หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เหล็กจาร เหล็กจากตะกรุด จารอักขระ ขายเหล็กจาร เหล็กน้ำพี้ของแท้ 100 เปอร์เซนต์

 
เหล็กจาร เหล็กน้ำพี้ (ของแท้)

               เหล็กจารที่ดีที่สุดในเมืองไทย เหล็กจารหัวเหล็กน้ำพี้ของแท้ 100 เปอร์เซนต์ เหล็กน้ำพี้ที่ดีที่สุดในโลกใช้ทั้งจารอักขระจารยันต์ต่างๆ เหล็กจารตะกรุด เหล็กจารอัขระ หาซื้อได้ที่นี่ที่ร้านวรันณ์ธรแห่งเดียวเป็นร้านขายเหล็กจารของแท้ราคาถูก ที่ทำเหล็กจารของร้านเอง เหล็กจารร้านวรันณ์ธรเป็นเหล็กน้ำพี้ ด้ามเหล็กจารมีไม้ทั่วไป และไม้หายากเช่นไม้ไผ่ตัน ไม้พญางิ้วดำ มีแห่งเดียวในประเทศไทยเหล็กจารร้านวรันณ์ธร ของแท้ ของดีซื้อบูชาครั้งเดียวจบได้ของดีทีเดียว บูชาไปไว้จารเอง หรือ บูชาไปถวายเกจิอาจารย์ดียิ่งนัก จารยันต์ จารอักขระต่างๆได้ทั้งหมด แม้แต่จารคนที่โดนคุนไสย์มนต์ดำ หรือจารคนที่โดนผีเข้าก็ยังสามารถนำจารแก้ออกจากตัวได้ เพราะหัวเหล็กจารเป็นเหล็กน้ำพี้แท้100เปอร์เซนต์ ล้างอาถรรพ์ ไล่ภูติผีปีศาจได้ผลดีนัก เกจิอาจารย์หลายท่านที่สั่งจากทางร้านไปได้ทดสอบมาแล้วมากมาย ท่านลูกค้าที่มีพลังสัมผัส หรือมีเกจิอาจารย์ที่สัมผัสได้ มาทดสอบที่ร้านได้ของแท้ให้ทดสอบพลังได้ หากท่านลูกค้าไม่มีพลังสัมผัสให้แจ้งทางร้านเลือกให้ได้จะเลือกให้ตรงตามเจ้าของเลือกจากการสัมผัสพลังให้ลูกค้าทุกท่าน


              เหล็กจารเหล็กน้ำพี้ 100 เปอร์เซนต์ ของแท้ ดูเนื้อเหล็ก และเอาไปเทียบกับเหล็กจาร ของเจ้าอื่นๆดูครับว่าเนื้อแบบเดียวกันไหม ของแท้ ทดสอบพลังได้ทุกเล่ม เฉพาะของร้านวรันณ์ธร ทุกเล่มมีพลังทดสอบได้หากท่านมีพลังสัมผัส หรือมีครูบาอาจาย์เกจิอาจารย์มาด้วยเชิญท่านมาเลือกมาทดสอบพลังได้ทุกเล่ม ของแท้มีพลังทุกเล่ม ไม่ใช่ตะปูบ้านๆแน่นอน หากเลือกไม่เป็น ไม่มีพลังสัมผัสทางร้านมีผู้จะเลือกเหล็กจารให้ตรงกับเจ้าของ

เหล็กจาร ด้ามไม้สักทอง 
ตัวเหล็กจารเป็นเหล็กน้ำพี้ 100เปอร์เซนต์ ไม่มีผสม 
ของแท้แน่นอน มีพลัง 100เปอร์เซนต์
 ด้ามไม้สักทองราคา 999  บาท
------------------------
               เหล็กจารที่เป็นด้ามไม้หายากเช่นไม้ไผ่ตัน หรือไม้พญางิ้วดำ ทางร้านจะไม่ทำแบบตายตัว จะทำตามขนาดของไม้ ให้พอดีกับขนาดมือจับ ทรงต่างๆจะแตกต่างกันใหญ่บ้างเล็กบ้าง ตามขนาดพอดีมือจับ และตามขนาดของชิ้นไม้ เพราะไม้แต่ละท่อนจะต้องทำให้คุ้มค่าที่สุดเพราะหายาก ส่วนตัวไม้จะเคลือบแร็กเกอร์เพื่อป้องกันการผุของไม้

