หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว เหล็กไหล7สีชุดวันที่ 24 สิงหาคม 2558






เหล็กไหล 7 สีชุดใหม่ล่าสุด    

กดดูที่ link นี้ กดเลย https://utdid.com/amulet/0000968.html












หมด

เหล็กไหล7สี
ชุดวันที่ 24 สิงหาคม 2558

ชุดนี้หมดแล้ว

แต่ถ้าสนใจ สั่งได้ มีอีกนับพันก้อนที่ยังไม่ได้ถ่ายรูปขึ้นเว็บสวยๆทั้งนั้น

สนใจ ไลน์ถาม ขอดูรูปได้ทันทีที่ไลน์ไอดี @line55  มี@ด้วยนะ

หรือโทรสอบถามตามเบอร์หน้าเว็บนี้ได้ทันที


มี 5 ราคา
199บาท  250บาท  499บาท  799บาท 1,500บาท

ถ้าส่งเยอะราคาส่งก็ยังถูกลงอีก สั่งไปให้บูชาต่อก็ได้เพราะที่ร้านเราให้บูชาราคาส่งถูกที่สุดในประเทศไทย






   ชุดที่ 1 ราคา 1,500 บาท

ก้อนที่1 ถ่ายให้ดู 2 มุมบน และมุมพิเศษด้านข้างงอก
(ชุดที่ 1-5 หมดแล้ว) 
 
 


ก้อนที่2 ซ้ายมือ(บูชาแล้ว)    ก้อนที่3 ขวามือ(บูชาแล้ว)
 
  


ชุดที่ 2 ราคา 799บาท

ก้อนที่4ซ้าย   ก้อนที่5กลาง   ก้อนที่6ขวา
  ( ชุดที่ 2 หมดแล้ว)
 
    

ก้อนที่  7 ซ้าย    ก้อนที่  8  ขวา
 
    

ก้อนที่  9  ซ้าย (บูชาแล้ว)   ก้อนที่ 10 ขวา(บูชาแล้ว)
 
  


ชุดที่ 3ราคา 499บาท
(ชุดที่  3 หมดแล้ว)

จากซ้ายไปขวา       

จากซ้ายไปขวา ก้อนที่ 15  16  17  18  19
        

จากซ้ายไปขวา ก้อนที่   20  21  22  23  24 
        

จากซ้ายไปขวา ก้อนที่   25  26  27  28  29
        

จากซ้ายไปขวา ก้อนที่   30  31  32  33  34
        

จากซ้ายไปขวา ก้อนที่   35  36  37  38  39
        

จากซ้ายไปขวา ก้อนที่   40  41
  




ชุดที่ 4ราคา 250บาท












































ชุดที่ 5ราคา 199บาท






































แก้














สนใจสั่งเลยเพราะทุกก้อนมีก้อนเดียวในโลก 
จองก่อนได้ก่อนหมดแล้วหมดเลย

ให้จองได้เพียง 24 ชม.เท่านั้น  โทรเลยตามเบอร์หน้าเว็บ หรือไลน์ถามเลยไอดีไลน์ @line55

เหล็ก ไหลเจ็ดสี เป็นเหล็กไหลชั้นยอดในชุดเหล็กไหลและเป็นเหล็กไหลที่หาพบได้ยากมาก ๆ มีอิทธ์ ฤทธิ์ คงกระพันชาตรี กันภูตผีปีศาจได้ดีที่สุด และสร้างภาพลวงตา

เหล็กไหลเจ็ดสีนี้สามารถเจิญเติบโต ได้โดยการเลี้ยงน้ำผึ้ง โดยปกติจะให้เสพน้ำผึ้งในคืนพระจันทร์เต็มดวง และเวลาเช้าก็นำไปล้างด้วยน้ำบริสุทธิ์อีกครั้งหนึ่งประมาณ 2-3 เดือน จะเห็นได้ชัดถึงการเจริญเติบโตของเหล็กไหลชนิดนี้

