หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ9 ธันวาคม 2557

 
หมด

ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ
 
ไม้งิ้วดำ ล็อตใหม่ วันที่ 9 ธันวาคม 2557
 
สนใจโทรสั่งได้เลย การันตีว่าท่อนใหญ่ๆหมดเร็วแน่นอน ถ้าหมดก็ต้องรออีก 1 - 2 ปีกว่าจะหาไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ
ชุดใหม่มาแล้ว(ท่านลูกค้าที่สั่งไว้มารับได้เลย)
 
 
 
ไม้งิ้วดำตายพราย คือไม้งิ้วดำยืนต้นตาย เป็นไม้ที่ เทพ เทวดา ที่สถิตย์อยู่ในไม้งิ้วดำของแต่ต้นตามที่มีวิชาท่านบอกว่าแต่ละต้นแต่กิ่งจะมีจะมีเทพไม่เหมือนกัน  ถ้าต้นใดหมดอายุไขแล้วจะพลีต้นยืนต้นตาย เรียกว่าตายพรายผู้คนต่างหามาไว้บูชาเพื่อเป็นสิริมงคลหรือทำยาคือเหมือนกับว่าท่านมอบให้มนุษย์เรานำไปไว้บูชาบางคนนำไปทำเป็นลูกประคำ,ทำด้ามมีดฝักมีดฝักดาษ,แกะเป็นพระพุทธรูป,แกะสิ่งต่างๆเพื่อนำมาบูชากันทั้งนั้น หรือสร้างวัตถุมงคลต่างๆในการช่วยเหลือแก่ผู้เดือดร้อน เป็นการสร้างบารมีอีกทางหนึ่งของเทพเทวดาทั้งหลายที่ได้เคยสถิตย์อยู่ต้นไม้งิ้วดำ  เมื่อไม้ตายแล้วเทพท่านก็ยังสถิตย์อยู่บางส่วนเพื่อให้เรานำมาบูชา อีกส่วนหนึ่งท่านที่หมดอายุไขก็ไปเกิดอีกภพหนึ่งแล้วท่านไม่สามารถสร้างบุญได้ด้วยตนเอง ท่านจึงมอบไม้งิ้วดำที่พลียืนต้นตายให้แก่คน แก่มนุษย์ที่เข้าไปในป่าพบเจอได้นำไปบูชากราบไหว้ทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้เทพที่หมดอายุไขไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้ยืนต้นตาย ตายพรายนี้ ฤทธิ์จะแรงกว่าที่ไม่ยืนต้นตาย  ไม้งิ้วดำยืนต้นตาย คือไม้ท่านให้ ท่านจะปล่อยฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ของท่านไว้ที่ต้นไม้งิ้วดำของท่านซึ่งคนที่ได้ไม้ไปท่านจะติดตามให้การช่วยเหลือจากอิทธิฤทธิ์ของท่าน  ทางร้านจึงบอกไว้ก่อนว่าไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำตายพรายของร้านวรันณ์ธร ฤทธิ์แรงมาก จึงต้องให้ท่านลูกค้าพิสูจน์ด้วยตนเอง โดยเอาไม้ที่บูชาไปแล้วไปให้เกจิ อาจารย์หรือผู้ที่มีพลังจิต นั่งทางใน ตรวจดู เพ่งดูได้ว่ามีเทพหรือไม่  เพราะเคยมีท่านที่มีพลังจิตมาทดสอบไปแล้วหลายท่าน  บางท่านเห็นเป็นองค์ฤาษี, บางท่านเห็นเป็นเทพหญิง,บางท่านเห็นเป็นเทพชาย แต่ละท่อนจะมีองค์ มีเทพไม่เหมือนกัน  ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้พระญางิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ  มารอบนี้ท่อนใหญ่มากแต่ทางร้านสามารถแบ่งส่วนที่ดีๆให้ลูกค้าได้นำไปใช้ตามที่ต้องการคือจะใช้ขนาดไหนกว้าง ยาว หนาสั่งได้แต่ราคาจะแพงกว่าแบบเป็นท่อนธรรมชาติ  ไม้ท่อนใหญ่ๆแต่มีไม่มากมีน้ำหนักตั้งแต่ 40-150 กิโลกรัม
 
 
 
สนใจไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ
 
เชิญมาเลือกดูด้วยตนเองได้เลย มีร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์
 
