หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว มีดปากกา ดาบ และพระขรรค์ เหล็กน้ำพี้

 
(หมด)
มีดปากกา เหล็กน้ำพี้
 
ใบมีดเหล็กน้ำพี้ ยาว (ประมาณ) 6 CM
ตัวปากกา 13.5 CM
 
พกใส่กระเป๋าเสื้อได้ปกติ
 
ตัวปากกาเป็นของจีนแดง
ทางร้านวรันณ์ธร เอาปากกาด้านในออก ใส่มีดเหล็กน้ำพี้ลงไปแทน
 
2 ภาพ บนล่างนี้คือดาบ
 
ตัวใบมีดเราไม่ได้ชุบแข็ง แต่เรารมเขียวสีปีแมลงทับ
 
ดูเหล็กน้ำพี้แท้ จะมีลายแตกเล็กๆซ่อนอยู่ตามใบมีด
ร้านเราโชว์ให้เห็นชัดๆว่าของแท้เป็นอย่างไรตามภาพประกอบด้านบน ล่าง
เวลาเข้าป่า หรือไปสถานที่มีอาถรรพ์ ถอดฝาออก เดินถือปากกาถอดฝาให้เห็นตัวใบมีดเดินให้คนเดินนำหน้ากลุ่มถือ ขอใช้เป็นคำว่าความเชื่อ เพราะจะทำให้สิ่งที่เรามองไม่เห็นแตกกระจายออกไป หรือ บูชาไว้ที่บ้าน ให้ถอดฝาออกตั้งหรือวางไว้ในจุดที่คนเดินผ่าน
วิญญาณ หรือสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่กล้าเข้าใกล้ ของดีอยู่กับตัว เราไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว
 
2 ภาพนี้คือพระขรรค์  ดาบเทวดาที่ใช้กัน
 
 
ตัวปลอกปากกา มี 3 สีให้เลือก
สีเขียว  สีแดง และสีดำ

 
มีดปากกา ดาบ และพระขรรค์ เหล็กน้ำพี้  ราคาบูชา 399 บาท มีสีแดง,สีเขียว,สีดำ,สีฟ้า
 
 
เหล็กน้ำพี้ดูอย่างไรว่าเป็นของแท้
1. เลิกความคิดตามตำรา  เหล็กน้ำพี้จริงๆแล้ว เป็นสีขาว คือสีเหล็กทั่วๆไป ไม่ใช่แบบที่หลายคนเข้าใจผิดตามตำรา   ส่วนที่เหล็กน้ำพี้เป็นสีปีกแมลงทับ เพราะว่าผ่านกรรมวิธีการรมเขียว คือ การใช้ความร้อนสูงในการรม จึงเกิดเป็นสีเขียวปีแมลงทับ
2. เอกลักษณ์ เหล็กน้ำพี้จะสังเกตุได้ชัดเจนคือ มีลาย แตกลาย ลายเหล็กไม่สวย ไม่เรียบ บางเล่มตัวใบมีดทั้งเล่มแตกลาย แตกลายงา เห็นชัดเจนมาก
3. ดาบเหล็กน้ำพี้แท้ที่ตีออกมาจะมีความหนา  ไม่บาง และมีร่องรอยการตี การขัด
4. สังเกตุง่ายๆ ร้านที่วางขายเหล็กน้ำพี้แท้ๆ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีดาบวางหน้าร้าน เพราะของแท้ผลิตไม่ทัน บางเล่ม หลายท่านที่ต้องการของแท้ จะต้องสั่งใช้เวลานาน 3-6 เดือนก็มีบ่อยรอได้ก็รอรอไม่ได้คนอื่นเอา
5. ราคาแพง ถึงแพงมากกว่าปกติ ตามฝีมือช่าง
 
