ำดื่ม  น้ำนมวัว  หรือถวายตามสูตรโบราณ  ได้แก่  พืชพรรณธัญญาหารต่างๆ  ข้าวสาร  ถั่ว  งา  เมล็ดกาแฟสด  เมล็ดพริกไทย  เกลือ  น้ำตาล  เครื่องเทศต่างๆ  ใบชา  ใบกระเพรา  ใบโหระพา  มะเขือ  มะขวิด  ผักสดทุกชนิด  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดธูปแขกสีดำ  ๑๖  ดอก  หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา

โอม  โอม  ศรี  คเณศายะ  นะมะหะ.  (๙  จบ)  แล้วอธิฐานขอพรในสิ่งที่ไม่เกินกำลังบุญ

ข้อแนะนำ  ข้อควรระวัง  ในการใช้  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป  ตามความหมั่นเพียร  ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา  โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน  หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ  ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม  อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล  เป็นคนดีต่อตนเอง  ต่อคนในครอบครัว  และสังคม  
ไม่เบียดเบียนใคร  ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต  ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ปล่อยนกปล่อยปลา  บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก  บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง  คนในครอบครัว  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม  และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ  ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง  ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน






@line55