   
ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำของแท้ ถ้าโกรกไม้ออกมาแล้ว เนื้อไม้จะต้องมันเงาแบบนี้ โดยใช้การส่องกับแสง
แต่ถ้าไม่มันเงาแสดงว่าเป็นไม้ดำดงเพราะไม้ดำดง ดำก็จริงแต่เนื้อไม้ไม่มีเงาไม้สีดำด้าน จึงเป็นข้อสังเกตความแตกต่างของไม้ได้อย่างชัดเจน
 
มาดูไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ มาช้ากว่าคนอื่นหมดท่อนใหญ่ก็จะเหลือท่อนเล็กๆให้เลือกสนใจมาเลยไม่ต้องรอ ถ้ารอก็ไม่มีให้ได้บูชา
 
  
 มาช้า สั่งไม้งิ้วดำช้า จองไม้งิ้วดำช้า
ถ้าที่ร้าน มีออเดอร์ มีดหมอไม้งิ้วดำ ดาบไม้งิ้วดำ พระขรรค์ไม้งิ้วดำ สั่งเข้ามามากเท่าไหร่ เราก็จะโกรกไม้งิ้วดำเป็น ด้ามเป็นฝักไปเรื่อยๆ
 
ลักษณะไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ยืนต้นตายพราย จะเป็นแบบนี้
 
ในภาพโรงงานของร้ายวรันณ์ธร ช่างนำไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ มาโกรกไม้ทำด้ามมีด ฝักมีด 
สนใจมีร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์  มีดเหล็กน้ำพี้ไม้พญางิ้วดำ ดาบเหล็กน้ำพี้ไม้พญางิ้วดำ มีดหมอไม้งิ้วดำ  พระขรรค์ไม้งิ้วดำ
 
 
 
 
 
 
บางคนเรียกไม้งิ้วดำ บางคนเรียกไม้พญางิ้วดำ บางคนก็พิมพ์ผิดเรียกไม้พระยางิ้วดำ เลยต้องใส่ทุกชื่อให้ทุกคนที่รู้จักชื่อนั้นๆหาเจอ
  
  
ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ

ประวัติความเป็นมาของไม้งิ้วดำ
               ไม้งิ้วดำนั้นเป็นที่รู้จักดีในตระกูลของไม้มงคลซึ่งพญาไม้งิ้วดำเป็นพญาแห่งไม้ที่อยู่บนโลกเรานี้เลย ไม้งิ้วดำคือไม้ที่ความศักดิ์สิทธิ์มงคงในตัว เชื่อว่าไม้งิ้วดำนั้นจักนำพาความร่ำรวย โชคลาภ และชัยชนะมาแก่ผู้ที่บูชา ต้นไม้งิ้วดำนั้นเป็นต้นไม้มงคลตัวไม้งิ้วดำจะถูกนำมาเป็นวัตถุมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้งิ้วดำแกะสลักเป็นเป็นรูปต่างๆ บางคนอาจจะสงสัยว่าไม้งิ้วดำนั้นดีอย่างไรมีหลายเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติไม้พญางิ้วดำหรือมีหลายเว็บที่ขายไม้งิ้วดำอยู่ บางเว็บจะมีกระดานซื้อขายไม้งิ้วดำให้คนที่สนใจนั้นเข้าไปติดต่อสอบถามกันได้
 
               ส่วนราคาของไม้พญางิ้วดำนั้นก็มีความหลากหลายขึ้นอยู่กับว่านำเอาต้นไม้งิ้วดำนั้นไปแปรรูปเป็นวัตถุมงคลชนิดใด หรือว่าขนาดที่ขายไม่พญางิ้วดำนั้นมีขนาดไหนเพราะราคานั้นมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับขนาดและรูปลักษณ์ของไม้งิ้วดำ ทั้งนี้ไม้งิ้วดำยังนำมาเป็นแกะเป็นพระสมเด็จนางพญางิ้วดำไว้ให้ผู้ที่ศรัทธานั้นนำไปบูชากราบไหว้เพื่อความเป็นศิริมงคล แต่ราคาขายของพระสมเด็จไม้งิ้วดำนั้นค่อนข้างแพงแต่ไม่แพงมากยังคงเป็นราคาขายแบบกลางๆ 
 
