หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ธาตุกายสิทธิ์คตกลายเป็นหิน คตดักแด้ คตขิงข่า คตหอย คตลูกยอ คตถั่ว คตไม้

ธาตุกายสิทธิ์ คตกลายเป็นหิน  คตดักแด้
 คตขิงข่า คตหอย คตลูกยอ คตยา 
คตไม้กลายเป็นหิน
              คต ทนสิทธิ์ วัตถุใดๆที่มีดีในตัวเอง โดยไม่ต้องทำการปลุกเสก เกิดขึ้นตามธรรมชาติ คต คือ หินที่เกิดจากในพืช หรือสัตว์ เป็นของทนสิทธิ์ ประเภทกายสิทธิ์ในตัวเอง บางอย่างมีเทพสถิตย์รักษาบางอย่างก็ไม่มีเทพสถิตย์รักษาเป็นของอาถรรพ์มีฤทธิ์รองจากเหล็กไหล แต่กลับมีอิทธิคุณบางอย่างที่ดีกว่าชนิดที่หลายๆคนไม่คาดคิดถึงความวิเศษนี้มีผู้รู้ในอดีตปกบิดไว้เป็นความลับทำให้ผุ้นิยมในธาตุกายสิทธิ์เข้าใจผิดคิดไปกันว่าอานุภาพของคดด้อยกว่าเหล็กไหล เป็นความจริงเหล็กไหลชั้นสูงที่เกิดจากเล่นแร่แปรธาตุของเหล่าฤาษีผู้ทรงอภิญา เมี่อละสังขารแล้วจิตก็ผูกพันกับสิ่งเหล่านี้

-------------------------
แบบที่ 1 คตดักแด้กลายเป็นหิน
              โดยปกติดักแด้หากตายไปแล้ว จะย่อยสลายตามธรรมชาติ กลายเป็นผง กลายเป็นดิน และอีกมากกว่าล้านปีจึงจะพัฒนากลายเป็นหิน แต่ดักแด้ที่เป็นคตทนสิทธิ์ ที่จะได้ไปเกิดยังสวรรค์จะมีฤทธิ์ก่อนตาย ข้ามขั้นตอนที่จะเป็นดิน พัฒนาตัวเองกลายเป็นหินทันที ซึ่งเป็นของดีหายากมากอย่างหนึ่งที่คนเสาะแสวงหากันมาบูชายิ่งนัก เพราะจะช่วยปกปักคุ้มครองป้องกันภัย ให้โชคลาภแก่เจ้าของผู้บูชาเป็นอย่างดียิ่ง   ราคาให้บูชาคตดักแด้
     ขนาดเล็ก 299 บาท
  ขนาดกลาง399  บาท 



ภาพล่างนี้คือขนาดเล็ก 


ภาพล่างนี้คือขนาด กลาง และขนาดใหญ่ (ขนาดนี้หายากมาก)
นางพญาคตดักแด้ ตัวใหญ่พิเศษ มีน้อยเพราะเป็นางพญา

ตัวใหญ่ๆ ดักแด้ ใหญ่แบบโคตรๆ บอกเลยหายากมาก ดักแด้ตัวเป็นๆตัวเล็กแบบภาพแรกๆ แบบที่ใหญ่ๆเลยจะหายาก เรียกว่าโคตรดักแด้ พญาดักแด้ นางพญาดักแด้ นี่ละ คตดักแด้นางพญา จะตัวใหญ่เป็นพิเศษหายากและมีน้อยมาก ถ้าสนใจสั่งเลย เพราะมีจำนวนจำกัด หาไม่ได้ง่ายๆ
-------------------------
------------------------- 

แบบที่ 2 คตขิงข่าขมิ้นกลายเป็นหิน
               ขมิ้น ข่า ขิง กลายเป็นหิน ธาตุกายสิทธิ์ ส่วนที่เป็นเหง้าจะฝังตัวอยู่ใต้ดิน และส่วนที่จะเกิดเป็นคดก็จะอยู่ในส่วนของเหง้านั่นเอง ฉะนั้นเวลาที่พบคดชนิดนี้ได้ก็ตอนที่มีการขุดเอาเหง้าขึ้นมาใช้งาน ใช่ว่าจะพบเห็นกันได้ง่ายๆสำหรับคดชนิดนี้ เพราะนานๆทีปีหนจึงจะได้เจอกันสักชิ้นนึงอานุภาพของคดนั้นโบราณท่านถือว่าเป็นทั้งพญาคดและพญาว่านชนิดหนึ่ง อานุภาพของคดนั้นโบราณท่านถือว่าเป็นทั้งพญาคดและพญาว่านมีอานุภาพในด้านป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ แก้คุณไสยมนต์ดำ ป้องกันภัยอันตรายได้รอบตัวทีเดียว ถ้าใช้ติดตัวเป็นประจำพลังปราณของคดจะแผ่ออกสู่ตัวผู้ครอบครองทำให้เลือดลมไหลเวียนดี มีสุขภาพแข็งแรงกระชุ่มกระชวยมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ เกจิอาจารย์นิยมนำไปแช่ทำน้ำมนต์ไว้รักษาโรคภัยไข้เจ็บ ไว้ล้างอาถรรพ์คุนไสย์มนต์ดำต่างๆได้ผลดียิ่งนัก ส่วนคนทั่วไปนิยมบูชาพกติดตัว  ราคาบูชาคตขิง ข่า ขมิ้นกลายเป็นหิน
  ขนาดเล็ก ชิ้นละ 299 บาท  



