หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระปางเปิดโลก พระปางเปิดโลกห้อยคอ พระปางเปิดโลกตั้งบูชา ประวัติ คาถาพระปางเปิดโลก

จัดโปรต้อนรับปีใหม่
พระปางเปิดโลก

         พระปางเปิดโลก ศาสตร์พระปางเปิดโลกห้อยคอ พระปางเปิดโลกตั้งบูชา พร้อมพุทธคุณพระปางเปิดโลก พระปางเปิดโลกเนื้อต่างๆเช่นพระปางเปิดโลกเนื้อดิน พระปางเปิดโลกเนื้อชิน พระปางเปิดโลกเนื้อทองแดง เนื้อโลหะต่างๆ ทางร้านวรันณ์ธรมีให้เช่าบูชา ราคาพระปางเปิดโลกที่ราคาทุกคนสามารถบูชาได้ราคาพระปางเปิดโลกไม่แพงแต่ได้พระปางเปิดโลกที่สร้างดีที่สุดพร้อมห้อยคอบูชาพระปางเปิดโลกผ่านพิธีใหญ่ พระปางเปิดโลกในประเทศไทยนั้นที่มีชื่อเสียงมาแต่โบราณมีพระปางเปิดโลกสุโขทัย พระปางเปิดโลกกำแพงเพชร พระปางเปิดโลกเตาทุเรียง พระปางเปิดโลกโบราณนั้นพบได้ในหลายกรุ กรุที่มีชื่อเสียงดังๆเช่นพระปางเปิดโลกกรุเตาทุเรียง พระปางเปิดโลกกรุสุโขทัย พระปางเปิดโลกกรุกำแพงเพชร พระปางเปิดโลกกรุลพบุรี แต่ปัจจุบันจะหาบูชาพระปางเปิดโลกเก่าๆพระแท้นั้นหาได้ยากยิ่งแล้ว จึงแนะนำท่านลูกค้าทุกคนว่าให้บูชาพระปางเปิดโลกสร้างใหม่ของร้านวรันณ์ธรที่จัดมาให้บูชาทุกท่านเลยการันตีว่าพระปางเปิดโลกทุกรุ่นที่เปิดให้บูชาเป็นรุ่นที่สร้างดีที่สุดทุกรุ่นเหมาะสำหรับเลี่ยมกรอบห้อยคอดีที่สุด สบายใจได้พระปางเปิดโลกแท้แน่นอน พระปางเปิดโลกในประเทศไทยมีพิมพ์ต่างๆดังนี้พระปางเปิดโลกพิมพ์เม็ดทองหลาง   พระปางเปิดโลกพิมพ์ยืน พระปางเปิดโลกพิมพ์ทรงเครื่อง พระปางเปิดโลกพิมพ์ยืนเดิน ยืนฐานดอกบัว ตามแต่ผู้สร้างออกแบบตามจินตนาการ ที่มีลูกค้าถามมาบ่อยๆพระปางเปิดโลกมีที่วัดไหนบ้าง เช่าบูชาพระปางเปิดโลกที่วัดไหนดี พระปางเปิดโลกจริงๆมีหลายวัดที่สร้างกันมากมาย เกจิอาจารย์ผู้สร้างก็มีมากเช่นกันเช่นพระผู้สร้างพระปางเปิดโลกหลวงตาม้า พระปางเปิดโลกหลวงปู่หลิว พระปางเปิดโลกหลวงพ่อผินะ พระปางเปิดโลกหลวงพ่อกวย และหลายเกจิอาจารย์ผู้สร้างมากมายในประเทศไทย จะตามหาบูชากันทุกรุ่นก็ยากนัก แนะนำบูชาพระปางเปิดโลกร้านวรันณ์ธร สร้างดี มวลสารถึง พุทธาภิเษกใหญ่ เกจิอาจารย์ร่วมพิธีปลุกเสกระดับประเทศไทยทั้งหลวงปู่หลวงพ่อครูบาอาจารย์ต่างๆท่านมาร่วมพิธีมากมาย บูชาไปแล้วขึ้นห้อยคอได้ทันทีสบายใจที่สุดพระปางเปิดโลกแท้ร้อยเปอร์เซนต์จากร้านวรันณ์ธรโดยตรง

             ประวัติพระปางเปิดโลกหลังจากที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงยมกปาฏิหาริย์ในวันอาสาฬหบูชา ณ นครสาวัตถี แล้วได้เสด็จจำพรรษาที่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ของท้าวสักกะเทวราช เพื่อแสดงธรรมโปรดพระมารดาที่ประทับอยู่บนสวรรค์ชั้นดุสิต พระพุทธองค์ทรงแสดงพระธรรมเทศนา (พระอภิธรรม) แก่พระมารดา ในที่สุดแห่งเทศนาพระมารดาทรงบรรลุโสดาปัตติผล เป็พระโสดาบัน ครั้นอยู่จำพรรษาปวารณาแล้วจึงได้ตรัสกับท้าวสักกะว่า มีพระประสงค์จะเสด็จกลับยังโลกมนุษย์ ท้าวสักกะจึงได้นิรมิตบันไดทั้ง 3 คือ บันไดทอง บันไดแก้ว บันไดเงิน ตีนบันไดทั้ง 3 ตั้งอยู่ที่ประตูเมืองสังกัสสะนคร ส่วนหัวบันไดพาดอยุ่ที่เขาสิเนรุ พระพุทธองค์เสด็จลงทางบันไดแก้วตรงกลาง เทวดาลงทางบันไดทองทางด้านขวา มหาพรหมลงทางบันไดเงินทางด้านซ้าย ในขณะที่เสด็จลงจากเทวโลกนั้น ทรงทำยมกปาฏิหาริย์อีกครั้งหนึ่ง คือ ทรงเปิดโลกทั้ง3 ให้แก่เทวโลก มนุษย์โลก ยมโลก พร้อมทั้งทรงเปล่งพระฉัพพรรณรังสี ทำให้สัตว์โลกทั้ง3มองเห็นกันและกัน อนึ่งพุทธบริษัท ที่เห็นพุทธานุภาพแล้ว ล้วนแต่ปรารถนาพุทธภูมิ เพราะเหตุดังกล่าว ภายหลังจึงมีผู้สร้างพระพุทธรูปปางเปิดโลกเพื่อระลึกถึงวันที่พระพุทธเจ้า เสด็จลงมาจากเทวโลก ในวันปาฏิบท คือ วันแรม1 ค่ำ เดือน11 และวันนั้นจึงเป็นปฐมเหตุแห่ง วันเทโวโรหนะ (วันตักบาตรเทโวโรหนะ)
------------------

คาถาพระปางเปิดโลก
พุทธัง บังเกิด เปิดโลก โลกะวิทู วิโสธายิ ธัมมังบังเกิด เปิดโลกโลกะวิทู วิโสธายิ สังฆังบังเกิด เปิดโลกโลกะวิทู วิโสธายิ พุทโมทะลุโปร่งฟ้า พุทโปร่งดิน โปร่งสายสิญจ์ โปร่งมหาสมุทรสาคร พุทธะโกษา ลังกาสิงหละภาษา พุทโธเปิดปล่อง ธัมโมเปิดช่อง สังโฆเปิดเปิด สําเร็จ สําเร็จ สําเร็จ

คาถาพระปางเปิดโลก (แบบสั้น)
อิติปิโส โลกะนาถัง พุทธังบังเกิด ธัมมังบังเกิด สังฆังบังเกิด พระเจ้าประเสริฐ เปิดโลกพระคาถา อิติปิอะระหัง โมเปิดไว้ให้เห็น ยะที่สุด