ในบรรดาเหล็กไหลน้ำหนึ่ง จะกำหนดสีออกได้ 7 สี ในธรรมชาติจริงๆ ของธาตุกายสิทธิ์ประเภทนี้ พบว่า มีด้วยกัน 7 สี คือ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง ทั้งยังมีที่ออกสีทอง และเงินยวงขาวบริสุทธิ์ เหล็กไหลต่างๆ เหล่านี้อยู่แยกกันเป็นอิสระ จะพบเจอรวมกันก็เฉพราะรังเหล็กไหลที่เป็น 7 สีเท่านั้น รังเหล็กไหลลักษะดังกล่าวนี้นับเป็นเหล็กไหลชั้นยอด ถือได้ว่ายอดเยี่ยม เหนือกว่าเหล็กไหลทั้งปวง เพราะเหล็กไหล 7 สีได้รวมอำนาจบารมีของเหล็กไหล แต่สี แต่ละชนิดไว้รวมกัน จึงเป็นที่มาแห่งสุดยอดเหล็กไหลบารมี เลยก็ว่า ได้ เหล็กไหล7 สีมีคุณทุกด้าน ทั้งเสน่ห์ เมตตามหานิยม คุ้มครองชีวิต ป้องกันภุตผีปีศาจร้าย ให้โชคลาภ แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง อย่างที่หาอย่างอื่นมาเทียบได้ เป็นตบะเดชะ เหมาะสำหรับผู้บำเพ็ญญาณบารมี มีอนุภาพ 108 ประการ มีเหล็กไหล 7 สี ชิ้นเดียวเท่ากับมีเหล็กไหลชั้นยอดทุกประเภทรวมกัน ผู้ที่ครอบครองจะประสบความสำเร็จในการงาน สามารถฝ่าพันอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง อำนาจบารมีของเหล็กไหล 7 สีนั้นมีทั้งเทพพรหม ฤาษี คอยรักษาดูแลอยู่ ด้วยอานิสงส์จากการบูชาเหล็กไหล 7 สี มีคุณค่าอเนกอนันต์จึงทำให้ผู้รู้หลายท่านพยายาม ตามหาเหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครอง แต่ก็หาได้ยาก เพราะในธรรมชาตินั้นมีน้อยมาก รังเหล็กไหลก้อนหนักเป็นตันๆ อาจพบเจอส่วนที่มีสี 7 สีได้นิดเดียวเท่านั้น ผู้ที่ได้เหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครองจะรอดพ้นจากภัยต่าง ๆ พ้นจากวิญญาณชั่วร้ายไม่สามารถมาทำอันตรายกับผู้ครอบครองได้ พลังบารมีของเหล็กไหล7 สีทำให้จิตใจ ความคิด สุขภาพร่างกายแข็งแรง ตามไปด้วย เหล็กไหล 7 สี นับว่า เป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับผู้บำเพ็ญเพียร เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใส่กันผีปีศาจ กันดวงชงดวง ชะตาขาด กันการชงตามงานศพ งาน แต่ง หรือใครจะเอามาชีวิต ธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้มีพุทธคุณในตัว ซึ่งมนุษย์ยังไม่สามารถปลุกเสกทับได้ อาจารย์หรือผู้รู้นิยมนำแร่กายสิทธิ์ชนิดนี้มาทำน้ำมนต์รักษาโรคภัยต่างๆ กรรมที่ยังไม่มาถึงเราป้องกันได้ แต่ถ้าโดนแล้วโอกาสที่คิดว่า ใส่แล้วหายก็ยากขึ้นด้วย

เด็กคนไหนนอนสะดุ้งตอนกลางคืนหรือเวลานอน ก็ให้ใส่แร่ 7 สีชนิดนี้รับรองเห็นผล แร่ชนิดนี้มีอำนาจมาก

