หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

แหวนพญานาคแบบที่2 หลวงพ่อทองคำปลุกเสก

หมด

แหวนพญานาค
แบบที่2(หมดชั่วคราว)
 

          แหวนพญานาค เชื่อกันว่าช่วยเสริมอำนาจ บุญบารมี นำพาความเจริญ รุ่งเรืองและโชคลาภมาให้แก่ผู้สวมใส่ ยิ่งถ้าเป็นแหวนที่ผ่านพิธีการปลุกเสกมาแล้วก็จะยิ่งศักดิ์สิทธิ์มาก







ปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ปี 2559 อายุ 83  พรรษา 61







แหวนพญานาค เชื่อกันว่าช่วยเสริมอำนาจ บุญบารมี นำพาความเจริญ รุ่งเรืองและโชคลาภมาให้แก่ผู้สวมใส่ ยิ่งถ้าเป็นแหวนที่ผ่านพิธีการปลุกเสกมาแล้วก็จะยิ่งศักดิ์สิทธิ์ อันเนื่องมาจากตำนานความเชื่อที่เล่าขานสืบต่อกันมาเกี่ยวกับ"พญานาค" ว่า เป็นสัญลักษณ์ของธาตุน้ำ มีความข้องเกี่ยวกับดวงชะตาชีวิตของมนุษย์ของคนเกิดปีนักษัตรมะโรง เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ ความมีพลังอำนาจ มีวาสนา และความอุดมสมบูรณ์

มีความเชื่อมาแต่โบราณว่า พญานาค เป็นสัตว์มหัศจรรย์ มีลักษณะเป็นงูตัวใหญ่ มีหงอนสีทอง มีดวงตาสีแดง มีอิทธิฤทธิ์จากการจำศีล บำเพ็ญภาวนาและศรัทธาในพุทธศาสนา ตามคำบอกเล่ามาตั้งแต่สมัยพระพุทธเจ้าว่า มีพญานาคตนหนึ่งนั่งฟังธรรมเทศนาของพระพุทธเจ้าแล้วเกิดศรัทธา จึงได้แปลงกายเป็นมนุษย์ขอบวชเป็นพระภิกษุแต่อยู่มาวันหนึ่งเข้านอนในตอนกลางวัน หลังจากหลับแล้วมนต์ได้เสื่อมกลายเป็นงูใหญ่ จนทำให้พระภิกษุรูปอื่นไปเห็นเข้า ต่อมาพระพุทธเจ้าทรงทราบจึงให้พระภิกษุนาคนั้นสึกออกไป เพราะเป็นสัตว์เดรฉาน นาคตนนั้นผิดหวังมาก จึงขอถวายคำว่า "นาค" ไว้ใช้เรียกผู้ที่เข้ามาขอบวชในพระพุทธศาสนา เพื่อเป็นอนุสรณ์ในความศรัทธาของตนนับแต่นั้นเป็นต้นมา

ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม "แหวนนาคราช"  หรือ แหวนพญานาค ถือเป็นเครื่องประดับมงคลที่ได้รับความนิยม ช่วยเสริมอำนาจ บุญ บารมี และเสริมดวงชะตาแก่ผู้สวมใส่ให้รุ่งพุ่งแรงมากยิ่งขึ้น 
คาถาสักการบูชาหลวงปู่ทวด

การสักการบูชาให้ตั้งสวด นโม ตสฺส ฯลฯ 3 จบ ตามด้วยคาถานี้ 3 จบเช่นกัน

"นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา"

มีความหมายว่า "ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่เจ้าประคุณสมเด็จหลวงปู่ทวด ผู้เป็นพระโพธิสัตว์ เป็นผู้มีโชคซึ่งเข้ามาสถิตอยู่ในตัวของข้าพเจ้านี้


ค่าบูชาแหวนพญานาค แบบที่ 2 วงละ 59 บาท
ระบุ แบบที่ 2 ด้วย เดี๋ยวคนขายสับสนเพราะที่ร้านมีหลายแบบ

       สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่





@line55