หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ดาบ ดาบเหล็กน้ำพี้ ผลิตภัณฑ์ดาบเหล็กน้ำพี้ ขายดาบเหล็กน้ำพี้ทุกขนาด

ดาบเหล็กน้ำพี้

(หมดทุกขนาด)


 
 ดาบเหล็กน้ำพี้  ผลิตภัณฑ์ดาบเหล็กน้ำพี้ กลุ่มตีดาบเหล็กน้ำพี้ร้านวรันณ์ธร ท่านลูกค้าสามารถสั่งตีดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้จากช่างร้านวรันณ์ธรตีดาบเหล็กน้ำพี้ได้ตามทุกขนาดที่ต้องการ ดาบเหล็กน้ำพี้ร้านวรันณ์ธร มีดาบเหล็กน้ำพี้หลากหลายแบบตามลูกค้าสั่งดาบเหล็กน้ำพี้ เช่นดาบเหล็กน้ำพี้ไทย ดาบเหล็กน้ำพี้ซามูไร ดาบเหล็กน้ำพี้ร้านวรันณ์ธรไม้ที่ใช้ทำฝักมีไม้ชิงชัน,ไม้ประดู่,ไม้แก่นมะขาม ลูกค้าสอบถามไม้ที่จะใช้ทำก่อนได้เพราะราคาไม้ต่างกัน  (มีไม้พญางิ้วดำ) แห่งเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ โปรดโทรสอบถาม
 
 ดาบเหล็กน้ำพี้ไม้มะขาม เอาตรงแก่นมะขามทำ ภาพดาบเหล็กน้ำพี้มองจากด้านข้างขวา ฐานดาบทำจากไม้ชิงชันพ่นสีให้เข้ากับฝักดาบเหล็กน้ำพี้
 

 ดาบเหล็กน้ำพี้ไม้มะขาม เอาตรงแก่นมะขามทำ ภาพดาบเหล็กน้ำพี้มองจากด้านข้างซ้าย ฐานดาบทำจากไม้ชิงชันพ่นสีให้เข้ากับฝักดาบเหล็กน้ำพี้


  ดาบเหล็กน้ำพี้ในรูปเป็นดาบที่ชุบแข็ง ทำคม ไม่ได้รมเขียว ดาบเหล็กน้ำพี้ที่รมเขียวนั้นไม่คมแต่จะป้องกันการเป็นสนิมได้ส่วนหนึ่ง
 
ดาบเหล็กน้ำพี้ทุกเล่มจากร้านวรันณ์ธรจะตอกลาย ตอกคาถาลงบนตัวดาบเหล็กน้ำพี้ ก่อนนำไปปลุกเสกที่วัดอีกครั้งเพื่อความขลัง และศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น มีร้านเราร้านเดียวที่ผลิตดาบออกมาแล้วต้องปลุกเสกอีกรอบเพิ่มความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ของดาบเหล็กน้ำพี้
 
ภาพด้ามดาบเหล็กน้ำพี้ไม้แก่นมะขาม
 
อีกด้านของดาบเหล็กน้ำพี้ เราจะตอกลาย คาถา และตอกคำว่าเหล็กน้ำพี้ลงไปบนตัวดาบ หากลูกค้าท่านใดมีคาถา มีลวดลาย แบบอื่นๆ ต้องการให้ตอกลายแบบใดสั่งได้ ส่งแฟกส์ หรือเมล์ คาถา ลวดลายต่างๆที่ท่านต้องการ หากลวดลายยากๆคิดค่าบริการเพิ่มเล็กน้อย
 
ภาพด้านบนนี้คือดาบเหล็กน้ำพี้ ไม้แก่นขาม ไม้มะขาม ตัวดาบทำจากเหล็กน้ำพี้ ชุบแข็ง ทำคม (เหล็กน้ำพี้แท้เป็นเหล็กอ่อนไม่สามารถนำไปใช้งานหรือฟันของแข็งได้คนสมัยก่อนตีดาบออกมาสามารถฟันตาปูได้เพราะมีส่วนผสม   แต่คนรุ่นก่อนๆไม่ได้ทิ้งสูตรไว้ให้คนรุ่นหลัง  คนรุ่นหลังตีดาบออกมาไม่สามารถฟันของแข็งได้ปัจจุบันจึงมีดาบไว้เพื่อบูชาเป็นศิริมงคลแก่ตนและครอบครัวเท่านั้น)
 