------------------

พระปางเปิดโลกจิ๋ว 

แบบที่ 1

ราคาบูชาองค์ละ 299 บาท

เนื้อทองแดงชุบทอง

การปลุกเสก พิธีปลุกเสกวันที่ 24 กันยายน 2563 สถานที่ปลุกเสกโรงหล่อพระร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ 
อธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย เกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดอุตรดิตถ์ หลวงพ่อช่วย หรือ หลวงพ่อบุญเหลือ สุมังคโล หรือ พระครูอุปถัมภ์ธรรมมงคล วัดทองเหลือ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์



ใส่กรอบหนา+70 บาท


------------------

พระปางเปิดโลกจิ๋ว 

แบบที่ 2

ราคาบูชาองค์ละ 199 บาท

เนื้อชินตะกั่ว

การปลุกเสก พิธีปลุกเสกวันที่ 24 กันยายน 2563 สถานที่ปลุกเสกโรงหล่อพระร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ 
อธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย เกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดอุตรดิตถ์ หลวงพ่อช่วย หรือ หลวงพ่อบุญเหลือ สุมังคโล หรือ พระครูอุปถัมภ์ธรรมมงคล วัดทองเหลือ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

ใส่กรอบหนา+70 บาท


------------------

พระปางเปิดโลก 
แบบที่ 3 (ขนาดเล็กสุด สูง 2 เซน)
ราคาบูชาต่อองค์ 199 บาท
พระปางเปิดโลกรุ่นเปิดชะตา มั่ง มี ศรี สุข
ปลุกเสก วันที่ 12 ตุลาคม 2561 หลวงตาน้อย วัดโคกสลุด อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
พระปางเปิดโลกเนื้อมวลสาร เนื้อพระธาตุ เนื้อเหล็กไหล เนื้อธาตุกายสิทธิ์มากมาย เนื้อว่านมากกว่า200 ชนิด พระปางเปิดโลกเนื้อมวลสารที่ดีที่สุดในประเทศไทย บรรจุมวลสารเต็มองค์


            พระปางเปิดโลก รุ่นเปิดชะตา มั่ง มี ศรี สุข ความเชื่อ ผู้ที่ห้อยบูชาพระปางเปิดโลกรุ่นนี้มีความเชื่อว่าจะเปิดชะตา พลิกชะตาจากร้ายกลายเป็นดี จากดีเป็นดียิ่งขึ้น จากที่ไม่มีจะเป็นคนที่มี จากที่ไม่เคยได้รับโอกาสจะได้รับโอกาส จากที่ไม่มีสง่าราศี จะกลายเป็นคนถูกเปิดให้เป็นสง่าราศี จากที่เป็นคนทุกข์ จะกลายเป็นคนพบความสุขความเจริญอยู่เนื่องๆ เรียกว่าพระปางเปิดโลกรุ่นนี้จะพลิกดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี จากดีกลายเป็นดียิ่งๆขึ้นไปไม่สิ้นสุด ยิ่งผู้ห้อยบูชาพระปางเปิดโลกรุ่นนี้สร้างบุญ สร้างกรรมดีมากเท่าไหร่ชะตาจะเปิดมากยิ่งๆขึ้นไปตามบุญ กรรมที่ได้กระทำ จะพบความเจริญรุ่งเรืองอย่างอัศจรรย์  ด้านหลังยันต์เปิดโลกครอบจักรวาล คำว่าเปิดโลก มีความหมายว่า ใช้ได้ ๑๐๘ อย่าง รวมไว้ทุกสิ่งอย่างแล้ว โดยเฉพาะท่านใดที่ดวงไม่ดี ชะตาชีวิตไม่ราบรื่น ธุรกิจการงานติดขัด ภัยพิบัติบังเกิด อยู่ในสถานที่อันตราย ยันต์นี้จักเปิดของคว่ำให้หงาย โชคร้ายจักกลายเป็นดี มีสิ่งใดปิดบังซ่อนเร้นทับถมจะเปิดออกมา บุญกุศลโชคลาภที่ติดขัดข้องคา จะย่นเวลามาให้เรา และอื่นๆ สารพัด ยันต์นี้มีติดตัวจะมีเงินเข้ามาไม่ขาด พุทธคุณยันต์เปิดโลกจะนำพาชีวิตและครอบครัวไปในทางที่ดีไปในทางที่สว่างไสวครอบครัวและชะตาชีวิตที่ร้ายร้ายก็จะกลับกลายเป็นดีทันตาเห็น

พระปางเปิดโลกรุ่นนี้มีสองสี  1. สีขาวออกน้ำตาล  2. สีน้ำตาลเข้ม 
มวลสารชนิดเดียวกัน ต่างที่สีที่เป็นทางเลือกให้ผู้บูชา
พระปางเปิดโลกรุ่นนี้ มีขนาดเล็ก สูง 2 เซ็นติเมตร  กว้าง 1 เซนติเมตร
องค์พระปางเปิดโลก บรรจุ มวลสารเต็มองค์ มวลสารแน่นทุกอณู สามารถส่องเห็นมวลสารที่องค์พระได้ทุกส่วนของพระปางเปิดโลก 
ราคาบูชาต่อองค์ 199 บาท

ใส่กรอบ+70 บาท

พระปางเปิดโลก รุ่นเปิดชุตา มั่ง มี ศรี สุข ขนาดจี้ห้อยคอ เล็กสุด เบาสุด
เหมาะสำหรับผู้ชอบห้อยพระองค์ขนาดเล็ก


พระปางเปิดโลกจิ๋ว ใส่ตะกรุดไมคอน
พระปางเปิดโลกจิ๋วในตะกรุดไมคอน 
มีพระปางเปิดโลก 1 องค์  มีพระธาตุพระสิวลี1 องค์ มีพระบรมสารีริกธาตุ1 องค์ มีพระธาตุสารีบุตร1 องค์  มีพระธาตุพระพุทธนฤมิตร1 องค์ 
 ราคาบูชา ตะกรุดละ 399 บาท
ลดเหลือ  299  บาท


ในตะกรุดพระปางเปิดโลก จะบรรจุ 1. พระปางเปิดโลกจิ๋ว 1องค์ 
ตามภาพด้านล่างจากซ้ายไปขวาคือ
1. พระบรมสารีริกธาตุรวมสันฐาน 1องค์  2. พระธาตุสิวลีจิ๋ว (น้ำตาลผิวมีปุ่ม) 1 องค์  3. พระธาตุพุทธนฤมิตร (แก้ว) 1 องค์  4. พระธาตุสารีบุตร (สีขาว)1 องค์


------------------
พระปางเปิดโลก แบบที่ 4 
(ขนาดสูง 4 เซ็นติเมตร)
พระปางเปิดโลกรุ่นเปิดโชค วาสนา บารมี 
พุทธาภิเษก 4 พ.ย. 60 วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
พระปางเปิดโลกเนื้อมวลสาร เนื้อพระธาตุ เนื้อเหล็กไหล เนื้อธาตุกายสิทธิ์มากมาย เนื้อว่านมากกว่า200 ชนิด พระปางเปิดโลกเนื้อมวลสารที่ดีที่สุดในประเทศไทย บรรจุมวลสารเต็มองค์

