หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ตะกรุดเสน่ห์ ตะกรุดมหาเสน่ห์แรงๆ ตะกรุดเมตตาเจรจาค้าขาย

จัดโปรต้อนรับปีใหม่
ตะกรุดเสน่ห์ ตะกรุดมหาเสน่ห์
 ตะกรุดค้าขาย เจรจา โชคลาภ

              ตะกรุด รวมตะกรุดสายเสน่ห์ ตะกรุดมหาเสน่ห์แรงๆ สายตะกรุดมหาเสน่ห์นะอยู่มิได้ ตะกรุดมหาเสน่ห์นางอกแตก หรือนายอกแตก ติดแล้วคิดถึงตลอดเวลา ตะกรุดมหาเสน่ห์เจ้าชู้ที่ไม่มีคำว่าพลาด ตะกรุดมหาเสน่ห์สายล่างพญาเทครัว เมตตามหานิยม ผ่านพิธีการปลุกเสกแรงๆจากเกจิอาจารย์หลวงปู่หลวงพ่อหลายท่านทำพิธีกรรมปลุกเสกให้ ส่วนตะกรุดเสน่ห์ตะกรุดมหาเสน่ห์นั้นใช้สำหรับด้านเสน่ห์แรงๆใช้ได้ทั้งชายและหญิงนิยมเป็นยิ่งนัก เพิ่มพลังเสน่ห์เป็นมหาเสน่ห์แก่ตนเอง แต่ละตะกรุดมหาเสน่ห์ก็จะมีคุณแตกต่างกันไปตามพลังของมวลสารอาถรรพ์ในตะกรุดมหาเสน่ห์นั้นๆ  ส่วนตะกรุดค้าขาย ตะกรุดเจรจา หรือตะกรุดโชคลาภนั้น ก็จะสร้างมาจากสิ่งอาถรรพ์ที่ช่วยบันดาลความสำเร็จให้เกิดขึ้น และบางอย่างก็ไหลศักดิ์สิทธิ์ ฝังสาริกาไม้อาถรรพ์ลงไป ผ่านพิธีการปลุกเสกให้เกิดผลแก่ผู้นำไปใช้ได้อย่างดียิ่ง ตะกรุดของร้านมีทุกสายแรงๆสายบนสายล่างตะกรุดเสน่ห์ใจขาดตะกรุดเสน่ห์มอญตะกรุดเสน่ห์มหาเสน่ห์แรงๆตะกรุดเสน่ห์พญาเทครัวตะกรุดเสน่ห์เมียมากนางครวญสายหลวงปู่หลวงพ่อที่มาทำการปลุกเสก

ตะกรุดเสน่ห์ ตะกรุดมหาเสน่ห์ แรงๆ

ตะกรุดมหาเสน่ห์ แบบที่ 1
 ตะกรุดรากเถาวัลย์หลง บรรจุว่านเสน่ห์แรงๆ 54 ชนิด  
ในตะกรุดมหาเสน่ห์บรรจุผงว่านเสน่ห์มากถึง 54 ชนิด ครบทุกตัวว่านเสน่ห์รุนแรง 
ปลุกเสกโดยหลวงตาน้อย วัดโคกสลุด จ.พิษณุโลก


  สีเงินราคาบูชา 499 บาท 
ลดเหลือ 299  บาท 
------------------------

สีทองมี 2 ขนาด 
ขนาดใหญ่ราคาบูชา 499 บาท 
ใหญ๋ลดเหลือ  299  บาท
ขนาดเล็กราคาบูชา 299 บาท
เล็กลดเหลือ 199  บาท
------------------------

เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย ชุดถุงเสน่ห์รวมว่านมหาเสน่ห์ กดดูรายละเอียดที่นี่ >>> https://goo.gl/hXdTgX

------------------------
ตะกรุดมหาเสน่ห์ แบบที่ 2
 ลูกสวาท บรรจุว่านเสน่ห์แรงๆ 54 ชนิด 
ราคาบูชา 499 บาท 
ลดเหลือ  399  บาทพร้อมอัดกรอบ 
ในลูกสวาทมหาเสน่ห์บรรจุผงว่านเสน่ห์มากถึง 54 ชนิด ครบทุกตัวว่านเสน่ห์รุนแรง 
ปลุกเสกโดยหลวงตาน้อย วัดโคกสลุด จ.พิษณุโลก


เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย ชุดถุงเสน่ห์ลูกสวาท กดดูรายละเอียดที่นี่ >>> https://goo.gl/U1sQPx

------------------------

ตะกรุดมหาเสน่ห์ แบบที่ 3 
ตะกรุดแดงมหาเสน่ห์ 
ราคาบูชา 399 บาท 
ลดเหลือ  299 บาท 
ในตะกรุดแดงมหาเสน่ห์บรรจุผงว่านเสน่ห์มากถึง 54 ชนิด ครบทุกตัวว่านเสน่ห์รุนแรง และบรรจุแผ่นทอง กิ่งเถาวัลย์หลง ปลุกเสกโดยครูบาเดช สำนักสงฆ์ป่าช้า อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง


 

------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์



ในตะกรุดเสน่ห์นั้นประกอบไปด้วยผงว่านเสน่ห์ และชิ้นว่านเสน่ห์มากมายหลายชนิด 

เถาวัลย์หลง มีความเชื่อว่า  ผู้ห้อยบูชานั้นจะมีพลังฤทธิ์เสน่ห์รุนแรง จะมีคนหลงเข้ามาหาตลอดไม่ขาดสาย เป็นเสน่ห์ที่ต้องตาต้องใจกับผู้ผ่านมาพบเจอ ผ่านมาพบเจอแล้วอยากรู้จักอยากทักอยากเข้าหาจึงเป็นหัวใจเสน่ห์รุนแรงที่นิยมมากชนิดหนึ่งที่มีพลังเสน่ห์สูง หากผู้ใดหลงรักแล้วรักนั้นมักไม่เสื่อมคลาย 

านรากราคะ  มีความเชื่อว่า  หัวใจรากราคะ มีความเชื่อว่า หากต้องการให้คนที่เรารัก เกิดราคะในตัวเรา เกิดทางกามรมณ์แล้ว ให้ห้อยหัวใจรากราคะ จะทำให้คนรักเกิดเสน่ห์หาในทางกามรณ์ อาการใจอ่อนคลิบเคลิ้มคล้อยตามได้ง่าย ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ สะกดจิตสะกดใจต่อผู้เจรจาด้วยยิ่งนัก ชาย หญิง พกติดตัวไปหาสาว หนุ่มใด หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ ว่านรากราคะตัวผู้ ว่านรากราคะตัวเมีย เป็นเมตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาละลวย ลุ่มหลงงวยงง ทำให้คนรักคนหลง หญิง ชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา นับว่าเป็นว่านที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์ มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก

ว่านดอกทองแท้  มีความเชื่อว่า  มีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น  เกิดเสน่ห์รุนแรงหากคนมาหลงรักแล้วตัดขาดยาก   หากนำไปค้าขายจะดี  มีแต่โชคลาภ  ค้าขายร่ำรวย  ทำการฝังด้วยดอกของว่านดอกทองแท้  เด่นในเรื่องเจ้าชู้  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก  ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน  การเข้าหาบริวาร  การเข้าหาเจ้านาย  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภ  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย

ว่านดอกทองมหาอุดม  มีความเชื่อว่า  ว่านเสน่ห์ดอกทองมหาอุดมเป็นว่านที่ทรงคุณค่าในทางเมตตามหาเสน่ห์รุนแรงนิยมอย่างสูงสุด ถือกันว่าเป็นสุดยอดของว่านทางเสน่ห์มหานิยมที่ไม่สามารถหาว่านชนิดอื่นใดมาเทียบเคียงได้อีกแล้ว เป็นว่านมหาเสน่ห์แรงสูงมากนับว่าเป็นเอก เป็นว่านอยู่ในตระกูลพระยาเทครัวถ้าผู้ใดมีว่านนี้ก็จะเป็นสิริมงคลเป็นยอดเสน่ห์แก่ผู้คนนั้นๆ ด้วย ท่านให้เอาราก ต้น ใบ ของว่านนี้มาฝนหรือบดเป็นเครื่องรางเช่นหัวใจเสน่ห์ห้อยติดตัว ผู้คนทั้งปวงก็จะพากันงวยงงหลงรักใคร่ในผู้ที่มีว่านหัวใจว่านดอกทองมหาอุดมนี้

