หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

7นารีล้อมรัก ของเสน่ห์ เมตตาลุ่มหลง


7 นารีล้อมรัก(หมดรุ่น)
เมตตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  

7 นารีล้อมรัก สร้างด้วยมวลสารอาถรรพ์ และมวลสารเสน่ห์รวมกันมากมาย


ภาพใต้ฐานนารีล้อมรัก และภาพด้านล่างนารีล้อมรักทั้งหมด


ปลุกเสก 7 นารีล้อมรักโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง



คลิปปลุกเสกอิ่น ตัดวีดีโอบางส่วนมาให้ดู


คลิปปลุกเสกฉบับเต็ม (แบบตัดย่อลงมา)  ถ้ามีเวลาดูก็เปิดคลิปล่างนี้


แบบปลุกเสกฉบับเต็มทั้งหมดไม่ได้เอาลงเว็บเพราะไฟล์มีขนาดใหญ่มากทางร้านจึงตัดเอาเฉพาะการปลุกเสกบางส่วนมาให้ชมเท่านั้น

๗ นารีล้อมรัก
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง

ประวัติ  ความเชื่อ  ความเป็นมา  ๗  นารี  รุ่นนี้สร้างจากวัตถุธาตุอาถรรพณ์ที่หายาก  เป็นเครื่องรางของขลังอีกอย่างหนึ่งที่ครูบาเดชสร้างขึ้น  หญิงชายพกติดตัวไปหาใคร  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังดัง
ปารถนา  ๗  นารี  เน้นในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  
หญิงชายใดที่หมายตาไว้ก็หันมารักใคร่ชอบพอ  ไปที่ไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็น  ๗  นารี  ที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภ
ไม่ขาด  ๗  นารี  ใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่น  ป้องกันศัตรูที่คอยคิดร้ายให้กลายเป็นมิตร  และป้องกันภัยร้ายต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี

พิธีกรรม  พิธีพุทธาภิเษก  การปลุกเสก  หลังจากการสร้างโดยหล่อขึ้นรูปด้วยมวลสารเสร็จ  ครูบาเดชจึงนำ  ๗  นารี  ไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจ  ๗  นารี  ไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจพญางั่ง  คาถาด้านเมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านโชคลาภ  โภคทรัพย์  อีกหลายบท  ทำการประจุพลังลงอาคมตั้งธาตุทั้ง  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับ  ๗  นารี  ตั้งแต่หัวถึงเท้าและเท้าถึงหัว  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณของ  ๗  นารี  ให้มาสถิตอยู่ในหุ่น  ๗  นารี  เพื่อให้บังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับ  ๗  นารี  ให้มีชีวิตทีละตน  จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม
วิธีนำเข้าบ้าน  วิธีใช้  คาถาปลุก  ๗  นารี  ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาต
พระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  
จัดสำรับ  พวงมาลัย  อาหารคาวหวาน  ผลไม้  น้ำดื่ม  น้ำหวาน  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพบติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดธูป  ๗  ดอก  หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา

คาถา 7 นารี
โอม  อิตถีนารี  กามมะลามัง  อิตถีลึงคะ  อะกันตะ  ติดฉามิ  พันธัง  ปิยังมะมะ
(๗  จบ)

ข้อแนะนำ  ข้อควรระวัง  ในการใช้  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป  ตามความหมั่นเพียร  ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา  โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน  หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ  ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม  อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล  เป็นคนดีต่อตนเอง  ต่อคนในครอบครัว  และสังคม  
ไม่เบียดเบียนใคร  ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต  ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ปล่อยนกปล่อยปลา  บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก  บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง  คนในครอบครัว  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม  และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ  ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง  ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน







@line55