               พระปางเปิดโลก รุ่นเปิดโชค วาสนา บารมี ความเชื่อ ผู้ที่ห้อยบูชาพระปางเปิดโลกนี้มีพุทธคุณในเรื่องการ “เปิดทางสว่าง” ทำให้การดำเนินชีวิตไปสู่ความดีงาม เปิดทางแห่งการรับ โชคลาภ วาสนา บารมี ทั้งยังคุ้มครองป้องกันภัยและปกครองคนหมู่มาก มีเมตตามหานิยมทำให้ศัตรูกลายเป็นมิตรนอกจากจะเป็นมงคลต่อตัวเองและครอบครัวแล้ว ยังเป็นโชคลาภที่ประเสริฐยิ่ง ท่านที่ทำมาค้าขายจะประสพกับความเจริญรุ่งเรือง ซื้อง่ายขายคล่อง ประสพกับความสุขความเจริญ สำเร็จในสิ่งที่พึงปรารถนา อุดมด้วยทรัพย์ยิ่งนักแลฯ  ด้านหลังยันต์เปิดโลกครอบจักรวาล คำว่าเปิดโลก มีความหมายว่า ใช้ได้ ๑๐๘ อย่าง รวมไว้ทุกสิ่งอย่างแล้ว โดยเฉพาะท่านใดที่ดวงไม่ดี ชะตาชีวิตไม่ราบรื่น ธุรกิจการงานติดขัด ภัยพิบัติบังเกิด อยู่ในสถานที่อันตราย ยันต์นี้จักเปิดของคว่ำให้หงาย โชคร้ายจักกลายเป็นดี มีสิ่งใดปิดบังซ่อนเร้นทับถมจะเปิดออกมา บุญกุศลโชคลาภที่ติดขัดข้องคา จะย่นเวลามาให้เรา และอื่นๆ สารพัด ยันต์นี้มีติดตัวจะมีเงินเข้ามาไม่ขาด พุทธคุณยันต์เปิดโลกจะนำพาชีวิตและครอบครัวไปในทางที่ดีไปในทางที่สว่างไสวครอบครัวและชะตาชีวิตที่ร้ายร้ายก็จะกลับกลายเป็นดีทันตาเห็น



ด้านหน้า พระปางเปิดโลก   ด้านหลัง ยันต์ยันต์เปิดโลกครอบจักรวาล และยันต์เปิดโลก
พระปางเปิดโลก ปั้มมวลสารแบบลงรัก สีขาวคือรักน้ำเกลี้ยง , สีน้ำตาลคือรักดำทำเก่า  , สีดำคือรักดำทำเก่า  พระปางเปิดโลก บรรจุมวลสารมากถึง 70 เปอร์เซนต์ต่อองค์ เป็นพระปางเปิดโลกรุ่นที่เน้นมวลสารที่ดีมากที่สุด  
 ราคาบูชาต่อองค์ 299 บาท
ลดเหลือ 250 บาท
(สั่ง 2 องค์แถม 1 องค์)



พระปางเปิดโลกเนื้อมวลสาร ดูรายละเอียดมวลสาร และพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ เลื่อนอ่านดู
  


พระปางเปิดโลก เนื้อมวลสาร อัดกรอบพลาสติกกันน้ำสำหรับห้อยคอ
  
แบบอัดกรอบพลาสติกกันน้ำ
 ราคา 369 บาท
ลดเหลือ  299  บาท


  

พระปางเปิดโลก เลี่ยมกรอบ แบบตั้งหน้ารถ 
ตั้งบนหิ้งพระ ตั้งบนหัวนอน ตั้งหน้าร้าน ตั้งหน้าบ้าน 
  
 ราคา 449 บาท
ลดเหลือ  399  บาท


พระปางเปิดโลกแต่สีทอง

แต่งสีทองราคาบูชาองค์ละ 359 บาท 
อัดกรอบพลาสติกกันน้ำ 429 บาท
ลดเหลือ 299
ใส่กรอบ 349  บาท

พระปางเปิดโลกแบบแต่งสี  ตั้งหน้ารถ

แบบแต่งสีพร้อมอัดกรอบแแบตั้ง
ราคาบูชา 499 บาท
ลดเหลือ  399 บาท


พระปางเปิดโลก รุ่น เปิดโชค วาสนา บารมี  สีมันปู

ราคาบูชาต่อองค์ 299 บาท 
ลดเหลือ  250  บาท
(สั่ง 2 องค์แถม 1 องค์) 


อัดกรอบพลาสติกกันน้ำแบบบาง 369 บาท
ลดเหลือ 299 บาท


อัดกรอบพลาสติกกันน้ำแบบหนา 399 บาท
ลดเหลือ  320  บาท

แหนบห้อยพระปางเปิดโลก ชิ้นละ 30 บาท
------------------

พระปางเปิดโลก แบบที่ 5
พระปางเปิดโลกเนื้อแร่น้ำพี้ผสมมวลสาร  9 ชนิด
 ทำพิธีปลุกเสกพร้อมกับองคฺ์ที่ถวายวัดแนวคีรี
เมื่อวันเสาร์ที่  13 ก.ค. 62
  
ราคาองค์ละ  199 บาท
.
รายละเอียดที่ https://utdid.com/amulet/0001169.html

---------------       

พระปางเปิดโลก แบบที่ 6
พระปางเปิดโลก ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดประทม จังหวัดพิจิตร

 
พระปางเปิดโลกเนื้อชิน รุ่นเปิดชะตารุ่งเรืองร่ำรวย
 ราคาบูชา 299 บาท
ลดเหลือ  250  บาท


พระปางเปิดโลกเนื้อชินตะกั่ว เลี่ยมกรอบพลาสติกกันน้ำอย่า่งดี 399 บาท
ลดเหลือ   299 บาท
------------------

พระปางเปิดโลก แบบที่ 7 (ขนาดสูง 5 เซน)
พระปางเปิดโลกเนื้อโลหะ พ่นเงิน  ทอง  ดำ  ทองแดง
พระปางเปิดโลกเนื้อโลหะ แบบไม่เลี่ยมกรอบ ราคาบูชาต่อองค์ 99 บาท


   
พระปางเปิดโลกเนื้อโลหะ แบบเลี่ยมกรอบ ราคาบูชาต่อองค์ 199 บาท
 

พระปางเปิดโลกเนื้อโลหะ แบบเลี่ยมกรอบตั้งหน้ารถ 
ราคาบูชาต่อองค์ 299 บาท
------------------

พระปางเปิดโลก แบบที่ 8 
พระปางเปิดโลก ขนาดสูง 4 เซ็นติเมตร
พระปางเปิดโลกตามความเชื่อที่มีมาแต่โบราณเกี่ยวกับพระปางเปิดโลกนั้น พระปางเปิดโลกนี้มีพุทธคุณในเรื่องการ เปิดทางสว่าง ทำให้การดำเนินชีวิตไปสู่ความดีงาม เปิดทางแห่งการรับโชคลาภ วาสนา บารมี ทั้งยังคุ้มครองป้องกันภัย และปกครองคนหมู่มาก มีเมตตามหานิยม ทำให้ศัตรูกลายเป็นมิตร นอกจากจะเป็นมงคลต่อตัวเอง และครอบครัวแล้ว ยังเป็นโชคลาภที่ประเสริฐยิ่ง ท่านที่ทำมาค้าขายจะประสบกับความเจริญรุ่งเรือง ซื้อง่ายขายคล่อย ประสบกับความสุข ความเจริญ ความสำเร็จในสิ่งที่พึงปรารถนา อุดมด้วยทรัพย์สมบัติยิ่งนักแล
พระปางเปิดโลกนั้นมีทั้งพระพุทธรูป และพระเครื่องปางเปิดโลก เนื่องจากการที่พระพุทธเจ้าเสด็จลงจากดาวดึงส์ หลังจากโปรดพุทธมารดาครบ สามเดือนในตำนานได้กล่างไว้ว่าพระองค์ได้ทรงแสดงอิทธิปาฏิหาริย์ ให้หมู่สัตว์ทั้งสามโลก คือโลกสวรรค์ โลกมนุษย์ โลกนรก ได้เห็นสภาพของกันและกัน ตามความต้องการตลอด หนึ่งวัน จึงเรียกวันนั้นว่า วันพระพุทธเจ้าเปิดโลก 

พระปางเปิดโลกวัดคลองขุดเล็ก พระปางเปิดโลก 
พระพุทธมงคลไตรโลกนาถศาสดาภาวนาประสิทธิ์ รุ่น เปิดโลกรับทรัพย์ 

