หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระพุทธชินราชไหลศักดิ์สิทธิ์

 
หมดแล้ว

พระพุทธชินราช
สร้างจากไหลศักดิ์สิทธิ์ ไหลดำ ไหลเขียว ไหลน้ำพี้
บูชา 2 องค์ แถม 1 องค์ 
 
 
 
การเล่นแร่แปรธาตุทำดังนี้ อธิบายคร่าวๆไม่อธิบายละเอียดเพราะสูตรการสร้างจะไม่เปิดเผยมากนัก กว่าจะลองผิดลองถูกต้องลงทุนไปจำนวนมากกว่าจะสร้างสรรผลงานออกมาใหม่ๆได้
 
1. เอาก้อนไหลศักดิ์สิทธิ์ มา 1 ก้อน ดูภาพข้างล่างนี้
 
2. เข้ากระบวนการแปรธาตุ ดังภาพด้านล่างนี้
 
3. หยดลงมาจะเป็นแบบนี้
 
4. ปี 2256 พัฒนาการแปรธาตุออกมาเป็นองค์พระ องค์แบบต่างๆได้เป็นผลสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆตามภาพด้านล่างนี้ แนะนำให้บูชาเป็นชุดๆ เช่นชุดเบญจภาคี คนที่อยู่ในวงการพระเครื่องมาบูชากันมากเพราะเป็นวัตถุมงคลแปลกใหม่ทั้งยังไม่มีใครเคยสร้างแน่นอนในประเทศไทย

     หากท่านผู้บูชาต้องการให้สร้างวัตถุมงคลจากไหลศักดิ์สิทธิ์ จำนวนมากๆโทรสั่งที่ร้านวรันณ์ธรได้ทันที บอกพนักงานร้าน ขอสายคุณภัส  การสั่งสร้างแบบสร้างบล็อกพิมพ์พระแบบใหม่จะต้องมีค่าใช้จ่ายค่าบล็อกแกะ ราคา 5 พันบาทด้วยทุก1บล็อก ราคาบล็อกเป็นราคาจริงจากโรงงาน  หากท่านลูกค้าสั่งจากบล็อกเก่าที่ทางร้านวรันณ์ธรมีอยู่แล้ว ไม่ต้องจ่ายค่าบล็อก5พันบาท
 
 
ไหลน้ำพี้ กับความเชื่อ การทดสอบ
1. ไหลน้ำพี้เป็นตะกูลเดียวกับเหล็กไหล สรรพคุณน้องๆเหล็กไหล
2. ไหลน้ำพี้ของแท้ สามารถทดสอบได้จาก สัตว์มีพิษกัดต่อย ให้นำไหลน้ำพี้วางปะคบไว้ตรงจุดที่ถูกสัตว์มีพิษกัดต่อยทันที จะบรรเทาอาการจากพิษนั้นๆ การทดสอบจากร้านวรันณ์ธรนั้น ทดสอบดูดพิษจากต่อแตน , แมงป่อง มีการทดสอบมาแล้วว่าหายจริง
3. ไหลน้ำพี้นิยมไปในทางป้องกันตัวหนังเหนียวยิง ฟัน แทงไม่เข้า มีพระ มีนักลองวิชา กลุ่มคนเล่นของนิยมทดลองฟันแทง เคยมีการถ่ายทำสารคดีออกโทรทัศน์
4. ไหลน้ำพี้ป้องกันภูติ ผี ปีศาจ ไสยศาสตร์
5. ไหลน้ำพี้มีเทพยดา ปกป้องคุ้มครองรักษา ผู้นำไปครอบครอง ต้องรู้จักบูชา ไหลน้ำพี้ที่ตนมีไว้ จากที่ลูกค้าหลายรายโทรมาเล่าให้ฟัง สิ่งที่อยู่ในไหลนี้เป็นเจ้าพ่อไหล เป็นลักษณะคนแก่ นุ่งชุดหุ่มขาว ท่านไม่ชอบให้วางไหลที่พื้น หรือใส่ในกระเป๋ากางเกง อยากให้ท่านช่วยแนะนำให้ห้อยคอ หรือข้อมือ หรือใส่กระเป๋าเสื้อ
6. น้ำร้อนลวก ของร้อนตกใส่ แสบร้อนตรงที่โดนให้เอาไหลประคบทันทีจะหายปวดแสบร้อนได้น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก
7. ขอพรจากเจ้าพ่อไหล ท่านจะพบปาฎิหารแบบอัศจรรย์ใจเองหากท่านขอในสิ่งที่เป็นไปได้ท่านจะได้แบบไม่น่าเชื่อ เพราะเกิดขึ้นและเห็นมากับตาตนเอง และกับลูกค้าที่บูชาไปมากมายมาแล้ว
 
ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้อยู่ในตะกูลเหล็กไหล ธาตุน้ำ แก้ของร้อนได้ทุกชนิด แม้แต่ไสย์เวทย์ของอวิชาของร้อนนำไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ไปแก้ดีที่สุดถูกจุดแก้แน่นอน  แต่คนที่เล่นทางไสย์เวทย์ทางอวิชาของร้อนไม่แนะนำให้บูชาไปใช้เพราะจะไปแก้ล้างคาถาอาคมทางอวิชาของคนนั้นหมดไป
 
คนโดนของ แบบถูกของมาให้ดื่มกิน เช่นถูกเสน่ห์ของผู้หญิงอีกฝ่ายใช้...ให้ชายดื่มกิน ทางร้านวรันณ์ธรส่งไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ให้ลูกค้าทำน้ำมนต์แช่ให้แฟนของคนที่โดนของแก้มาแล้ว ของชุดทำน้ำมนต์ดูได้ที่หน้าเว็บ
 
 
ราคาบูชาพระพุทธชินราชไหลศักดิ์สิทธิ์
 
ราคาบูชาองค์ละ  199  บาท
มีสีเขียว,ขาว,ดำ
  
 
ไหลศักดิ์สิทธิ์มีบูชาไว้ไม่มีคำว่าเสียใจ เพราะร้านวรันณ์ธร ทุกคนเห็นความศักดิ์สิทธิ์ และปาฎิหารของไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มาทุกคนแล้ว แม้แต่ลูกค้าที่บูชาไหลศักดิ์สิทธิ์จากร้านวรันณ์ธรไปมากกว่า 5 หมื่นรายในประเทศไทยหลายคนโทรกลับมาเล่าให้ฟังกับสิ่งที่เป็นปาฎิหารเกิดขึ้นมามายในชีวิตของแต่ละคน แนะนำว่าทุกคนควรมีไว้ เพราะเป็นของดีจริง และมีแห่งเดียวในโลกที่ จ.อุตรดิตถ์ เช่นเดียวกับเหล็กน้ำพี้ มีแห่งเดียวในโลกเช่นกัน  ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ ร้านวรันณ์ธร มักจะนำมาใส่เป็นมวลสารสร้างวัตถุมงคลต่างๆบนเว็บ utdid.com แห่งนี้มากมายหลายรุ่น แม้แต่ของขลัง 9 อย่างบนเว็บนี้จะต้องมีไหลศักดิ์สิทธิ์มาร่วมด้วยทุกครั้ง ถ้าของไม่ดีจริงเราไม่นำมาแน่นอน
 
          การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกพระพุทธชินราชไหลศักดิ์สิทธิ์
 
ต้องการบูชาพระพุทธชินราชไหลศักดิ์สิทธิ์
สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่



@line55