               พุทธคุณของไม้งิ้วดำนั้นเป็นทั้งวัตถุมงคลและสามารถนำไปปรุงเป็นยารักษาบรรเทาโรคได้อีกด้วยเมื่อ นำไม้งิ้วดำนั้นมาต้มเข้ากันกับข้าวสารหรือจะเป็นข้าวสุกก็ได้  เวลาต้มพญาไม้งิ้วดำไปแล้วในหม้อจะเต็มไปด้วยสีดำเมื่อใครที่กินข้าวที่ปรุงกับไม้งิ้วดำนั้นจะทำให้เกิดพลังวังชาเท่ากับพญาช้างสาร โรคภัยไข้เจ็บจักไม่มาเข้าใกล้จะว่าง่ายๆคือมีภูมิคุ้มกันในร่างกายมากขึ้นไม่เจ็บป่วยง่าย นอกจากนั้นพญางิ้วดำนั้นยังสามารถช่วยป้องกันการโดนคุณไสย มนต์ดำต่างๆ และทีเด็ดกว่านั้นถ้าหากกินข้าวที่ปรุงกับไม้งิ้วดำนั้นยาวนานจนครบสามเดือนจะทำให้ผู้นั้นมีความคงกระพันชาตรี  พญาไม้งิ้วดำจึงเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน เพราะว่าไม้งิ้วดำนั้นเป็นมหาพญาแห่งไม้มงคลเลยหาไม่ได้ง่ายๆ ไม่ได้พบได้ทั่วไปเพราะว่าไม้งิ้วปกติมิได้เป็นสีดำแต่หากเป็นสีขาว ส่วนไม้พญางิ้วดำนั้นเป็นเหมือนดั่งต้นไม้ที่ท่านเทวดีได้ประทานลงมาให้ ทำให้ต้นงิ้วนั้นมีความผิด
ปกติกลายเป็นที่ดำทั้งต้น จนถูกเรียกว่าไม้งิ้วดำ มีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมากใครที่บูชาอยู่อย่างศรัทธานั้น ไม้งิ้วดำจะทำให้เกิดสำเร็จในทุกความปรารถนาที่เป็นสิ่งดี นำพาแต่ความโชคดีมาให้   
               ปัจจุบันพญาไม้งิ้วดำนั้นสามารถหาบูชาได้ง่าย แต่ราคาขายพญาไม้งิ้วดำนั้นอาจจะค่อนข้างแพงในหลายแห่ง ทางร้านวรันณ์ธร จึงต้องหาแหล่งที่ชาวบ้านหาได้จริงๆ นำมาให้คนไทยได้บูชาในราคาที่ถูกกว่าทุกแห่งในประเทศไทย ให้ผู้คนมีใจศรัทธาอยากจะบูชาจริงๆแล้วอย่างไรเสียสักวันหนึ่งไม้พญางิ้วดำนั้นจะมาอยู่ได้บูชากับทุกท่านด้วยจนได้

การดูไม้งิ้วดำ แท้ไม่แท้ เป็นสูตรการดูไม้ของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ที่แผยแพร่แห่งแรกของประเทศไทยมีผู้นำสูตรการดูไม้งิ้วดำแท้ไม่แท้นี้ไปเผยแพร่ตามเว็บต่างๆมากมายดังนี้

1.ไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ  (อยากได้ของแท้มาที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์)
- เป็นไม้ที่มีน้ำหนัก จับแล้วจะรู้สึกเบา แต่ถ้าเอาไปลอยน้ำไม้จะจม
- มีสีดำที่สนิท ทั้งที่กลางแดดและในร่ม เนื้อไม้จะเป็นเงามัน ดำแบบเงา
- ถ้าไม้เกิดในป่าที่มีหินปูน ไม้จะมีหินปูน(สีขาว)แทรกอยู่ในเนื้อไม้
- ไม่มีเสี้ยน เนื้อไม้จะละเอียดมาก
- ขี้เลือยจะออกสีดำอมม่วง
- เวลาขัดแล้วกลิ่นฉุนเหมือนพริกไทย
- ฝุ่นสีดำสนิท
- กลิ่นและรสจะคล้ายเครื่องเทศ
- เอาไปนึ่งพร้อมข้าว หรือหุงพร้อมข้าว  ข้าวจะสีดำทั้งหมด
- ไม้งิ้วดำตัวผู้จะมีแทรมสีน้ำตาล  ไม้งิ้วดำตัวเมียจะดำสนิท
- ไม้งิ้วดำหายากจะมีลาย เช่นลายเสือ
- มีหนาม ตรงส่วนบนของต้นกิ่งก้านจะมีหนามเห็นชัดเจน ส่วนตัวไม่ค่อยมีหรือไม่มีเลย
 