 
ด้านหน้า ขอบสีทอง พื้นสีเงิน องค์สีทอง ฐานบัวสีนาค
ด้านหลัง ขอบสีทอง พื้นสีเงิน ยันต์สีนาค อักษรยันต์สีเงิน อักษรข้อความสีทอง
พระปางเปิดโลกสามกษัตริย์ ชุบเงิน ทอง นาค 
ราคาบูชา599 บาท
ลดเหลือ  499 บาท



               พระปางเปิดโลกสามกษัตริย์ แบบเลี่ยมกรอบห้อยคอ 
ราคาบูชา 699 บาท
ลดเหลือ  599  บาท



-----------
             
 
พระปางเปิดโลกชุบทองทั้งองค์

พระปางเปิดโลก (ชุบทอง) 
 ราคาบูชา 499 บาท ทั้งองค์ชุบทอง
ลดเหลือ  399 บาท

พระปางเปิดโลกชุบทอง แบบเลี่ยมกรอบห้อยคอ 599 บาท
ลดเหลือ  499  บาท

-----------

 
พระปางเปิดโลก สองกษัตริย์ ชุบทององค์พระ พื้นสีเงิน อักษรยันต์ด้านหลัง และตัวหนังสือชุบทอง ชุบสวยทุกองค์
พระปางเปิดโลก เนื้อนวะชุบทอง ชุบเงิน 
ราคาบูชา 599 บาท 
ลดเหลือ  499  บาท



พระปางเปิดโลกสองกษัตริย์ ชุบทอง เงิน ถ้าเลี่ยมกรอบ 
ราคา 699 บาท
ลดเหลือ  599  บาท

-----------

 
พระปางเปิดโลก เนื้อระฆังโบราณ
 ราคาบูชา 399 บาท
ลดเหลือ  359  บาท 
ด้านหลังไม่มี code เลขเบอร์พระ แต่มีตราประทับตาปั้ม code วัดคลองขุดเล็ก

--------------
หมดแล้ว
พระปางเปิดโลกเนื้อเงิน จำนวนสร้าง 99 องค์
 ราคาบูชาองค์ละ 2,700บาท





-------------

พระปางเปิดโลกขนาดตั้งบูชา
รุ่นที่ 2 สร้าง 99 องค์  มีเลขมงคลดังนี้
ร้านวรันณ์ธร คัดเฉพาะเลขมงคลทั้งหมดจากวัดมาให้บูชามีเลขดังนี้.
111,112,113,115,116,117,121,122,123,125,126,128,131,133,139,150,151,
159,161,166,171,177,178,181,191,196,199,201,269

   
เปิดบูชาพระปางเปิดโลก ตั้งบูชา องค์ละ 5,999 บาท

------------------
แจกฟรีเฉพาะผู้บูชา พระปางเปิดโลก
ทุกรุ่น ทุก 2 องค์ แจกฟรี

หลวงปู่ทวดทรงพญานาค
  
------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยไม่ต้องลงทุนสอบถามได้ทันที

 
ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่
------------------
พระปางเปิดโลกรุ่นมวลสารพุทธาภิเษก 4 พ.ย.60 
วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพ ในงานพุทธาภิเษก
                        
ภาพล่างสุด เจ้าของร้านวรันณ์ธร และญาติเจ้าของร้าน

------------------

มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นมวลสาร

มวลสารที่ใช้สร้างองค์พระ องค์เทพ บรรจุในองค์พระองค์เทพ

1. พระบรมสารีริกธาตุ  รวมสันฐาน   (บรรจุไว้ที่อกพระ และอกเทพ)

มวลสารที่ใช้สร้างพระผง เป็นมวลสารเน้นด้านพุทธคุณที่ดีที่สุด

มวลสารหินพระธาตุ   (จำนวนมวลสาร 360 ก.ก.)
เขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  นำหินพระธาตุทุกถ้ำมาบดเป็น มวลสารมากที่สุด (จำนวนมวลสาร 360 ก.ก.)  หินพระธาตุ พระปัจเจกพระพุทธเจ้า (เขาสามร้อยยอด)  ความเชื่อตามสีของหินพระธาตุ...คตหิน หรือไข่ในหินทุกสี หรือที่นิยมเรียกว่าหินพระธาตุนั้นจะเป็นชั้นๆ เมื่อผ่าออกภายในจะมีลักษณะเป็นวงซ้อนกัน คล้ายกับพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ตามธรรมชาติ มีอิทธฤทธิ์พลังฤทธิ์ โดยไม่ต้องผ่านพิธีกรรมทางศาสนา คดหินสามร้อยยอดเป็นหินที่สะสมพลังงานธรรมชาติ จากพระอาทิตย์ พระจันทร์ ทะเล ขุนเขา และฟ้า ดิน นานนับล้านปีๆ และช่วยให้ผู้สักการะบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ ตามลักษณะสีของคดฝังอยู่ในหินดังนี้
1) หินพระธาตุออกวรรณะสีแดง
มีพลังพิเศษทางด้านเสริมสร้างอำนาจบารมี ความเจริญรุ่งเรือง ทางเดช ทางฤทธิ์ มหาอำนาจ คุ้มครองผองภัย เป็นหินที่เปี่ยมไปด้วยพลังชีวิต เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีบริวาร มีศรี มีอำนาจ จะมีเดชา นุภาพ ไปที่ไหนใครก็ย่ำเกรง สีแดงของหิน ย่อมหมายถึงสรรพมงคล ทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เหมาะสำหรับ นายทหาร ตำรวจ ผู้บริหาร ผู้นำต่างๆ เจ้าของธุรกิจ ฯ
2) หินพระธาตุออกวรรณะสีน้ำผึ้ง
มีพลังพิเศษทางด้านความคุ้มครองสูง ความเมตตาพรหมวิหาร ร่มเย็นเป็นสุข เป็นที่รักใคร่ ของคนทั่วไป ความโดดเด่นอยู่ที่พลังอำนาจในการสร้างความมั่นคงให้กับจิตใจ สร้างความมั่นคงให้กับ ธุรกิจการงานของคุณ เหมาะกับเจ้าของธุรกิจทั้งหลาย มีไว้หนุนกิจการไม่ให้สั่นคอน
3) หินพระธาตุออกวรรณะสีขาว
เป็นหินพระธาตุที่มีบารมีธรรมสูงส่งมาก ให้พลังด้านบวกสูง ให้จิตสงบ ร่มเย็นเป็นสุข เย็นใจ มีความเจริญในธรรม มีความก้าวหน้าในสมาธิภาวนา มีพลังแห่งความเมตตาสูง ความพิเศษอยู่ที่พลังบารมีธรรมในตัวหิน ทำให้ผู้ที่มีหินสีขาวไว้บูชา เกิดความเย็นใจ ใจเป็นสมาธิได้เร็ว เจริญเมตตาพรหมวิหารได้ดี เหมาะแก่ผู้ที่ปฏิบัติธรรม ชอบสวดมนต์ หรือนั่งสมาธิ
4) หินพระธาตุออกวรรณะสีดำ
ถือว่าเป็นหินพระธาตุที่มีเหล็กไหล(ละอองเหล็กไหล)เป็นส่วนประกอบอยู่ ดูเข้มขลัง มีพลังวิเศษทางด้านคุ้มครอง คงกะพัน เป็นมหาอุต  และยังช่วยในเรื่องบำบัดโรคภัย ไข้เจ็บได้ดี ป้องกันคุณไสยต่างๆได้ดีมากๆ ใครมีไว้นับว่าเป็นโชควาสนา บารมีของผู้นั้น
5) หินพระธาตุออกวรรณะสีน้ำตาล
เป็นหินที่ให้พลังอำนาจความเชื่อมั่น ทำให้สุขุมรอบคอบ มีความกล้าหาญภายในจิตใจ กล้าที่จะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้อง เสริมสร้างทางด้านสุขภาพได้ดี เพราะมีพลังในการบำบัดสูง เหมาะสำหรับ นักแสดง นักพูด ผู้ทีใช้วาทะเป็นประจำ ผู้ขายของ แม่ค้าและผู้ที่เจ็บป่วยบ่อยๆ