เหล็กจาร เหล็กน้ำพี้ ด้ามไม้ไผ่ตัน
เล่มละ 1,099 บาท

เหล็กจาร เหล็กน้ำพี้ ด้ามไม้ไผ่ตัน
 
หัวเหล็กจารเป็นเหล็กน้ำพี้ 100เปอร์เซนต์  ด้ามเป็นไม้ไผ่ตันหายากของแท้ 100 เปอร์เซนต์ 



------------------------

เหล็กจาร เหล็กน้ำพี้ ด้ามไม้พญางิ้วดำ
(หมด)



เหล็กจาร เหล็กน้ำพี้ ด้ามไม้พญางิ้วดำ
 
หัวเหล็กจารเป็นเหล็กน้ำพี้ 100เปอร์เซนต์  ด้ามเป็นไม้พญางิ้วดำหายากของแท้ 100 เปอร์เซนต์ 

ทุกขนาด ทุกทรง ตัดตามขนาดของไม้ตามธรรมชาติ ขนาดมือจับจารยันต์ต่างๆได้



------------------------

          ย้ำว่า เหล็กจารเหล็กน้ำพี้ของร้านวรันณ์ธร มีแต่ของแท้  เพราะของปลอมออกมาเกลื่อนตลาดเยอะมาก และราคาก็ถูกมาก ต้องย้ำว่า อยากได้เหล็กน้ำพี้ของแท้ต้องที่นี่ไม่โดนของปลอมเจียรตะปูบ้านๆ ราคาถูกมาหลอกขายแน่นอน  

          เหล็กน้ำพี้เหล็กศักดิ์สิทธิ์ ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ นำมาสร้างเป็นเหล็กจาร เหมาะสำหรับนำไปจารสร้างวัตถุมงคล เครื่องราง ของขลัง เช่น ขีดเขียนอักขระลงบนโลหะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็นสุดยอดของเหล็กอันดับ1ของโลกที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศ และต่างประเทศทั่วโลกว่าเหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กที่ดีที่สุดในโลก และเหล็กน้ำพี้ยังเป็นเหล็กอาถรรพ์ที่มีของดีอยู่ในตัวในด้านพุทธคุณทุกด้าน
 
          ปกติเหล็กจารที่ใช้กันทั่วไปจะเป็นเหล็กแหลมทั่วไปที่นำไปจารสร้างวัตถุมงคล แต่เนื่องจากมีทางวัดหนึ่งสั่งทางร้านสร้างขึ้นมา ทางร้านจึงสร้างเผื่อให้สำหรับผู้สนใจเหล็กจารที่สร้างจากเหล็กศักดิ์สิทธิ์เหล็กน้ำพี้ จ.อุตรดิตถ์ที่เป็นสุดยอดของมวลสารเหล็กทั้งหมดที่ดีที่สุดนำมาสร้างเป็นเหล็กจารวัตถุมงคล ร้านเราเป็นเจ้าแรกที่สร้างขึ้นมา ท่านใดสนใจ บูชาไปถวาย ครูบาอาจารย์ที่ท่านนับถือ หรือบูชานำไปไว้ป้องกันภัยตั้งไว้ที่บ้าน ที่ทำงาน กิจการต่างๆ หรือติดตัวเวลาเดินทางไปที่อันตราย นำพกติดตัวไว้

