หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ความเชื่อและคาถา น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้  รากราคะตัวเมีย

น้ำมันว่านเสน่หา

รากราคะตัวผู้รากราคะตัวเมีย
 
น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้ 
 
น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวเมีย
ค่าบูชาขวดละ  599  บาท 



ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 
              น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้  น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวเมีย  ว่านรากราคะตัวผู้  ว่านรากราคะตัวเมีย  เป็นว่านโบราณที่หายากและใกล้จะสูญพันธุ์  พบในป่าเขาลำเนาไพร 
              ตามตำราโบราณระบุว่าว่านรากราคะตัวผู้มีอำนาจทางเพศรุนแรง  โดยมากในผู้หญิง  ผู้ชายจะเกิดคุณทางกามรมณ์ที่รุนแรงมาก  ถ้าเอาดอก  หัว  ใบ  หรือลำต้น  นำไปใส่ในโอ่งน้ำ  หรือบ่อน้ำ  หากใครได้กินเข้าไปก็จะมีอารมณ์ความรู้สึกทางเพศที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะดอกเพียงแค่ได้กลิ่นสูดดม  ทั้งหญิงและชายจะพากันมัวเมาในโลกีย์รส  คนสมัยก่อนจึงนิยมเก็บดอกของว่านรากราคะตัวผู้  ว่านรากราคะตัวเมีย ไว้หุงกับน้ำมันจันทน์  หรือบดรวมกับสีผึ้ง  โดยวิธีใช้คือ  ใช้น้ำมันว่านทาที่ตัว  หรือใช้สีผึ้งทาปาก  เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้หลักผู้ใหญ่  ผู้คนต่างๆ  หรือหนุ่มสาว  พอได้กลิ่นว่านในน้ำมันหรือสีผึ้ง  มักจะมีอาการใจอ่อนคลิบเคลิ้มคล้อยตามได้ง่าย  ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้  สะกดจิตสะกดใจต่อผู้เจรจาด้วยยิ่งนัก ชาย หญิง พกติดตัวไปหาสาว หนุ่มใด  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ  ว่านรากราคะตัวผู้  ว่านรากราคะตัวเมีย เป็นเมตา มหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  หญิง ชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นว่านที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  นอกจากนี้แล้วตามคติความเชื่อแต่โบราณ  หากปลูกไว้ที่บ้านร้านค้าจะมีสรรพคุณทางเมตตามหานิยม  ทำให้มีโชคมีลาภไม่ขาดสาย  ลูกค้าเข้ามาอุดหนุนจุนเจืออย่างเนืองแน่น  ค้าขายตามแห่งหนตำบลใดมีแต่กำไรงอกเงย  มีไม่พอขาย  มีขายแทบไม่ทัน  ใช้แล้วมีแต่คำว่า  รวย  รวย  รวย!

              น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้ และ น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวเมียนี้  ครูบาเดชท่านปลุกเสกด้วยคาถา  นะหน้าทอง  เมตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  และคาถามหาเสน่ห์ด้านอื่นๆ  อีกมากมายไว้เป็นอย่างดี  ทำการบรรจุว่านราคะตัวผู้แช่ด้วยน้ำมันจันทน์  และน้ำมันว่านสีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  อย่างครบสูตร  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของความรัก  ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน  การเข้าหาบริวาร  การเข้าหาเจ้านาย  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภ  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย 
              สำหรับชาย หญิง ที่นำไปใช้ในทางหาคู่รัก  มีข้อจำกัดว่าเมื่อตกลงปรงใจมาอยู่ด้วยกัน  เมื่อสมหวังดั่งใจหมายแล้วจะต้องรับผิดชอบดูแลเขาให้ดี  ให้ถูกต้องตามศิลธรรมไม่ทิ้งไม่ขว้างไม่หลอกลวง  มิเช่นนั้นแล้วความบังเกิดเป็นเมตามหาเสน่ห์ต่อตนเองก็จะเสื่อมลงไปอย่างถาวร  ทำกิจการใดก็จะไม่ขึ้น  ใช้อะไรก็จะไม่ได้ผล

คาถาปลุกและวิธีการใช้  น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้  และ น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวเมีย ใช้ป้ายตามซอกคอ  ตามตัว  ทาที่คิ้ว  เจิมที่หน้าผาก  พกติดตัว  แล้วว่าด้วยคาถา

       โอมละลวยมหาละลวย  สาวสาว  หนุ่มหนุ่ม ชาย หญิง ทั้งหลาย  จงมามัวเมาหลงกันจนงงงวย  จะภะกะสะภะคินี  อาคัจฉายะ  อาคัจฉาหิ  นะโมพุทธายะ  นะมะพะทะ  นะมะพะทะ  นะมะพะทะ.

คาถา
หากใช้เฉพาะ ชาย อย่างเดียว  ตัดคำว่า สาวสาว หญิง ออก
หากใช้เฉพาะ หญิง อย่างเดียว  ตัดคำว่า หุน่มหนุ่ม ชาย ออก
 
น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้  น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวเมีย ใช้ว่านราคะตัวผู้แช่ด้วยน้ำมันจันทน์  น้ำมันว่านสีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง   (ขนาด  ๑๐  ซีซี)  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอยู่เป็นประจำ
 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือก น้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้  รากราคะตัวเมีย
 
ต้องการบูชาน้ำมันว่านเสน่หารากราคะตัวผู้ รากราคะตัวเมีย

 
ภาพวัตถุมงคลของเสน่ห์ต่างๆที่ปลุกเสกในชุดนี้  พระงั่งตาแดง / พ่องั่งแม่งั่ง  /ลูกกรอกพรายกุมาร / สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ / สีผึ้งเสน่ห์สาริกาปากแดง /  ปลัดขิกไม้พญางิ้วดำ / ปลัดขิกไม้เถาหลง / น้ำมันรากราคะตัวผู้ / น้ำมักรากราคะตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวผู้ / และน้ำมันว่านดอกทองชุดใหม่
 
 
 
 
 
 
 
              อยากได้ของแท้ สร้างจากมวลสารจริง ปลุกเสกจริง ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ หรือบูชาผ่านเว็บ Utdid.com และผู้รับไปให้บูชาตามเว็บอื่นๆอีกมากมาย
 
 ดูคลิป VDO พิธีการปลุกเสกของครูบาเดช
ปลุกเสกรายการทั้งหมดดังนี้
พระงั่งตาแดง / พ่องั่งแม่งั่ง  /ลูกกรอกพรายกุมาร / สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ / สีผึ้งเสน่ห์สาริกาปากแดง /  ปลัดขิกไม้พญางิ้วดำ / ปลัดขิกไม้เถาหลง / น้ำมันรากราคะตัวผู้ / น้ำมักรากราคะตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวผู้ / และน้ำมันว่านดอกทองชุดใหม่



@line55