บทความนี้คัดลอกจากหนังสือธรรมปกิณกะ เล่ม 1 ที่เขียนขึ้นจากคำบอกเล่าของพระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ หรือ หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) อดีตเจ้าอาวาสวัดพระบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน 

ข้อมูลหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดเพิ่มเติม มีให้บูชาด้วย กดดูที่นี่ https://utdid.com/amulet/0000993.html

หินพระธาตุ เขาสามร้อยยอดทุกถ้ำ ใช้มวลสารหินพระธาตุทุกถ้ำเขาสามร้อยยอดมากถึง 360 กิโลกรัม จัดหามาได้ทุกถ้ำ มากถึง 19 ถ้ำครบหินพระธาตุ มีพลังมากพุทธคุณครบทุกด้าน  60 เปอร์เซนต์ในองค์พระเป็นหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

ภาพล่างจากซ้ายไปขวา 1. ถ้ำมะทราง  2. ถ้ำโลหิต  3.ถ้ำจุฬามณี  4. ถ้ำสาริกา


ภาพล่างจากซ้ายไปขวา   5.ถ้ำพระโมคคัลลานะ  6.ถ้ำแม่ย่า   7. ถ้ำหินเหล็กไฟ   8.ถ้ำเศรษฐี

ภาพล่างจากซ้ายไปขวา  9. ถ้ำฤาษี   10.ถ้ำแก้ว   11.ถ้ำขุมทรัพย์ 12.ถ้ำสามสี 


ภาพล่างจากซ้ายไปขวา   13. ถ้ำขาว  14. ถ้ำวิว  15. ถ้ำทิดหมาน  16.ถ้ำเขาพระ 


ภาพล่างจากซ้ายไปขวา  17.ถ้ำพุน้อย 18. ถ้ำมังกร   19. ถ้ำลานเท

หินพระธาตุแบบหน้าเต็มถ้ำต่างๆ ทุกถ้ำ นำมาบดเป็นมวลสารสร้างพระ เทพ ต่างๆในรุ่นนี้ทั้งหมดแล้ว มากถึง 360 กก. องค์พระจึงอัดแน่ไปด้วยมวลสารหินพระธาตุต่างๆทุกถ้ำมีพลังมากที่สุด
                  

3. พระอรหันต์ธาตุ (หายากมากกว่าจะได้มาต้องรวบรวมครบใช้เวลานานมาก)
 48 พระอรหันต์  (จำนวนมวลสาร 2 ก.ก.)
          พระอรหันตธาตุ พระอนาคาระกัสสปะ พระอรหันต พระสาวกธาตุสมัยพุทธกาลและสมัยโบราณ ตามตำราพระธาตุของโบราณ ได้กล่าวถึงลักษณะพระธาตุของพระอรหันต์ผู้ซึ่งทรงขันธ์อยู่ในสมัยพุทธกาล และหลังพุทธปรินิพพานไม่นาน มีระบุลักษณะของพระธาตุพระอรหันต์เหล่านี้ไว้ ๔๗ องค์และ ในอรรถกถา ระบุลักษณะพระธาตุของพระอรหันต์ในสมัยพุทธกาลไว้อีก ๓ องค์ ซึ่งซ้ำกับในตำราพระธาตุของโบราณ ๒ องค์ รวมปรากฏลักษณะพระธาตุของพระอรหันต์ทั้งสิ้น ๔๘ องค์ ได้แก่

เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
1.พระสารีบุตร  2.พระโมคคัลลานะ  3. พระอานนท์  4. พระสิวลี  5. พระมหากัจจายนะ 
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
6.พระอัญญาโกณฑัญญะ  7. พระองคุลีมาล  8.พระอนุรุทธะ  9.พระควัมปติ  10.พระสันตติมหาอำมาตย์
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
11.พระภัททิยะ  12.พระอุทายี  13.พระกาฬุทายี  14.พระปุณณะ  15.พระสัปปทาสะ (พระสัมปฑัญญะ)
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
16. พระมหากัปปินะ (พระมหากปีนะ)  17. พระสภิยะ(พระยังคิกะ)  18.พระสุมนะ  19.พระกังขาเรวัตตะ  20.พระอุตตระ
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
21.พระคิรินันทะ(พระคีรีมานันทะ)  22.พระโสปากะ(พระสปากะ)  23.พระวิมะละ  24.พระอุคคะ(พระอุคคาเรวะ)  25.พระปูติคัตตติสสะ(พระโลหนามะ)
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
26.พระสุคันธะ(พระคันธทายี)  27.พระบิณโฑลภารทวาชะ(พระปิณฑปาติยะ)  28.พระกุมารกัสสปะ  29.พระภัคคุ(พระภัทธคู)  30.พระอัตตทัตตะ(พระโคทะทัตตะ) 
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
31.พระกิมพิละ(พระกิมิละ)  32.พระวังคิสะ  33.พระโชติกะ(พระโชติยะ)  34.พระกุณฑธานะ(พระกุณฑละติสสะ)  35.พระพักกุละ 
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
36.พระพาหิยทารุจีริยะ  37.พระอุปคุต  38.พระอุปนันทสักยบุตร  39.พระนาคะสมาละ(พระจุลนาคะ)  40.พระโคธิกะ  
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
41.พระวัลลิยะ(พระเวยยะกัปปะ)  42.พระโมฬิยวาหะ  43.พระเวณุหาสะ  44.พระอนาคาระกัสสปะ  45.พระมาลียเถระ 
    
เรียงภาพจากซ้ายไปขวา
46.พระพิมพาเถรี  47.พระอุตตราเถรี  48.พระอุบลวรรณาเถรี
  


4. พระธาตุพุทธนฤมิตร  (จำนวนมวลสาร 2 ก.ก.)


พระโลหิตธาตุ  (จำนวนมวลสาร 2 ก.ก.)
โลหิตธาตุพระโมคคัลลานเถระ : เป็นพระอสีติมหาสาวกผู้เป็นเอตทัคคะในด้านผู้มีฤทธิ์ พระโมคคัลลานะ เป็นพระอัครสาวกเบื้องซ้าย พระมหาโมคคัลลานะเป็นอัครสาวกเบื้องซ้าย (ทุติยสาวก) เลิศกว่าผู้อื่นในทางฤทธิ์  ดูรายละเอียดพระโลหิตธาตุ กด link นี้  https://utdid.com/amulet/0001005.html


ปฐวีธาตุ  (จำนวนมวลสาร 3 ก.ก.)
ความเชื่ออภินิหารและประสบการณ์ผู้บูชานับไม่ถ้วนทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน ปลอดภัย โชคลาภ เมตตามหานิยม นำไปแช่น้ำมันแก้คุณไสย์มนต์ดำล้างอาถรรพ์ได้ และสามารถเพิ่มพลังสัมผัสไอในตัวผู้บูชาได้มากที่สุด  ดูรายละเอียดปฐวีธาตุ กด link นี้ >>> https://utdid.com/amulet/0000994.html


เหล็กไหล 7 สี  (จำนวนมวลสาร 20 ก.ก.)
ไหลเจ็ดสี ความเชื่อ เป็นเหล็กไหลชั้นยอดในชุดเหล็กไหลและเป็นเหล็กไหลที่หาพบได้ยากมาก ๆ มีอิทธ์ ฤทธิ์ คงกระพันชาตรี กันภูตผีปีศาจได้ดีที่สุด และสร้างภาพลวงตา เหล็กไหล7สีนิยมบูชาป้องกันภูติผีปีศาจ แก้ปีชง แช่น้ำมนต์แก้คุณไสย์ ลดวิบากกรรม และป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็น และมองไม่เห็น ดูรายละเอียดเหล็กไหล 7 สี กด link นี้ >>> https://utdid.com/amulet/0000968.html




เหล็กไหลนาคราช  (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)


แร่เหล็กไหลภูควายเงิน  (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)


เหล็กไหลเพลิง  (จำนวนมวลสาร 7 ก.ก.)



