หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ตะกรุดคาดเอว ตะกรุดรอบเอว

ตะกรุดคาดเอว
          ตะกรุดคาดเอว นิยมคาดเอวไว้เพื่อป้องกันภัย แคล้วคลาด กันเวทย์มนต์คุณไสย์ กันสิ่งชั่วร้ายที่มองเห็นและมองไม่เห็น  กันสัตว์ร้ายทุกชนิด ที่เป็นประสบการณ์มากที่สุดที่คนใช้พบบ่อยคือ หมากัดแล้วไม่เข้า เป็นที่นิยมนักสำหรับผู้ต้องการมีของดีไว้กับตัว ข้อห้ามการใช้ตะกรุดคาดเอว ตะกรุดคาดเอวนี้เวลาคาดเอวแล้ว เวลากินเหล้าเขาห้ามเด็ดขาด ต้องถอดออกก่อนไม่เช่นนั้นความขลังอาจเสื่อมถอยพลังลง



แบบที่ 1 ตะกรุดคาดเอว ตะกรุดรัดเอว 108ตะกรุด
ความเชื่อ ป้องกันภัยได้ทั้ง 108 ด้าน 
ความยาวโดยประมาณ  52 นิ้ว
ราคาบูชา 399 บาท
ลดเหลิอ 299  บาท




แบบที่ 2 ตะกรุดคาดเอว ตะกรุดรัดเอว 3กษัตริย์
ความเชื่อ ป้องกันภัย  เมตตา  โชคลาภ  
ความยาวโดยประมาณ  47 นิ้ว
ราคาบูชา 199 บาท
ลดเหลือ  159  บาท



แบบที่ 3 ตะกรุดคาดเอว ตะกรุดรัดเอว ตะกรุดโทนเล็ก
ความเชื่อ ป้องกันภัย แคล้วคลาด 
ความยาวโดยประมาณ  47 นิ้ว
ราคาบูชา 199 บาท
ลดเหลือ  159  บาท




แบบที่ 4 ตะกรุดคาดเอว ตะกรุดรัดเอว ตะกรุดโทนใหญ่
ความเชื่อ ป้องกันภัย แคล้วคลาด 
ความยาวโดยประมาณ  42 นิ้ว
ราคาบูชา 299 บาท
ลดเหลือ  159  บาท




แบบที่ 5 ตะกรุดคาดเอว ตะกรุดรัดเอว ตะกรุดลูกปืน
ความเชื่อ ป้องกันภัย แคล้วคลาด 
ความยาวโดยประมาณ  48 นิ้ว
ราคาบูชา 299 บาท
ลดเหลือ  159  บาท


------------------
แบบที่ 6 ตะกรุดคาดเอว ยันต์ 5 แถว 
ความเชื่อ ป้องกันภัย แคล้วคลาด 
ราคาบูชา 299 บาท
ลดเหลือ  259  บาท
ความยาวโดยประมาณ  46 นิ้ว

------------------

ตะกรุดคาดเอว ผ่านพิธีปลุกเสกโดยพระอาจารย์แดง  (เกจิชื่อดังแห่งเมืองลพบุรี)
พระครูสุนทรปรีชากิจ เจ้าอาวาสวัดเขาลังพัฒนา  ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

ภาพ พระอาจารย์แดง เดินทางจากลพบุรี มาร้านวรันณ์ธร และโรงหล่อพระร้านวรันณ์ธร มาปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆของร้านที่ จังหวัดอุตรดิตถ์





วัดเขาลังพัฒนา เว็บไซต์  http://watkholung.com/


ตะกรุด ถือเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง ทำด้วยโลหะบ้าง อโลหะบ้าง เช่นแผ่นตะกั่ว แผ่นเงิน แผ่นทอง หรือทองแดง บางครั้งก็ใช้ไม้ไผ่ หรือกระดูกสัตว์ก็มี เมื่อได้วัสดุตามต้องการแล้ว ก็จะทำการลงอักขระ หรือผูกเป็นยันต์ โดยส่วนใหญ่จะเป็นบทสรรเสริญพุทธคุณ มีความเชื่อที่ว่า ตะกรุดสามารถคุ้มครองผู้ครอบครอง หรือสร้างความมีเสน่ห์เมตตาให้แก่ผู้พบเห็นได้