ว่านจูงนาง  มีความเชื่อว่า   ว่านจูงนางนักเลงชาย หญิง แต่โบราณ จอมขมังเวทย์ด้านเสน่ห์มักนำว่านชนิดนี้มาบดเป็นผงแล้วปั้นเป็นเครื่องรางต่างๆเช่น หัวใจเสน่ห์ เมื่อห้อยคอพกติดตัวแล้ว ว่านจูงนางนี้มีพลังเสน่ห์เมตตามหานิยมรุนแรง ต่อเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกัน ชักจูงได้ง่าย ทำให้อีกฝ่ายคล้อยตามง่าย เชื่อง่าย และยังกระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่ายให้เกิดความหลงใหลได้อย่างง่ายดาย และว่านจูงนางนี้ยังสามารถช่วยให้เจรจาค้าขายกับผู้คนต่างๆอย่างได้ผลพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจมักมีติดตัวไว้ใช้กันทำให้การเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่นคล่องแคล่วประสบความสำเร็จ

ว่านสาวหลง มีความเชื่อว่า  ว่านสาวหลง จัดเป็นว่านมหาเสน่ห์ที่การทำเสน่ห์ไม่ว่าจะทำวัตถุมงคลเสน่ห์ชนิดใดจะขาดว่านหลักตัวนี้ไม่ได้เลยเพราะเป็นว่านเสน่ห์ตัวหลักสำคัญที่สุด สายเวทย์ด้านเสน่ห์มักนำมาบดเป็นผงแล้วปั้นเป็นเครื่องรางเช่นหัวใจเสน่ห์ เพื่อให้ตัวเองผู้บูชานั้นมีเสน่ห์ชวนหลงไหลมากขึ้น หรือใช้ในด้านเจรจาค้าขายคนซื้อคนเจรจาก็คล้อยตามได้ง่ายจากฤทธิ์มนต์ปลุกว่านสาวหลง ว่านสาวหลงเมตตามหานิยมสูง ตำราเก่าทุกเล่มบอกไว้เหมือนกันหมดว่าเป็นว่านสาวหลงที่ทรงคุณค่าในทางเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างสูงสุด ถือกันว่าเป็นสุดยอดของว่านทางเสน่ห์มหานิยม ที่ไม่สามารถหาว่านชนิดอื่นใดมาเทียบเคียงได้อีกแล้ว

ว่านดอกทองโยนี มีความเชื่อว่า  ว่านดอกทองโยนี เป็นสุดยอดแห่งมวลสารเครื่องรางเสน่ห์มหานิยมในตะกูลดอกทองที่นักเล่นไสยศาสตร์นิยมนำมาทำว่านเสน่ห์กัน ความเชื่อ ว่าเป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม จะทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีฤทธิ์รุนแรงทางด้านมหาเสน่ห์สูง สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัว ต้น ใบ ดอก นำมาบดเป็นผงปั้นเป็นหัวใจเสน่ห์ ปลุกเสกคาถาด้านเสน่ห์ทำให้มีฤทธิ์รุนแรงมากขึ้น ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลงคน มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น อยากอยู่ใกล้ อยากรัก อยากเสน่ห์หา ผู้คนรักชอบเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ หากไปค้าขายก็จะมีแต่คนมารุมมาล้อมอยากอยู่ใกล้อยากซื้อของ ใช้ในการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเจรจาตกลงเป็นไปได้โดยง่ายตรึงจิตตรึงใจอีกฝ่ายเป็นอย่างดียิ่ง จึงเป็นของดีที่แนะนำใช้กันมาแต่โบราณ

ดอกทองเขมร  มีความเชื่อว่า  หมอเสน่ห์สายเขมรนิยมยิ่งนักดอกทองเขมรมีพลังอาถรรพณ์วิเศษตามธรรมชาติช่วยให้ผู้ครองครองไม่ขาดแคลนเรื่องความรักเชิงชู้ชายชู้สาว คนเห็นคนรักคนเห็นคนชอบ ผู้ใหญ่เห็นรักเมตตาเอ็นดู และยังช่วยในด้านการเจรจาติดต่อการค้าขาย เกิดความรุ่งเรืองอย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว ดอกทองเขมรนั้นจึงเป็นหนึ่งในสุดยอดของนักเล่นว่านสายเสน่ห์อย่างแท้จริง หากไปหาหมอเสน่ห์เขมรแล้วจะพบว่านดอกทองเขมรนี้เป็นหัวใจหลักในการทำสายเสน่ห์เลยทีเดียว