เหล็กไหลฤาษี  (จำนวนมวลสาร 5 ก.ก.)
แร่เหล็กไหลฤาษีที่ ได้มาจากพระฤาษีบำเพ็ญตนในถ้ำแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ ชาวบ้านไปพบพระฤาษี จึงแบ่งมาให้ทำมวลสาร 


ผงเหล็กไหลนาคราช  (จำนวนมวลสาร 2 ก.ก.)
ผงเหล็กไหลนาคราชแม่น้ำโขง ความเชื่อ เป็นแร่ธาตุที่หาได้ยากและมีอำนาจมหาศาลพุทธคุณหรือคุณวิเศษมีอยู่ในตัวทั้งในด้านคุณเสน่ห์และเมตตามหานิยมความแคล้วคลาดปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านโชคลาภร่ำรวยขึ้นทันตาแบบไม่น่าเชื่อจึงเป็นที่ต้องการของผู้ได้พบเพราะมีความเชื่อว่าเป็นแร่ที่มีอาถรรพ์อยู่ได้เฉพาะผู้ที่ทีบุญบารมีมาแต่ อดีตชาติเท่านั้น ผงเหล็กไหลนาคราช ดูรายละเอียดที่ link นี้  >>> https://utdid.com/amulet/0000998.html



ผงแผ่นเหล็กน้ำพี้  (จำนวนมวลสาร 15 ก.ก.)
ความเชื่อ ส่วนเหล็กน้ำพี้มีความเชื่อกันอยู่แล้วว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์จากธรรมชาติ เช่น ล้างอาถรรพ์ ล้างสิ่งชั่วร้ายที่อยู่อาศัย หรือล้างสิ่งชั่วร้ายในบริเวณนั้น เอาไว้ป้องกันตัว ป้องกันเวทย์มนต์ดำ มนต์ร้าย ปัดเป่าเคราะห์ภัย เสริมบารมีผู้มีไว้ครอบครอง ล้างมนต์ดำ ไล่ผีร้าย ปีศาจ ป้องกันอาวุธต่างๆให้ผู้สวมใส่ปลอดภัย กดดูเหล็กน้ำพี้ link นี้ >>> https://utdid.com/amulet/0000272.html




ดอกไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน  (จำนวนมวลสาร 3 ก.ก.)

ไม้ไผ่ตัน ไม้ไผ่มหาอุด  (จำนวนมวลสาร 2 ก.ก.)
ไม้ไผ่ตัน ความเชื่อ ของอาถรรพ์จากธรรมชาติ ของหายากไม่สามารถหาได้ทั่วไป ไม้ไผ่ตัน หรือไม้ไผ่มหาอุด เป็นไม้ไผ่ตลอดทั้งลำที่ตันตั้งแต่ต้นตลอดหัวจรดราก เกจิอาจารย์นิยมลงคาถาอักขระเลขยันต์ต่างๆ จะเป็นไม้เท้าไม้ไผ่ตัน ตะกรุดไม้ไผ่ตัน ตะกรุดคาดเอว พระเกจิอาจาย์ต่างๆมีความเชื่อว่าไม้ไผ่ตันมีอานุภาพเป็นอเนกประการ ทั้งมหาอุด เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด ป้องกันไฟ เป็นของดีหายากอย่างหนึ่งในธรรมชาติที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก กดดูไม้ไผ่ตัน link นี้  >>> https://utdid.com/amulet/0000980.html



ชันโรง  (จำนวนมวลสาร 2 ก.ก.)

ยาปู่ฤาษี 108  (จำนวนมวลสาร 5 ก้อน )
ยาวิเศษที่พระฤาษีที่บำเพ็ญตบะ อยู่ในป่าแถบชายแดนไทยลาวมอบให้เป็นยาวิเศษที่ใช้สมุนไพรป่า และการบริกรรมคาถาของพระฤาษีปลุกเสกลงไป แม่ชีขอมาให้ทางร้านวรันณ์ธร นำไปทำเป็นมวลสาร


หมากไม้มณีโคตร  (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)
แห่งเดียวในโลก จากประเทศลาว 


เบี้ยแก้โบราณล้านปี  (จำนวนมวลสาร 3 ก.ก.)
เบี้ยหอยกลายเป็นหิน ประเทศลาว


ตาข่ายพันชั้น (จำนวนมวลสาร 5 ก.ก.)
เขตชายแดนลาวเวียดนาม



เพชรหน้าทั่ง (จำนวนมวลสาร 5 ก.ก.)




ผงในกะลาตาเดียว (จำนวนมวลสาร 3 ก.ก.)


พลอย  นิล  หยก  อเมทิส  (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)



กาฝากไม้คูณ  กาฝากไม้ขนุน   กาฝากไม้สัก  กาฝากไม้มะยม
 (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)


แร่ดูดทรัพย์ (จำนวนมวลสาร 5 ก.ก.)


ยาผงฤาษีผาแท่น  ยากลายเป็นหิน (จำนวนมวลสาร 2 ก.ก.)

คต ขมิ้น ข่า ขิง กลายเป็นหิน (จำนวนมวลสาร 4 ก.ก.)

ข้าวสารหินดำ ข้าวสารหินขาว (จำนวนมวลสาร 1 ก.ก.)

แร่มะขาม เม็ดจิ๋ว และแร่มะขามเม็ดใหญ่ (จำนวนมวลสาร 7 ก.ก.)

กะลามะพร้าว 1ตา  3ตา  กะลาตาเสือ (จำนวนมวลสาร 20 ลูก )

พระเจ้า 5 พระองค์ (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)

สเก็ตดาว (จำนวนมวลสาร 3 ก.ก.)



ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)

น้ำตา พระศิวะ เมล็ดรุทรักษะ (จำนวนมวลสาร 500 ผล )

แก้วขนเหล็ก  (จำนวนมวลสาร 20ก.ก.)

แก้วโป่งข่าม  (จำนวนมวลสาร 5 ก.ก.)


รังปลวก กลายเป็นหิน  (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)

ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว ไหลฟ้า ไหลม่วง   (จำนวนมวลสาร 20 ก.ก.)


ไม้กลายเป็นหิน  (จำนวนมวลสาร 20 ก.ก.)

