หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เหล็กไหล เหล็กไหลน้ำหนึ่ง เหล็กไหล7สี เหล็กไหลวัชระธาตุ เหล็กไหลสุริยันราชา

 เหล็กไหลทุกชนิด

              เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์ เหล็กไหลทุกชนิดของร้านกว่า 10 สายพันธุ์เหล็กไหลทุกชนิดในประเทศไทย และประเทศลาวที่ได้มากหายากมาก  มีเหล็กไหลน้ำหนึ่ง เหล็กไหล7สี เหล็กไหลวัชระธาตุ เหล็กไหลจันทรา เหล็กไหลสุริยันราชา  รังเหล็กไหลจากฝั่งลาว เหล็กไหลเงินยวงสายหลวงพ่อหวล เหล็กไหลเงินยวงสายหลวงพ่อลี  เหล็กไหลปรอท  พญาเหล็กไหลเม็ดข้าวสารฝังใต้ผิวหนัง  ผงเหล็กไหลนาคราชแม่น้ำโขง   เหล็กไหลตาน้ำ และเหล็กไหลอื่นๆอีกมากมาย สนใจคลิกดูหน้าใหม่เลย
กดดูที่หน้านี้

https://utdid.com/news.asp?groupid=156






เหล็กไหล 7 สีชุดใหม่ล่าสุด

กดดูที่ link นี้ กดเลย https://utdid.com/amulet/0000968.html





























เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก
 
ราคาเหล็กไหล7สี ขายเหล็กไหล 7 สี (ราคาส่งเหล็กไหล ถูกที่สุด)
 
เหล็กไหล7สีชุดใหม่ล่าสุด ให้ดูที่วัตถุมงคลมาใหม่ ตามUrl ด้านล่างนี้
 
https://utdid.com/listnews4group.asp?groupid=25
 
 
 
เหล็กไหล 7 สี เหล็กไหลทั้งหมดดูได้ ตาม Url ด้านล่างนี้
 
https://utdid.com/listnews4group.asp?groupid=60
 
 
          เหล็กไหล 7 สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลกาญจนบุรี เหล็กไหลเกาะล้าน หากสนใจหาบนเว็บไม่มีหรือไม่ถูกใจ สั่งได้ โปรดโทรมาที่ร้านฝากเบอร์โทรไว้ และต้องมัดจำเหล็กไหล 30 เปอร์เซนต์ หากเราได้เหล็กไหลสวยๆมาเราจะโทรแจ้งเฉพาะผู้ที่สั่งจอง และวางมัดจำเหล็กไหล 30 เปอร์เซนต์ การจองจะได้เห็นภาพเหล็กไหล ก่อนใคร และมีสิทธิ์ได้เลือกก่อน โทรมาจองได้ มี update เหล็กไหลชุดใหม่ทุกเดือน ได้เลือกเหล็กไหลสวยๆก่อนใคร เหล็กไหล7สี เหล็กไหลน้ำหนึ่ง เหล็กไหลเกาะล้าน เหล็กไหลงอก
 
สนใจบูชาเหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลอื่นๆในร้านมี เหล็กไหลอยู่ 5 ชนิดเช่น เหล็กไหล7สี  เหล็กไหลงอก  เหล็กไหลน้ำ  เหล็กไหลเศรษฐี  เหล็กไหล7สี เหล็กไหลน้ำหนึ่ง เหล็กไหลเกาะล้าน เหล็กไหลงอก ก้อนใด โปรดโทรสั่ง
 
โทร 087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061 คุณภัส หรือพนักงานในร้านรับสาย  ร้านวรันณ์ธร ร้านเราการันตีลูกค้าทุกท่านจะต้องได้ของดี ของแท้เท่านั้น
 
(รูปเหล็กไหลเหล็กไหล7สี เหล็กไหลน้ำหนึ่ง เหล็กไหลเกาะล้าน เหล็กไหลงอก เหล็กไหลกาญจนบุรี ชุดด้านล่างนี้หมดแล้ว สนใจชุดใหม่ดูตาม Url ด้านบนทั้ง 2 ลิงค์) 
 
ภาพบนคือเหล็กไหลงอก 7 สี
น้ำหนัก  2  กิโลกรัม 
เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน ก้อนใหญ่ ราคา 5,900 บาท  (บูชาแล้ว)
 
