หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว ควายธนูทองคะนองฤทธิ์  รุ่นพิเศษ  ๑

 
หมดแล้ว 
มีแบบอื่นสั่งบูชาได้
ควายธนูทองคะนองฤทธิ์  รุ่นพิเศษ  ๑

ควายธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่นพิเศษ ๑
 ตนละ ๒๙๙ บาท 

 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
 
ปลุกเสกสร้างโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
คลิปปลุกเสกควายธนู
 
 ควายธนูทองคะนองฤทธิ์  รุ่นพิเศษ  ๑  ว่ากันว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์แรงกล้า  สามารถขับไล่สิ่งอัปมงคล  ศัตรูหมู่มาร  อาถรรพ์ร้าย  วิญญาณร้าย  วางไว้ทางสามแพรงแก้ฮวงจุ้ย  เจ้าที่แรงใช้ฝัง  ๔  ตน  ๔  มุม  ของที่บ้าน  ไร่  นา  สวน  สะกดลดอาถรรพ์  วางไว้หน้าร้านค้าแก้ดวงขัดค้าขายได้คล่อง  แช่ทำน้ำมนต์อาบล้างสิ่งอัปมงคลต่างๆ  ควายธนูทองชุดนี้ครูบาเดชท่านกล่าวเอาไว้ว่ามีฤทธิ์แรงมากๆ  จะใช้ทำอะไรก็ขลังไปหมด 
เพราะคาถาอาคมที่ใช้เสกและกำกับ  ผนวกกับพลังจิตที่ประจุพลังเข้าไปมีมากมายเหลือคณานับ

  ครูบาเดชปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจวัวธนูทองและหัวใจควายธนูทอง  รวมกันทั้งสองสูตรตามตำรา 
ขณะเสกกำกับท่านได้อัญเชิญดวงจิตดวงวิญญาณของควายทรพี  มาเพื่อบังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกมากหลายเท่านัก  โดยในขณะที่ทำพิธีปลุกเสกควายธนูทองคะนองฤทธิ์นั้น  ได้เกิดพลังฤทธิ์ที่รุนแรงเป็นที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก  ครูบาเดชได้จับกล่องบรรจุควายธนูทองทั้งหมด  ๙๙  ตน  เปิดฝากล่องออก  นำไปไว้ในมือทั้งสองแล้วบริกรรมคาถาและอัญเชิญดวงจิตดวงวิญญาณ  สักครู่มือของครูบาเดชและกล่องบรรจุควายธนูทองก็เริ่มหมุนวนเป็นวงกลม  เร็วและแรงขึ้นมากเป็นทวีคูณ  ควายธนูในกล่องก็กระโดดขึ้นลงเป็นจังหวะ  สูงบ้างต่ำบ้าง  เบาบ้างแรงบ้าง  เป็นที่น่าทึ่งยิ่งนัก

ครูบาเดชท่านเล่าให้ฟังว่า  เมื่อครั้งเคยสร้างวัวและควายธนูที่ผ่านมา  มีวัวของชาวบ้านวิ่งเข้าไปภายในกุฏิของท่าน  เข้าไปขวิดกับวัวธนูและควายธนูที่วางอยู่บนหิ้งหน้าโต๊ะพระ  จมล้มระเนระนาด  เห็นได้ชัดว่าวัวธนูและควายธนูลงอาคมได้วิ่งไปขวิดกับวัวของชาวบ้านจริงๆ  และท่านเคยส่งกระแสจิตไปยังวัวของชาวบ้านที่เลี้ยงอยู่  ให้พวกมันเดินเรียงแถวทีละตัวและเรียงแถวตามลำดับตั้งแต่ตัวเล็กไปถึงตัวใหญ่   โดยสั่งให้ตัวแรกเดินไปกระโดดไปเป็นจังหวะ  บางครั้งท่านทำพิธีกรรมเสกกลางตะกอนเผาศพตอนเที่ยงคืนแต่เพียงองค์เดียว  พอรุ่งเช้ามีชาวบ้านหลายคนไปเล่าให้ท่านฟังว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ขับรถผ่านมากลางดึกเห็น  วัวและควายของใครไม่รู้วิ่งและร้องเต็มป่าช้าไปหมด  บางตัวตาแดงก่ำเลยทีเดียว  ท่านไม่ตอบอะไรได้แต่ยิ้มอย่างมีเมตตา

คาถาปลุกและวิธีใช้  ควายธนูทองคะนองฤทธิ์  รุ่นพิเศษ  ๑   ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า 
ให้จุดธูปบอกพระในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  ๑๖  ดอก  จัดสำรับ  พวงมาลัย  น้ำดื่ม  ผลไม้  หรือหญ้าคา  นำไปเลี่ยมใส่กรอบห้อยเอว  หรือบูชาไว้ในพานหน้าบ้านร้านค้า 
จุดเทียน  ๑  คู่  ธูป  ๔  ดอก  แล้วว่าด้วยคาถา

 

 โอมควายธนูโตน  กูตั๋วนี้ใหญ่หลวง  เขาเป็นตองกะสิ่ง  จื่อว่าปู่มิ้งแก้วเขาคำ  เป็นใหญ่กว่าควายธนู
ตั้งหลาย  กูจักเอาจน  ผีตายปอง  ต๋ายกลม  ต๋ายมาน  ต๋ายบ่อดี  จนผีป่า  เสือ  หมี  ผีกะ  ปอบ  เปรต  ยักษ์สา 
ตั้งหลาย  หื้อมึงตายก็ตาย  โอมสัวหะวะ  สัวหับ  ก๋างกับ  สัวหับดับจิต  สัวหะสัวหาย  นะโมพุทธายะ  นะมะพะทะ  จะพะกะสะ.

ควายธนูทองคะนองฤทธิ์  รุ่นพิเศษ  ๑  เนื้อทองเหลืองผสมโลหะอาถรรพ์  ของครูบาเดช  รุ่นนี้ท่านสร้างได้จำนวนน้อยมาก  ปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีละตน  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง  ใช้เวลาเสกนานเป็นเวลาถึง  ๙  วัน  ๙  คืน  สร้างจำนวนเพียง  ๙๙  ตน  เท่านั้น  ค่าบูชาตนละ  ๒๙๙  บาท 
เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง 
อยู่เป็นประจำ

สำหรับลูกศิษย์ศรัทธาที่ต้องการให้ครูบาเดชท่านช่วยเหลือ  ด้านหน้าที่การงาน  การเงิน  ความรัก 
โชคลาภ  รักษาโรคภัย  สะเดาะเคราะห์  แก้กรรม  ล้างคุณไสย  เสนียดจัญไร  มนต์ดำ  การกระทำย่ำยีต่างๆ  ฯลฯ  หรือจะเช่าหาบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังรุ่นต่างๆ  สามารถติดต่อท่านได้โดยตรงที่  ครูบาเดช  กิตติญาโณ  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง

บูชาควายธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่นพิเศษ ๑ มีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์
 
ราคาบูชาควายธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่นพิเศษ ๑ ตนละ ๒๙๙ บาท
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกควายธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่นพิเศษ ๑ ตามวันเกิดของท่านจะได้ส่งเสริมพลังอำนาจ และบารมีได้มากยิ่งขึ้น
 
 
ต้องการบูชาควายธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่นพิเศษ ๑ คลิกที่นี่
 
 


@line55