หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

อิ่นคู่ล้านนา ของเสน่ห์ ความเชื่อและคาถา

อิ่น อิ่นคู่ อิ่นผัวเมีย
 อิ่นนางแปง 
               อิ่น เครื่องรางของขลัง ความเชื่อ สายเสน่ห์เมตตา ของล้านนาของเสน่ห์ชาวเหนือ นิยมนำมาบูชาให้คนรักกัน มีติดบ้านคนในครอบครัวรักใคร่กัน  พกติดตัวเป็นเสน่ห์แก่ตนเองไปแห่งหนใดมีแต่คนรัก มีแต่คนเรียกหาให้โชคให้ลาภเป็นอย่างดี จึงจัดเป็นของดีชาวล้านนาที่นิยมใช้กันมาแต่โบราณ ชาวล้านนาเชื่อว่าการมีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่  มีไว้กับบ้านเรือนจะทำให้คนในครอบครัวรักใคร่กัน  หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์  อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ  ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา  อิ่นรุ่นนี้สร้างจากวัตถุธาตุอาถรรพณ์ที่หายาก  เป็นเครื่องรางของขลังอีกอย่าง  ที่ครูบาเดชมีความชำนาญมากในการสร้าง  หญิงชายพกติดตัวไปหาใคร  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ  เน้นในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  หญิงชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นอิ่นที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด  อิ่นใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่นได้เป็นอย่างดี

---------------------------------
อิ่นแบบที่ 1 นั่งกอดกัน 
ราคาบุชา 359บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ตัวอิ่นชายหญิงนั่งกอนกัดหล่อจากทองเหลือง  เจาะใต้ฐานฝังมวลสารอาถรรพ์
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง


---------------------------------
อิ่นแบบที่ 2 ยืนกอดกัน
 ราคาบุชา 359บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ตัวอิ่นชายหญิงนั่งกอนกัดหล่อจากทองเหลือง  เจาะใต้ฐานฝังมวลสารอาถรรพ์
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง

---------------------------------
อิ่นแบบที่ 3 ยืนกอดกัน (จิ๋ว) 
ราคาบุชา 359บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ตัวอิ่นชายหญิงนั่งกอนกัดหล่อจากทองเหลือง  เจาะใต้ฐานฝังมวลสารอาถรรพ์
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง



---------------------------------
การสร้าง  วัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์  อิ่น  หล่อด้วยโลหะทองเหลืองผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  
และหล่อด้วยตะกั่วน้ำนมผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา  โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  นำมาเป็นมวลสารอุดไว้ใต้ฐาน ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ  แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ  แร่เหล็กไหลแกะล้าน  แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ  ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง  ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม  พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ  พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก  ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย  ผงว่านมหาเสน่ห์  ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล  ๑๐๘  ชนิด  พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ  ที่ชำรุดแตกหัก  เส้นเกศาครูบาหลายท่าน  รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช  และมวลสารอื่นๆ  อีกมากมายนับไม่ถ้วน  นำมาบดผสมผสานรวมเข้าด้วยกัน  เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้าง  

พิธีกรรม  การปลุกเสก  หลังจากหล่อและอุดด้วยมวลสารเสร็จ  ครูบาเดชจึงนำอิ่น  ไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจอิ่น  คาถานะหน้าทอง  คาถาด้านเมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านโชคลาภ  โภคทรัพย์  อีกหลายบท  ทำการประจุพลังลงอาคมตั้งธาตุทั้ง  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับอิ่นตั้งแต่หัวถึงเท้าและเท้าถึงหัว  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณของอิ่น  ให้มาสถิตอยู่ในหุ่นอิ่น  เพื่อให้บังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับอิ่นให้มีชีวิตทีละตน  จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

คลิปปลุกเสกอิ่น
คลิปปลุกเสกอิ่น ตัดวีดีโอบางส่วนมาให้ดู





วิธีนำเข้าบ้าน  วิธีใช้  คาถาปลุก  อิ่น  ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาตพระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  
จัดสำรับ  พวงมาลัย  อาหารคาวหวาน  ผลไม้  น้ำดื่ม  น้ำหวาน  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพบติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดธูป  ๑  ดอก  หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา

โอม  อิ่นอก  อิ่นเอ๋ย  อิ่นแก้ว  อิ่นฮัก  อิ่นหุม  อิ่นกอดคอแยง  อิ่นแป๋งใจ๋ฮัก  แป๋งเมีย  แป๋งผัว  แป๋งตั๋วจู้ฮัก ฮักเฮาแต้เน้อ  โอมสวาโหมติด.  (๗  จบ)


หมายเหตุอิ่นเป็นของภาคเหนือคาถาจึงเป็นคาถาภาคเหนือ เวลาท่องเป็นภาษาเหนือ หากพูดภาษาเหนือไม่เป็นค่อยๆท่องไป ถ้ารู้จักคนภาคเหนือลองให้ท่องให้ฟังก็ได้จะได้เข้าใจคาถาได้ง่ายขึ้น  

ข้อแนะนำ  ข้อควรระวัง  ในการใช้  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป  ตามความหมั่นเพียร  ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา  โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน  หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ  ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม  อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล  เป็นคนดีต่อตนเอง  ต่อคนในครอบครัว  และสังคม  
ไม่เบียดเบียนใคร  ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต  ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ปล่อยนกปล่อยปลา  บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก  บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง  คนในครอบครัว  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม  และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ  ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง  ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน






@line55