          หรือนักสะสมของแปลกก็สามารถสั่งบูชาเก็บไว้สะสมได้เช่นกันเพราะปกติเหล็กจารที่สร้างจากเหล็กน้ำพี้ ปกติไม่มีขายทั่วไป เพราะเพิ่งมีการสร้าง และการออกแบบเป็นครั้งแรกจากร้านเรา ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์  สำหรับท่านใดต้องการให้สร้างของแปลกๆจากเหล็กน้ำพี้แบบใดโทรสั่งได้ แต่บอกไว้ก่อนว่าช้าบ้างต้องรอได้ เพราะร้านเราสร้างแต่ของแท้เท่านั้น จึงมีการผลิตผลงานออกมาไม่ทันความต้องการในท้องตลาด

 
เหล็กน้ำพี้ดูอย่างไรว่าเป็นของแท้
1. เลิกความคิดตามตำรา  เหล็กน้ำพี้จริงๆแล้ว เป็นสีขาว คือสีเหล็กทั่วๆไป ไม่ใช่แบบที่หลายคนเข้าใจผิดตามตำรา   ส่วนที่เหล็กน้ำพี้เป็นสีปีกแมลงทับ เพราะว่าผ่านกรรมวิธีการรมเขียว คือ การใช้ความร้อนสูงในการรม จึงเกิดเป็นสีเขียวปีแมลงทับ
2. เอกลักษณ์ เหล็กน้ำพี้จะสังเกตุได้ชัดเจนคือ มีลาย แตกลาย ลายเหล็กไม่สวย ไม่เรียบ บางเล่มตัวใบมีดทั้งเล่มแตกลาย แตกลายงา เห็นชัดเจนมาก
3. ดาบเหล็กน้ำพี้แท้ที่ตีออกมาจะมีความหนา  ไม่บาง และมีร่องรอยการตี การขัด
4. สังเกตุง่ายๆ ร้านที่วางขายเหล็กน้ำพี้แท้ๆ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีดาบวางหน้าร้าน เพราะของแท้ผลิตไม่ทัน บางเล่ม หลายท่านที่ต้องการของแท้ จะต้องสั่งใช้เวลานาน 3-6 เดือนก็มีบ่อยรอได้ก็รอรอไม่ได้คนอื่นเอา
5. ราคาแพง ถึงแพงมากกว่าปกติ ตามฝีมือช่าง
 
 
ดูเหล็กน้ำพี้อย่างไรให้ออกว่าเป็นของปลอม
1. ตัวใบมีด บาง  เรียบ  เรียวสวย
2. ไม่มีร่องรอยตำนิ หรือลาย แตกลายงา ของเหล็กน้ำพี้ คือใบมีดดาบเรียบสวย
3. มักนิยมรมเขียว เผาด้วยก๊าซความร้อนสูงให้ออกสีปีกแมลงทับ ไม่นิยมชุบแข็งทำคมเพราะจะทำให้มองเห็นเหมือนเหล็กธรรมดา จึงนิยมทำแต่รมเขียว
4. หาซื้อง่าย สั่งทำได้ทันใจ มีไม่จำกัดจำนวน
5. ราคาถูกกว่าของแท้  50-80 เปอร์เซนต์ 
 
 
เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กเนื้ออ่อนไม่ใช่เหล็กเนื้อแข็ง หรือเหล็กกล้า เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กที่เหมาะสำหรับเป็นส่วนผสมในการทำมีดดาบเพื่อช่วยไม่ให้ดาบแตกหักได้ง่าย  แต่สูตรการผสมทำดาบโบราณไม่มีใครได้สืบทอดมาถึงปัจจุบัน  ทำให้ดาบเหล็กน้ำพี้ปัจจุบันทำมาจากเหล็กน้ำพี้ล้วนๆร้อยเปอร์เซนต์
 
ถ้าไม่เคยเล่นดาบเหล็กน้ำพี้ ถ้าดูไม่เป็น ก็ขอให้เอาสูตรการดูเหล็กน้ำพี้พื้นฐานที่เรามอบให้ทุกท่านนำไปเป็นความรู้เรื่องการดูเหล็กน้ำพี้ของแท้ และของปลอม
 