ผู้ที่โดนผีหลอก และกลัวผี ถ้าใส่พระแล้วไม่ได้ผล ลองหันมาลองใส่เหล็กไหล 7 สี ดู รับรองหาย
ผู้ที่โดนผีอำบ่อยๆ ให้ลองมาใส่เหล็กไหล 7 สีดู หายแน่นอน
คนที่ชอบนอนค้างตามโรมแรม แต่ๆ ถ้ากัวผีหรือมีคนตายในห้องนั้น ให้ลองใส่เหล็กไหล 7 สีรับรองผีไม่มายุ่งกับผู้ที่ใส่เป็นอันขาด
ถ้าไปท่องเที่ยวตามป่าเขา ต่างจังหวัด แล้วเกิดกัวเรื่อง ลมเพ ลมพัด ของคุนไส มนต์ดำต่างๆ ให้ลองมาใส่เหล็กไหล 7 สี รับรองไม่โดนแน่
ถ้า คนไหนมีสัมผัสที่6 แล้วชอบเห็นเจ้ากรรมนายเวรมาขอส่วนบุญ ถ้าไม่กัวก็แล้วไป แต่ถ้ากัว ให้หันมาใส่เหล็กไหล 7 สีดู วิญญาณไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ใส่ได้ นอกจากวิญญาณที่ดีเท่านั้น
เด็กที่ชอบนอนสะดุ้ง ตกใจร้องจ๊ากเวลากลางดึก ให้ใส่เหล็กไหล 7 สี หายแน่นอน
โดนผีเข้า ให้เอาไปใส่
ผู้ที่ชอบนั่งสมาธิ นำเหล็กไหล 7 สีมาใส่สามารถป้องกันอตรายต่างๆ เกี่ยวกับวิญญาณในการนั่งสมาธิได้ดีเยี่ยมธาตุกายสิทธิ์เสมือนทางลัดในการฝึกญาณบารมี
ไว้ในรถ ก็จะปลอดภัยจากภัยทั้งปวง ถ้าดวงตกจริงๆ ก็จะแคล้วคราดได้อย่างน่าอัศจรรย์
ป้องกัน การชงดวง งาน แต่ง งานศพ ต่างๆ ได้ผลดีมาก การชง หมายถึง เมื่อมีการ แต่งงานคนในบ้านจะต้องจุดธูปบอกกล่าวญาติ วงตระกูลที่เสียไปแล้วให้รับรู้ เมื่อเค้ารับรู้วิญญาณญาติที่ยังไม่สามารถไปเกิดได้ก็ยังกลับมาหาได้ เมื่อรู้ว่า มีการเรียกบอกกล่าวเค้ามา พอเค้ามาเจอญาติตัวเองหรือวงตระกูลที่มีอายุมาก พอที่เค้าจะสามารถนำไปอยู่ด้วยได้ หรือทำสารพัดโรคภัยให้เข้าไปในตัวผู้นั้น และก็ตายในที่สุด นี่คือการชงดวงงานศพ (วิธีแก้ ควรใส่เหล็กไหล 7 สีป้องกันได้ 100%)
การ ที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บอยู่แล้ว และหวังว่า เหล็กไหล 7 สีจะช่วยได้จากที่ดู เป็นอยู่แล้วใส่ 7 สีไปก็อาจจะไม่สามารถรักษาได้ ต้องยังไม่เคยเป็นเลยเท่านั้น ถึงจะป้องกันได้บางส่วน
คน เฒ่าคนแก่ หรือญาติผู้ใหญ่ ถ้าเกิดมีการฝันถึงญาติที่เสียไปแล้วมาหาบ่อยๆ ให้รีบนำเหล็กไหล7สีมาใส่ เพราะแปลว่า ญาติเหล่านั้นจะมาเอาเค้าไปอยู่ด้วยแล้ว ถ้าใส่ 7 สีไว้ก็สามารถป้องกันการนำไปได้ และจะมีชีวิตอยู่ให้เราสร้างบุญต่อไปได้
เหล็ก ไหล7สี ผู้ที่บูชาเมื่อหมดอายุไข เมื่อตายลงไปองค์เหล็กไหลก็จะสามารถพาไปสู่ที่ดีๆ ไม่ต้องไปตก ระกรรมลำบากเป็นวิญญาณเร่ร่อน ( แต่ถ้าเคยทำกรรมไว้มากในชาติก่อน ก็อาจจะผ่อนหนักให้เบาลงได้บางส่วน)
อาจารย์บางท่าน หรือผู้รู้นั้น ท่านจะนำแร่กายสิทธิ์ชนิดนี้ไว้รักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และนำมาทำน้ำมนต์ เป็นน้ำทิพท์รักษาโรคได้