ไม้มงคล 9 อย่าง  (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)


ผงว่าน 108 ชนิด  (จำนวนมวลสาร 10 ก.ก.)
ด้านเมตตา คงกระพัน ป้องกันตัว โชคลาภ 108ชนิด 

รายชื่อว่าน108 ที่ใช้ทำมวลสารแบบบดแล้ว 
1.ไก่แดง ให้ผลทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมชั้นยอด 
2.มหาลาภ ให้ผลทางโชคลาภเป็นสิริมงคลดีนัก 
3.สี่ทิศ ให้ผลทางโชคลาภทำการสิ่งใดจะประสบความสำเร็จทุกประการ 
4.เทพประชุมพร ว่านทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ช่วยให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง 
5.ว่านสบู่เลือด ดีทางด้านคงกระพันชาตรี โบราณนิยมมาสร้างพระ เช่น พระผงน้ำมัน วัดชนะสงคราม
6.ขมิ้นขาว เด่นทางด้านเมตตา 
7.นางคำ คุณวิเศษทางด้านเสน่ห์มหานิยม ใช้ได้นานาประการ 
8.สาวหลง ว่านที่ทรงคุณค่าทางด้านเมตตามหานิยมอย่างสูงสุด 
9.ทิพยเตร เด่นเรื่องเมตตามหานิยม 
10.มหาอุดม เป็นว่านมหานิยมสูงมาก เป็นที่รักใคร่ 
11.ดินสอฤาษี สรรพคุณทางด้านมหานิยมยังอยู่ในระดับเยี่ยม 
12.ไพลดำ แคล้วคลาดปลอดภัย 
13.ว่านธรรมรักษา เป็นว่านสิริมงคล โน้มน้าวให้ประพฤติปฏิบัติ อยู่ในศีลธรรม ป้งอกันภัยพิบัติ
14.ว่านนางกวัก เด่นทางการค้าขายช่วยกวักเงินกวักทอง
15.กุมารทอง ให้ผลทางโชคลาภ 
16.พะตะบะ กันอัปมงคลต่างๆแคล้วคลาดปลอดภัย 
17.ทรหด เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
18.กระแจะจันทร์ ด้านเมตตามหาเสน่ห์ 
19.เปราะหอม เป็นว่านทางเสน่ห์มหานิยมทางชู้สาว และช่วยให้ค้าขายดี 
20.ไก่ขัน ใช้ในทางเสน่ห์เลห์กลดีหนักหนา 
21.เพชรน้อย เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
22.เพชรน้อยแดง เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
23.รวยล้นฟ้า เป็นว่านทางโชลาภ 
24.นางพญาหงส์ทอง เป็นว่านทางเมตตามหานิยม เจรจาสิ่งใดจะเป็นที่พอใจ 
25.มหาโชค มีอานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครอง  
26.กลิ้งกลางดง เด่นทางด้านคงกระพันและแคล้วคลาด 
27.พระฉิม เป็นมงคล เสริมสิริมงคล และขจัดความชั่วร้ายทำให้แคล้วคลาด 
28.หอมดำ จัดเป็นว่าน 108 ที่ใช้ในการผสมสร้างพระผงคงกระพันชาตรี อีกทั้งยังมีเมตตามหานิยมใคร 
29.แม่ทองใบ มีอานุภาพบันดาลให้ประสบโชคลาภ ความร่มเย็นเป็นสุข 
30.ไชยมงคล ความเป็นมงคล เป็นว่านทรงอำนาจช่วยคุ้มครองป้องกันภัย 
31.สลักไกร เสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรีอีกด้วย 
32.สบู่หยวก เสน่ห์เมตตามหานิยม 
33.เศรษฐีนางกวัก ช่วยกวักทรัพย์ กวักลาภ กวักผู้คน ลูกค้าให้ไปมาหาสู่มิได้ขาด   
34.พญาลิ้นงู แคล้วคลาด 
35.มหาบัว เป็นว่านสิริมงคลชั้นสูงต้นหนึ่ง 
36.ว่านคุ้มรจนา มีอานุภาพคุ้มครองปกป้องเคหสถาน บ้านเรือนให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข
37.เทพรำลึก เสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นยอด 
38.เงินไหลมา มีอานุภาพเรียกเงินทองให้เข้ามาสู่เคหะสถานบ้านเรือน 
39.พญาว่าน แคล้วคลาด 
40.ขมิ้นขาวปัดตลอด โชคลาภความเจริญ ความมีเมตตามหานิยม และความร่มเย็นเป็นสุขมั่งคั่ง 
41.นะหน้าทอง ทางเสน่ห์เมตตามหานิยม ให้ผลดีางการค้า 
42.มหาจักรพรรดิ เหมือนมีกำแพงแก้วป้องกันภัยบังเกิดความเจริญรุ่งเรืองเป็นเนืองนิตย์ 
43.หนุมานยกทัพ เป็นเมตตามหานิยมและกันทางคุณไสยาศาสตร์ 
44.หอมแดง จัดเป็นว่าน 108 ชนิดที่ใช้ในการผสมเพื่อสร้างพระผงในสมัยก่อน 
45.เศรษฐีเรือนนอก อานุภาพให้คุณทางด้านลาภผล เงินทอง 
46.ว่านมเหศวร เชื่อว่ามีเทวดารักษา เป็นว่านทางเมตตามหานิยมจะมีแต่คนรัก 
47.ว่านเทพรำเพย เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม เจรจาค้าขายดี 
48.แสนนางล้อม เป็นว่านที่มีสิริมงคลและป้องกันอัคคีภัย 
49.ขุนแผนสะกดทัพ อานุภาพ ทางเสน่ห์เมตตานิยม 
50.เศรษฐีน้ำเต้าทอง เด่นทางเมตตา โชคลาภ 
51.ว่านมหามงคล เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม เสริมบารมี 
52.เฒ่าหนังแห้ง คงกระพันแคล้วคลาด 
53.ไก่กุ๊ก อานุภาพ ทางเสน่ห์เมตตานิยม 
54.เสน่ห์จันทร์ดำ จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น 
55.เสน่ห์จันทร์เขียว จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น 
56.ว่านจังงัง เป็นเมตตามหานิยม  เป็นที่รักใคร่เมตตาแก่ศัตรูหมู่มารทำให้ไม่กล้าคิดร้าย อำนาจของว่านจะทำให้ศัตรูเกิดจังงัง 
57.เสน่ห์จันทร์แดง จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น 
58.กวักนางพญามหาเศรษฐี อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
59.กวักนางพญาใหญ่ อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
60.กวักพุทธเจ้าหลวง อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
61.ว่านเหล็กไหล เด่นทางคงกระพันแคล้วคลาด 
62.พัดแม่ชี อานุภาพสูงทางด้านปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ป้องกันอำนาจคุณไสย 
63.นางคุ้ม คุ้มกันภยันตรายต่างๆ 
64.มหาปราบ ดีทางฤทธิ์และอำนาจ อยู่ยงคงกระพัน ป้องกัน ภูติ ผี ปีศาจ 
65.กำบังภัย สามารถใช้ป้องกันภัยจากคุณไสย ป้องกันอันตราย ที่จะเข้ามากล้ำกราย
66.ขอทอง เด่นเรื่อง เมตตา มหานิยม 
67.หนุมานนั่งแท่น ทางคงกระพันชาตรี 
68.ไก่ดำ อำนาจและบารมี อีกทั้งให้คุณทางด้านการค้าขาย 
69.เศรษฐีก้านทอง สรรพคุณคือใช้เป็นเมตตามหานิยมเรียกเงินทอง
70.เทพรำพึง เป็นเอกทางด้านเมตตามหานิยม เป็นสิริมงคล 
71.เสน่หา เป็นว่านมงคลมหานิยม 
72.เต่านำโชค เป็นว่านทางเมตตา 
73.นางล้อม เป็นว่านมหามงคล ป้องกันสรรพสัตว์ทั้งปวง 
74.กล่อมนางนอน ว่านที่มากด้วยเมตตามหานิยม มีอานุภาพสามารถทำให้ผู้คนเคลิบเคลิ้มได้ 
75.ขมิ้นขาวเสน่ห์ ดีทางด้านเมตตามหานิยม ทั้งยังเป็นเมตตามหานิยม 
76.เทพรัญจวน ให้ในทางเมตตามหานิยม เป็นที่รัก เมตตาต่อผู้พบเห็น 
77.ว่านเอ็นเหลือง เด่นทางคงกระพันและแคล้วคลาด 
78.จูงนาง เป็นว่านทางด้านเสนห์ เมตตามหานิยม 
79.นกคุ้ม เป็นว่านที่มีสรรพคุณพิเศษในการป้องกันอัคคีภัยและคุ้มครองสิ่งของในบ้านเรือนให้ 
80.ว่านเสน่ห์จันทร์ทอง เด่นทางเสน่ห์และช่วยให้ค้าขายดี                                                      
81.เถาว์วัลย์หลง ดีทางเจรจาพาที เป็นที่เมตตามหานิยม 
82.มหากวัก อานุภาพสิริมงคล ส่งเสริมกิจการธุรกิจการค้าและเจริญก้าวหน้า 
83.พุทธกวัก ว่านนี้ดีทางเมตตาและทางการค้า 
84.ว่านพญาปัจเวก  เด่นทางด้านเสริมบารมี 
85.อึ่ง เด่นทางแคล้วคลาด ปกป้องจากสิ่งอัปมงคล 
86.พระเจ้า5พระองค์ ในทางแคล้วคลาดอันตรายอุบัติเหตุต่างๆ 
87.ธรณีสาร ความเป็นมงคลอานุภาพสิริมงคล ส่งเสริมกิจการธุรกิจการค้า 
88.สิบแสน เป็นว่านทางเมตตามหานิยม ทำให้ประสบโชคลาภ 
89.ว่านพระนารายณ์ ว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม นำโชคนำลาภ 
90.เสน่ห์ขุนแผน เป็นเมตตามหานิยมรักใคร่และความเจริญรุ่งเรือง 
91.เศรษฐีพญาบดินทร์ ทางเมตตามหานิยมสูงทั้งนำโชค 
92.กวักทองคำ ว่านสิริมงคล ว่านแห่งโชคลาภ 
93.สิงหโมรา ใช้ในทางเมตตามหานิยม เด่นทางด้านอำนาจ
94.สาลิกา มีอานุภาพทางเมตตามหานิยม 
95.ทองคำ ใช้ในทางโชคลาภเงินทอง 
96.ช้างผสมโขลง เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม 
97.พญาหอกหล่อ เป็นว่านแคล้วคลาด 
98.มหาเมฆ เป็นว่านนิยมมาตั้งแต่โบราณ ดีทางคลกระพันชาตรี เป็นตบะเดชะ 
99.ไพลปลุกเสก อานุภาพเกิดลาภผล ความอุดมสมบูรณ์พูนสุขเจริญรุ่งเรือง 
100.จ่าว่าน เป็นว่านอานุภาพสูงให้ทรงด้วยอานุภาพ ป้องกันเสนียดจัญไร 
101.ว่านนเรศวร เป็นว่านที่ทรงอานุภาพ ด้านมหาอำนาจ ตบะเดชะ เป็นที่ยำเกรงต่อศัตรู หมู่มาร และ คุ้มครองปกป้องเป็นเลิศ
102.กวักเงินกวักทอง ว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม นำโชคนำลาภเงินทอง 
103.เพชรกลับ เด่นทางแคล้วคลาด ปกป้องจากสิ่งอัปมงคล ไปที่ใดปราศจากอันตราย 
104.วาสนาทางลาย เด่นทางโชคลาภวาสนา เจริญด้วยความสมบูรณ์พูนสุข 
105.เศรษฐีขอดทรัพย์ ใช้ในทางลาภเป็นเมตตามหานิยม
106.ว่านทองคำ ใช้ในทางโชคลาภเงินทอง 
107.ว่านรวยล้นฟ้า เป็นว่าแห่งโชคลาภ มีเงินทองใช้ไม่มีวันหมด 
108.ว่านวาสนาทางลายเด่นทางโชคลาภวาสนา เจริญด้วยความอุดมสมบูรณ์พูนสุข