 
ภาพด้านบนนี้คือเหล็กไหลงอก  เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน
เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน  ราคา 2 ก้อนด้านบนก้อนละ 2,500บาท 
เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน  ราคา 2 ก้อนด้านล่างก้อนละ 3,000 บาท
 
(หมดแล้ว) 
ภาพด้านบนคือเหล็กไหลงอก
เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน  ก้อนที่ 1-2ราคา ก้อนละ 1,500 บาท
ก้อนที่ 3  ราคา  1,900
(หมดแล้ว)
 
 
ภาพด้านบนคือเหล็กไหลงอก
เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน ราคา 3 ก้อนเล็ก ก้อนละ 799 บาท 
 เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน ราคา4 ก้อนใหญ่ก้อนละ  999 บาท
(หมดแล้ว) 
 
 
เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน ก้อนเหล็กไหลด้านบนนี้มีทั้งเหล็กไหลงอก และเหล็กไหล 7 สี
มีกรอบราคา  399 บาท (หมดแล้ว)
 
เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน ชุดใหม่ล่าสุด ให้ดูที่วัตถุมงคลมาใหม่ ตามUrl ด้านล่างนี้ 
 
 เหล็กไหล 7 สี เหล็กไหลทั้งหมดดูได้ ตาม Url ด้านล่างนี้
 
 
 โคตรเหล็กไหลงอก เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน
โคตรเหล็กไหลงอกเป็นเหล็กไหลชั้นรอง หรือเหล็กไหลน้ำรอง คือแข็งตัวไปตามธรรมชาติแล้ว ไม่เหมือนกับเหล็กไหลจำพวกน้ำหนึ่งที่ยังมีสภาพเป็นของเหลว ที่ต้องอาศัยถาคาอาคมในการตัด โคตรเหล็กไหลงอกนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยวิชาใดๆในการตัด สามารถนำออกมาได้เลย แต่ต้องทำพิธีขออนุญาตกับเจ้าที่และผู้ดูแลเหล็กไหลชนิดนี้เสียก่อน เพราะอาจจะเกิดอาเพศและอาถรรพ์ต่างๆ ตามมาถึงชีวิตได้ โคตรเหล็กไหลงอกที่ขึ้นชื่อที่พบมากมาจาก 3 แหล่งใหญ่ในประเทศไทยคือ

1. เหล็กไหลเขาอึมครึม จ. กาญจนบุรี
2.  เหล็กไหลเกาะล้าน พัทยา
3. เหล็กไหลอ.ลอง จ.แพร่ ที่ชาวบ้านเขาเรียกว่าตับเหล็กเมืองลอง
4. เหล็กไหลอ. ปราสาท จ.สุรินทร์
เหล็กไหลตามชายแดนเขตไทยพม่าอีกหลายแห่ง


เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก โครตรเหล็กไหลงอกมีลักษณะการงอกเหมือนเม็ดไข่ปลาสีดำอมเขียว มีหลายสีสัน เช่น สีรุ้ง สีดำอมเขียว สีดำอมแดง สีดำผสมเงิน เป็นต้น
มักมีดวงวิญญาณของเจ้าป่าเจ้าเขาดูแลรักษามากมาย ทั้งเทพ คนธรรพ์ และพญานาค หรือมีญาณของพระฤๅษีที่มีตบะวิชาแรงกล้า

เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอกความสามารถ - ช่วยบรรเทาภัยพิบัติต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับโลกได้(ถ้ามีจำนวนมาก) สามารถงอกตัวได้เรื่อยๆ หรือขยายตัวเองให้ใหญ่ขึ้นได้ ป้องกันชีวิตเจ้าของได้ดี สามารถโต้ตอบกับเจ้าของได้ ปรับอุณภูมิร่างกายให้กับเจ้าของ เมื่อถูกสัตว์มีพิษสัตว์กัด ต่อย สามารถฝนด้านหลังของเหล็กไหลนำมาใส่แผลแก้พิษและบรรเทาอาการปวดได้ ไม่กินดินปืนและฟอสฟอรัส

เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอกสิ่งที่ชอบ - ชอบเสพน้ำผึ้ง โดยหยดน้ำผึ้งลงไปบนเหล็กไหล  หรือจะน้ำแช่ลงไปเลย หรือว่าจะใส่แก้วเล็กๆวางข้างๆก็ได้เหมือนกัน กินพลังงานไฟฟ้าภายในบ้านได้หากมีภายในบ้านเป็นปริมาณมาก หากเพิ่งถวายน้ำผึ้งให้เสพใหม่ แล้วนำเหล็กไหลมาวางบนมือ เหล็กไหลจะปล่อยคลื่นพลังแรงกว่าปกติเป็นสัญญาณตอบรับ

เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอกหากต้องการให้เหล็กไหลเปลี่ยนสีเป็นปีกแมลงทับ ควรนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกบ่อยๆ และนั่งสมาธิให้ทุกวัน เหล็กไหลจะค่อยๆ มีการเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ
 
 
สี สั น ข อ ง เ ห ล็ ก ไ ห ล เหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก

ดังที่ได้เคยกล่าวไว้ในตอนต้นแล้วว่า สีสันของเหล็กไหลนั้นจะบ่งบอกถึงบุญบารมีของกายทิพย์เดิมหรือผู้รักษาเหล็กไหล ซึ่งเป็นผู้ที่มีบารมีจากภพภูมิที่แตกต่างกันไป ซึ่งอาจจะเป็น พรหม ฤาษี เทวดา คนธรรพ์ เพชรพญาธร ยักษ์ ที่เข้าไปจับจองเป็นเจ้าของ ทำให้เกิดอิทธิฤทธิ์ในขั้น ล่องหนหายตัว ยืดหดเองได้ สีสันต่าง ๆ ที่พบเห็นบ่อยนั้นได้แก่

1.เหล็กไหลสีเขียวปีกแมลงทับ หรือ เขียวมรกต
2.เหล็กไหลสีเขียวตองอ่อน
3.เหล็กไหลสีน้ำตาลอ่อนหรือท้องปลาไหล
4.เหล็กไหลสีเปลือกมังคุด หรือ สีน้ำตาลไหม้
5.เหล็กไหลสีเงินยวง หรือ สีขาวเงินในเบ้าหลอม
6.เหล็กไหลสีทองลูกบวบ
7.เหล็กไหลสีนิลดำสนิทแวววาว
8.เหล็กไหลสีลูกหว้า หรือ ม่วงเข้ม

ดังนั้น สีสันของเหล็กไหลอาจแปรเปลี่ยนได้ตามกาลเวลา เพราะเหล็กไหลเมื่อได้กระจัดกระจายไปอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของโลก ซึ่งมักจะเป็นสถานที่สงบ อากาศเย็นชุ่มชื้น ทั้งใต้พื้นน้ำ ตามถ้ำ ป่าเขา ลำเนาไพร เพื่อแสวงหาอริยะสัจธรรมมานานนับโกฏิปีก็มี การเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติ ย่อมมีผลกระทบต่ออาณาจักรของเหล็กไหล จึงจำเป็นต้องมีการเคลื่อนย้ายที่อยู่อาศัย เสาะแสวงหาสถานที่หรือสร้างอาณาจักรขึ้นมาใหม่ ฉะนั้นสี สันของเหล็กไหลอาจเปลี่ยนแปลงได้ด้วยเหตุดังกล่าว คือ

# เหล็กไหลสีสันขึ้นอยู่กับสภาพสิ่งแวดล้อม ภูมิประเทศ ดินฟ้าอากาศ เช่น แร่ธาตุในบริเวณนั้น อากาศหนาวจัด อากาศร้อนจัด ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพและสีสันที่แตกต่างกันออกไป เพื่อการอำพรางตัว ปรับตัวตามอุณหภูมิ

# เหล็กไหลสีสันเปลี่ยนแปลงไปตามจริตของเทพเทวาในระดับต่าง ๆ อาจจะเนื่องด้วยอำนาจลี้ลับของวิญญาณแห่งธรรมชาติบันดาลให้เป็นไปในสีต่าง ๆ หรือ ผู้ที่ครอบครองเหล็กไหล หมั่นฝึกฝนปฏิบัติ เจริญสมาธิภาวนาอยู่เนืองนิตย์ แล้วแผ่เมตตาบุญบารมีของการปฏิบัตินั้นให้กับเหล็กไหล จะทำให้บารมีของธาตุกายสิทธิ์นั้นเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ สีสันต่าง ๆก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้เหมือนกัน