ส่วนร้านเรามีให้บูชาเฉพาะของแท้เท่านั้น เราจึงกล้าที่จะบอกว่าการดูเหล็กน้ำพี้แท้ดูอย่างไร ท่านใดที่มีดาบเหล็กน้ำพี้อยู่ในมือหากไม่แน่ใจลองเอาดาบของท่านมาเปรียบเทียบกับดาบที่ร้านของเราได้
 
วิธีการนำดาบเหล็กน้ำพี้ไว้บูชาที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ใดๆที่ท่านนำดาบเหล็กน้ำพี้ไปบูชา หากไม่ได้ใช้งานนำขึ้นบูชาไว้ ให้ดึงดาบออกจากตัวฝักไว้ประมาณ 1-3 นิ้ว ให้มองเห็นใบมีดดาบเหล็กน้ำพี้ เพราะทางร้านเคยมีการทดสอบให้บุคคลหนึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อ ที่มีพลังจิตพิเศษกว่าคนปกติ มาดูเหล็กน้ำพี้ที่ร้าน บอกว่า แสงของดาบเหล็กน้ำพี้ สามารถปราบภูติผีปีศาจได้ เพียงแต่ชักดาบออกจากฝักไว้เพียงแค่ 1-3 นิ้วก็พอ
 
สำหรับท่านที่ต้องการเหล็กน้ำพี้ไว้ติดตัว หรือห้อยคอ แนะนำให้บูชาเหล็กน้ำพี้ น้ำหนัก1 บาท และหนัก 2 บาท ไว้ห้อยคอจะดีกว่า บนเว็บ utdid.com ก็มีให้บูชาเช่นกัน และควรกรอบพลาสติกใสเพื่อให้แสงของเหล็กน้ำพี้ส่องออกมา สิ่งชั่วร้าย วิญญาณร้าย สิ่งที่มองไม่เห็นไม่กล้าเข้าใกล้ ตามตำราพิชัยสงครามที่ทางเรามักระบุไว้เสมอว่า
เหล็กน้ำพี้ หนัก 1 บาท  2 บาท แบบห้อย หรือพกติดตัว  ดูข้อมูล คลิกที่นี่
 
เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้ป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
          ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
 
เหล็กจาร เหล็กน้ำพี้ 100 เปอร์เซนต์

ขายของแท้ราคาแพงกว่าของปลอม กล้าชน เลือกเอาครับว่าอยากได้แท้ หรือของปลอมไปใช้งาน

 
เหล็กจาร ในวงการเหล็กน้ำพี้ จะมีอยู่สองแบบครับ  แท้คือ เหล็กน้ำพี้ 100 เปอร์เซนต์ตีขึ้นมารีดเป็นเส้น และเจียรใส่หัวใส่ด้ามไม้เสร็จ

อีกแบบคือ ที่อ้างว่าเหล็กน้ำพี้ หรือเหล็กน้ำพี้ผสม  บอกเลย คือของปลอม สร้างมาจากตะปู บ้านๆนี่ละครับ คนโดนหลอกมาเยอะเพราะ มีคำตอบเดียวคือ เห็นแก่ของราคาถูก  จำคำผมไว้ครับว่า เหล็กน้ำพี้ ราคาถูกๆ ไม่มีหรอกครับ เพราะกว่าจะถลุงเหล็กน้ำพี้ออกมาได้  1 กก.หมดถ่านไป 10 กระสอบ มีหรือที่จะเอาเหล็กน้ำพี้มาขายในราคาถูกๆ  ไม่อยากโดน ดาบ มีด เหล็กน้ำพี้ปลอม มาร้านวรันณ์ธร ได้ของแท้ทุกเล่ม ทุกชิ้นแน่นอนครับ 

 ------------------



@line55