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กดที่นี่ https://utdid.com/amulet/0001068.html

-------------------------
แบบที่ 3 คตหอยกลายเป็นหิน
              คตหอยกลายเป็นหินนิยม ติดตัวจะทำให้เกิดโชคลาภ เกิดความร่ำรวยมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ เพราะหอยที่ตายไปแล้วไม่ย่อยสลายตามธรรมชาติ แต่กลับแข็งแกร่งกลายเป็นหินเป็นของอาถรรพ์ชนิดหนึ่งซึ่งพบได้ยากมาก ย่อมมีพลังเหนือธรรมชาติบันดาลโชคทรัพย์ต่างๆให้แก้ผู้บูชา ยิ่งมีติดร้านค้าขาย ห้างร้านย่อมทำให้เกิดการค้ามีกำไรมีเงินทองพอกพูนมากมาย อีกทั้งคนโบราณยังเชื่อว่าหอยกลายเป็นหินนี้ยังสามารถล้างอาถรรพ์ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไปไม่ให้ทำอันตรายแก่ผู้บูชาได้ ผู้คนส่วนใหญ่นิยมบูชาติดกระเป๋าเงินเดินทางไปไหนจะมีแต่โชคดี ราคาบูชา 
ขนาดเหรียญบาท ราคา 159บาท   
ขนาดเหรียญ5ราคา 199 บาท  
ขนาดหรียญ10ราคา 299บาท
  ขนาดใหญ่กว่าเหรียญ 10 ราคา 399 บาท


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กดที่นี่ https://utdid.com/amulet/0001063.html

-------------------------
แบบที่ 4 คตไม้กลายเป็นหิน
              ไม้กลายเป็นหิน  เป็นธาตุกายสิทธิ์ตระกูลเหล็กไหล  เชื่อกันว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของเทพวิญญาณที่ถูกลงทัณฑ์  เหล่าอสูรเทพที่ดุร้ายเหมือนการ "เข้ากรรม"  เสวยกรรมในโลกมนุษย์เพื่อไถ่บาป  ๑  พุทธันดร  มีตบะเดชะทางด้านอำนาจ  แคล้วคลาด  ปลอดภัย  ความเมตตา และโชคลาภ ธาตุกายสิทธิ์ไม้กลายเป็นหินแก่นเหล็กอานุภาพแห่งความคงกระพันและอายุยืนยาว  
                           ราคาบูชา กิโลละ 250 บาท


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กดที่นี่ https://utdid.com/amulet/0000333.html
-------------------------
แบบที่ 5  คตลูกยอป่ากลายเป็นหิน
               คตลูกยอป่า ความเชื่อเด่นด้านเมตตามหานิยม การเจรจาพาพีดีมีผู้คนยกย่องมากมาย ค้าขายซื้อง่ายขายคล่อง เจริญโภคทรัพย์ สุดยอดแห่งความโชคลาภ ค้าขายดี มีกำไรแคล้วคลาดกันภัย ศัตรูคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง บูชาตามขนาด โดยประมาณ
ราคา 159 บาท  



