หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้วนางกวัก แร่น้ำพี้

หมด


นางกวัก แร่น้ำพี้

 
 
นางกวัก มี 4 แบบ
1. สีเขียว
2. สีเหลือง
3. ปัดทอง
4. รมดำ
 
มี 2 ขนาด  ขนาด 3 นิ้ว และขนาด 5 นิ้ว
 
     ตำนานแรกในสมัยพุทธกาลหลายพันปีก่อน ที่เมืองมัจฉิกาสัณฑ์มีครอบครัวตระกูลพราหมณ์ บิดาชื่อ สุจิตพราพหณ์ มารดาชื่อ สุมณฑา มีบุตรสาวชื่อสุภาวดี ครอบครัวมีอาชีพค้าขาย นางสุภาวดีจะหาบขายไปตามตลาดและที่ต่างๆ อยู่มาวันหนึ่งนางสุภาวดีขายของได้ไม่ดี แต่ว่าวันนั้นนางสุภาวดีได้พบพระมหากัสสปะ อัครสาวกของพระพุทธเจ้าซึ่งมีผู้นิมนต์มาฉันเพลที่บ้านหลังหนึ่ง นางจึงได้ไปทำบุญถวายเพลร่วมกับคนอื่น ๆ และได้ขอพรจากพระมหากัสสปะ พระมหากัสสปะผู้มีวาจาสิทธิ์จึงให้พร คือ ให้นางสุภาวดีนั้นร่ำรวยมิทรัพย์สินเงินทองจากการค้า ปรากฏว่าพรนั้นทำให้นางสุภาวดีขายดีขึ้นอย่าวน่าอัศจรรย์จนมีฐานะดีขึ้น 
 
 ต่อมานางสุภาวดีก็ได้ฟังธรรมจากพระสิวลีซึ่งเป็นพระสาวกผู้เป็นเลิศด้านมี ลาภสักการะมาก เกิดศรัทธาเลื่อมใส ได้ทำบุญถวายเพลแด่พระสีวลี และนางก็ได้ขอพรจากพระสีวลี พระสีวลีก็ได้ให้พรซึ่งเหมือนกับพรที่พระมหากัสสปะให้ ทำให้นางสุภาวดียิ่งขายดีมากขึ้น จนนางเป็นเศรษฐีในที่สุด ตั้งแต่นั้นมาจึงมีคนปั้นรูปผู้หญิงยกมือกวัก ต่อมาจึงเรียกว่า นางกวัก ซึ่งก็คือนางสุภาวดีนั่นเอง ทำให้เกิดความเชื่อว่า ถ้าใครบูชานางกวัก หรือนางสุภาวดีแล้ว ก็จะค้าขายดีและมีเงินไหลมาเหมือนกับนางสุภาวดีนั่นเอง

ส่วนอีกตำนานหนึ่งเป็นตำนานที่แต่งเพิ่มเติมจากเรื่องท้าวกกขนากใน รามเกียรติ์ของไทย ที่เป็นที่มาของตำนานหนึ่งของลพบุรี มีเรื่องราวว่า นางกวักเป็นลูกสาวคนเดียวของ "ปู่เจ้าเขาเขียวหรือท้าวพนัสบดี" ซึ่งเป็นเจ้าชั้นจาตุมหาราชิกา มีตำแหน่งเป็นพระพนัสบดีคือ เจ้าแห่งป่าเขาลำเนาไพรทั้งปวง ครั้งนั้นอสูรหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับปู่เจ้าเขาเขียว ชื่อ "ท้าวอุณาราช" ถูกพระรามเอาศรต้นกกแผลงศรไปถูกทรวงอกแล้วตรึงร่างไปติดกับเขาพระสุเมรุ แล้วสาปว่า "ตราบใดที่บุตรของท้าวอุณาราชทอใยบัวเป็นจีวร เพื่อถวายแด่พระศรีอาริยเมตไตรยที่จะเสด็จมาตรัสรู้ จึงจะพ้นคำสาป" ท้าวอุณาราชจึงมีชื่อเรียกว่าท้าวกกขนากอีกชื่อหนึ่ง และนางนงประจันต์ บุตรสาวของท้าวกกขนากจึงต้องอยู่คอยปฏิบัติพระบิดาและพยายามทอจีวร ด้วยใยบัวเพื่อให้เสร็จทันถวายพระศรีอาริยเมตไตรยที่จะเสด็จมาตรัสรู้ในภายหน้า เมื่อนางนงประจันต์มาคอยดูแล พระบิดาอยู่ที่เขาพระสุเมรุนั้น ฐานะความเป็นอยู่ของนางลำบากมาก ทำให้ปู่เจ้าเขาเขียวเกิดความสงสารจึงส่งนางกวักบุตรสาวมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยบุญฤทธิ์ของนางกวัก จึงได้บันดาลให้พ่อค้าวานิช และผู้คนทั้งหลายเกิดความเมตตาพากันเอาทรัพย์สินเงินทองและเครื่องอุปบริโภค มาให้นางประจันต์เป็นจำนวนมาก ทำให้ความเป็นอยู่ของนางสุขสบายขึ้น รูปปั้นนางกวัก จะเห็นว่าจะยกมือขึ้นกวักระดับเสมอปาก แปลว่ากินไม่หมด แต่ถ้ากวักต่ำลงมากว่าปาก จะแปลว่ากินไม่พอ
 