 
ดูเหล็กน้ำพี้อย่างไรให้ออกว่าเป็นของปลอม
1. ตัวใบมีด บาง  เรียบ  เรียวสวย
2. ไม่มีร่องรอยตำนิ หรือลาย แตกลายงา ของเหล็กน้ำพี้ คือใบมีดดาบเรียบสวย
3. มักนิยมรมเขียว เผาด้วยก๊าซความร้อนสูงให้ออกสีปีกแมลงทับ ไม่นิยมชุบแข็งทำคมเพราะจะทำให้มองเห็นเหมือนเหล็กธรรมดา จึงนิยมทำแต่รมเขียว
4. หาซื้อง่าย สั่งทำได้ทันใจ มีไม่จำกัดจำนวน
5. ราคาถูกกว่าของแท้  50-80 เปอร์เซนต์ 
 
 
เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กเนื้ออ่อนไม่ใช่เหล็กเนื้อแข็ง หรือเหล็กกล้า เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กที่เหมาะสำหรับเป็นส่วนผสมในการทำมีดดาบเพื่อช่วยไม่ให้ดาบแตกหักได้ง่าย  แต่สูตรการผสมทำดาบโบราณไม่มีใครได้สืบทอดมาถึงปัจจุบัน  ทำให้ดาบเหล็กน้ำพี้ปัจจุบันทำมาจากเหล็กน้ำพี้ล้วนๆร้อยเปอร์เซนต์
 
ถ้าไม่เคยเล่นดาบเหล็กน้ำพี้ ถ้าดูไม่เป็น ก็ขอให้เอาสูตรการดูเหล็กน้ำพี้พื้นฐานที่เรามอบให้ทุกท่านนำไปเป็นความรู้เรื่องการดูเหล็กน้ำพี้ของแท้ และของปลอม
 
ส่วนร้านเรามีให้บูชาเฉพาะของแท้เท่านั้น เราจึงกล้าที่จะบอกว่าการดูเหล็กน้ำพี้แท้ดูอย่างไร ท่านใดที่มีดาบเหล็กน้ำพี้อยู่ในมือหากไม่แน่ใจลองเอาดาบของท่านมาเปรียบเทียบกับดาบที่ร้านของเราได้
 
วิธีการนำดาบเหล็กน้ำพี้ไว้บูชาที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ใดๆที่ท่านนำดาบเหล็กน้ำพี้ไปบูชา หากไม่ได้ใช้งานนำขึ้นบูชาไว้ ให้ดึงดาบออกจากตัวฝักไว้ประมาณ 1-3 นิ้ว ให้มองเห็นใบมีดดาบเหล็กน้ำพี้ เพราะทางร้านเคยมีการทดสอบให้บุคคลหนึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อ ที่มีพลังจิตพิเศษกว่าคนปกติ มาดูเหล็กน้ำพี้ที่ร้าน บอกว่า แสงของดาบเหล็กน้ำพี้ สามารถปราบภูติผีปีศาจได้ เพียงแต่ชักดาบออกจากฝักไว้เพียงแค่ 1-3 นิ้วก็พอ
 
สำหรับท่านที่ต้องการเหล็กน้ำพี้ไว้ติดตัว หรือห้อยคอ แนะนำให้บูชาเหล็กน้ำพี้ น้ำหนัก1 บาท และหนัก 2 บาท ไว้ห้อยคอจะดีกว่า บนเว็บ utdid.com ก็มีให้บูชาเช่นกัน และควรกรอบพลาสติกใสเพื่อให้แสงของเหล็กน้ำพี้ส่องออกมา สิ่งชั่วร้าย วิญญาณร้าย สิ่งที่มองไม่เห็นไม่กล้าเข้าใกล้ ตามตำราพิชัยสงครามที่ทางเรามักระบุไว้เสมอว่า
 
เหล็กน้ำพี้ หนัก 1 บาท  2 บาท แบบห้อย หรือพกติดตัว  ดูข้อมูล คลิกที่นี่
 
เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้ป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
          ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 

              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกมีดปากกา ดาบ และพระขรรค์ เหล็กน้ำพี้
 
ต้องการบูชามีดปากกา ดาบ และพระขรรค์ เหล็กน้ำพี้
สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่

 


@line55