ตะกรุด ทำมาจาก วัสดุต่างๆมากมายตามตำราของครูบาอาจารย์แต่ละท่านแต่ที่พบโดยทั่วไปจะเป็น การนำโลหะแผ่นบางๆ อาจจะเป็น ทองคำ เงิน นากตะกั่ว หรือโลหะธาตุผสมอื่นๆ มาลงอักขระเลขยันต์โดยครูบาอาจารย์ ซึ่งจะใช้เหล็กจารเขียนพระคาถาผูกขึ้นเป็นมงคล ก่อนที่จะม้วนให้เป็นแท่งกลม โดยมีช่องว่างตรงแกนกลาง สำหรับร้อยเชือกติดตัวไปไหนต่อไหน อาจนำมาหล่อหลอมรวมกันแล้วทำเป็นตะกรุดหล่อโบราณ ทำจากรางน้ำฝน , ทำจากกาน้ำ , ทำจากใบลาน ตัดเป็นแผ่นก่อนแช่น้ำแล้วนำมาม้วนเป็นทรงกลม , ทำจากหนังสัตว์ เช่น หนังเสือ , หนังหน้าผากเสือ , หนังงู ,หนังเสือดาว ,หนังลูกวัวอ่อนตายในท้องแม่ หรือจากกระดูกสัตว์ ตะกรุดกระดูกช้าง , ตะกรุดจากเขาวัวเผือก หรือจากไม้มงคลต่างๆ เช่น ไม้ไผ่ ซึ่งมีทั้ง ไผ่ตัน และ ไผ่รวก ไม้คูณ ไม้ขนุน ปัจจุบันก็มีรูปแบบใหม่ขึ้นมาโดยทำมาจากปลอกลูกปืน อาศัยนัยยะว่า แม่ไม่ฆ่าลูก แล้วอาจจะถักด้วยเชือก ด้ายมงคล พอกด้วยผงยา จินดามณี แล้วนำไปจุ่มหรือชุบรัก ปิดทอง ตามตำรา

ตะกรุดได้ถูกสร้าง โดยอ้างถึงพุทธคุณ ธรรมคุณสังฆคุณ เพราะหากทำวัตถุบูชาเป็นรูปพระพุทธเจ้าแล้ว หากนำไปในสถานที่ต่างๆ เช่น สนามรบ อาจจะไม่บังควร โดยอาศัยตัวอักขระ หรือ เลขยันต์ แสดงความหมายที่แตกต่างกันออกไป ตะกรุด หากเป็นดอกเดียว เราเรียกว่า ตะกรุดโทน หากเป็นสองดอกจะเป็น ตะกรุดแฝด หรือเป็นโลหะ 3 ชนิด ที่เรียกว่า สามกษัตริย์ หาก 16 ดอก เรียกตะกรุดโสฬส

ตะกรุดต่างๆส่วนใหญ่ที่เป็นโลหะ จะมีความเชื่อที่แตกแขนงออกไปอีก อาทิเช่น ถ้าเป็นตะกรุดที่ต้องการให้เกิดผลทางด้าน เมตตา มักจะทำโดยใช้ แผ่นทอง หรือแผ่นเงิน ตะกรุดที่ต้องการให้เกิดผลทางคงกระพัน จะใช้แผ่นทองแดง ตะกรุดที่ต้องการให้เกิดผลทางด้านแคล้วคลาด มักจะใช้แผ่นตะกั่ว เป็นต้น

ตะกรุด ใช้บูชาอยู่ 2 แบบ คือ ใช้แขวนคอ และอีกแบบใช้คาดเอว โดยดอกตะกรุดจะขนานกันไปในแนวนอน



@line55