หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ผงเหล็กไหลนาคราช สุดยอดของขลังพบที่แม่น้ำโขง

ผงเหล็กไหลนาคราช 
               ผงเหล็กไหลนาคราชแม่น้ำโขง เป็นแร่ธาตุที่หาได้ยากและมีอำนาจมหาศาลพุทธคุณหรือคุณวิเศษมีอยู่ในตัวทั้งในด้านคุณเสน่ห์และเมตตามหานิยมความแคล้วคลาดปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านโชคลาภร่ำรวยขึ้นทันตาแบบไม่น่าเชื่อจึงเป็นที่ต้องการของผู้ได้พบเพราะมีความเชื่อว่าเป็นแร่ที่มีอาถรรพ์อยู่ได้เฉพาะผู้ที่ทีบุญบารมีมาแต่ อดีตชาติเท่านั้น


ราคาขวดละ  299  บาท

ผงเหล็กไหลนาคราช แม่เหล็กดูดติด มีผงเพชรระยิบระยับอัศจรรย์ ใช้กล้องส่องพระส่องดูสวยมาก




               ผงเหล็กไหลนาคราช เหล็กไหลบาดาล พบที่แขวงคำม่วน สปป.ลาว พบเป็นผงสีดำไหลวนอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขงอย่างน่าอัศจรรย์ ชาวบ้านที่ลาวใช้แม่เหล็กดูดขึ้นมาให้  พบเป็นผงระยิบระยับสวยงามมากต้องใช้กล้องส่องพระตรวจดู แม่เหล็กดูดติด ผงเหล็กไหลนาคราชแม่น้ำโขงนี้ มีลักษณะเหมือนดังเนื้อเหล็กปนหินไหลวนอยู่กับที่บริเวณริมแม่น้ำโขง ถือเป็นเหล็กไหลชั้นยอดอีกชนิดหนึ่งแม่เหล็กสามารถดูดติดได้ เนื้อเป็นคล้ายเหล็กปนหิน สีดำ มีผงสีเงินแวววาวอัศจรรย์ เป็นของบารมีสูง มีพลังงานมหาศาลเหมาะแก่การใช้ป้องกันเขี้ยวงาต่างๆ แคล้วคลาดกันภัย นิยมหากันมาแต่โบราณ  มีคุณวิเศษโชคลาภค้าขายร่ำรวยป้องกันไฟ ดับพิษ เข้าป่า สัตว์มีพิษไม่กล้ามาเข้าไกล้ พกติกตัวไปมีแต่เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย เป็นของทนสิทธิ์ที่หายากอีกชนิดหนึ่ง บูชา หน้าร้าน หน้ารถ ติดตัว ติดกระเป๋าเดินทาง แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายมีกำไร ดูดทรัพย์ ป้องกันสิ่งไม่ดี วิญญาญร้าย กันคุณไสย ขับไล่เสนียดจัญไร สารพัดกัน กำไว้ในมือเจริญภาวนาดีนัก


คาถาสำนักวัดถ้ำแฝด คาถาปลุกตัว และบทบูชา เหล็กไหล คือ

พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ 

สะกะพะจะ ปูชาจะ บูชาท่านผู้ดูแลรักษา ธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพ

อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา 

เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายหลั่งไหลเข้ามาหาข้าพเจ้า

สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ นะมะอะอุ

นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ 

---------------------------------

อีกบทคาถา

นะโม 3 จบ

นะโม โลกุตรตะระ มะหาเทวะ มะหาบุญโญ มาหาลาโภ นะชาลิติ ( 3จบ )
แล้วอธิฐานตามปรารถนา







@line55