ว่านไก่แดง  มีความเชื่อว่า  เป็นว่านทางพม่าว่านนี้มีคุณทางด้านเสน่ห์รุนแรงแก่ผู้พบเห็นจึงเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศพม่า และทางล้านนาภาคเหนือของไทยใช้กันมาแต่โบราณแล้ว ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลง และว่านไก่แดงนี้ยังเด่นในทางโภคทรัพย์ ดลบันดาลให้เจ้าของเจริญในหน้าที่การงาน จะค้าขายแห่งหนใดมักไม่อดไม่จน มีเงินทองไหลมาเทมาตลอดเป็นที่นิยมยิ่งนัก นักไสย์เวทย์โบราณมักนำมาบดเป็นเครื่องรางนำไปห้อยคอพกติดตัวดีย่ิ่งนัก

               ในตะกรุดมหาเสน่ห์แรงๆ หรือลูกสวาท ชุดนี้ประกอบไปด้วยว่านเสน่ห์ทุกตัวที่หาได้รวบรวมยากมากกว่าจะได้มากถึง 54 ชนิด ใช้เวลารวบรวมนานมาก การันตีเป็นว่านเสน่ห์รุนแรงที่ดีที่สุด แรงที่สุดพลังมากที่สุด ในตะกรุดมหาเสน่ห์ บรรจุผงว่านเสน่ห์รุนแรง มากถึง 54 ชนิด รายชื่อว่านมหาเสน่ห์ล้วนๆ ดังนี้
1.ดอกทองมหาอุดม เป็นว่านมหานิยมสูงมาก เป็นที่รักใคร่
2.ดอกทองดินสอฤาษี สรรพคุณทางด้านมหานิยมยังอยู่ในระดับเยี่ยม
3.สาวหลง ว่านที่ทรงคุณค่าทางด้านเมตตามหานิยมอย่างสูงสุด
4.จูงนาง เป็นว่านทางด้านเสนห์ เมตตามหานิยม
5.เพชรนารายณ์   เป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยมและ นะจังงังอีกด้วย
6.แร้งคอดำ  เสน่ห์เมตตามหานิยม เชื่อว่าจะเด่นทางเมตตาค้าขายดี
7.สบู่หยวก  เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม
8.กวักนางพญามหาเศรษฐี อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล
9.ไก่แดง ให้ผลทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมชั้นยอด
10.เทพประชุมพร ว่านทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ช่วยให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง
11.ขมิ้นขาว เด่นทางด้านเมตตา
12.ทิพยเตร เด่นเรื่องเมตตามหานิยม
13.ดอกทองตัวผู้ เป็นว่านในทางมหาเสน่ห์เป็นพระยาเทครัว
14.ดอกทองตัวเมีย เป็นว่านในทางมหาเสน่ห์ เมตามหานิยมอย่างแรงอีกชนิดหนึ่ง
15.กระแจะจันทร์ ด้านเมตตามหาเสน่ห์
16.เปราะหอม เป็นว่านทางเสน่ห์มหานิยมทางชู้สาว และช่วยให้ค้าขายดี 
17.ไก่ขัน ใช้ในทางเสน่ห์เลห์กลดีหนักหนา
18.ดอกทองกระเจา เป็นเสน่ห์ทางด้านชู้สาว และช่วยให้ค้าขายดี
19.นางพญาหงส์ทอง เป็นว่านทางเมตตามหานิยม เจรจาสิ่งใดจะเป็นที่พอใจ 
20.มหาโชค มีอานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครอง  
21.ดอกทองโยนี (เขียด) เป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม ทำให้ค้าขายดี
22.เทพรำลึก เสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นยอด
23.นะหน้าทอง ทางเสน่ห์เมตตามหานิยม ให้ผลดีางการค้า
24.หนุมานยกทัพ เป็นเมตตามหานิยมและกันทางคุณไสยาศาสตร์
25.ว่านเทพรำเพย เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม เจรจาค้าขายดี
26.ไก่กุ๊ก อานุภาพ ทางเสน่ห์เมตตานิยม
27.ว่านลูกไก่ทอง เด่นทางเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นยอด
28.เสน่ห์จันทร์เขียว จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น