# เหล็กไหลสีสันเกิดจากส่วนผสมของสีหลัก ๆ ผสมกัน ซึ่งเป็นความลึกลับอย่างหนึ่งของธรรมชาติ เหล็กไหล
 
เหล็กไหลงอกที่ร้านวรันณ์ธรมาให้บูชากัน มี 2 แบบ
 
1. เหล็กไหลงอก 7 สี
2. เหล็กไหลงอกทั่วไป
 
เหล็กไหลสีดำเหมือนนิล เหล็กไหลชนิดนี้เกิดจากอำนาจบารมีของ เหล่าเทพ คนธรรพ์ บังบด เพชรพญาธร ยักษ์ ผู้ปรารถนาจะสร้างบารมีให้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป แต่ยังติดอยู่ในระดับโลกียฌาณ คือยังมีความ โลภ โกรธ หลง ติดอยู่ จึงทำให้มีบารมีทางธรรมน้อยกว่าเหล็กไหลชนิดอื่น ๆ
มีฤทธิ์อำนาจทางการคุ้มครอง แคล้วคลาดกันภัย เป็นมหาอุด คงกระพัน

เหล็กไหลเจ็ดสีประกายรุ้ง เหล็กไหลชนิดนี้เกิดจากอำนาจบารมีของ อริยะเทพ อริยะพรหมผู้รักษาเหล็กไหล ที่ปฏิบัติจนสภาวะจิตเป็นสีประกายรุ้งรัศมีสวยสดงดงาม เป็นธาตุที่หาได้ยากที่สุดและมี อำนาจครอบจักรวาลประหนึ่งแก้วสารพัดนึก  แต่สิ่งที่จะอธิษฐานนั้นจะสำเร็จได้โดยไม่เกินอำนาจของกฎแห่งกรรมตามวาสนาเท่านั้น
 
สนใจบูชาเหล็กไหล เหล็กไหล7สี เหล็กไหลเกาะล้าน เหล็กไหลกาญจนบุรี เหล็กไหลอื่นๆ โปรดโทรสั่ง ที่ร้านวรันณ์ธร มีเหล็กไหลชนิดต่างๆ 5 ชนิดของเหล็กไหลโปรดโทรสอบถาม
โทร 087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061 คุณภัส
 
ท่านลูกค้าทุกท่านที่บูชาเหล็กไหลจากร้านเราท่านจะได้จากเรา
1. ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าทุกคนจะได้ของแท้เท่านั้น
2. ราคาบูชาเหล็กไหล ราคาจะไม่สูงกว่าที่อื่น ราคาเราจะกำหนดไว้ไม่แพง ราคาเป็นราคาที่ทางเราอยู่ได้ท่านลูกค้าผู้บูชาเหล็กไหลก็อยู่ได้
3. เหล็กไหลทุกก้อนทุกชิ้นทางร้านคัดทุกเกรดคุณภาพของเหล็กไหลให้ผู้บูชาได้เลือกหลากหลาย
4. การให้บริการเราให้ท่านลูกค้าด้วยใจ หากพนักงานในร้านให้บริการท่านไม่ดี หรือพูดจาไม่ดี โปรดติดต่อได้ทุกเบอร์โดยขอสายคุณภัส ผู้จัดการร้านให้ดำเนินการลงโทษกับพนักงานได้
5. ลูกค้าทุกท่านคนไทยทุกแห่งทั่วโลกที่สั่งวัตถุมงคล เหล็กไหลจากร้านเรา ทุก 500 บาทขึ้นไปทางร้านจะมีการแจกวัตถุมงคลเพิ่มให้เรื่อยๆตามการแจกให้ท่านลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณ
 
ติดต่อบูชาเหล็กไหล7สี เหล็กไหลงอก เหล็กไหลเกาะล้าน เหล็กไหลน้ำหนึ่ง เหล็กไหลเศรษฐี เหล็กไหลชนิดอื่นๆโปรดโทรสอบถามที่ร้านมีเหล็กไหลหลายแบบ พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง WWW.UTDID.COM
 
+รับสาย เช้า 8.00น.-17.30น.รับสายเช้า-เย็นโทร 087-7399336,089-8608818,087-8452061
 
+รับสาย เย็น-ค่ำ 17.30น.-20.00 น. รับสายเฉพาะช่วงเย็นเบอร์นี้ โทร084-8038208 คุณภัส

เบอร์ร้าน , Fax
 055411012 ที่อยู่ร้านวรันณ์ธร 282/17 ถ.อินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000  ร้านอยู่ 4 แยกไฟแดง หน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์  สถานที่ใกล้เคียง  ม.ราชภัฎอุตรดิตถ์ ดูแผนที่ร้าน
 


@line55