คาถาบูชานางกวัก

ทุสะ นิมะ ธะนัง โภคา
เอหิ อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ
เอหิ จิตตัง ปิยังมะมะ

อีกบท

“ โอมมหาสิทธิโชคอุดม โอมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกสาวคนเดียวชื่อว่านางกวัก
ชายเห็นชายรัก หญิงเห็นหญิงทัก รู้จักทุกตำบล คนรักถ้วนหน้า
โอมพวกพานิชชาค้าหัวแหวนพากูไปค้าถึงเมืองแมน ค้าแหวนก้ได้แสนทะนาน
กูค้าสารพัดการ ก็ได้กำไรคล่อง ๆ
กูจะค้าเงินก็เต็มกอง ทองก็เต็มหาบ
กลับมาเรือนสามเดือน เลื่อนเป็นเศรษฐี
สามปีเป็นพ่อค้าสำเภา โอมปู่เจ้าเขาเขียว
ประสิทธิ์ให้แก่กูคนเดียวสวาหะ”

เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
 
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
ขนาด 3 นิ้ว ราคา ....370..... บาท
ขนาด 5 นิ้ว ราคา .....670.... บาท
 
ต้องการบูชานางกวักเหล็กน้ำพี้ คลิกที่นี่
 

เคล็ดในการบูชาแม่นางกวัก ให้ได้ผลดี เร็ว แรง

1.ให้มีจิตเชื่อมั่นศรัทธาในวัตถุมงคล
2. ก่อนออกจากบ้าน ให้อาราธนาแม่นางกวัก ( กรณีแบบติดตัว) ทุกครั้งหากทำการค้าขาย อยู่ที่บ้าน ก็ให้อาราธนาติดตัวไว้เช่นเดียวกัน สำหรับแม่นางกวัก ขนาดบูชา ให้ตั้งบูชาในที่อันควร
3 .หากต้องการจุดธูปบูชา หรือบอกกล่าวอธิษฐานขอ ให้จุดธูป 5 ดอก
4. บูชาแม่นางกวัก ด้วยดอกไม้ เครื่องหอม ขนมต้ม น้ำหวาน ( โดยเฉพาะน้ำแดง ) บ้างตามสมควร อย่าถวายเหล้า สิ่งใด ๆ ที่เป็นของเมาและสิ่งเสพติดให้โทษต่าง ๆ แก่แม่นางกวัก
6.ผู้บูชาสามารถอธิษฐานของสิ่งต่าง ๆ ที่พอจะเป็นไปได้ โดยไม่เกินกำลังความสามารถของแม่นางกวักไม่ขอในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ไม่เป็นไปในทางโลภมาก และที่สำคัญก็คืออย่าอธิษฐานขอในสิ่งที่ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม และทำให้ผู้อื่นได้รับความทุกข์เดือดร้อนหากอธิษฐานขอสิ่งใดแล้วได้ผลสมประสงค์ ก็ควรมีของต่าง ๆ ถวายให้แก่แม่นางกวัก อนึ่งหากผู้บูชารู้ว่าจะสัญญาสิ่งใด ๆ กับแม่นางกวัก แต่รักษาสัญญานั้นไม่ได้ แล้วจงอย่าไปให้ คำมั่นสัญญากับแม่นางกวัก เพราะทั้งสองเป็นเทพ มีการรักษาคำมั่นสัญญามากกว่ามนุษย์เรา ไม่ยอมให้ต่อรอง บิดพลิ้ว หรือเลิกละเมิดสัญญาง่าย ๆ อย่างที่มนุษย์เราทำกันการบูชาแม่นางกวัก จะได้ผลสำเร็จหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ จิต และ ใจ ของผู้บูชาที่จะสื่อเชื่อมกับวัตถุมงคลนั้น ๆ เป็นสำคัญและหากผู้บูชาปฏิบัติต่อแม่นางกวักดั่งผู้น้อยปฏิบัติต่อผู้ใหญ่ ย่อมได้รับความสำเร็จอย่างแน่นอน

เคล็ดลับในการบูชาแม่นางกวัก/กุมารทอง หลวงพ่อดำวัดสันติธรรม ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว
 

ติดต่อบูชา พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง WWW.UTDID.COM
 
+รับสาย เช้า 8.00น.-17.30น.รับสายเช้า-เย็นโทร 087-7399336,089-8608818,087-8452061
 
+รับสาย เย็น-ค่ำ 17.30น.-20.00 น. รับสายเฉพาะช่วงเย็นเบอร์นี้ โทร084-8038208 คุณภัส

เบอร์ร้าน , Fax
 055411012 ที่อยู่ร้านวรันณ์ธร 282/17 ถ.อินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000  ร้านอยู่ 4 แยกไฟแดง หน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์  สถานที่ใกล้เคียง  ม.ราชภัฎอุตรดิตถ์ ดูแผนที่ร้าน
 


@line55