คำอธิษฐานน้ำมนต์เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์

ลูก ขอบารมีสมเด็จพุฒจารย์โต พรหมรังสี ท่านพญาสมิงเหล็ก ท่านปู่ฤาษีเวชยันต์ เทพยดาอารักษ์ ผู้สิงสถิตอยู่ในเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์นี้ และครูบาอาจารณ์ทุกท่าน ข้าพเจ้า (ชื่อ นามสกุล) ป่วยเป็นโรค......อาการ......ลูกขออนุญาตดื่มน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์นี้ เพื่อช่วยรักษาโคภัยไข้เจ็บในร่างกายของลูกให้หายขาด ณ บัดนี้ด้วยเถิด
(น้ำมนต์ใช้ดื่ม ทา หรืออาบ วันละหลายครั้งก็ได้) 

คาถาต่างๆ ที่ใช้ภาวนากับ เหล็กไหล

ท่อง พระคาถาบทนี้แล้ว พึงทำการอธิษฐานขอให้เหล็กไหลแสดงปาฏิหาริย์เป็นอนุสติให้ดูอย่างใดอย่าง หนึ่ง เช่นว่า ให้ยืดให้หด ให้เล่นไฟ ยังเป็นคาถาคุ้มครองตัวด้วย ท่องไว้ร่างกายแข็งแรง อายุยืนยาว ปราศจากโรคภัย เป็นคาถาที่เหมาะสมดีนัก พระคาถามีดังนี้
จิ เจ รุ นิ เตชะ สะ ติ
วายุละภะ ภะเวสัจเจเอชิมะ
อะปานุติ ปะถะวิยัง
(ตำรับวัดถ้ำแฝก)

การนำธาตุกายสิทธิ์เข้าบ้าน

จุดธูป 5 ดอกแล้วกล่าวอัญเชิญดังนี้

พุทโธ เมนาโถ ธัมโม เมนาโถ สังโฆ เมนาโถ สะกะทะจะปูชา
จะบูชาท่านผู้ดูและตุอันศักดิ์สิทธิ์ทรงฤทธิ์อานุภาพ
อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะ วา เหล้กไหลเจริญมาเจริญยิ่งเจริญดีสิ่งดีดีทั้งหลายหลั่งไหลมาหาข้าพเจ้า 
สัมมะสัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ

คาถาถวายน้ำผึ้ง นะอึดโมอึด โธอัดนะอัด 3 จบ

การขึ้นพานบูชา

จะ กระทำกันในวันพระ โดยเฉพาะวันพระขึ้น 15 ค่ำ (วันเพ็ญ) โดยการนำเอาน้ำสะอาด 1 แก้ว, ดอกไม้หรือเครื่องหอม (น้ำอบ, แป้งหอม ฯลฯ) ใส่พาน และกำหนดจิตด้วย

อาบแสงจันทร์ 
การ นำอาบแสงจันทร์ (วันเพ็ญ) เชื่อกันว่า จะดูดซับพลังจากแสงจันทร์ ซึ่งจะมีผลทำให้มีพลังอานุภาพมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการทำให้บริสุทธิ์อีกด้วย (เป็นที่ทราบกันดีว่า ในทางวิทยาศาสตร์ระบุว่า ดวงจันทร์มีพลังที่ส่งผลกระทบถึงโลก อันเป็นสาเหตุของน้ำขึ้น น้ำลง และอื่น

การเข้าร่วมพิธีกรรม
การนำเข้าร่วมพิธีกรรมต่าง ๆ ของพระภิกษุสงฆ์ เนื่องจากจะได้ซึมซับพลังจากการแผ่เมตตาจิตของพระภิกษุ



@line55