หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระยาพิชัยดาบหัก ไหลศักดิ์สิทธิ์

 
เหรียญพระยาพิชัยดาบหัก
สร้างจากไหลศักดิ์สิทธิ์ ไหลดำ ไหลเขียว ไหลน้ำพี้ แห่งเดียวในโลกที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
องค์ละ 189 บาท
บูชา 2 องค์
แถม 1 องค์ (พระไหลทุกแบบคละแบบคละสีได้)
 
 

ราคาบูชาเหรียญละ  189  บาท
มีสีเขียว,สีฟ้า,สีขาวและสีดำ

 
 การเล่นแร่แปรธาตุทำดังนี้ อธิบายคร่าวๆไม่อธิบายละเอียดเพราะสูตรการสร้างจะไม่เปิดเผยมากนัก กว่าจะลองผิดลองถูกต้องลงทุนไปจำนวนมากกว่าจะสร้างสรรผลงานออกมาใหม่ๆได้
 
1. เอาก้อนไหลศักดิ์สิทธิ์ มา 1 ก้อน ดูภาพข้างล่างนี้
 
2. เข้ากระบวนการแปรธาตุ ดังภาพด้านล่างนี้
 
3. หยดลงมาจะเป็นแบบนี้
 
4. ปี 2256 พัฒนาการแปรธาตุออกมาเป็นองค์พระ องค์แบบต่างๆได้เป็นผลสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆตามภาพด้านล่างนี้ แนะนำให้บูชาเป็นชุดๆ เช่นชุดเบญจภาคี คนที่อยู่ในวงการพระเครื่องมาบูชากันมากเพราะเป็นวัตถุมงคลแปลกใหม่ทั้งยังไม่มีใครเคยสร้างแน่นอนในประเทศไทย
5. ไหลศักดิ์สิทธิ์ มีแห่งเดียวที่ จ.อุตรดิตถ์ และมีแห่งเดียวในโลกด้วย ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังเมื่อ 3 ปีก่อนมาแล้วในชื่อไหลดำ ไหลเขียว ไหลน้ำพี้
 
     หากท่านผู้บูชาต้องการให้สร้างวัตถุมงคลจากไหลศักดิ์สิทธิ์ จำนวนมากๆโทรสั่งที่ร้านวรันณ์ธรได้ทันที บอกพนักงานร้าน ขอสายคุณภัส  การสั่งสร้างแบบสร้างบล็อกพิมพ์พระแบบใหม่จะต้องมีค่าใช้จ่ายค่าบล็อกแกะ ราคา 5 พันบาทด้วยทุก1บล็อก ราคาบล็อกเป็นราคาจริงจากโรงงาน  หากท่านลูกค้าสั่งจากบล็อกเก่าที่ทางร้านวรันณ์ธรมีอยู่แล้ว ไม่ต้องจ่ายค่าบล็อก5พันบาท
 
 
ไหลน้ำพี้ กับความเชื่อ การทดสอบ
1. ไหลน้ำพี้เป็นตะกูลเดียวกับเหล็กไหล สรรพคุณน้องๆเหล็กไหล
2. ไหลน้ำพี้ของแท้ สามารถทดสอบได้จาก สัตว์มีพิษกัดต่อย ให้นำไหลน้ำพี้วางปะคบไว้ตรงจุดที่ถูกสัตว์มีพิษกัดต่อยทันที จะบรรเทาอาการจากพิษนั้นๆ การทดสอบจากร้านวรันณ์ธรนั้น ทดสอบดูดพิษจากต่อแตน , แมงป่อง มีการทดสอบมาแล้วว่าหายจริง
3.ไหลน้ำพี้นิยมไปป้องกันตัวมีพระนักลองวิชา กลุ่มคนเล่นของ เคยมีการถ่ายทำสารคดีออกโทรทัศน์
4. ไหลน้ำพี้ป้องกันภูติ ผี ปีศาจ ไสยศาสตร์
5. ไหลน้ำพี้มีเทพยดา ปกป้องคุ้มครองรักษา ผู้นำไปครอบครอง ต้องรู้จักบูชา ไหลน้ำพี้ที่ตนมีไว้ จากที่ลูกค้าหลายรายโทรมาเล่าให้ฟัง สิ่งที่อยู่ในไหลนี้เป็นเจ้าพ่อไหล เป็นลักษณะคนแก่ นุ่งชุดหุ่มขาว ท่านไม่ชอบให้วางไหลที่พื้น หรือใส่ในกระเป๋ากางเกง อยากให้ท่านช่วยแนะนำให้ห้อยคอ หรือข้อมือ หรือใส่กระเป๋าเสื้อ
6. น้ำร้อนลวก ของร้อนตกใส่ แสบร้อนตรงที่โดนให้เอาไหลประคบทันทีจะหายปวดแสบร้อนได้น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก
7. ขอพรจากเจ้าพ่อไหล ท่านจะพบปาฎิหารแบบอัศจรรย์ใจเองหากท่านขอในสิ่งที่เป็นไปได้ท่านจะได้แบบไม่น่าเชื่อ เพราะเกิดขึ้นและเห็นมากับตาตนเอง และกับลูกค้าที่บูชาไปมากมายมาแล้ว
 
ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้อยู่ในตะกูลเหล็กไหล ธาตุน้ำ แก้ของร้อนได้ทุกชนิด แม้แต่ไสย์เวทย์ของอวิชาของร้อนนำไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ไปแก้ดีที่สุดถูกจุดแก้แน่นอน  แต่คนที่เล่นทางไสย์เวทย์ทางอวิชาของร้อนไม่แนะนำให้บูชาไปใช้เพราะจะไปแก้ล้างคาถาอาคมทางอวิชาของคนนั้นหมดไป
 
คนโดนของ แบบถูกของมาให้ดื่มกิน เช่นถูกเสน่ห์ของผู้หญิงอีกฝ่ายใช้...ให้ชายดื่มกิน ทางร้านวรันณ์ธรส่งไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ให้ลูกค้าทำน้ำมนต์แช่ให้แฟนของคนที่โดนของแก้มาแล้ว ของชุดทำน้ำมนต์ดูได้ที่หน้าเว็บ
 
 
ราคาบูชาเหรียญไหลพระยาพิชัยดาบหัก
 
ราคาบูชาเหรียญละ  189  บาท
มีสีเขียว,สีฟ้า,สีขาวและสีดำ
  
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
        สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกพระยาพิชัยไหลศักดิ์สิทธิ์

 
ต้องการบูชาพระยาพิชัยไหลศักดิ์สิทธิ์
แบบใด สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่
 
ไหลศักดิ์สิทธิ์แบบต่างๆที่นำมาให้บูชากันแบบเป็นสร้อย แบบห้อย แบบข้อมือ แบบแหวน ดูได้ตาม Url ด้านล่างนี้
https://utdid.com/listnews4group.asp?groupid=22
 
ไหลศักดิ์สิทธิ์มีบูชาไว้ไม่มีคำว่าเสียใจ เพราะร้านวรันณ์ธร ทุกคนเห็นความศักดิ์สิทธิ์ และปาฎิหารของไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มาทุกคนแล้ว แม้แต่ลูกค้าที่บูชาไหลศักดิ์สิทธิ์จากร้านวรันณ์ธรไปมากกว่า 5 หมื่นรายในประเทศไทยหลายคนโทรกลับมาเล่าให้ฟังกับสิ่งที่เป็นปาฎิหารเกิดขึ้นมามายในชีวิตของแต่ละคน แนะนำว่าทุกคนควรมีไว้ เพราะเป็นของดีจริง และมีแห่งเดียวในโลกที่ จ.อุตรดิตถ์ เช่นเดียวกับเหล็กน้ำพี้ มีแห่งเดียวในโลกเช่นกัน  ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ ร้านวรันณ์ธร มักจะนำมาใส่เป็นมวลสารสร้างวัตถุมงคลต่างๆบนเว็บ utdid.com แห่งนี้มากมายหลายรุ่น แม้แต่ของขลัง 9 อย่างบนเว็บนี้จะต้องมีไหลศักดิ์สิทธิ์มาร่วมด้วยทุกครั้ง ถ้าของไม่ดีจริงเราไม่นำมาแน่นอน
 


@line55