              การบดมวลสาร  ผสมมวลสาร  ทางร้านวรันณ์ธร จะพยายามทำเองทุกขั้นตอนเพื่อไม่ให้มวลสารรั่วไหล จึงการันตีได้ว่าท่านผู้สนใจบูชาวัตถุมงคลของร้านจะได้วัตถุมงคลที่ดี แท้ และได้มวลสารเต็มๆองค์

เครื่องตีบดมวลสาร


เครื่องผสมมวลสารเล็ก และเครื่องผสมมวลสารใหญ่


มวลสารที่ถูกบด และผสม แล้ว


มวลสารเสร็จแล้ว นำไปเจริญพุทธมนต์เข้าพิธีงานกฐิน 3 วัด ซึ่งร้านวรันณ์ธร เป็นเจ้าภาพ และประธานงานกฐินดังนี้

นำมวลสารที่บดเรียบร้อยทั้งหมดแล้วไปเข้าพิธีพุทธมนต์กฐิน 

นำมวลสารที่บดแล้ว ไปเข้าพิธีพุทธมนต์ วัดที่ 1 วัดหนองคันธมาศ วันที่ 30 ตุลาคม 2559 ร้านวรันณ์ธร เป็นประธานงานพิธี นำโดยคุณประสิทธิ์ มีมา ผู้จัดการโรงหล่อพระ

พระอาจารย์สุข เจ้าอาวาสเป็นผู้รับมอบ พานกฐิน ต้นโพธิ์เงิน โพธิ์ทอง ของร้านวรันณ์ธร  เป็นเจ้าภาพ ประธานงาน

นำมวลสารที่บดแล้ว ไปเข้าพิธีพุทธมนต์ วัดที่ 2 วัดแนวคีรี วันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 ร้านวรันณ์ธร เป็นประธานงานพิธี  นำโดย คุณนันท์นภัส  ณวรรกร  ผู้จัดการร้าน

พระอาจารย์ตี๋ เจ้าอาวาสเป็นผู้รับมอบ พานกฐิน ต้นโพธิ์เงิน โพธิ์ทอง ของร้านวรันณ์ธร  เป็นเจ้าภาพ ประธานงาน

นำมวลสารที่บดแล้ว ไปเข้าพิธีพุทธมนต์ วัดที่ 3 วัดม่อนหินขาว วันที่ 13 พฤศจิกายน 2559 ร้านวรันณ์ธร เป็นประธานงานพิธี  นำโดย คุณชยุต ณัฏฐ์รำ  เจ้าของกิจการ

พระอาจารย์เล็ก เจ้าอาวาสเป็นผู้รับมอบ พานกฐิน ต้นโพธิ์เงิน โพธิ์ทองร้านวรันณ์ธร เป็นเจ้าภาพ ประธานงาน

มวลสารที่ผ่านพิธีพุทธมนต์ งานกฐิน มาครบ 3 วัดแล้ว 
ทางร้านวรันณ์ธร นำมวลสารปั้มพระตามการวางฤกษ์ยาม โดยคุณชยุต ณัฏฐ์รำ เป็นผู้วางฤกษ์ทั้งหมด มีความรู้ด้านโหราศาสตร์


การปั้มพระผง
  
  
------------------
อยากมีพระดีๆสักองค์ไว้บูชาไหม
พระดีใน คือมวลสารดี หายากรวบรวมจากทั่วประเทศ และต่างประเทศ และมวลสารบรรจุไว้เกือบเต็มองค์มากถึง 70 เปอร์เซนต์ต่อองค์ ซึ่งพระส่วนใหญ่น้อยมากที่จะบรรจุมวลสารเต็มๆองค์แบบนี้
พระดีนอก คือพุทธาภิเษกเกจิพลังจิต คาถาอาคม สูงระดับประเทศไทย 
ผู้สร้าง สร้างด้วยความซื่อสัตย์ ต้องการให้ผู้บูชาได้พระดีจริง มวลสารจริง มวลสารถึง ศักดิ์สิทธิ์จริง และการปลุกเสกดีจริง ผู้สร้าง สร้างออกมาจากใจถึงมือผู้บูชาทุกคน
------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยไม่ต้องลงทุนสอบถามได้ทันที

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

------------------



@line55