หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

นางกวักอ้วน คนงามมวลสารเถาหลง สีประจำวันเกิด

 
 นางกวักอ้วนคนงาม
มวลสารเถาหลง สีประจำวันเกิด
 
     นางกวักรุ่นพิเศษ หล่อใส ใส่สีประจำวันเกิดผู้บูชา และใส่มวลสารหายาก คือเถาวัลย์หลง ของป่า แท้ๆออกจากป่ามาบดเป็นผง ไม่ละเอียดนักให้พอมองเป็นเส้นๆเถาหลงที่กระจายอยู่ทุกอณูของตัวนางกวักรุ่นพิเศษนี้
 
     ส่วนสีประจำวันเกิดนั้น มีความเชื่อว่า ผู้บูชาของ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆที่มีสีประจำวันเกิดของตนเอง จะช่วยส่งเสริม บารมี อำนาจ ความสำเร็จแก่ผู้บูชา ผู้ครอบครอง
 
 
 
 


บูชานางกวักอ้วน มวลสารเถาหลง สีประจำวันเกิด
สีเหลือง,สีชมพู,สีเขียว,สีส้ม,สีฟ้า,สีม่วง,สีแดง
หรือสีตามสั่งราคาองค์ละ 799  บาททุกสี

 
แม่นางกวัก รุ่นนางกวักมหาลาภ มีอิทธิฤทธิ์ ด้านเมตตามหานิยม การค้าขาย และโชคลาภ เป็นวัตถุมงคลที่มาแรงในยุคนี้

     แม่นางกวักมหาลาภ เพราะเป็นแม่นางกวักร่างอ้วนท้วน สมบูรณ์พูนสุข อิ่มอก อิ่มใจ นั่งกวักเรียกเงิน เรียกทอง และด้วยความที่เป็นแม่นางกวักร่างอ้วน ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง เพราะเป็นของแปลก ไม่มีใครเคยสร้างมาก่อน นางกวักทั่วไป ทำเป็นหญิงสาวรูปร่างผอมบาง แต่ของที่นี่ทำเป็น นางกวักตุ้ยนุ้ย 

     ใครจะเรียกแม่นางกวักมหาลาภรุ่นแรก ว่าอย่างไร สุดแล้วแต่ถนัด แม่นางกวักตุ้ยนุ้ยบ้าง , ธิดาช้างกวักบ้าง , แม่สมบูรณ์กวักบ้าง , แม่ไซค์พิเศษกวักบ้าง บ่งบอกชัดถึงมหาโภคทรัพย์ ความอุดมสมบูรณ์ ความกินดีอยู่ดี และเป็นมหาเศรษฐีที่กินอยู่สบาย
 
เถาหลงป่านิยมใช้สำหรับ
1. คนทั่วไป นิยมใช้เพื่อมีเสนห์ในตัวเอง ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลงใครเห็นใครชอบ เวลาเราพูดจากับคนอื่นคนเขาจะรู้สึกว่าฟังเราพูดแล้วน่าเชื่อถือน่าสนใจมากขึ้น  จึงเหมาะที่จะใช้ในการค้าขายการเจรจา การเข้าหาผู้คนทั่วไป,ผู้ใหญ่,เพื่อนร่วมงาน,ผู้ที่เราต้องการให้ช่วยเหลือเรา แม้แต่คนที่เกลียดชังเรา คนที่เป็นศัตรูกับเราเห็นเราเข้าในขณะที่เราใช้เถาหลงยังต้องกลับมาพูดจาดีด้วย เมื่อมีเถาหลงติดตัวไว้การเจรจาจะยิ่งเพิ่มความเชื่อถือมากขึ้น มีความดึงดูดต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน  หรือผู้คนทั่วไป
 
2. ร้านค้า ร้านอาหาร ผับ เทค ห้างร้าน กิจการที่ต้องการคนเข้าเยอะๆ ควรมีไว้เพื่อเป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนได้ดีทีเดียว จะได้มีคนเข้าคนออกไม่ขาด  วันใดเถาหลงออกฤทธิ์มากกิจการอาจจะรับบริการไม่ทัน เพราะคนจะหลงเข้าออกอยู่ตลอดเวลา
 