2.ไม้ดำดง
- เป็นไม้สีดำเหมือนกันแต่เนื้อไม้จะออกสีม่วงหรือสีน้ำตาลดำ
- สีดำไม่สนิท
- มีเสี้ยน หรือ เสี้ยนจะหยาบกว่า
- ขี้เลื่อยจะออกม่วงน้ำเงินหรือสีน้ำตาลดำ
- ฝุ่นสีดำไม่สนิท
- ต้องแสงแดดจะไม่มันเงา ด้านสนิท
 
3.ไม้มะเกลือ
- เนื้อไม้และขี้ไม้เป็นสีดำอมเขียว
- จะแตกสะเก็ดและแข็ง
- มีเสี้ยน หรือ เสี้ยนจะหยาบกว่า
- ฝุ่นสีดำไม่สนิท
- ขี้เลือยจะออกแดงน้ำตาล
- จะดำสนิทเฉพาะที่แก่นไม้ ส่วนนอกจะจางกว่า
 
คาถาบูชาไม้งิ้วดำ ไม้พระยางิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ
ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวบูชาดังนี้
นิจจังกาลัง ปิโยโหติ
นิมิตตัยยัง มะหาตะมัง
มะหาเตชัง พะเล
เตโช ชะยะตุ ชะยะมังคะลัง 
การบูชาไม้พระยางิ้วดำมักบูชาด้วยดอกมะลิ
 
ราคาไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ
  
ไม้งิ้วดำท่อน บูชา กิโลละ 650 บาท (ถูกสุดในประเทศไทย)
 
 
สนใจมีดพก มีดเดินป่า  มีดหมอ มีดเหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้ กริชเหล็กน้ำพี้ ด้าม และฝัก สร้างจากไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ แห่งเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์เท่านั้น 
 
               สำหรับลูกค้าต้องการบูชาไม้งิ้วดำเป็นท่อนธรรมชาติ ราคาจะอยู่ที่กิโลละ 650 บาท หากไม้งิ้วดำ แบบแปรรูป โกรกไม้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการเฉพาะขนาดใหญ่ตั้งแต่ขนาดมีด มีดหมอ ดาบขึ้นไป ราคาจะอยู่ที่ 1,850 บาทต่อกิโล ราคาจะแพงกว่าเพราะคิดราคาดังนี้ 1.เป็นไม้คัด 2.ค่าโกรกไม้ 3.ไม้ส่วนที่เสียไป  แต่หากเป็นการโกรกไม้งิ้วดำขนาดเล็กเท่ากับพระสมเด็จ ราคาจะแพงกว่า เพราะจะต้องเสียไม้มากกว่าเดิม และใช้เวลาในการโกรกไม้มากขึ้น หากลูกค้าที่สนใจขนาดพระสมเด็จ หรือขนาดงานวัตถุมงคลจิ๋วๆ เล็กๆ จะต้องโทรสอบถามราคา แต่หากท่านมีช่างอยู่แล้วให้บูชาเป็นท่อนกิโลละ 650 บาทจะง่ายกว่า  ส่วนราคาหากเฉลี่ยมาแล้วก็ไม่ต่างกันอย่างแน่นอนเพราะทางร้านคิดคำนวณค่าโกรกไม้ ค่าเสียไม้ต่างๆไว้หมดแล้ว
 
 
ไม้งิ้วดำ แบบโกรกไม้ ตามขนาดความหนา กว้าง ยาว
(ไม้คัด) บูชากิโลละ 1,850 บาท
 
ดูภาพมีดหมอไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ได้ตาม Url ด้านล่างนี้คลิกตามลิงค์ไปเลย งานฝีมือ มีเฉพาะร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์เพียงแห่งเดียว มาดูได้ที่โรงงานร้านวรันณ์ธร
 
https://utdid.com/listnews4group.asp?groupid=50
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ

              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกไม้พญางิ้วดำให้ตรงกับที่ใจท่านชอบจะได้ส่งเสริมพลังอำนาจ และบารมีได้มากยิ่งขึ้น
 
ต้องการบูชาไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ล็อตใหม่ คลิกที่นี่
 


@line55