รูปตัวอย่าง ดาบเหล็กน้ำพี้ขนาด 19 นิ้ว ฝักด้ามทำจากไม้ชิงชัน 
 
 ดูภาพดาบเหล็กน้ำพี้ ตัวปลอก ด้าม ฐาน ดาบเหล็กน้ำพี้จะทำจากไม้ชิงชัน ซึ่งเป็นที่นิยมผลิตออกมามากเนื่องจากไม้ชิงชันมีราคาถูก และมีจำนวนมาก
 
 
 ผลิตภัณฑ์กลุ่มดาบเหล็กน้ำพี้ร้านวรันณ์ธร สามารถตีดาบเหล็กน้ำพี้ได้หลากหลายรูปแบบตามลูกค้าสั่ง ที่ร้านรันณ์ธร จะมีสต๊อกดาบเหล็กน้ำพี้พร้อมส่งลูกค้าหลากหลายรูปแบบ โปรดโทรสอบถามทุกครั้งก่อนสั่งดาบเหล็กน้ำพี้
 

 ดาบเหล็กน้ำพี้ฝักด้ามทำจากไม้ชิงชันความยาวเฉพาะตัวดาบ 29 นิ้ว
ไม่รวมด้าม
 
ภาพดาบเหล็กน้ำพี้ 29 นิ้ว ไม้ชิงชัน
 
ภาพดาบเหล็กน้ำพี้ 29 นิ้ว ไม้ชิงชัน

การสั่งดาบเหล็กน้ำพี้จำนวนมาก ร้านวรันณ์ธร จะมีกลุ่มตีดาบเหล็กน้ำพี้ พร้อมตีดาบมากกว่า 10 ช่างฝีมือที่จะผลิตดาบเหล็กน้ำพี้ออกมาให้เร็วขึ้นในกรณีมีการสั่งตีดาบเหล็กน้ำพี้จำนวนมากโปรดโทรสอบถาม
 
เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
          ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง

 
          ราคาดาบเหล็กน้ำพี้ เป็นราคามาตราฐานของราคาดาบเหล็กน้ำพี้ (ดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้) มาร้านวรันณ์ธร ท่านจะได้ดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้อย่างแน่นอน ท่านสามารถให้ท่านร้านวรันณ์ธรออกใบรับประกันดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้ได้ ร้านวรันณ์ธรร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่กล้าออกใบรับประกันให้ เพราะร้านวรันณ์ธรจำหน่ายดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้เท่านั้น ดาบเหล็กน้ำพี้ ขนาดอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ ท่านลูกค้าจะต้องสั่งทำ ขนาดดาบเหล็กน้ำพี้ บนเว็บคือขนาดมาตราฐานที่นิยมสั่ง หากท่านลูกค้าต้องการดาบเหล็กน้ำพี้ขนาดอื่นๆโทรสั่งทำได้ทันที หรือหากต้องการลวดลายดาบอื่นๆโปรดส่งภาพลวดลายที่ท่านต้องการมาทางแฟกส์ หรือทางอีเมล์ กลุ่มช่างร้านวรันณ์ธร จะเป็นช่างทำดาบเหล็กน้ำพี้มาตราฐาน ใช้เหล็กน้ำพี้ของแท้เท่านั้นตี และงานเข้าด้าม เข้าฝักจะปราณีต พร้อมการปลุกเสกที่วัด หรือนิมนต์พระมาปลุกเสกดาบเหล็กน้ำพี้ ก่อนส่งมอบลูกค้าทุกครั้ง ท่านลูกค้ามากมายทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ จึงไว้วางในในมาตราฐานดาบเหล็กน้ำพี้ ของร้านวรันณ์ธร ด้วยดีเสมอมา ขอขอบพระคุณทุกท่านที่มาอุดหนุนถึงร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ 
 
หมายเหตุ เนื่องจากดาบเหล็กน้ำพี้ นิยมไว้บูชาจึงไม่ได้ทำคมโดยรมเขียวไว้  ถ้าต้องการให้ทำคม  โปรดระบุว่าชุบแข็ง 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 



@line55