3. ใช้สำหรับจีบหนุ่ม จีบสาว สุดยอดของนักที่จอมเจ้าชู้ นิยมใช้กัน คนเจ้าชู้ หรือคนที่นำไปใช้ในทางจีบหนุ่ม จีบสาว จะทำให้คนที่นำไปใช้ดูดีมีเสน่ห์มาก น่าสนใจ น่าคบหา คนที่คบกันอยู่จะมองเห็นคนที่ใช้เถาหลงน่าสนใจมากกว่าที่เคยเห็นเสียอีก ประสบการณ์ผู้บูชาเถาหลงป่าของร้านนำไปใช้ผลตอบรับค่อนข้างดีมาก 
 
4. นักเจรจา พนักงานค้าขาย นักพูด นักธุรกิจ ที่อยู่ในกลุ่มนี้ควรมีติดตัวไว้เพื่อการเจรจา การติดต่อ ประสานงาน จะทำให้ลูกค้า หรือกลุ่มคนที่เราติดต่อเจรจาด้วยจะคล้อยตาม เชื่อตามที่เราพูดได้อย่างง่ายดาย
 
ตามตำนานเถาหลงว่าดังนี้
          เถาวัลย์หลงคือ ไม้ชนิดหนึ่งที่อยู่ในป่าลึก มีเทวดารักษา ผู้มีวิชาอาคมถึงจะไปขอตัดเอามาได้ ชื่อเถาวัลย์หลงเพราะว่า ไม้ชนิดนี้ ถ้าคนหรือสัตว์เผลอไปข้ามก็จะหลงป่าหาทางออกไม่ได้   แม้แต่นกที่บินผ่านต้นก็จะหลงอยู่ที่ต้นไม้แถวนั้นไปไหนไม่ได้ จนตกลงมาตาย อยู่บริเวณนั้น
         แต่เท่าที่ทราบจากคนที่เคยหลงป่าเล่ามา  แม้ชำนาญป่าแค่ไหนก็ตาม, พรานป่าเข้าออกป่ามาตั้งแต่เด็กจนแก่ถ้าเผลอไปข้ามเมื่อไหร่ก็ต้องหลงทุกราย   เมื่อข้ามเครือเถาหลงแล้วจะมึนงงหาทางออกจากป่าแห่งนั้นไม่ได้   จะต้องมีคนมาเห็นมาทักหรือพูดคุยด้วยจึงจะรู้สึกตัว หรือเพื่อนที่มาด้วยกันแต่เดินหาของป่าคนละจุดมาเจอเข้าจึงจะรู้ทางออก   ถ้าไปคนเดียวก็ต้องรอจนกว่าคนทางบ้านจะตามหาเจอ
 
    เถาวัลย์หลงนี้ เป็นการม้วนตัวของเครือเถาหลงเองตามธรรมชาติ ม้วนเป็นบ่วง ที่เรียกว่าบ่วงนาคบาท เป็นของอาภรรพ์ ทางธรรมชาติ ของทนสิทธิ์ ที่หาได้ไม่ง่ายนัก เพราะจะมีอยู่ในป่าลึก บางท่านก็เคยกล่าวไว้ว่า เครือเถาหลง จะมีอยู่ตรงบริเวณหน้าทางเข้าเมืองลับแล เพื่อป้องกันผู้ที่มีเจตนาไม่ดีให้หลงทางไปที่อื่นไม่ให้เข้ามาเมืองของตน
 
เถาหลงร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ นำมาจาก  อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์  เขตติดต่อไทย-ลาว 

