หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

คนเกิดปีระกา ไก่

คนเกิดปีระกา ไก่

หล่อจากแร่ศักดิ์สิทธิ์แร่น้ำพี้ 
  
คนเกิดปีระกา ไก่ แร่น้ำพี้ 

สีแร่น้ำพี้สีน้ำตาลราคา 189 บาท
 
สีทอง สีเงิน  สีนาคราคา 239 บาท
 
แต่งสีราคา  279 บาท
 
ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์
ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีระกา (ไก่)
  • คนเกิดปีนี้ นิสัยใจคอกว้างขวาง รักลูกรักเมีย และครอบครัว  ตลอดจนเพื่อนฝูงและบริวาร  ถ้าเป็นชายจะมักมากในทางกามารมณ์  หมกมุ่นในเรื่องทางเพศ จนลืมตนเอง ถ้าเป็นหญิง จะได้สามีที่ดี มีหลักฐานการงานมั่นคงดี    และก็จะเป็นภรรยาที่ดีต่อครอบครัว  คนเกิดปีนี้เป็นคนที่มีเสนห์ ต่อเพศตรงข้าม รักครอบครัวแต่คนเกิดปีนี้มี  อำนาจวาสนา  ตกทุกข์ได้ยากอย่างไร ก็ดิ้นรนไปได้ดี  จนสร้างหลักฐานฐานะของตนเองอย่างมั่นคงต่อไป จะ  สำเร็จได้เมื่อล่วงเข้าวัยกลางคน  คนเกิดปีนี้ถ้าเป็นคนที่มีการศึกษาดี จะได้ดีในวงงานราชการ ถ้ามีการศึกษาน้อย เหมาะในทางการค้า   แต่ถ้าไม่ได้ศึกษาเล่าเรียนแล้ว บางคนจะเด่นดังไปในทาง มิจฉาชีพ  
  • อาชีพของคนที่เกิดในปีนี้ เหมาะกับการรับราชการ ทหาร ตำรวจ  เพราะชอบการเป็นผู้นำ เพราะเป็นคนที่มีการณ์มองไกล
  • เนื้อคู่ของคนเกิดปีนี้ เหมาะสำหรับ คนเกิดปีชวด  และ ปีกุน  แต่เนื้อคู่มักจะเป็นหม้ายอายุมากว่า  และมีหลักฐานดีในวงการเงิน

ดูดวงคนเกิดปีระกา

           คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีระกา คือ   ยักษ์ขี่ไก่  ทายว่า  ผู้นั้นใจดุโทโสมาก  มักพอใจในการวิวาทฯ

           คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีระกา  คือ  มานพขี่พาชี    ทายว่า  ผู้นั้นมักจะต้องเดินทางมาก  หากินพอเลี้ยงตัวได้  ทำราชการดีจะมียศศักดิ์ฯ

           คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีระกา  คือ  พระยานอนแท่น  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีบุญมากจะได้ความสุขทุกเมื่อ  หาความลำบากมิได้เลยฯ

           คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีระกา  คือ  มานพขี่โค  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีศักดิ์  แต่จะหาสุขมิได้จะต้องเดินทางไกลฯ

           คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีระกา  คือ  หญิงหาบของ  ทายว่า  วาสนาผู้นั้นอาภัพนัก  จะต้องลำบากถึงจะเป็นผู้ดีก็ต้องเหนื่อยมากๆ

           คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีระกา  คือ  เทพยดาขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นผู้มีอำนาจ  คนทั้งหลายย่อมเกรงกลัวแต่ทรัพย์สินพอประมาณแลฯ

เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้  

1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
ไก่ขนาดฐานกว้าง 2 นิ้วยาว 3 นิ้วครึ่งสูง 4 นิ้ว
 
สีแร่น้ำพี้สีน้ำตาลราคา 189 บาท
 
สีทอง สีเงิน  สีนาคราคา 239 บาท
 
แต่งสีราคา  279 บาท
 
ต้องการบูชาปีระกาไก่  คลิกที่นี่
 
 ติดต่อบูชา พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง WWW.UTDID.COM
 

  


@line55