หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

กุมารกวักเงินกวักทองคะนองเดช

กุมารกวักเงินกวักทองคะนองเดช  รุ่นพิเศษ  ๑

 

ค่าบูชาองค์ละ  ๓๕๙  บาท 

ครูบาเดช  กิตติญาโณ
 
ปลุกเสกสร้างโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 คลิปปลุกเสกกุมารทอง และรักยม
 
     กุมารกวักเงินกวักทองคะนองเดช  รุ่นพิเศษ  ๑  กุมารทองรุ่นนี้สร้างจากวัตถุธาตุอาถรรพณ์ที่หายากสร้างได้น้อย  เป็นเครื่องรางของขลังที่ครูบาเดชมีความชำนาญมากในการสร้าง  โดยกุมารทองที่สร้างท่านจะเน้นพิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตำราของท่าน  โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  มาเป็นมวลสารดังนี้
 
     ดินอาถรรพ์  ๗  ป่าช้า  ดิน  ๗  ป่า  ดิน  ๗  โป่ง  ดิน  ๗  ท่า  ดิน  ๗  วัด  ดิน  ๗  นา  ดิน  ๗  ทุ่ง  ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ  เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ  เหล็กไหลแกะล้าน  แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ  ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง  ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม  พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ  พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานนำมา  แล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก  นำมาบดซึ่งเป็นวัตถุอาถรรพ์หลักในการจัดสร้าง  ว่านมงคล  ๑๐๘  ชนิด  พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ  ที่ชำรุดแตกหัก  เส้นเกศาครูบาหลายท่าน  รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช  หลังจากสร้างเสร็จท่านจึงนำไปปลุกเสกประจุพลังอาคมธาตุ  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับกุมารตั้งแต่หัวถึงเท้าและเท้าถึงหัว  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณเด็กที่เสียชีวิต  ให้มาสถิตอยู่ในตัวกุมาร  ทำการชุบเสกให้เป็นกึ่งกุมารเทพกึ่งพราย  ไม่ได้บังคับแต่เป็นการอัญเชิญมาด้วยความสมัครใจ  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับกุมารทอง  ให้มีชีวิตทีละตนจนเกิดนิมิตเห็นกุมารทอง  เดินได้เล่นได้พูดได้ยิ้มทักทายได้  จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

     หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด  กุมารทองของท่านจะช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  หรือนำไปไว้ในรถก็ได้  กุมารทองใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  ให้สะดวกราบรื่น  ส่งข่าวโดยการกระซิบดลจิตบอกให้รู้  ให้มาช่วยเข้าฝันในการบอกโชคบอกลาภถูกหวยไปหลายรายแล้ว  บอกเคราะห์เหตุปัจจุบัน  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้ายและป้องกันภัยต่างๆ  ช่วยในการค้าขายเรียกลูกค้าเข้าร้านได้เป็นอย่างดี

     คาถาปลุกและวิธีใช้  กุมารกวักเงินกวักทองคะนองเดช  รุ่นพิเศษ  ๑  ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปบอกพระในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  ๑๖  ดอก  จัดสำรับ  พวงมาลัย  น้ำหวาน  ขนม  ผลไม้  ชุดกุมารทองเล็กๆ  ตามร้านสังฆภัณฑ์  ของเล่น  ให้ตั้งชื่อที่เป็นนามมงคล  นำไปเลี่ยมใส่กรอบห้อยคอ  หรือบูชาไว้ในพานหน้าร้านค้า  จุดธูป  ๙  ดอก  แล้วว่าด้วยคาถา

ตั้งนะโม  ๓  จบ
กุมารเอ๋ย  เจ้า  (..ชื่อกุมาร...)  จงมามะมะ  เอหิจิตตัง  ปิยังมะมะ  มามะมามา.

ให้เลี้ยงเหมือนลูกในไส้  ถึงเวลากินก็ให้เรียกด้วยวาจา  เมื่อกุมารทองได้ช่วยเหลือหรือขอสิ่งใดได้ตามปรารถนา  ก็ให้เสื้อผ้าหรือของเล่นเป็นรางวัลในการตอบแทน  เพื่อให้กุมารทองมีกำลังใจในการช่วยเหลือครั้งต่อไป

กุมารกวักเงินกวักทองคะนองเดช  รุ่นพิเศษ  ๑  เนื้อผงอาถรรพ์ผสมว่าน  ๑๐๘  ไม้มงคล  วัตถุธาตุ 
เส้นเกศา  และผงพุธคุณ  ๑๐๘  ของครูบาเดช  รุ่นนี้ท่านสร้างได้จำนวนน้อยมาก  ปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีละองค์  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง  ใช้เวลาเสกนานเป็นเวลาถึง  ๙  วัน  ๙  คืน  สร้างจำนวนเพียง  ๙๙  องค์  เท่านั้น  ค่าบูชาองค์ละ  ๓๕๙  บาท  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ

สำหรับลูกศิษย์ศรัทธาที่ต้องการให้ครูบาเดชท่านช่วยเหลือ  ด้านหน้าที่การงาน  การเงิน  ความรัก 
โชคลาภ  รักษาโรคภัย  สะเดาะเคราะห์  แก้กรรม  ล้างคุณไสย  เสนียดจัญไร  มนต์ดำ  การกระทำย่ำยีต่างๆ  ฯลฯ  หรือจะเช่าหาบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังรุ่นต่างๆ  สามารถติดต่อท่านได้โดยตรงที่  ครูบาเดช  กิตติญาโณ  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง 
 

 


@line55