      เถาวัลย์หลง หรือ เครือเถาหลง ของอาถรรพ์..ทางธรรมชาติ ทนสิทธิ์ซึ่งผู้มีวิชาอาคมเท่านั้นถึงไปขอพลีตัดเอามาได้  เถาหลงจัดอยู่ในประเภท เสน่ห์เมตตามหานิยม   เหมาะในทางค้าขายหรือพกติดตัวเพื่อเพิ่มเสน่ห์ในตัว   เถาหลงนิยมใช้ทางเมตตามหานิยมกันมาแต่โบราณ ผู้รู้จักเถาหลงจะไม่เปิดเผยให้ใครรู้  เพราะถ้าคนอื่นรู้คนอื่นก็จะทำตามคนสมัยก่อนจึงไม่เปิดเผยในสิ่งที่ตนรู้ คือเป็นการหวงวิชาของคนสมัยก่อน  แต่ร้านวรันณ์ธรไม่หวงวิชาจึงนำมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ลองใช้ดู  ผู้มีเถาหลงอยู่ในครอบครองจะทำให้ดูดีมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น รากต้นและใบของว่านนี้ ในกระบวนพิธีการสร้างพระผงพระเครื่องด้านเมตตามหาเสน่ห์  จะขาดเถาหลงไม่ได้ที่จะเป็นตัวนำของมวลสารต่าง ๆ ที่จะนำมาผสมอยู่ในพระเครื่องจะต้องมีมวลสารของเครือเถาหลงนี้อยู่ด้วยเสมอ   แต่ถ้าใครมีรากของเถาหลง,ใบ,กิ่ง,ก้าน,ดอก ไว้พกติดตัว เดินทางไปยังที่แห่งใดก็ตามผู้คนจะได้กลิ่นถึงกับงวยงง หลงไหล ยิ่งนำรากของว่านนั้นมาฝนกับน้ำมันจันทน์  หรือ ผสมกับขี้ผึ้งทาปากด้วยแล้วจะเป็นสุดยอดเสน่ห์มหานิยมยิ่งนัก   จอมเจ้าชู้มักจะรู้จักเถาหลงดีมาแต่โบราณซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันในสมัยก่อน    สำหรับคาถาที่ใช้เสกกำกับเวลานำมาใช้โบราณ ท่านแนะนำก่อนใช้ให้เสกด้วย “นะโมพุทธายะ” หรือ “อิธะคะมะ” จึงจะสำเร็จผลตามที่ปรารถนา ยิ่งเสกด้วยมนต์คาถามหาหลงที่ขึ้นต้นว่า “โอมมหาหลง สารพัดที่จะหลง  หลงทั้งราก,หลงทั้งต้น,หลงทั้งกิ่ง หลงทั้งก้าน หลงทั้งใบ,หลงทั้งดอก…..” เรื่องเสน่ห์หาเด็ดขาดยิ่งนัก

ตารางสีประจำวันเกิด ความเชื่อทางโหราศาสตร์ที่ใช้กันมานานหลายร้อยปี
 
บูชานางกวักอ้วน คนงามมวลสารเถาหลง สีประจำวันเกิด ของร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากมวลสาร 9 อย่าง ของขลังหายากมีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์

1. หินเพชรเงินทองนาค
ความเชื่อให้โชคลาภร่ำรวยเงินทอง

2. ไม้พญางิ้วดำ ความเชื่อเด่นทางด้านมหาอุดคงกระพัน
คลาดแคล้วโชคลาภเมตตามหานิยมป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ
3. ไม้กลายเป็นหิน ความเชื่อ มีตบะเดชะทางด้านอำนาจ แคล้วคลาด
ปลอดภัย ความเมตตา และโชคลาภ
4. เพชรหน้าทั่ง ความเชื่อให้โชคลาภเด่นทางค้าขายป้องกันภัยต่างๆ
5. แก้วโป่งข่าม ความเชื่อป้องกันภัยคุณไสย์มนต์ดำเปลี่ยนจากสิ่งร้ายกลายเป็นดี
6. แร่ดูดทรัพย์ ความเชื่อดูดโชคลาภทรัพย์สินเงินทองความร่ำรวยมาให้แก่ผู้ครอบครอง
7. ไหลดำไหลเขียว ความเชื่อพลิกจากร้ายกลายเป็นดีความเจริญมั่นคงก้าวหน้า
ดูดพิษแมลงได้ แก้ของร้อนเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง
8. รังปลวกกลายเป็นหิน ความเชื่อให้คุณทางด้านสะสมทรัพย์สินเงินทองให้พอกพูนขึ้น
9. แร่เหล็กน้ำพี้ ความเชื่อล้างอาถรรพ์ป้องกันภูตผีปีศาจมนต์ดำต่างๆ
 

              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกนางกวักอ้วน คนงามมวลสารเถาหลง สีประจำวันเกิด
 
 
  (วิธีการสั่งวัตถุมงคลให้ถูกลง ถ้าสั่งจำนวนมาก 5 - 10 ตัว เล่ม แท่ง อัน องค์ ขึ้นไปจะเป็นราคาส่งแนะนำให้รวมกลุ่มกันบูชาจะได้ราคาที่ถูกลง ยิ่งสั่งมาราคาย่อมถูกลงตามจำนวนที่สั่ง)
 
 
ต้องการบูชานางกวักอ้วน คนงามมวลสารเถาหลง สีประจำวันเกิด
สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่
 


@line55