หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

สาริกา แช่น้ำมันมนต์ หลวงพ่อทองคำปลุกเสก

สาริกา แช่น้ำมันมนต์

              ปลุกเสกโดยหลวงพ่อทองคำ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตดิตถ์ สาริกาหรือสาริกาลิ้นทอง เป็นของขลังที่ใช้เสริมเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ พูดอะไรใครก็ชอบ พูดอะไรใครก็หลง พูดอะไรใครก็เชื่อ เรามักได้ยินข่าวคนดังๆ คนมีหน้าที่การงานดี มักจะไปลงคาถาสาริกา หรือสาริกาลิ้นทอง เพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ เมตตาให้กับตนเองเพื่อที่จะได้มีงาน มีคนนิยมชมชอบสนับ สนุนผลงาน ให้มีเงินทองนั้นเองและที่สำคัญให้โชคดี






สาริกาลิ้นทอง แช่น้ำมันมนต์ ชุดละ 159 บาท

ปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ปี 2559 อายุ 83  พรรษา 61



สาริกาลิ้นทองในความเชื่อของโบราณนั้น
เป็นนกชนิดหนึ่งที่มีเสียงไพเราะและจะส่งเสียงได้ไพเราะที่สุดในตอนช่วงหาคู่ ดังนั้นเราจึงมักเห็นของขลังชนิดนี้เป็นรูปนก หรือนกคู่และยังเชื่อกันว่าหากใครมีสาริกาลิ้นทองไว้ติดตัวจะไปเจรจาการงานใดๆกับใครก็จะประสบผลสำเร็จทุกประการ พูดจาอะไรจะมีแต่คนฟัง คนเชื่อ มีอำนาจในการต่อรองและยังมีการทำสาริกาในหลากหลายรูปแบบ เช่นลงคาถาตามร่างกาย เจิมตามร่างกายหรือแม้แต่การสักน้ำมัน

ข้อห้ามต่างๆนั้นก็คล้ายๆกันกับการบูชาของขลังอื่นๆทั่วไป เช่น 
ห้ามด่าพ่อ แม่ และครูบาอาจารย์ผู้มีพระคุณ ,ห้ามผิดลูกเมีย ผิดผัวคนอื่น ,ห้ามไม่ให้ใคเล่นหัว ,ห้ามลอดราวผ้าและห้ามทานของเหลือจากผู้อื่น,ห้ามทานของไหว้ต่างๆจากงานศพ ของแจกทำทานและที่สำคัญห้ามบ้วนน้ำลายในโถส้วม เรียกได้ว่าข้อห้ามจุกจิกเยอะแยะมากมาย และหากทำผิดข้อใดข้อหนึ่ง สาริกาก็จะหมดความขลังในทันที่ และที่สำคัญคือต้องมีศิลธรรม ไม่ใช่ว่ามีสาริกาแล้วนำมาใช้ทางที่ผิด เช่นพูดจาให้ร้ายคนอื่น หลอกลวงทรัพย์สิน หรือ โกหก ก็จะหมดความขลังเช่นเดียวกัน และอาจส่งผลร้ายคืนกลับมายังผู้นั้นด้วย (ผลเสียไม่ใช่จากสาริกาแต่มาจากคนรอบๆตัวเราที่เราทำผิดกับเขาไว้นั้นเอง)

คาถาสาริกาในน้ำมัน
"พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ"
"พุทธาอิริมะลิยา สุสังคะเยมิ"
"พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ"
"อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต"

คาถานี้ใช้สวดภาวนาหากต้องการให้คนรักใคร่ พูดจาเป็นเสน่ห์ ตอนท่องคาถาถึงคำว่า "มิ"ก็ให้แตะที่ลิ้นด้วยทุกครั้ง






@line55