หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

กระจก 8 ทิศ และ กระจกคริสตัลบอล


กระจกแปดทิศ และ กระจกคริสตัลบอล
(หมด)






ค่าบูชากระจกแปดทิศ คริสตัลบอล 


กระจกแปดเหลี่ยม ยันต์แปดทิศ เสือคาบดาบ อันนี้ก็รับมาจากจีนอีกเช่นกันนัยว่า เป็นเครื่องป้องกันสิ่งชั่วร้าย สะท้อนสิ่งที่ไม่ดีไป มักพบบริเวณที่ เป็นทางสามแพร่ง หรือ หน้าบ้านที่ประตูตรงกัน โดยลักษณะ ภายในกระจกนั้น จะ มี

ยันต์โป๊ยข่วย หรือยันต์ 8 ทิศ  ยันต์นี้เรียกอีกชื่อหนึ่งว่ายันต์ปากัวก็ได้เช่นกัน ยันต์โป๊ยข่วย หรือ ยันต์ 8 ทิศเป็น วัตถุมงคลที่นิยมใช้กันมากในการแก้ฮวงจุ้ยได้ หลากหลาย เพราะเชื่อถือกันว่า ยันต์โป๊ยข่วยจะแผ่รังสีไปได้กว้างไกลทั้งแปดทิศ จึงสามารถป้องกันและสะท้อนพลังร้ายๆ ต่างๆ ให้หักเหไปทางอื่น มิสามารถเข้าบ้านได้ พิธีกรรมที่พึงกระทำก็คือ การหากระดาษเงินกระดาษทองมาเช็ดโป๊ยข่วย แล้วเผากระดาษ เงินกระดาทองก่อนอธิษฐานภาวนาขอให้โป๊ยข่วยช่วยปกปักรักษาบ้านด้วย ถ้ารู้จัก พระจีนจะขอน้ำมนต์พระจีนมาประพรมโป๊ยข่วยสักหน่อยก็ดีเหมือนกัน โป๊ยข่วยหรือยันต์ 8 ทิศเป็นวัตถุมงคลที่ควรติดไว้กันพลังร้ายของทางสามแพร่งได้ ถ้าบ้านตรงข้ามมีประตูตรงกับเราอย่างที่เรียกว่า ประตูเล้งกัน ก็ควรติดโป๊ยข่วยไว้ หรือถ้าหน้าบ้านมีสะพานตรงมาหา มีมุมแหลมคมของ ตึกฝั่งตรงข้ามชี้พุ่งเข้าใส่ ก็สมควรติดโป๊ยข่วยป้องกันไว้เป็นสำคัญ

ยันต์สิงห์คาบดาบ  ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่ช่วยแก้เคล็ดได้ดีมาก สำหรับจุดที่ถือว่าเป็นจุดร้าย และเป็นอัปมงคล ต่อบ้าน เช่น ประตุหันหน้ารับทางสามแพร่ง หรือมีวัด โรงพยาบาล โบสถ์ สุสาน ที่รกร้าง อยู่ข้างบ้านหรือฝั่งตรงข้ามบ้านมีสะพานลอยใหญ่ค้ำหน้าบ้าน หรือมีอาคาร สูงใหญ่ยันค้ำ ยันบ้านในระยะใกล้ๆ เป็นต้น การใช้ยันต์สิงห์คาบดาบมาแขวนติดหน้าบ้าน นั้น ควรมี พิธีกรรมอย่างคนจีนโบราณกระทำกัน คือในยามขาลหรือเวลาประมาณตี 3 ถึงตี 5 ไม่เกินนี้ (อย่าให้ฟ้าสางก่อน) เตรียมเนื้อหมูสดๆ ดิบๆ สัก 3ชิ้นย่อมๆ มาเช็ดที่ปากสิงห์ ชิ้นละ 3 ครั้ง รวมเป็น 9 ครั้ง แล้วโยนทิ้งบนดิน จากนั้นนำกระดาเงินกระดาษทองมาเช็ด ที่บริเวณ ปากสิงห์ 3 ครั้งช้าๆ แล้วจึงเผากระดาษเงินกระดาษทองที่หน้าบ้าน อธิฐาน ขอให้สิงห์ ช่วยงับช่วยจับสิ่งร้ายอันตรายต่างๆ ด้วย ขอให้ช่วยปกป้องรักษาบ้าน แล้วจึงค่อยยำสิงห์ ขึ้นแขวนบนกำแพงหรือรั้วบ้าน 

คริสตัลบอล มีลักษณะประกอบด้วยสี่เหลี่ยมเล็กๆจำนวนมาก เป็นรูปปริซึมทรงกลม มักพบเห็นว่านิยมใช้แพร่หลายในฮวงจุ้ยเพื่อปรับเปลี่ยนจุดบกพร่องของบ้าน ที่ไม่สมบูรณ์ของสัญลักษณ์ เชื่อว่าสามารถหันเหแสงทางเดินของแสงและพลังงานได้โดยเปลี่ยนร้ายเป็นดี

พุทธาภิเษก 4 พ.ย.60 
วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพ ในงานพุทธาภิเษก
                        




@line55