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://utdid.com/amulet/0000996.html
-------------------------
แบบที่ 6 คตยาสมุนไพรฤาษีกลายเป็นหิน
               เป็นคตที่เกิดจากยาของพระฤาษีในสมัยโบราณหลายพันปีมาแล้ว แต่ยาสมุนไพรที่พระฤาษีปั้นไว้นั้นเกิดกลายเป็นหินซึ่งเป็นที่อัศจรรย์มาก ปัจจุบันหาได้ยากแล้ว มีน้อย คนที่รู้จักก้อนผงยาฤาษีนี้ นำไปทุบข้างในก้อนจะเป็นผงละเอียดคล้ายแป้งฝุ่นไม่มีกลิ่น นำมาผสมกับน้ำมะพร้าวอ่อนดื่มกิน รักษาโรคภัยได้เป็นอย่างดี   ส่วนเกจิอาจารย์มักนิยมนำไปแช่น้ำมนต์ทำพิธีปลุกเสกน้ำมนต์ให้คนเจ็บคนป่วยดื่มกินรักษาโรค  ปรากฏว่าโรคภัยต่างๆหายได้หมดสิ้นเป็นที่น่าอัศจรรย์ เพราะหลายคนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายแห่งไม่หาย ได้ผงยาฤาษีไปผสมน้ำทำยาดื่มกินหายจากโรคภัยต่างๆ ในก้อนหินยาฤาษีนี้ หากทุบออกมาจากหินแล้วจะปรากฏว่ามีหลายสี เช่นสีแดงบ้าง สีขาวบ้าง สีชมพูบ้าง แต่ละสีไม่เหมือนกัน บางคนเอาเนื้อยามาผสมน้ำทาผิวหน้ารักษาผิวได้เป็นอย่างดี  ปัจจุบันหินยามีน้อยลงเรื่อยๆแล้ว ผู้รู้ขุดนำไปใช้เป็นจำนวนมาก
 ราคาบูชา
 ก้อนเล็ก 199 บาท
ขนาดกลาง 299 บาท  



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://utdid.com/amulet/0001067.html

-------------------------

ส่วนคดนั้นมีกำเนิดลี้ลับมหัศจรรย์ที่ผู้รู้ในอดีตท่านปกบิดไว้บันทึกมีอยู่สองชนิดคือ

1 . คดที่เกิดจากพืช เป็นของกายสิทธิ์ที่เชื่อกันว่าสวรรค์บัญชาบันดาลให้เกิดโดยเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์เนรมิตขึ้นมามอบให้เฉพาะผู้มีวาสนาครอบครองเป็นของคู่คนมีบุญเฉพาะคน เช่น คตขนุน คตมะพร้าว คตขมิ้น คตมะขาม คตส้มป่อย เป็นต้น

2 . คตที่เกิดจากสัตว์ (ส่วนที่เกิดจากมนุษย์ไม่ขอกล่าวถึง) มีกำเนิดมาจากบุพกรรมของสัตว์ของชนิดนั้นๆ เทวานางฟ้าที่กระทำผิดสวรรค์บางประการ แล้วถูกลงโทษทัณฑ์ให้เกิดลงมาเกิดเป็นสัตว์ชนิดต่างๆ ตามผลผลกรรมของตนจะบัณดารให้ไปเกิดเมื่อหมดกรรมแล้วก็จะอธิฐานร่างให้เป็นของกายสิทธิ์อันเป็นการส้รางทานบารมีก่อนที่จะกลับขึ้นไปบนสวรรค์ดังเดิมเช่น คตหอย คตกุ้ง คตดักแด้ คตไข่ไก่ เป็นต้น ส่วนคตประเภทที่เป็นเขา เขี้ยว หรือลูกตา จะเกิดมาพร้อมกับชีวิตของสัตว์เหล่านั้นเป็นของคู่บารมีของสัตว์ตนนั้น เพื่อได้รับการปกป้องคุ้มครองชีวิต และร่างกายให้ปลอดภัยจนกว่าสัตว์ตัวนั้นจะหมดกรรมลง เช่น เขากวางคุต เขากระจง เขี้ยวหมูตัน ฟันเสือกลวง งาช้างกลวง คตเขี้ยวจระเข้ คตเขี้ยวสิงโต และเพชรตาแมว เป็นต้น อานุภาพของคตนั้นเป็นของวิเศษมีอิทธิฤทธิ์คุณรอบตัวคล้ายดังเหล็กไหล แต่ที่กล่าวว่าดีกว่าเหล็กไหลก็คือ คตนั้นจะแผ่พลังปราณออกมาปกป้องคุ้มครองผู้เป็นเจ้าของโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เรียกว่าจะดีจะชั่วอย่างไรฉันก็จะคุ้มครองช่วยเหลือ เป็นสิ่งมงคลจะช่วยหนุนนำสิริมงคลแก่บ้านแก่ครอบครัวให้เจริญรุ่งเรืองแก่บ้านและครอบครับร่มเย็นเป็นสุขเป็นที่รักแก่คนและเทวดา จนกว่าจะตายจากกันไปเลยทีเดียว : ขอขอบคุณหนังสือ อมตะเครื่องรางแดนล้านนา ที่ให้ข้อมูลที่สืบสานอารยธรรมต่อเนื่องกันจนมาถึงบัจจุบัน

-------------------------

     




@line55