29.เสน่ห์จันทร์แดง จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น
30.เสน่ห์จันทร์ขาว เป็นสุดยอดทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น
31.ว่านจังงัง เป็นเมตตามหานิยม  เป็นที่รักใคร่เมตตาแก่ศัตรูหมู่มารทำให้ไม่กล้าคิดร้าย อำนาจของว่านจะทำให้ศัตรูเกิดจังงัง
32.กวักนางพญาใหญ่ อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล
33.กวักพุทธเจ้าหลวง อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล
34.ว่านเทพรำพึง เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม 
35.เสน่หา เป็นว่านมงคลมหานิยม
36.กล่อมนางนอน ว่านที่มากด้วยเมตตามหานิยม มีอานุภาพสามารถทำให้ผู้คนเคลิบเคลิ้มได้ 
37.ขมิ้นขาวเสน่ห์ ดีทางด้านเมตตามหานิยม ทั้งยังเป็นเมตตามหานิยม
38.เทพรัญจวน ให้ในทางเมตตามหานิยม เป็นที่รัก เมตตาต่อผู้พบเห็น
39.ว่านพระนารายณ์  เป็นเสน่ห์แก่เทวดาและมนุษย์ทั้งปวง
40.เสน่ห์ขุนแผน เป็นเมตตามหานิยมรักใคร่และความเจริญรุ่งเรือง
41.เศรษฐีพญาบดินทร์ ทางเมตตามหานิยมสูงทั้งนำโชค
42.สาลิกา มีอานุภาพทางเมตตามหานิยม
43.ดอกทองเขมร เป็นว่านในทางมหาเสน่ห์ เมตามหานิยมอย่างแรงอีกชนิดหนึ่ง
44.ช้างผสมโขลง เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม
45.ลูกสวาท ใช้ด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม
46.เสน่ห์จันทร์โกเมน จะเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น
47.ว่านถุงเงินถุงทอง เป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม ทำให้ค้าขายดี เก็บเงินเก็บทองได้มาก.
48.ว่านร้อยรู เป็นว่านทางเสน่ห์เมตตามหานิยมผู้ทรงวิทยาคุณมักใช้ร่วมกับกาฝากชนิดต่างๆทำวัตถุมงคล
49.ว่านขุนช้าง เป็นเมตตามหานิยมรักใคร่และความเจริญรุ่งเรือง
50.ว่านไก่ฟ้าพญาลอ  เป็นเสน่ห์มหานิยมเป็นเลิศ จัดว่าไม่เป็นสองรองใคร
51.ว่านเสน่ห์จันทร์ทอง เด่นทางเสน่ห์และช่วยให้ค้าขายดี
52.ว่าช้อยนางรำ  เด่นทางเสน่ห์เมตตา
53.กาหลง เมตตามหานิยม เป็นที่หนึ่งกว่าใคร
54.ว่านค้างคาว หรือ นางครวญ เป็นว่านเมตตามหานิยม
55.ในตะกรุดได้บรรจุกิ่งเถาวัลย์ และรากเถาวัลย์หลงส่วนที่แรงๆที่สุดบรรจุในตะกรุดด้วย ทำให้ตะกรุดมหาเสน่ห์แรงๆนี้ มีพลังรุนแรงด้านเสน่ห์มากที่สุด
------------------------
การปลุกเสก ลำดับดังนี้

ลำดับ 1.
ผงว่านเสน่ห์ / แผ่นทองคำ / และกิ่งเถาวัลย์หลง
นำเข้าพิธีพุทธาภิเษก 4 พ.ย.60 
วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพ ในงานพุทธาภิเษก
                        
ภาพล่างสุด เจ้าของร้านวรันณ์ธร และญาติเจ้าของร้าน
------------------------
ลำดับ 2.
น้ำมันเสน่ห์ที่ผสมลงไปกับตัวว่าน และผสมลงใน
ตะกรุดมหาเสน่ห์นี้ ผ่านพิธีปลุกเสกโดย
น้ำมันเสน่ห์ทุกชนิดผ่านพิธีการปลุกเสก พิธีกรรมจากครูบาเดช
 ผ่านมาหลายวาระ การันตีการปลุกเสกพิธีกรรมดีที่สุด
ดูภาพประกอบ




------------------------
ลำดับ 3.
การปลุกเสก
หลวงตาน้อย  วัดโคกสลุด อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

 
 
 

------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

------------------




@line55